tin tức Toyota Raize - tất cả post vào đây (11/2021)

mình nghĩ Toy nó nhập nhỏ giọt để tạo độ khan hàng thôi, chứ con veloz cũng nhập indo, cạnh tranh với XP nên bây giờ đâu có lạc, muốn lúc nào có lúc đó. Raize bây giờ mà có đối thủ thì chả sợ mà nhập hàng loạt

Veloz lúc đầu mới về đòi lạc cũng tận 100 củ, đến tầm tháng 8 này mình hỏi vẫn còn khoảng gần 40 củ. Người ta chạy qua mua xpander hết thì mới hoảng hồn bỏ lạc thêm km mới được 1-2 tháng nay thôi. Thằng mitsu cũng chiêu trò nhập xpander về nhỏ giọt để tạo hot, veloz giờ ko lạc còn có km, ráp ở vietnam bảo hành 5 năm muốn mua bao nhiêu có bấy nhiêu chuẩn bị vả lại thằng xpander thôi.
 
Veloz lúc đầu mới về đòi lạc cũng tận 100 củ, đến tầm tháng 8 này mình hỏi vẫn còn khoảng gần 40 củ. Người ta chạy qua mua xpander hết thì mới hoảng hồn bỏ lạc thêm km mới được 1-2 tháng nay thôi. Thằng mitsu cũng chiêu trò nhập xpander về nhỏ giọt để tạo hot, veloz giờ ko lạc còn có km, ráp ở vietnam bảo hành 5 năm muốn mua bao nhiêu có bấy nhiêu chuẩn bị vả lại thằng xpander thôi.
hôm bữa đi đăng ký xe, con veloz đậu bên cạnh cũng đăng ký. xem bảng thông số xăng thấy ấn tượng lắm. đường ngoại thành nó có 5.4, trong khi con Raize đến 5.47 lận.
Mà có điều ko biết thằng cha bên cạnh nó mua xe lỗi hay gì, xe trắng đăng ký mới, nhưng nước sơn đã bị ố đen, ko phải 1 vị trí mà là rất nhiều xung quanh xe, mình tưởng nó bụi nên lấy tay chà thử, hóa ra lỗi sơn thật. xấu đau đớn
 
hôm bữa đi đăng ký xe, con veloz đậu bên cạnh cũng đăng ký. xem bảng thông số xăng thấy ấn tượng lắm. đường ngoại thành nó có 5.4, trong khi con Raize đến 5.47 lận.
Mà có điều ko biết thằng cha bên cạnh nó mua xe lỗi hay gì, xe trắng đăng ký mới, nhưng nước sơn đã bị ố đen, ko phải 1 vị trí mà là rất nhiều xung quanh xe, mình tưởng nó bụi nên lấy tay chà thử, hóa ra lỗi sơn thật. xấu đau đớn

Veloz thì chất lượng hoàn thiện thật sự là ko ổn lắm, tệ nhất trong đám toyota. Đồng ý là daihatsu giá rẻ, nhưng vì lãnh nhiệm vụ đấu với xpander mà toy lắp đủ thứ option để đấu tính năng, còn hoàn thiện giá trị cốt lõi thì bỏ phế.
 
Veloz thì chất lượng hoàn thiện thật sự là ko ổn lắm, tệ nhất trong đám toyota. Đồng ý là daihatsu giá rẻ, nhưng vì lãnh nhiệm vụ đấu với xpander mà toy lắp đủ thứ option để đấu tính năng, còn hoàn thiện giá trị cốt lõi thì bỏ phế.
xe daihatsu công nhận hoàn thiện tệ, mấy mẫu raize, veloz, avanza đều vậy, đơn cử so raize với vios thấy ọp ẹp hơn khối
 
Cũng mấy năm đi Raize rồi, các bác quay lại đây đánh giá cho anh em xem với.
2v đây: Lúc đầu nhìn vô nội thất chán ko thể tả, nhưng riết rồi cũng quen mắt thôi.
  • Cảm giác lái: rất ok, muốn vượt lúc nào thì vượt, turbo không có độ trễ, muốn mạnh nữa thì bấm nút power là vọt lẹ, có điều nó uống xăng vs vòng tua cao lắm.
  • Lẫy chuyển số nằm ngay vô lăng dễ chình, mà chả bao giờ xài, mình chỉ xài có vài lần khi đi đèo .
  • Chạy phố loanh quanh 7-9l/100, lái đường trường 5l, lái cao tốc 6l. nếu cao tốc Vĩnh hảo tốc độ 80 đều ga thì 4.5l.
  • Turbo nên bảo dưỡng ko hề rẻ nhé, 5k km là thay nhớt hết tầm 500k, tiền công nữa là 900k, rồi lọc nhớt, VAT.... trừ lần 1000km là 800k ra thì chưa bao giờ dưới 1tr5. lần 2v thì tiền công, cân bánh... nó cắn đến tận 2tr5.
  • Còn lại mọi thứ ok, gầm cao nên lợi nhiều lắm, hài lòng về nó. Nhưng nếu có điều kiện thì chuyển qua hybrid vs xe điện trải nghiệm cho đã
IMG_1437.jpg
 
gần đây ra đường thấy nhiều Ráie phết, đi loanh quanh từ nhà đến cty cũng phải 3-4 con (cty cách nhà có hơn cây số). Chắc đến đợt giao xe, hồi tháng 3 hỏi sale thì đặt xe tầm 2 tháng có.
 
Back
Top