Trải nghiệm tệ hại khi mua hàng trên Lazada Mall

3/6947

Senior Member
Ko rõ hàng giá trị cao mới bị hành hay ko chứ tôi mua mấy đôi dép shop tàu giá cũng vài trăm, đi vài ngày ko vừa/ko ưng/hàng phake bấm trả hàng đều đc hoàn tiền chứ Shopee thì trả hàng hơi khó vì nó ko cho trả hàng nếu ko vừa ý, và thủ trả hàng cũng kéo dài có khi cả tuần.
Tôi mua cọng cáp 30k bị hư, mất 30k ra tiệm nhờ họ ktra (+70k mua cọng mới ở tiệm về xài ngon lành). Lúc đầu ko bk nó hư, cứ nghĩ ko tương thích. Xong khiếu nại trả hàng, chụp ảnh rồi mà nó hoạnh họe đòi video (lazada), rồi bảo do máy của tôi (đem ra cửa hàng xài mấy lọai màn hình khác éo cái nào dùng đk), con nhân viên lazada đéo bk j về sp cứ hoạnh họe như đúng rồi, khăng khăng đó lỗi khách hàng mua sai đồ. Cuối cùng ko lấy đk 30k quý giá vì điện thọai hư, ko video.

Ngoài ra trước đó mua 1 món hàng hơn 10 triệu trên lazada, và thằng bán lừa đảo. Mà tôi chỉ review sự thật, ko hề nói bậy j nhưng lazada khóa mõm vì "bình luận thô tục". Xui là ĐT hư, lap bán rồi nên cả năm sau tôi mới vô đk lazada để bk review của mình "ko hiển thị vì bình luận thô tục" dù đek có chữ nào thô tục trong đó, chấp tra từ điển luôn.

Cả 2 lần mua đk" hàng tốt, cấm nói xấu" trên lazada nên tôi vĩnh viễn ko bao giờ mua gì trên đó. Các thím coi review lazada sẽ chỉ thấy hàng tốt, ko có đồ dỏm, hàng nhái, hàng ko đúng mô tả, shop treo đầu dê bán thịt chó chó, shop lừa đảo... Là do lazada tài trợ mấy shop đó, khóa mõm khách hàng hết rồi nhé. Lazada hiếp dâm khách hàng, đẩy buyer xuống biển...
 
Last edited:

delta2602

Đã tốn tiền
Mới mua ip 12 bên shopee của shopdunk có chứng nhận shopee mall, quay clip khui hàng các kiểu cho chắc, máy nguyên seal kiểm tra ko vấn đề gì :) do trước mua ip 8 plus bên cellphone s em nv kêu bóc seal tại chỗ và kiểm tra ngoại quan vì sợ bị lỗi ngoại quan đôi lúc cũng xảy ra, mình nghĩ quái nào hàng còn nguyên seal hãng mà cũng có lỗi như vậy :surrender:

Dạo này shopee với lazada sale ngon choét, tiki thấy im lặng vãi :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 

IAT

K.I.A
tayto
Thôi dkm anh lazada tôi mới dính phốt đây
Mua có cái srm tầm 400k. 5 ngày vẫn đéo thấy giao. Nhắn shop official mall nhé thì bảo là hàng đến chỗ lzd rồi, bạn chờ bên đó giao
Dkm mình nhắn support 4-5 tin thì mới nhận đc câu tl là hàng thất lạc bên lzd. Mình nói vậy hoàn tiền chứ hơn tuần rồi, thì sp bảo là sẽ tạo yêu cầu hủy. 3 ngày sau tức 10 ngày nó vẫn đéo hủy đơn. Mình bực lên chửi tiếp thì nó mới chịu gọi dt, gửi email liên tục để xoa dịu, và đơn vẫn ở trạng thái chờ hủy. Nó bảo chưa hủy đc vì mình trả thẻ, phải đợi 5-10 n nữa mới back lại tiền
Xong 2n sau gọi lại báo lỗi bên bank gì đó đợi thêm 5-10n nữa mới có tiền. Dkm ra rả thanh toán online để bỏ đi cái quái thai cod, mà tụi nó cứ cầm tiền lỡ như số tiền lớn 30-40 chai như thớt thì hoá ra mình bị chiếm dụng vốn à

Trong khi shopee mall mình mua cái dt xiaomi poco chính hãng chỉ tầm 3n sau lễ là nó giao ko trầy xước, trải nghiệm tuyệt vời

Cạch mặt lazada
Nó ngâm mấy chục củ của tôi gần 2 tuần rồi nè fen :amazed:
Thằng Shopee giao nhanh, với hỗ trợ giao siêu tốc qua Grab/Now nên mua sướng hơn, có trục trặc thì refund phát là vài hôm sau tiền về, trả lại cả voucher. Lazada ship qua thằng Ahamove, mà tối ưu nhiều đơn trên 1 lộ trình nên giao lâu vãi luôn :beat_brick:
 

IAT

K.I.A
tayto
Tôi mua cọng cáp 30k bị hư, mất 30k ra tiệm nhờ họ ktra (+70k mua cọng mới ở tiệm về xài ngon lành). Lúc đầu ko bk nó hư, cứ nghĩ ko tương thích. Xong khiếu nại trả hàng, chụp ảnh rồi mà nó hoạnh họe đòi video (lazada), rồi bảo do máy của tôi (đem ra cửa hàng xài mấy lọai màn hình khác éo cái nào dùng đk), con nhân viên lazada đéo bk j về sp cứ hoạnh họe như đúng rồi, khăng khăng đó lỗi khách hàng mua sai đồ. Cuối cùng ko lấy đk 30k quý giá vì điện thọai hư, ko video.

Ngoài ra trước đó mua 1 món hàng hơn 10 triệu trên lazada, và thằng bán lừa đảo. Mà tôi chỉ review sự thật, ko hề nói bậy j nhưng lazada khóa mõm vì "bình luận thô tục". Xui là ĐT hư, lap bán rồi nên cả năm sau tôi mới vô đk lazada để bk review của mình "ko hiển thị vì bình luận thô tục" dù đek có chữ nào thô tục trong đó, chấp tra từ điển luôn.

Cả 2 lần mua đk" hàng tốt, cấm nói xấu" trên lazada nên tôi vĩnh viễn ko bao giờ mua gì trên đó. Các thím coi review lazada sẽ chỉ thấy hàng tốt, ko có đồ dỏm, hàng nhái, hàng ko đúng mô tả, shop treo đầu dê bán thịt chó chó, shop lừa đảo... Là do lazada tài trợ mấy shop đó, khóa mõm khách hàng hết rồi nhé. Lazada hiếp dâm khách hàng, đẩy buyer xuống biển...
Thường thì thằng sàn sẽ đứng ra bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, gây áp lực lên seller, vì tiếng nói của nó có giá trị, win-win cho các bên. Ở đây thằng Laz lại đẩy phần khó về cho người dùng, cơ bản là shop Apple này cũng của Lazada bán luôn mà, nếu là shop ngoài thì có khi đã khác :choler:
Mới mua ip 12 bên shopee của shopdunk có chứng nhận shopee mall, quay clip khui hàng các kiểu cho chắc, máy nguyên seal kiểm tra ko vấn đề gì :) do trước mua ip 8 plus bên cellphone s em nv kêu bóc seal tại chỗ và kiểm tra ngoại quan vì sợ bị lỗi ngoại quan đôi lúc cũng xảy ra, mình nghĩ quái nào hàng còn nguyên seal hãng mà cũng có lỗi như vậy :surrender:

Dạo này shopee với lazada sale ngon choét, tiki thấy im lặng vãi :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
Như anh ở trên nói thì tiki giờ chỉ bán sách thôi, đồ công nghệ update chậm quá người mua chạy hết rồi. Thêm vụ mập mờ cái tikinow nữa, vào món hàng thấy có logo Tikinow, đăng nhập bằng tài khoản có Tikinow thì không thấy logo đó nữa, và tất nhiên là chỉ có option giao chậm, đã thử chọn địa chỉ Bắc Nam gì cũng bị :canny:
 

IAT

K.I.A
tayto
Có upadte mới j bên Lazada hay là chím xuồng rồi thím ? :amazed::angry:
Hàng thì gửi ngược về cho mình rồi, hôm qua call mấy cuộc và lại điệp khúc chờ nữa chờ mãi, ok chờ đủ 48h theo như ý các em nó xem thế nào :angry:. Vụ này đếch chìm được với mình đâu, không giải quyết thỏa đáng thì mình cứ up thread này lên :canny:
 
Mình vẫn thiên về hướng Laz đang tự đánh giá lỗi và đưa ra quyết định trong case này, còn nếu thực sự là Apple đánh giá, thì Laz phải đứng về phía người dùng để bảo vệ quyền lợi của họ, cũng như việc hàng lỗi khi bạn mua ở TGDD sẽ được handle tốt hơn các nhà cung cấp khác vậy, cái này là mình đã được trải nghiệm, và đánh giá rất cao TGDD ở mặt này.
So sánh dịch vụ của TGDĐ với laz là bạn sai lầm rồi. TGDĐ bán đồ đắt hơn mấy triệu nên tất nhiên dịch vụ nó ok hơn. Đó là lý do cả 2 thằng bán giá khác nhau nhưng cùng tồn tại, vì nó phục vụ cho các khách hàng khác nhau. Nếu laz mà dịch vụ tốt = TGDĐ thì người ta tội gì phải bỏ thêm mấy triệu vào tgdđ :sneaky: Bạn cần hiểu vấn đề ở chỗ đó. thêm 3-4 triệu nó giá trị ở chỗ đó. Và thằng tgdđ nó chỉ chuyên bán đồ điện tử nên nó xử lý vấn đề liên quan đến hàng điện tử sẽ tốt hơn. còn thằng laz nó bán tất cả từ hàng điện tử đến bao cao su, quần lọt khe, thuốc diệt gián, vòi xịt đít thì nó thuê bên thứ 3 kiểm hàng là đã chuyên nghiệp lắm rồi, chứ team nó làm sao đủ người để mà hiểu biết tất cả các mặt hàng như nào là lỗi như nào là k lỗi. Nếu bên thứ 3 nói là k lỗi k đổi trả thì nó đồng ý là k lỗi k đổi trả, nếu bên thứ 3 nói lỗi thì nó đổi thôi chứ nó rảnh đâu mà cử người soi hàng. Việc này về việc lỗi hay k lỗi thì trước hết phải trách thằng chăm sóc di động gì đó (nếu đúng là hàng lỗi thật) chứ laz tôi nghĩ nó làm hết trách nhiệm rồi
 

IAT

K.I.A
tayto
So sánh dịch vụ của TGDĐ với laz là bạn sai lầm rồi. TGDĐ bán đồ đắt hơn mấy triệu nên tất nhiên dịch vụ nó ok hơn. Đó là lý do cả 2 thằng bán giá khác nhau nhưng cùng tồn tại, vì nó phục vụ cho các khách hàng khác nhau. Nếu laz mà dịch vụ tốt = TGDĐ thì người ta tội gì phải bỏ thêm mấy triệu vào tgdđ :sneaky: Bạn cần hiểu vấn đề ở chỗ đó. thêm 3-4 triệu nó giá trị ở chỗ đó. Và thằng tgdđ nó chỉ chuyên bán đồ điện tử nên nó xử lý vấn đề liên quan đến hàng điện tử sẽ tốt hơn. còn thằng laz nó bán tất cả từ hàng điện tử đến bao cao su, quần lọt khe, thuốc diệt gián, vòi xịt đít thì nó thuê bên thứ 3 kiểm hàng là đã chuyên nghiệp lắm rồi, chứ team nó làm sao đủ người để mà hiểu biết tất cả các mặt hàng như nào là lỗi như nào là k lỗi. Nếu bên thứ 3 nói là k lỗi k đổi trả thì nó đồng ý là k lỗi k đổi trả, nếu bên thứ 3 nói lỗi thì nó đổi thôi chứ nó rảnh đâu mà cử người soi hàng. Việc này về việc lỗi hay k lỗi thì trước hết phải trách thằng chăm sóc di động gì đó (nếu đúng là hàng lỗi thật) chứ laz tôi nghĩ nó làm hết trách nhiệm rồi
Store này theo lời em nhân viên thì của chính Lazada luôn đó fen, không phải bên thứ 3 vào đăng ký bán. Ở đây mình so với TGDD là về việc đứng về phía khách hàng khi xảy ra vấn đề, chuyện này chưa bàn tới giá cả đâu, vì nó liên quan đến nhiều yếu tố khác(chi phí, vận hành, online/offline...), tuy nhiên có vẻ như trong case này Lazada bị xung đột lợi ích vì store của chính Lazada, nên không thể tự bắn vào chân mình được. Cứ chờ xem kết quả thế nào đã fen, mình vẫn hi vọng TMDT của VN phát triển hơn để mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, đây là cuộc đua lâu dài mà.
 

IAT

K.I.A
tayto
Món đồ đắt vậy mà bác cũng mua qua lazada cho được. chịu thật.
Ở đây nhiều người mua đồ đắt tiền trên các trang TMDT lắm fen, bản thân mình cũng mua hơn trăm củ cho online rồi, chỉ là lần đầu chơi với Lazada, cuối cùng dính quả này đây.
 

REALMADRIDno1

Senior Member
bình thường toàn thấy thread của member lên khóc lóc, bóc phốt, giờ đến lượt mod cũng ăn đòn:D:D:D. Mặc dù lỗi khá nhỏ nhưng đá lên cho chết c thằng tàu khựa đê :whistle::whistle::whistle:
 

IAT

K.I.A
tayto
Đã gần một tuần kể từ hôm tôi gửi hàng về cho Lazada, và vẫn chưa có một phương án xử lý nào ra hồn.
 

Click

Senior Member
Đã gần một tuần kể từ hôm tôi gửi hàng về cho Lazada, và vẫn chưa có một phương án xử lý nào ra hồn.
Gặp ngay phải cái hạn rồi, trước e cũng định mua tmdt rẻ hơn vài triệu nghĩ thế nào lại ra shop mua cho lành (sợ xảy ra th như bác). Nói thêm là e rất hay mua hàng tmdt 85-90%.
Lazada lừa đảo
Lazada hiếp dâm con heo
Lazada đẩy bà già xuống biển
 

hieubraxin92

Senior Member
đá lên cho thớt. Chắc số em hên mua đồ tmđt chưa bị dính lỗi lần nào từ điều hòa, tủ lạnh đến đt, đồ ăn các kiểu
 

IAT

K.I.A
tayto
Thôi tôi thua tụi Lazada này rồi các anh à, cứ chày cối đổ trách nhiệm về phía khách hàng.
Anh nào có ý định mua hàng đắt tiền trên Lazada Mall thì nên suy nghĩ kỹ, đừng tin vào khái niệm đổi trả nếu có lỗi.
 

Zarroc

Đã tốn tiền
Thôi tôi thua tụi Lazada này rồi các anh à, cứ chày cối đổ trách nhiệm về phía khách hàng.
Anh nào có ý định mua hàng đắt tiền trên Lazada Mall thì nên suy nghĩ kỹ, đừng tin vào khái niệm đổi trả nếu có lỗi.
phốt nó lên fb đi thím :matrix:
 
Top