đánh giá Trải nghiệm thực tế HRV-G

Cuv B treo sau xoắn mà chạy đèo sapa ôm cua 60-70, Khen còn hơn sale honda khen nữa. Chắc từ airblade chuyển lên chứ đọc ko có 1 cái nhược điểm gì toàn 9 vs 10 điểm không.
 
Mà tình hình chắc vẫn phải bọc da các thím ạ. Ngồi da quen h ngồi nỉ cảm thấy ngứa vs nóng lưng vl

Các thím có địa chỉ xưởng nào chuyên bọc ghế da uy tín ở SG phím em với ạ :sexy_girl:
Hóng chỗ bọc da ở SG cùng chủ thớt, có thým nào recommend chỗ nào ngon-bổ-hơi rẻ không :D
 
Cuv B treo sau xoắn mà chạy đèo sapa ôm cua 60-70, Khen còn hơn sale honda khen nữa. Chắc từ airblade chuyển lên chứ đọc ko có 1 cái nhược điểm gì toàn 9 vs 10 điểm không.
xe của mình lúc nào chẳng xịn :D con e34 đi mượn thì toàn chê
 
Cuv B treo sau xoắn mà chạy đèo sapa ôm cua 60-70, Khen còn hơn sale honda khen nữa. Chắc từ airblade chuyển lên chứ đọc ko có 1 cái nhược điểm gì toàn 9 vs 10 điểm không.
đó là trải nghiệm cá nhân thôi, ông cứ lý thuyết mõm làm gì, có tiền bỏ ra thuê 2 con treo sau khác nhau rồi vô đây chê
 
Cuv B treo sau xoắn mà chạy đèo sapa ôm cua 60-70, Khen còn hơn sale honda khen nữa. Chắc từ airblade chuyển lên chứ đọc ko có 1 cái nhược điểm gì toàn 9 vs 10 điểm không.
Xe A B C D đến bán tải tôi đi hết rồi anh ạ. Anh cứ thử leo lên xe lái đi rồi hăng chê. Cùng thông số những mỗi hãng nó chế con xe , nó tune con xe, hệ thống lái, cân bằng điện tử … là khác nhau. Tôi chạy ôm cua cảm thấy tự tin, ko bị ghê tay như những con xe gầm cao khác tôi từng ôm đi đèo ( crv , triton, fortuner, everest ). May ra có con Sonata trc tôi chạy là hơn nhưng lại bị gầm thấp. Với từng đó tiền, mà trải nghiệm nhận đc là vượt mức kì vọng thì chả khen.

Anh lấy bằng đc bao lâu rồi, trải nghiệm bn con xe rồi? so ra chắc gì đã bằng số lẻ của tôi :go:
 
xe của mình lúc nào chẳng xịn :D con e34 đi mượn thì toàn chê
Cái gì tôi thấy thì tôi nhận xét thôi chứ chả phải dìm hàng gì.

Chê nhất là cái ga phanh thì sau các anh vào chỉnh là do k biết lái thì tôi nhận chứ có ý kiến gì đâu :go:

Con xe này của tôi bị các anh chê yếu, ồn, hàng 2 ko ngồi đc ba thì ok, đấy là quan điểm của các anh. Còn cá nhân tôi khi dùng thấy nó đủ với phù hợp nhu cầu của tôi thì tôi nói thôi. Hôm nay tôi chạy từ HN 6h sáng thì tầm 7h tối đã đến Đà Nẵng rồi. Đi đúng tốc độ dọc đường phải 5 6 chốt mà chưa dính phát nào, xăng ăn đều 4,9 l/100km thì tôi nghĩ con xe này chả yếu tí nào, do đ biết chạy thôi :go:
 
Con này nhìn ảnh đẹp mà ngoài đời bé tí, cảm giác còn bé hơn con City, bên trong thì chưa ngồi thử, ra showroom thấy cái ụ chán chả buồn thử nữa dù con này là con mình nhắm đầu tiên :burn_joss_stick:
 
Con này nhìn ảnh đẹp mà ngoài đời bé tí, cảm giác còn bé hơn con City, bên trong thì chưa ngồi thử, ra showroom thấy cái ụ chán chả buồn thử nữa dù con này là con mình nhắm đầu tiên :burn_joss_stick:
nó tầm phân khúc B thì chả bé anh, nếu nói đúng chắc dùng chung khung gầm với City
 
Cái gì tôi thấy thì tôi nhận xét thôi chứ chả phải dìm hàng gì.

Chê nhất là cái ga phanh thì sau các anh vào chỉnh là do k biết lái thì tôi nhận chứ có ý kiến gì đâu :go:

Con xe này của tôi bị các anh chê yếu, ồn, hàng 2 ko ngồi đc ba thì ok, đấy là quan điểm của các anh. Còn cá nhân tôi khi dùng thấy nó đủ với phù hợp nhu cầu của tôi thì tôi nói thôi. Hôm nay tôi chạy từ HN 6h sáng thì tầm 7h tối đã đến Đà Nẵng rồi. Đi đúng tốc độ dọc đường phải 5 6 chốt mà chưa dính phát nào, xăng ăn đều 4,9 l/100km thì tôi nghĩ con xe này chả yếu tí nào, do đ biết chạy thôi :go:
Con này bảo yếu là yếu so với chính mấy con L RS của nó thôi. Chứ để đi bình thường 1.0 1.2 còn đi được. Cơ mà hơn 800 củ lăn bánh có nhiều cái nếu mà dùng hàng ngày sẽ rất khó chịu nếu ko nâng cấp
Chân ga con này dạng treo. Dí ga hơi mỏi, ko sướng bằng mấy con ga nối vào sàn.
Ghế nỉ, vô lăng nhựa. Đập vào mắt và ngồi vào đít luôn. Bảo ghế nỉ, vô lăng nhựa vẫn đi bình thường đc thì đúng thế thật.
Ghế chỉnh cơm: cho dù có đi 1 mình thì chỉnh điện + nhớ ghế vẫn thoải mái hơn nhiều. Có cái bơm lưng ngồi mỏi lưng cho nó bơm ra bơm vào cũng sướng phết.
Gương hậu trong xe chống chói chỉnh cơm: cái này mà cũng cắt đc.
Đấy là những cái sẽ phải dùng hàng ngày để lái, tất nhiên là xe mình thì mình dùng thôi, nhưng mà có tiền update lên mấy cái up đc thì sướng hơn hẳn. Còn ngoại hình thì buồn cười nhất cái đít. Kể cả bản rs thì làm cái lốp tụt hẳn vào trong xe. Nhìn cái đít bè bè xong 2 cái lốp lọt thỏm như 2 que tăm nhìn hơi chán.
 
Con này nhìn ảnh đẹp mà ngoài đời bé tí, cảm giác còn bé hơn con City, bên trong thì chưa ngồi thử, ra showroom thấy cái ụ chán chả buồn thử nữa dù con này là con mình nhắm đầu tiên :burn_joss_stick:
đúng chuẩn vozer rồi, tính năng an toàn, vận hành ko quan tâm, chỉ quan tâm cái ụ :oops:
 
Bác sale hòn đá hay sao mà khen ghê thế. Em cũng đang mê em này mà vẫn thấy cần chê cái yên ngựa đằng sau. Mà còn ko có tấm chắn động cơ nữa. May mà em mua được tấm chắn rồi chứ không thì cũng chả dám tậu về vì nhìn con xe gầm như cởi truồng sợ teo người
 
CUB hạng B mà nghe rì viu cứ như là lếch xù ấy nhỉ :))) cứ sung sướng với cái xe mới đi rồi vài tháng mới thấy chối mới thấy hãm chứ còn mới được mới ngày nó cũng như vợ chồng mới cưới thôi đời mà toàn màu hồng thì đã không có chuyện ly hôn :)))
 
Bác sale hòn đá hay sao mà khen ghê thế. Em cũng đang mê em này mà vẫn thấy cần chê cái yên ngựa đằng sau. Mà còn ko có tấm chắn động cơ nữa. May mà em mua được tấm chắn rồi chứ không thì cũng chả dám tậu về vì nhìn con xe gầm như cởi truồng sợ teo người
thiếu gì con xe ko có tấm chắn gầm đâu fen? mua dc thì tốt, ko thì thôi, đi cũng ko ảnh hưởng gì.
 
Back
Top