thảo luận Kinh nghiệm thi Trượt B2 các fen ạ, cay đcđ

Có bác nào thi bên Việt Thanh Hưng Yên không, xe lởm vcl. Em thi 1 lần rồi, lần trước vào đến chuồng ngang còn 90 điểm, mất 5 điểm bài qua vệt bánh xe và 5 điểm lúc dừng đề pa bị non vạch. Đến lúc vào chuồng ngang bị rộng phải nó đéo nhận bài trượt. Quả này đã cay rồi. Hôm qua thi thì tiếc mấy trăm ngàn không chọn xe, đi đúng xe số 9 côn số như hạch, công thêm tâm lí trượt 1 lần cũng cờ lo hơn, chết mẹ ở đề pa =(( =(( =(( Chắc em đi taxi cả đời mất


riêng khoản đi thi b2 thì không nên tiếc tiền chọn xe thím ạ, mà sao lần 1 thím về đến chuồng ngang còn 90 điểm mà trượt là sao, nếu rộng phải mình đi ra luôn thì chỉ mất 5 điểm, vẫn còn 85 điểm chứ nhỉ?
ps: mình vừa thi b2 hôm 9/8 vừa rồi

Do thầy dạy éo kỹ chứ sao,

Vào chuồng nào, cảm biến nó cũng phải nhận 2 lần, thì mới tính là có thực hành bài thi,
Quay xe lần đầu tiên, dí đuôi vào ghép ngang, cảm biến nhận lần 1,

Đến ghép ngang rồi lui xe cho bánh sau qua vạch vàng phía sau, cảm biến nhận lần 2, nhưng ở đoạn này, có xe nó kêu teng tèng thì ra luôn, còn có xe nó không kêu thì phải tiến lên 1 cái nữa, hoặc phải phanh mạnh trên vạch vàng cho cảm biến nó nhận, có thể nó éo kêu tèn tèn, bị trừ 5 điểm chỗ này, nhưng vẫn phải tiến lên cho bánh sau đè vạch vàng lần nữa, để cảm biến nó nhận lần 2 nó mới tính không bỏ bài,

Chắc ông thần lui mà cảm biến chưa kêu ổng ra luôn, nó chấm bỏ bài, trượt.
 
Last edited:
vcc. Thế thôi ông đừng ra đường làm khổ người khác. Thuê thầy 3-400k/h tập lái ngoài đường đi.
Tôi học lái 1 buổi sa hình trong trường cho quen côn số thôi còn hsau (buổi thứ 2) là ra đường đi luôn. Buổi 3-4 là lái ngon nghẻ ở đường xe cộ vừa phải. Quen ok ngoài đường rồi, mấy buổi cuối thì kết hợp đường ngoài + sa hình. Chạy xe chip 2 buổi nữa là ok.
Mấy ông đi học b2 hay C thì cứ bảo cho ra ngoài đường lái thực tế sớm vào, lái trong sa hình chả giải quyết mẹ gì ngoài việc cách sử dụng côn số.
éo phải là bảo mà được ông ạ, cái chỗ đấy nó thế, cả đám học đều như thế, ko có đứa nào ra đường hết, đi thi toàn hỏi nhau là thế đã được ra đường chưa???

tất nhiên là thi xong éo dám ra đường rồi, sau này chắc phải đi bổ túc, đm
 
vc 3-400k / h cơ à thím :(. Mình mới đỗ B2 xong đang tính thuê xe với thầy lái 1 buổi cho quen mà thế này đi 4 tiếng bay mẹ 1tr2-tr6 à :burn_joss_stick:
Giá thuê riêng thường cao hơn combo trọn gói theo trường. 2 tiếng đi ngoài đường sẽ thu được nhiều hơn rất nhiều ở trong trường. Thuê thầy trực tiếp bổ túc thêm thì chắc cũng phải 250-300k.
 
Lùi chuồng mà tạch là do thầy bạn dell biết dạy đấy, căn theo mốc, mà ko căn được thì thò mẹ đầu ra mà nhìn, ai cấm đâu
lol.gif

Đề pa thì còn dễ vkl hơn, kéo phanh tay, ga lên 2000 rồi nhả côn , bỏ phanh tay là vọt, dễ vkl, mà bỏ tiền ra chọn xe đừng tiếc, nó chỉnh côn đấy
 
éo phải là bảo mà được ông ạ, cái chỗ đấy nó thế, cả đám học đều như thế, ko có đứa nào ra đường hết, đi thi toàn hỏi nhau là thế đã được ra đường chưa???

tất nhiên là thi xong éo dám ra đường rồi, sau này chắc phải đi bổ túc, đm
Chọn thầy thôi thím ạ. Và hỏi xem lịch trình như thế nào. Thường mọi người sẽ phải thuê thêm để bổ túc tay lái ngoài đường thực tế. Ai ở Gia Lâm - Long biên mình cho ông thầy này dạy k qua trường, làm trực tiếp với thầy, và thường khóa học ổng 100% chạy đc ngoài đường. Đỗ bằng thì còn hên xui vì tâm lý người thi, nhưng chắc cũng 90% lần 1, 99% lần 2.
 
Hồi trước học ông thầy toàn thuê xe khó cho chạy, ông bảo vào thi có lỡ gặp thì cũng không phải lo. Đến lúc thi thật thì tôi đi đúng ngay chiếc củ lìn ra côn là chết máy, mọi người chạy rớt dúi dụi, mình quen xe nên cứ mớm ga ra côn chạy phà phà.:D
 
200k/h số sàn
250k/h số tự động
Làm gì đến 3-400k :)
Tùy thím chạy ở đâu nữa, trong nội thành thì thường sẽ đắt hơn 1 chút và còn ảnh hưởng bởi độ mới/cũ của xe nữa, ngoại thành thì đúng là 2-300k.
 
Có nên thi số tự động cho nhanh gọn không các thím nhỉ, chứ e nghĩ đâm vào số sàn khổ dâm làm gì? sau này mua xe thì sẽ mua số tự động, quanh người nhà toàn số tự động hết. Các thím có lý do gì để thi số sàn nữa ko?
 
Do thầy dạy éo kỹ chứ sao,

Vào chuồng nào, cảm biến nó cũng phải nhận 2 lần, thì mới tính là có thực hành bài thì,
Qay xe lần đầu tiên, dí đuôi vào ghép ngang, cảm biến nhận lần 1,

Đến ghép ngang rồi lui xe cho bánh sau qua vạch vàng phía sau, cảm biến nhận lần 2, nhưng ở đoạn này, có xe nó kêu teng tèng thì ra luôn, còn có xe nó không kêu thì phải tiến lên 1 cái nữa, hoặc phải phanh mạnh trên vạch vàng cho cảm biến nó nhận, có thể nó éo kêu tèn tèn, bị trừ 5 điểm chỗ này, nhưng vẫn phải tiến lên cho bánh sau đè vạch vàng lần nữa, để cảm biến nó nhận lần 2 nó mới tính không bỏ bài,

Chắc ông thần lui mà cảm biến chưa kêu ổng ra luôn, nó chấm bỏ bài, trượt.
Kinh nghiệm mình lùi hẹp phải tí sửa nó dễ hơn, hôm thi cũng bị hẹp, thẳng lái tiến thêm 10cm rồi hết lái trái lùi lại là auto chip nhận
 
mình thi Việt Thanh năm 2019, nhớ như in cái xe số 15.
Thả côn xe rung nhưng éo đi, nhìn vòng tua đủ rồi xe vẫn éo đi :LOL:
Giữ nguyên chân côn, nhấp nhẹ chân ga thì chết máy :LOL:
Mà xe ấy chip bị ngu ngu, chết máy xong éo trừ luôn điểm, nhanh tay bật lại chìa khoá, vẫn nguyên 100 :LOL:
Tổng điểm 95, vì qua bài hàng đinh bị đè vạch 1 lần
không phải là chip ngu mà trong vòng 3s mà đề lại ngay là chip nó chưa kịp nhận.
 
Hồi trước học ông thầy toàn thuê xe khó cho chạy, ông bảo vào thi có lỡ gặp thì cũng không phải lo. Đến lúc thi thật thì tôi đi đúng ngay chiếc củ lìn ra côn là chết máy, mọi người chạy rớt dúi dụi, mình quen xe nên cứ mớm ga ra côn chạy phà phà.:D
Đúng này, học xe đểu có cái hay là mình chạy đc rồi thì lên xe nào mình cũng tự tin chạy đc. Học xe xịn, côn số ngon hsau thì cũng sợ hơn và khả năng toạch cao hơn. Tuy nhiên quá trình học khổ vcl, vô lăng nặng như chì, điều hòa k có, lấy gió trời, xe thì nát hôi hám,... đợt mình học toàn nắng 38-40 độ mồ hôi ướt áo, 4-5 thằng chui trong 1 chiếc xe thay phiên nhau. Đc 2 buổi mình ớn đổi giáo viên luôn.
 
Chắc e có duyên mấy cái thi cử này. Thi ở Trâu Quỳ được 90 mà đi xe chip có 2,5h do thuê chung đi với con bạn. Sau thi mất 2 lít chọn lại con xe đó để thi thôi. Lí thuyết thì tối hôm trước đọc hôm sau được 27/30 thì phải. Có bằng năm rưỡi mà ít lái nên giờ k tự tin đi ngoài đường.
 
mình thi Việt Thanh năm 2019, nhớ như in cái xe số 15.
Thả côn xe rung nhưng éo đi, nhìn vòng tua đủ rồi xe vẫn éo đi :LOL:
Giữ nguyên chân côn, nhấp nhẹ chân ga thì chết máy :LOL:
Mà xe ấy chip bị ngu ngu, chết máy xong éo trừ luôn điểm, nhanh tay bật lại chìa khoá, vẫn nguyên 100 :LOL:
Tổng điểm 95, vì qua bài hàng đinh bị đè vạch 1 lần
Chết máy đạp phanh, đề lại thì không bị trừ điểm vì vẫn còn thời gian. Xe nào gắn chip cũng tương tự vậy mà. Mình thi E mới vãi đái, cái xe 1-5 từ đời tống côn cao nhả gần hết mới vào côn, số thì vào được số xong phải giữ tay nguyên như thế, thả ra ẹc ngay. Chạy sa hình toát mồ hôi đít, căng hơn thi đại học.
 
e thi phát 100 điểm đỗ luôn, trước hôm thi ông thầy hứa cho chọn xe xong đến hôm thi thầy sủi cmn mất, thế là yolo đúng con xe khèo nhất sân, côn thì cao nhả gần hết xe mới đi, thế mà vẫn xịt điểm nào. được cái ông thầy này cho ra đường trường nhiều, nhưng phải đóng thêm tiền. hôm lấy bằng xong e cầm xe lái luôn gần trăm km từ bắc ninh về hải phòng.
 
Cười vl, trước mình thi full 30/30 100/100. Đi thì cứ tự tin lên là auto qua, hôm đấy thi lúc depa xe bị lùi mất vài phân, may không bị trừ điểm
 
Có nên thi số tự động cho nhanh gọn không các thím nhỉ, chứ e nghĩ đâm vào số sàn khổ dâm làm gì? sau này mua xe thì sẽ mua số tự động, quanh người nhà toàn số tự động hết. Các thím có lý do gì để thi số sàn nữa ko?
nếu cũng dạng lớn tuổi và ko có xác định chạy xe để kinh doanh thì thi số tự động cho khỏe
 
Back
Top