Universal vượt qua Disney, đạt doanh thu cao nhất tại phòng vé năm 2023

sao đọc báo thấy tin phim hắc tuyết lời lắm , rồi thông tin giới tinh hoa dân chủ bơm tiền cho Disney tiếp tục làm phim mà nhỉ
 
Countdown ở new york hôm nọ xem cũng thấy toàn logo Disney tài trợ. Bảo sao lúc đến 12:59 hô united as one rồi cả đám chụm tay lại, nhưng k có white men :LOL:) bọn này pbct với người đàn ông da trắng vkl luôn. Rồi đến 0:00 chiếu ngay cảnh 2 thằng hôn nhau trên màn hình. Woke nó đánh chiếm media tuyên truyền nát nc Mỹ r
View attachment 2270943


:surrender: :surrender:
 
Làm mấy film liên kết với nintendo đảm bảo thắng lớn.
Fans trung thành nhà Nin cực đông.
Hóng legend of zelda !

via theNEXTvoz for iPhone
Cái live-action ấy hả.
Thôi thôi, đừng hóng.
Tốt nhất cứ ko mong, lỡ nó tốt thì còn ok, chứ hóng mấy cái chuyển thể sml lắm.
Mọi ng nói chuyển thể one piece tốt mà tôi coi phát ngán luôn ấy.
 
Thằng chúa WOKE Disney sắp remake phim Star War toàn lgbt+, nigger metooo tiếp. Go woke go broke, có mấy năm mà stock xuống còn 1/3 là đủ hiểu :rolleyes:
đm nó tôi vẫn cay, star wars tôi yêu quý thế éo nào lại về tay lũ disney.
Hỏng mẹ nó 1 series yêu thích từ hồi xem băng.

Tưởng Jar Jar Bink là lowest của low rùi, ai ngờ...
 
Hóng legend of zelda !

via theNEXTvoz for iPhone
Tên như này thì chắc chắn nv chính phải là moidaden roài.
08pRxWB.gif
 
Warner bro thấy im re :(

via theNEXTvoz for iPhone
WB năm nay làm ăn ổn đấy, trừ một vài phim flop nặng như Flash, Shazam thì vẫn có nhiều phim lời to để gồng lỗ như Barbie, Wonka, Meg 2 . Ngay như Aquaman 2 tưởng flop nặng như Flash theo tình hình hiện tại là lỗ ít, may ra thì có khả năng hòa vốn. Chứ như Disney năm nay là lỗ to, đáng lẽ một vài phim phải lời to như Tiên cá thì lại hòa vốn hoặc lỗ nhẹ, thành ra tổng kết cả năm lại là lỗ chổng vó.
 
Disney năm nay có phim con cá chỉ cần làm live action y hệt như bản hoạt hình là đảm bảo hốt tiền. Nhưng ko, các anh thích bú đen kia. Giờ chắc flop quá nên đang hoãn binh con black tuyết.
 
Xem thử guardian galaxy 3 thấy được nhất, thậm chí thấy hay hơn cả các phim marvel trong vòng 10 năm. Một điểm sáng le lói trong những năm woke đen tối :censored:
 
Không liên quan lắm nhưng cầu cho anh Disney làm ăn khó khăn trên mọi mặt trận để đem kênh NatGeo về Việt Nam lại. Móa giờ không biết coi kiểu gì luôn. Tự dưng rút hết mấy kênh natgeo không có lý do.
 
phim marvel của tụi disney giờ nhạt vl, đến cái trailer tôi còn chả thèm coi huống gì coi phim, đơn cử như the marvels
FfsqRRV.png
Nhớ mấy năm trước, có phim nào của marvel là đều ra rạp coi, hào hứng chờ trailer, nghe tụi phê phim phân tích các thứ, nhưng từ sau doctor strange 2 là thấy nhạt, dẹp cmn coi cả phim chiếu rạp và tv series luôn
 
Back
Top