ừ rõ màanh xiaolin là rõ chứ tin hay không tin gì
ừ rõ màanh xiaolin là rõ chứ tin hay không tin gì
Honda nào dừng sản xuất xe xăng vậy fen, hãng chỉ tuyên bố dừng bán xe "thuần xăng" ở châu Âu thôi chứ vẫn bán xe hybrid bình thường, vin nô cứ đánh đồng với việc hãng fanvist đem con xe xăng bỏ chợ. Hãng Honda buộc phải làm vậy vì tiêu chuẩn khí thải của châu Âu giờ cao vkl, xe thuần xăng không thể nào đáp ứng đượcXàm ngôn! Xe xăng vin bán ra từ 2019, tính tới giờ là 4 năm, con xe 4 năm tuổi rồi giảm giá xả hàng có gì mà lạ, xe hãng nào chả thế, khi đó lux A chừng 1 tỏi, SA dữ lắm 1 tỏi 3, chưa kể còn khuyến mãi
Còn vin nó dừng sx xe xăng nhưng vẫn bảo hành 10 năm, hãng khác còn lâu mới có nhé, Mer, Honda cũng tuyên bố dừng sx xe xăng rồi đấy, qua chửi nó qua cầu rút ván coi chơi. Chắc lại sủa vin hứa lèo đây, bảo hành 10 năm nhưng phụ tùng phải trả tiền đấy, trừ khi lỗi của nó cho nên vin nó chả thiệt gì, vậy mà mấy hãng khâc làm không được, vin nó làm được, ai qua câdu rứt ván ở đây?
cả một post dài anh nhặt ra đúng một chữ để bắt bẻ àHonda nào dừng sản xuất xe xăng vậy fen, hãng chỉ tuyên bố dừng bán xe "thuần xăng" ở châu Âu thôi chứ vẫn bán xe hybrid bình thường, vin nô cứ đánh đồng với việc hãng fanvist đem con xe xăng bỏ chợ. Hãng Honda buộc phải làm vậy vì tiêu chuẩn khí thải của châu Âu giờ cao vkl, xe thuần xăng không thể nào đáp ứng được
Anh buồn cười nhỉ, tôi thấy điểm nào bất hợp lý thì tôi bóc ra chứ anh tranh luận bắt tôi def từng ý của anh à. Tôi đang vạch trần việc ông kia so sánh khập khiễng giữa việc Honda ngưng bán xe thuần xăng ở châu Âu với việc fanvist bỏ hẳn toàn bộ mảng xe xăngcả một post dài anh nhặt ra đúng một chữ để bắt bẻ à
tôi vẫn đang chạy xe xăng của vin đây, vừa đặt lịch sáng mai để kiểm tra & thay mấy thứ cần thiết đây, chả biết nó bỏ chợ nào cho xin cái địa chỉ phát?
Anh buồn cười nhỉ, tôi thấy điểm nào bất hợp lý thì tôi bóc ra chứ anh tranh luận bắt tôi def từng ý của anh à. Tôi đang vạch trần việc ông kia so sánh khập khiễng giữa việc Honda ngưng bán xe thuần xăng ở châu Âu với việc fanvist bỏ hẳn toàn bộ mảng xe xăng
khác hẳn đúng rồi anh, tầm ảnh hưởng lớn gấp nhiều lần chứAnh buồn cười nhỉ, tôi thấy điểm nào bất hợp lý thì tôi bóc ra chứ anh tranh luận bắt tôi def từng ý của anh à. Tôi đang vạch trần việc ông kia so sánh khập khiễng giữa việc Honda ngưng bán xe thuần xăng ở châu Âu với việc fanvist bỏ hẳn toàn bộ mảng xe xăng
Honda bỏ xe xăng ở châu Âu nó gấp 100 thằng Vf chỉ ngưng xe xăng ở Vn ko phải ah? Nhắm honda có chăm sóc nổi khách xe xăng của nó như VF đã làm ko?
Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
Hai anh nhớ giùm tôi, lộ trình điện khí hoá của Honda đến tận năm 2035 mới ngưng bán xe "thuần xăng", đâu phải như ai kia ngưng cái rẹt xe xăng chỉ sau một dòng đời duy nhất. Hai anh để ý chữ "thuần xăng" giùm tôi, vì nó vẫn bán xe hybrid sau đó, xe xăng với hybrid chắc share với nhau 90% loại linh kiện nên chuyện bảo dưỡng đám xe xăng dễ ẹc. Nếu cần thì hãng ship linh kiện từ thị trường khác vẫn chuộng xe xăng như ĐNA, Ấn Độ, gần như k có vấn đề gì cả. Bây giờ anh thấy bảo dưỡng VF vẫn ok chứ tôi e sau vài năm nữa có nguy cơ xe các anh phải nằm xưởng vài tháng chở hãng order phụ tùngkhác hẳn đúng rồi anh, tầm ảnh hưởng lớn gấp nhiều lần chứ
Honda ngưng bán xong có ngưng dịch vụ không? chứ thằng VF nó ngưng bán chứ dịch vụ nó vẫn tốt vl, bảo hành không biết có gấp 3 lần thằng Honda không? anh rành Honda tìm hiểu thử
cái “e rằng” của anh nó nằm ở thì tương lai và nó thuần là đoán mò, anh hiểu không? trước mắt thì nó bảo hành bảo dưỡng tốt hơn mấy lần thằng Honda, không biết anh có đoán được liệu Honda có lúc nào có dịch vụ hậu mãi tốt được như thằng VF không?Hai anh nhớ giùm tôi, lộ trình điện khí hoá của Honda đến tận năm 2035 mới ngưng bán xe "thuần xăng", đâu phải như ai kia ngưng cái rẹt xe xăng chỉ sau một dòng đời duy nhất. Hai anh để ý chữ "thuần xăng" giùm tôi, vì nó vẫn bán xe hybrid sau đó, xe xăng với hybrid chắc share với nhau 90% loại linh kiện nên chuyện bảo dưỡng đám xe xăng dễ ẹc. Nếu cần thì hãng ship linh kiện từ thị trường khác vẫn chuộng xe xăng như ĐNA, Ấn Độ, gần như k có vấn đề gì cả. Bây giờ anh thấy bảo dưỡng VF vẫn ok chứ tôi e sau vài năm nữa có nguy cơ xe các anh phải nằm xưởng vài tháng chở hãng order phụ tùng
Hai anh nhớ giùm tôi, lộ trình điện khí hoá của Honda đến tận năm 2035 mới ngưng bán xe "thuần xăng", đâu phải như ai kia ngưng cái rẹt xe xăng chỉ sau một dòng đời duy nhất. Hai anh để ý chữ "thuần xăng" giùm tôi, vì nó vẫn bán xe hybrid sau đó, xe xăng với hybrid chắc share với nhau 90% loại linh kiện nên chuyện bảo dưỡng đám xe xăng dễ ẹc. Nếu cần thì hãng ship linh kiện từ thị trường khác vẫn chuộng xe xăng như ĐNA, Ấn Độ, gần như k có vấn đề gì cả. Bây giờ anh thấy bảo dưỡng VF vẫn ok chứ tôi e sau vài năm nữa có nguy cơ xe các anh phải nằm xưởng vài tháng chở hãng order phụ tùng
Công nhận cãi với anh tôi nói chuyện với cái bàn còn hơn. Anh quên mất là chiến lược điện khí hóa chỉ áp dụng cho thị trường châu Âu, còn phần còn lại xe xăng, dầu vẫn là chân ái. Với quy mô sản xuất của Honda cho thị trường toàn cầu chả có thằng supplier dại gì từ chối đơn hàng cả. Ông fanvist kinh doanh theo kiểu nắng mưa thất thường mà ông cũng khen cho được tôi cũng lạySố lượng xe thằng VF cần bảo hành khi ngưng sx xe xăng chỉ = 1/1000 so với honda. Và vẫn đang trong giai đoạn xe xăng chiếm ưu thế, cần thì đặt linh kiện đầy thằng làm. Còn sau này thằng Honda cần làm gấp 100-1000 lần thằng VF, trong khi thời điểm đấy bọn supplier đa phần đều đã chuyển sang lk điện hóa. Thì cái rủi ro của chủ xe VF thiếu linh kiện thay thế so với chủ xe Honda sau này nó chắc chắn ko thể lớn hơn. Và thực tế là hiện tại VF nó đang làm rất tốt, còn chuyện của Honda vẫn là ở tương lai.
Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
Lạy hồn, bác V đúng là tích đức từ 8 kiếp mới có được tệp khách hàng vị tha đến như thế, tung ra một phiên bản rồi dẹp cả một dải sản phẩm mà khách hàng vẫn khen thì đúng là thiên tàicái “e rằng” của anh nó nằm ở thì tương lai và nó thuần là đoán mò, anh hiểu không? trước mắt thì nó bảo hành bảo dưỡng tốt hơn mấy lần thằng Honda, không biết anh có đoán được liệu Honda có lúc nào có dịch vụ hậu mãi tốt được như thằng VF không?
đấy là đối với khách hàng đã mua xe của nó, còn lại thì chuyện nó ngưng bán chả ảnh hưởng gì tới những người chưa mua cả
suy cho cùng tôi không hiểu anh tư duy kiểu gì mà cho rằng chuyện ngưng xe xăng là một cái gì đó rất nghiêm trọng, chết cười
Trc đây ko biết tompeng là thằng mã mịa nào. Dạo này nổi như cồn. Cứ VF8 lỗi là chục k view. Trong khi mấy video khác lèo tèo hơn trăm view. Cũng không trách thanh niên được. Miếng bánh ngon thế. Ngu gì không cắn vộihaha tôi bảo anh rồi, do nó là thằng vin thôi, lỗi bình 12V phổ biến với xe điện anh biết rồi, nhưng thằng khác thì không om sòm lên vì bọn ấy không phải là thằng vin…
dịch vụ sau bán hàng của thằng vin anh không ở VN thì không biết, nhưng cứ tin lời tôi đi, nó thứ hai không ai thứ nhất đâu…
PS: thằng Peng này nó là youtuber, mà xe vin đi kèm với lỗi thì view cao lắm, anh hiểu chứ
Điện khí hoá ở VN tôi thấy chắc sẽ diễn ra nhanh hơn mình tưởng đấy. Điều kiện giao thông & thời tiết nó tối ưu cho xe điện hơn bên châu Âu/US. Cộng thêm hạ tầng sạc VF làm nhanh khủng khiếp.Công nhận cãi với anh tôi nói chuyện với cái bàn còn hơn. Anh quên mất là chiến lược điện khí hóa chỉ áp dụng cho thị trường châu Âu, còn phần còn lại xe xăng, dầu vẫn là chân ái. Với quy mô sản xuất của Honda cho thị trường toàn cầu chả có thằng supplier dại gì từ chối đơn hàng cả. Ông fanvist kinh doanh theo kiểu nắng mưa thất thường mà ông cũng khen cho được tôi cũng lạy
người ta đối xử với tôi thế nào thì tôi đối xử lại với họ như thế thôiLạy hồn, bác V đúng là tích đức từ 8 kiếp mới có được tệp khách hàng vị tha đến như thế, tung ra một phiên bản rồi dẹp cả một dải sản phẩm mà khách hàng vẫn khen thì đúng là thiên tài
Tôi vừa đi bảo dưỡng tuần trước, hết nước rửa kính với lọc gió điều hoà rồi, chúng ta sắp toang rồi, anh đừng có mạnh mồmcả một post dài anh nhặt ra đúng một chữ để bắt bẻ à
tôi vẫn đang chạy xe xăng của vin đây, vừa đặt lịch sáng mai để kiểm tra & thay mấy thứ cần thiết đây, chả biết nó bỏ chợ nào cho xin cái địa chỉ phát?
Tết thì đồng sơn xưởng nào chả kín, nhưng là do nó nhận xe ngoài làm đấy chứ xe vin làm gì có ai mua mà bày đặt sơn sửaTôi vừa đi bảo dưỡng tuần trước, hết nước rửa kính với lọc gió điều hoà rồi, chúng ta sắp toang rồi, anh đừng có mạnh mồm
Đặt lịch làm đồng sơn mấy chỗ mà xưởng kín lịch 2 tuần nay, xe khách bán sắt vụn hết rồi bày đặt kín lịch
Theo lời mấy a trên này thì tết nhất đem mà giấu xe vào hang đi chứ, sửa làm gì, mang ra đi lại bị người quen với họ hàng làm chủ đề chọc cười, nhục nhã quáTết thì đồng sơn xưởng nào chả kín, nhưng là do nó nhận xe ngoài làm đấy chứ xe vin làm gì có ai mua mà bày đặt sơn sửa
Tết nhất tôi cũng ở nhà cho khoẻ, đợi hết Tết thì đi chơi chứ rảnh đâu mà chen chúc, tôi book lịch đầu tháng 2 đi vinpearl rồi... cái voucher VF8 phải đi hai lần mới hết chứ cả nhà ra đảo mà ở tận 7 ngày 6 đêm thì làm gì ngoài ấy :/Theo lời mấy a trên này thì tết nhất đem mà giấu xe vào hang đi chứ, sửa làm gì, mang ra đi lại bị người quen với họ hàng làm chủ đề chọc cười, nhục nhã quá