Vì sao người Việt thích mua xe Toyota?

Cơ bản là nó lành ít hỏng vặt , nhưng mà litpe so toy vịt vs toy mẽo . Cứ như 2 hãng xe khác nhau vậy. Cái người ta ghét là bọn vật súc toy vịt coi thường khách hàng . Chứ xe nhập hãng toy trung đông or mẽo éo ai chê cả. Nhập về con vịt vẫn bán ầm âm dù giá 2-3 tỏi chứ éo phải rẻ. View attachment 2208770
Honda Thái vs Vịt. Haiz
 
thấy bảo bên mẽo cộng đồng người vịt chỉ tin dùng bọn toy
Gwzzozq.gif
dân Mỹ còn tin dùng lexus, toy nữa là dân Việt
qZV215Z.png
Nói thì cũng phải nói Toy nó hơi bố đời nên nó cho mấy nước kém pt như VN mấy con xe cùi cùi như Innova khum gần xe tải, haihasu đóng logo toy. Nhưng xe con ruột của nó thì bền thực sự,con xe van ông chú mua chục năm chở hàng, ship đồ ăn, giờ cứ đổ dầu chạy vô tư
 
Ừ thôi cháu thường dân cứ ở đó mà so xét IQ tào lao với nhau đi :smile:

Trong khi sự thật thì như trên đã nêu, chính mồm cựu sếp 1 hãng Nhật nói ra, chỉ cần biết vậy là đủ rồi chứ tư duy làm cm gì nhiều cho mệt :feel_good:
thế chắc ở ấn ** thì suzuki nó deal với chính phủ ấn ** trước còn cho toy với honda bánh vụn đầu thừa đuôi thẹo :LOL:))
giếng ở vn bé lắm
 
Vừa xem video nói là vì sao xe Nhật bền hơn xe Đức nhưng không biết có đúng không:
- Người Đức rất thích đặt ra và tuân theo các nguyên tắc . Vì vậy các kỹ sư Đức thiết kế xe theo kiểu nếu follow theo hướng dẫn sử dụng thì xe sẽ cực kỳ bền. Các component sẽ có hardtime/life limit, đến hạn sẽ phải thay dù vẫn đang hoạt động ổn.

- Người Nhật thì thiết kế với mindset là nếu người sử dụng abuse cái xe thì sẽ như thế nào.
Thế nên xe Nhật đi kiểu "chỉ đổ xăng là chạy", "xe zin đến tận nhớt" thì bền hơn so với xe khác.
Rất nhiều người đi kiểu này, không chịu bảo dưỡng xe.
Các component của xe Nhật thì theo kiểu Condition Monitoring, hỏng thì mới thay.
 
Cơ bản là nó lành ít hỏng vặt , nhưng mà litpe so toy vịt vs toy mẽo . Cứ như 2 hãng xe khác nhau vậy. Cái người ta ghét là bọn vật súc toy vịt coi thường khách hàng . Chứ xe nhập hãng toy trung đông or mẽo éo ai chê cả. Nhập về con vịt vẫn bán ầm âm dù giá 2-3 tỏi chứ éo phải rẻ. View attachment 2208770
Gì mà đến toy mẽo, chỉ cần đc như toy thái lan, toy indog là tôi mừng lắm rồi, như thằng indog có RAV4 xịn kìa, thị trg ghẻ lở vn cứ để xe hàn nó đấm cho nhâc người thì thằng toy vn nó mới chịu làm ăn tử tế :feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vừa xem video nói là vì sao xe Nhật bền hơn xe Đức nhưng không biết có đúng không:
- Người Đức rất thích đặt ra và tuân theo các nguyên tắc . Vì vậy các kỹ sư Đức thiết kế xe theo kiểu nếu follow theo hướng dẫn sử dụng thì xe sẽ cực kỳ bền. Các component sẽ có hardtime/life limit, đến hạn sẽ phải thay dù vẫn đang hoạt động ổn.

- Người Nhật thì thiết kế với mindset là nếu người sử dụng abuse cái xe thì sẽ như thế nào.
Thế nên xe Nhật đi kiểu "chỉ đổ xăng là chạy", "xe zin đến tận nhớt" thì bền hơn so với xe khác.
Rất nhiều người đi kiểu này, không chịu bảo dưỡng xe.
Các component của xe Nhật thì theo kiểu Condition Monitoring, hỏng thì mới thay.
Vậy nên doanh số bọn Đức mới thua hẳn chứ sao.
Tự dưng mất thêm khoản tiền lớn để thay các component theo một chu kì nhất định.
Xe của bọn Đức nhiều tôi lái cũng không cảm giác tốt hơn xe Nhật mà sao mấy anh trên đây tâng bốc quá trời.
 
Vừa xem video nói là vì sao xe Nhật bền hơn xe Đức nhưng không biết có đúng không:
- Người Đức rất thích đặt ra và tuân theo các nguyên tắc . Vì vậy các kỹ sư Đức thiết kế xe theo kiểu nếu follow theo hướng dẫn sử dụng thì xe sẽ cực kỳ bền. Các component sẽ có hardtime/life limit, đến hạn sẽ phải thay dù vẫn đang hoạt động ổn.

- Người Nhật thì thiết kế với mindset là nếu người sử dụng abuse cái xe thì sẽ như thế nào.
Thế nên xe Nhật đi kiểu "chỉ đổ xăng là chạy", "xe zin đến tận nhớt" thì bền hơn so với xe khác.
Rất nhiều người đi kiểu này, không chịu bảo dưỡng xe.
Các component của xe Nhật thì theo kiểu Condition Monitoring, hỏng thì mới thay.

nếu cứ thay thì sẽ bền thì xe nào chả bền, vấn đề xe đức ở VN là chi phí, môi trường, linh kiện nên tạo nên tâm lý chuộng xe nhật hơn thôi.
 
Vậy nên doanh số bọn Đức mới thua hẳn chứ sao.
Tự dưng mất thêm khoản tiền lớn để thay các component theo một chu kì nhất định.
Xe của bọn Đức nhiều tôi lái cũng không cảm giác tốt hơn xe Nhật mà sao mấy anh trên đây tâng bốc quá trời.

xe đức a lái là xe nào, tầm sang cỏ mà đi đô thị thì không hơn xe nhật là mấy nhưng ra cao tốc là thấy khác biệt ngay.

tôi từng chạy civic và sang cỏ ( mẹc C nhưng không biết C nào vì mất mẹ logo) thì trong đô thị thấy same same về vô lăng, chân ga. Thậm chí mer còn chật hơn và động cơ không êm bằng do khác biệt giữa AT và CVT.
 
Dân mình có suy nghĩ trước khi mua xe " Mai mốt bán có bị mất giá nhiều không???" Và.....Toyota đáp ứng được yêu cầu này nên bán chạy
Cái đó là hệ quả thôi fen, nguyên nhân là như nhiều fen nói rồi đó, tiết kiệm xăng, phụ tùng rẻ dễ kiếm dễ thay nên có tính thanh khoản tốt.
Có nhiều dòng xe chạy OK nhưng ăn xăng, phụ tùng mắc, nhập khẩu vài tháng nên khi bán lại chẳng ai dám rớ vào, phải chiết khấu mạnh mới có người hốt
 
Vậy nên doanh số bọn Đức mới thua hẳn chứ sao.
Tự dưng mất thêm khoản tiền lớn để thay các component theo một chu kì nhất định.
Xe của bọn Đức nhiều tôi lái cũng không cảm giác tốt hơn xe Nhật mà sao mấy anh trên đây tâng bốc quá trời.
Xe Đức phải đi xe sang hẳn mới thấy khác bọt với xe Nhật cùng phân khúc. Bọn giàu đi ô tô thì nó chả quan tâm phần bảo dưỡng, bảo trì sẽ thấy xe Đức ngon. Tôi chưa thấy thằng nào đi Mẹc xong quay lại muốn đi xe Nhật (đang nói bọn có tiền).
 
Xe toy cùi thì không biết, chứ ngồi em rx ổn phết, bữa ông anh đổi xe với ông bạn đi con đó cảm giác ánh nhìn của khách hàng >40t họ nhìn mình khác hẳn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tui thì chịu. Ngán xe Đức tận cổ rồi, mua xe để nó phục vụ mình chớ ko phải để đau đầu vì nó. xe nhật cứ trèo lên là chạy khỏi suy nghĩ
View attachment 2212035
còn cày cuốc thì cứ xe nào bền trâu chó, bảo dưỡng rẻ thì múc thôi, chỉ ước có lexus mà đi, khi nào hưởng thụ thì mới chơi xe đức.
 
xe đức a lái là xe nào, tầm sang cỏ mà đi đô thị thì không hơn xe nhật là mấy nhưng ra cao tốc là thấy khác biệt ngay.

tôi từng chạy civic và sang cỏ ( mẹc C nhưng không biết C nào vì mất mẹ logo) thì trong đô thị thấy same same về vô lăng, chân ga. Thậm chí mer còn chật hơn và động cơ không êm bằng do khác biệt giữa AT và CVT.
Tôi từng lái BWM i3 và Lexus LC 500 tại Nhật, cảm giác lái chả khác nhau là mấy.
Đi trên cao tốc Nhật cảm giác LC 500 còn mượt hơn.
 
Thì cũng nghe đồn thế thôi fence ạ. Nhiều tiền hẳn r nhích, giờ tìm hiểu lắm lại bâng khuâng :( . Cơ mà lái thử thích thật. Các sếp tôi cũng toàn merc, không thấy ông nào rớ vào bim :D
Merc đời sâu cỡ Bim thì cũng hố vôi một 9 một 10 như Bim thôi, căn bản Bim trước đây nhập khẩu, còn Merc nó lắp ráp ở VN, cùng phân khúc thì giá Merc rẻ hơn nên mấy ông đó mua Merc, thừa tiền mới múc Bim :D Còn giờ Bim lắp VN rồi, chắc chuẩn bị thấy nhiều hơn trước :still_dreaming:
 
Back
Top