Vietnam Airlines nối dài chuỗi 12 quý lỗ liên tiếp

Status
Not open for further replies.
Nói nhảm, thằng doanh nghiệp nào không nộp thuế? Nó lỗ thì nó cũng tự chịu.
Chém gió vụ nhiệm vụ chính trị người ta còn bớt cãi.
Nói vậy cũng không phải, ngoài thuế thu nhập DN ra thì do NN có cổ phần tại đó nên hàng năm cổ tức chia cũng phần lớn là cho NN đấy thôi.
 
Hôm trước đi Vn.air thấy chất lượng tiếp viên giảm sút đáng kể. Toàn mấy em bình thường, cả trai lẫn gái nhé, quần áo thì nhăn nhúm, hơi ngả màu nước dưa hết rồi. :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
khi nào đi VA tui cũng giả vờ nhờ mấy em tiếp viên lấy dùm đồ trên, cái hộc ở trên, tôi ngồi sát ở ghế ngoài ngửi mùi nước hoa + mồ hôi ẻm :hungry:
 
Lỗ lũy kế từ năm trước, kêu vậy là để giảm với trốn thuế nn thôi.
Còn làm còn bay mà lại đông khách như vậy thì lỗ cái cc, kiểm toán nn đâu chắc chết rồi hoặc bị bịt mồm
VNA được kiểm toái bởi Deloitte mà :LOL:. Bịt được mồm big4 thì cũng tài năng đấy :LOL:.

1674358324483.png


P/S: Đề nghị các anh chửi có não một tẹo
 
Có bác nào rành tài chính phân tíhc cho mình nguyên nhân chính của việc thua lỗ này do đâu ko ah
Hoặc có bài báo nào phân tích không, mình cảm ơn
Đọc lỗ nhưng chưa rõ nguyên nhân chính dẫn tới lỗ. Trong bctc đoạn lỗ nhiều nhất toàn ở mục chi phí khác :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
hàng ko vn thằng nào chả lỗ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hôm trước đi Vn.air thấy chất lượng tiếp viên giảm sút đáng kể. Toàn mấy em bình thường, cả trai lẫn gái nhé, quần áo thì nhăn nhúm, hơi ngả màu nước dưa hết rồi. :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
Nội cái chuyến bay delay 15' đếch có cái thông báo nào cả( hôm tôi bay ở Nội Bài), khách ra đúng h trên vé, tiếp viên đứng ngó không ra giải thích là đã thấy mất điểm trầm trọng rồi.
 
VNA được kiểm toái bởi Deloitte mà :LOL:. Bịt được mồm big4 thì cũng tài năng đấy :LOL:.

View attachment 1624625

P/S: Đề nghị các anh chửi có não một tẹo
Thôi anh đừng thần thánh Big 4 nữa. Nếu công ty muốn thuốc bctc, tất cả các chi phí đều thoả mãn nguyên tắc matching, có đầu vào đầu ra, quy trình book hợp lý thì kiểm toán cũng đ ra đâu. Quan trọng ở đây là do ý chí của hdqt và ban lãnh đạo.
 
Có bác nào rành tài chính phân tíhc cho mình nguyên nhân chính của việc thua lỗ này do đâu ko ah
Hoặc có bài báo nào phân tích không, mình cảm ơn
Đọc lỗ nhưng chưa rõ nguyên nhân chính dẫn tới lỗ. Trong bctc đoạn lỗ nhiều nhất toàn ở mục chi phí khác :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
Đơn giản xưa giờ biên lợi nhuận của nó rất mỏng. ( do chi phí cố định lớn - trong đây có cả chi phí khấu hao máy bay lẫn các chi phí cố định khác ). Đợt covid thì k có doanh thu nhưng vẫn gánh chi phí cố định nên lỗ, âm vào vốn chủ sở hữu thuii. :))
 
Nói nhảm, thằng doanh nghiệp nào không nộp thuế? Nó lỗ thì nó cũng tự chịu.
Chém gió vụ nhiệm vụ chính trị người ta còn bớt cãi.
Nói nhảm ít thôi, lãi nó phải nộp ngân sách là phần cổ phần của NN chứ liên quan gì thuế ở đây, thuế DN nào chả phải nộp, có hiểu không :big_smile:
 
Có bác nào rành tài chính phân tíhc cho mình nguyên nhân chính của việc thua lỗ này do đâu ko ah
Hoặc có bài báo nào phân tích không, mình cảm ơn
Đọc lỗ nhưng chưa rõ nguyên nhân chính dẫn tới lỗ. Trong bctc đoạn lỗ nhiều nhất toàn ở mục chi phí khác :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone

Đường bay chưa phục hồi hoàn toàn, máy bay vẫn nằm đắp chiếu, chi phí vẫn phải trả mà không có doanh thu bù vào thì chả lỗ

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
 
Đường bay chưa phục hồi hoàn toàn, máy bay vẫn nằm đắp chiếu, chi phí vẫn phải trả mà không có doanh thu bù vào thì chả lỗ

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
Bay vẫn đủ nhiều mà nhĩ (Tuy giảm thật)?
Chủ yếu thấy lý do chính xác (Nêu từ nhiều báo) là việc nhiên liệu tăng giá và tỷ giá đô VN chênh lệch (Tính tiền bằng tiền Việt thu từ khách, lúc trả chi phí khác bằng đô, có lúc đô nó chênh 10%, lúc đó thiếu linh động là lỗ tan nát).
 
Nói nhảm ít thôi, lãi nó phải nộp ngân sách là phần cổ phần của NN chứ liên quan gì thuế ở đây, thuế DN nào chả phải nộp, có hiểu không :big_smile:
Nói như anh, ai có cổ phần nào thì đều phải bỏ tiền cứu? Tại sao chỉ cổ phần nhà nước cứu và cổ phần khác không cứu?
Tôi đồng ý chuyện cứu vì nhiệm vụ chính trị và phải có hãng bay quốc gia. Nhưng nếu cứu thì cần phải có điều kiện cải tổ và làm nó hiệu quả hơn. Vì thật sự đã cứu nhiều lần quá và hiệu quả năng suất thật sự khó? Nếu vậy thôi giảm quy mô và duy trì ít hơn (Giảm lượt cứu và tiền cứu), nhường thêm các hàng không khác khai thác.
 
Có bác nào rành tài chính phân tíhc cho mình nguyên nhân chính của việc thua lỗ này do đâu ko ah
Hoặc có bài báo nào phân tích không, mình cảm ơn
Đọc lỗ nhưng chưa rõ nguyên nhân chính dẫn tới lỗ. Trong bctc đoạn lỗ nhiều nhất toàn ở mục chi phí khác :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
Đơn giản thế này, không riêng VN mà các nước TG đều dính bọn này
Lúc lời thì chia cho cổ đông, rút tiền ra ăn chơi chứ không tái đầu tư hoặc trích 1 khoảng tiền lớn dự phòng
Gặp biến cố như covid thì lỗ sml, lúc này cổ đông được chia lời trước kia éo thằng nào chịu bỏ tiền vào cứu nên nó ngáp sắp chết
Hãng bay thương hiệu quốc gia nên nhà nước phải lấy tiền thuế từ dân vào cứu nó, đến lúc nó có lãi thì lại rút tiền chia cổ đông và vòng lặp cứ thế lãi mãi cứu mãi
Mặc dù fen không dùng dịch vụ của nó nhưng vẫn phải đóng thuế để nó ăn chơi :LOL:
 
Bay vẫn đủ nhiều mà nhĩ (Tuy giảm thật)?
Chủ yếu thấy lý do chính xác (Nêu từ nhiều báo) là việc nhiên liệu tăng giá và tỷ giá đô VN chênh lệch (Tính tiền bằng tiền Việt thu từ khách, lúc trả chi phí khác bằng đô, có lúc đô nó chênh 10%, lúc đó thiếu linh động là lỗ tan nát).

Giá dầu tăng nhưng nếu nguồn khách ổn định như 2019 thì vẫn lãi đc mà, đây khách chưa phục hồi nên giá dầu tăng làm trầm trọng thêm tình trạng lỗ thôi

Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
 
VNA được kiểm toái bởi Deloitte mà :LOL:. Bịt được mồm big4 thì cũng tài năng đấy :LOL:.

View attachment 1624625

P/S: Đề nghị các anh chửi có não một tẹo
gớm chứ big 4 của a làm như ghê lắm vậy đó, dân trong nghề nó chửi big 4 như cờ hó vì tiền bán chữ kí cả, toàn đi phải đi đổ vỏ cho tụi đó ko chứ đâu, lịch sử thì big 5 trở thành big 4 đó thôi, đủ tiền thì big éo gì củng sẽ bán dc chữ kí thôi. Big 4 nước ngoài thì còn tin dc tí, chứ vô đông lào rồi thì big 4 củng tốt đời đẹp đạo thôi. đừng thần thánh tụi nó quá mà ăn lùa gà đó
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top