ernstthalmann
Đã tốn tiền
Đòi xe tiết kiệm nhiên liệu, phải rẻ, nhưng vỏ phải dày như hầm chống bom nguyên tử
đúng hài
đúng hài
Đỉnh cao fan vin với khả năng nhòm nhòm cái xe và đánh giá đc khả năng bảo vệ ng lái. Quả thật hãng xe đỉnh cao với những người fan đỉnh cao đang làm thế giới run sợ và dìm hàng bằng mọi cách
Anh lái Yaris và VF8 chưa, có so sánh đánh giá gì thực tế không?Xe SUV hạng D mà được mỗi 4* NCAP là quá thấp, bảo vệ người lái 76% bèo bọt, xách xép cho thùng tôn hạng B Yaris, Yaris Cross và Corolla Cross.
Vietnam NCAP vỗ vỗ vỏ xe thì mạnh dạn cho VF 10 sao
View attachment 2223804
Dùng tay comment thì cũng phải dùng na* để suy nghĩ chứ salesmanĐỉnh cao fan vin với khả năng nhòm nhòm cái xe và đánh giá đc khả năng bảo vệ ng lái. Quả thật hãng xe đỉnh cao với những người fan đỉnh cao đang làm thế giới run sợ và dìm hàng bằng mọi cách
An toàn thì liên quan gì đến cảm giác lái bác, em tin là VF8 cái gì cũng hơn Yaris rồi, chỉ kém an toàn hơn thôi (theo kết quả bài test). Chính em cũng bất ngờ khi xe hạng D mà chỉ được 4 sao.Anh lái Yaris và VF8 chưa, có so sánh đánh giá gì thực tế không?
thử mấy con công nông tự chế nhiều sắt nếu chỉ nhìn bằng mắt như cái ảnh bác gửi khéo còn hơn 2 cái xe này mất
rõ ràng nếu cho vf8 đụng mấy con kia.An toàn thì liên quan gì đến cảm giác lái bác, em tin là VF8 cái gì cũng hơn Yaris rồi, chỉ kém an toàn hơn thôi (theo kết quả bài test). Chính em cũng bất ngờ khi xe hạng D mà chỉ được 4 sao.
SUV "hạng C" e34 cũng chỉ được 4 sao asian NCAP, trong khi mấy con xe nổi tiếng vỏ mỏng Daihatsu đội lốt Toyota bán ở thị trường ĐNÁ và HyundaiCreta khung gầm Ấn Độ vẫn đạt 5 sao Asian NCAP đó bác
Asean ncap nếu 1 hạng mục 4 sao thì tổng thể nó là 4 sao. Con E34 thua con creta mỗi cái phanh chủ động thôi. Chứ còn lại nó ăn hết đóAn toàn thì liên quan gì đến cảm giác lái bác, em tin là VF8 cái gì cũng hơn Yaris rồi, chỉ kém an toàn hơn thôi (theo kết quả bài test). Chính em cũng bất ngờ khi xe hạng D mà chỉ được 4 sao.
SUV "hạng C" e34 cũng chỉ được 4 sao asian NCAP, trong khi mấy con xe nổi tiếng vỏ mỏng Daihatsu đội lốt Toyota bán ở thị trường ĐNÁ và HyundaiCreta khung gầm Ấn Độ vẫn đạt 5 sao Asian NCAP đó bác
Asean ncap nếu 1 hạng mục 4 sao thì tổng thể nó là 4 sao. Con E34 thua con creta mỗi cái phanh chủ động thôi. Chứ còn lại nó ăn hết đó
View attachment 2227899
View attachment 2227901
View attachment 2228003View attachment 2228004Asean ncap nếu 1 hạng mục 4 sao thì tổng thể nó là 4 sao. Con E34 thua con creta mỗi cái phanh chủ động thôi. Chứ còn lại nó ăn hết đó
View attachment 2227899
View attachment 2227901
năm nay nó đã test yaris, mg hs đâu mà 5 saoView attachment 2228003View attachment 2228004
Xem report bảo vệ người lái và hành khách phía trước của e34 vẫn hẻo, thân người lái màu da cam, thân hành khách màu vàng.
Dù sao vấn đề chính vẫn là VF8 được điểm an toàn Euro Ncap thấp nhất phân khúc, mà điểm yếu lại là quan trọng nhất bảo vệ người lái và hành khách phía trước - trong khi mấy con xe cỏ cỡ Kona, Yaris, MG HS.... còn được 5 sao
Bảng xếp hạng xe điện đã test trong 2023 đây, cùng là xe điện và cùng tiêu chuẩn 2023, VF8 xếp trên Kona nhé, tự hào!Tôi thấy 1 số anh đang nhầm, (giống như tôi trước đây)
Bài viết nói về European NCAP, VF8 4*
Còn về ASEAN NCAP, VF8 là 5*, các đối thủ cạnh tranh trực (tiếp còn ko công bố/ không có thông tin này.
Thông tin so sánh thì nên cùng hệ qui chiếu
- Huyndai Santafe: ko có
- Mazda CX8: ko có
- Toy Fortuner ASEAN NCAP 5*
View attachment 2229356
Hạng C, D trở lên con nào cũng 5* hết nên không có con nào chung hạng cân với VF8 cả, đỉnh cao muôn trượng giải ngoại hạng đó bácSo con hạng D 4* với con hạng B 5* thì đỉnh cao muôn trượng rồi
có con xe cỡ nhỏ Kona chung mâm VF8 đó bácHạng C, D trở lên con nào cũng 5* hết nên không có con nào chung hạng cân với VF8 cả, đỉnh cao muôn trượng giải ngoại hạng đó bác
vậy với anti vin thì tôi chọn cái màu đen nhé