intheend12
Senior Member
media họ có tới sự kiện mà. Tới xem video giới thiệu xem ca múa nhạc rồi về thôiỦa ra mắt là đây á hả, không kèn không trống lên mỗi cái spec vậy gọi là ra mắt. Vin dạo này làm ăn vui nhở.
media họ có tới sự kiện mà. Tới xem video giới thiệu xem ca múa nhạc rồi về thôiỦa ra mắt là đây á hả, không kèn không trống lên mỗi cái spec vậy gọi là ra mắt. Vin dạo này làm ăn vui nhở.
Giá này dành cho người thừa tiền thích trải nghiệm, chứ ko dành cho số đôngGiá này chắc vf7 ko dùng để bán. Marketing thôi. Nên ngía qua vf8 nếu chọn tầm giá này
Thì giờ 34 hết lỗi rồi màVậy là chứng tỏ xe nó ít lỗi hơn rồi còn gì, trc nhớ lúc mới ra chưa có taxi xưởng lúc nào cũng full xe
Gửi từ Sony SOV41 bằng vozFApp
855 vs 999 thì 144tr thôifull pin đắt hơn vf6 gần 250tr
Má cái giá thua rồi.
Nó có giá ngang VF6 thì cũng vậy thôi.giá mà bản base là 850 cả pin và bản plus 950 gồm pin thì cháy hàng
phí cc gì, nó làm kinh doanh chứ có làm từ thiện đ' đâu.Xe rẻ nhưng còn phí yêu nước nữa.
Tốt?phí cc gì, nó làm kinh doanh chứ có làm từ thiện đ' đâu.
ông cứ xem có thằng chủ người Việt nào làm ra cái gì tốt mà bán rẻ k
via theNEXTvoz for iPhone
xe điện hạng C giá 670tr mà anh bảo mua mõm thì lại khinh thương hiệu Vin quáNó có giá ngang VF6 thì cũng vậy thôi.
Bán được mấy, giống kiểu Subaru, toàn mua mõm là nhiều.
via theNEXTvoz for iPhone
thị trường điều tiết thôi, bán ko đc thì phải giảm, dân mình h tiêu dùng cũng thông minh rồi, nhìn lượng mua của cx5 vượt trội làm 1 loạt các xe phân khúc C phải down giá là hiểuNó có giá ngang VF6 thì cũng vậy thôi.
Bán được mấy, giống kiểu Subaru, toàn mua mõm là nhiều.
via theNEXTvoz for iPhone
Có rủng rỉnh thì tôi cũng quất anh ạ. Nhưng mỏng ví thì chịu thôi. À đừng nói tôi mua VF5 nhé, nó xấu bỏ mẹ.Thế đéo nào xe tây thì được đắt còn xe Việt thì phải rẻ thế anh?
thế mới nói nhu cầu ai muốn ai chấp nhận thì họ mua thôi, ông nào ko nhu cầu cứ ngồi tìm điểm yếu của nó soi chê rồi bảo đắt. Sao ko tư duy 1 hướng khác là "ôi công suất này thì cứ phải bằng porsche vài tỷ mà thế quái nó bán có hơn 1 tỷ nhỉ, Mua xe 1 tỷ mà tháng hết 4-500k tiền điện sướng nhể, đi mấy vạn mà bảo dưỡng hết 400k sướng nhể". Đơn giản thế thôi, quan trọng cái tư duy bác ạ. Cứ đem so với con xe được cho là best phân khúc CX5 nhưng mà nó là xe xăng, so đã thấy ko đúng rồi, nếu người ko nhu cầu xe xăng họ cũng bảo, cái con xe mà 10 năm máy vẫn vậy, 10 năm thiết kế vẫn cứ thế, đẹp tuổi gì với VF7.Vấn đề là chất lượng có tương xứng không. Chứ như con 8, với cái giá tiên phong thì ngta mới chấp nhận là lỗi vặt, phần mềm thì không ổn định nhưng vẫn đi được. Cầm cả 1 tỉ 2 để mua xe ngta sẽ khác. Đã trả đủ tiền thì lỗi mịa gì cũng ko chấp nhận, kể cả nhỏ. Cứ như con 7 bản base, xe chả có mẹ gì, công nghệ cũng không có, range thấp, động cơ bình thường thì ngta nhìn qua con CX5 là hiển nhiên. Doanh số nói lên tất cả, xe có ngon vcl mà không bán được thì là mức giá bán không tương xứng những gì nhận được, ng dùng không chọn. Thế thôi.
Thì cùng phân khúc thì đem so chứ có gì đâu mà vớ vẩn!?2 con khác lệnh cm hẳn về cấu hình mà lắm ông vẫn lấy cê ích 5 thần thánh ra để so sánh nghe vớ vẩn vl
Đợt trước con 6 cũng bảo ko ai mua xong chính cậu ruột tôi đi lái thử xong cọc mua luôn cả pin (bản eco base)