tin tức VinFast vào Philippines bằng VF 5?

nhà máy indo đảm nhận làm xe tay lái nghịch thôi, bán đc cho ấn thì xây nhà máy tại ấn mà bào tiền dân ấn.
thằng nào thì cũng cứ phải CKD, nội địa hoá linh kiện thì mới có thể bán giá tốt được anh ạ. Thuế nhập khẩu của Ấn nó vkl đó, chả kém gì Việt. Trong khi Indo thì thuế Asean ok hơn. Nên nhà máy Ấn sẽ xong trước, còn nhập Ịndo khéo vẫn sx Cát Hải thôi
 
Cả tesla lẫn thằng Zeeker đều có chạy test 1000km rồi. Tức là thời điểm hiện tại đã có pack pin khả thi chạy được 1000km. Nhưng khi nào có thương mại còn chưa biết, đừng nói là thằng Toyota nó còn nằm trong lab :LOL: dm nói coi youtube ít thôi thì cãi.
View attachment 2304241
864 km (536 miles) chạy thực tế 100% ở tốc độc 120km/h nhé.
Geely nó đẻ kinh thật, Zeekr nhìn đúng là con Lynk & Co chạy điện, nền tảng ngon phết.
 
Anh cắm 100 cái điện thoại sạc 1 lúc với công suất 120w thì ko vấn đề gì, nhưng 100 con xe điện sạc 1 lúc với công suất sạc 300kw thì lại là cả 1 vấn đề với hệ thống lưới điện.
Cảm ơn anh đã lo cho đất nước tôi nhưng ý kiến của anh nghe hơi thiểu, nó ko phù hợp và t thằng EVN nó ko ngu đến mức cho sạc 100 con xe cùng 1 chỗ.
 
bên Indo chưa thấy nhiều trạm sạc lắm, với bên đó thấy chạy Ioniq 5 nhiều lắm mà chính phủ bên đó cũng hỗ trợ xe điện nhiều á.
 
Cả tesla lẫn thằng Zeeker đều có chạy test 1000km rồi. Tức là thời điểm hiện tại đã có pack pin khả thi chạy được 1000km. Nhưng khi nào có thương mại còn chưa biết, đừng nói là thằng Toyota nó còn nằm trong lab :LOL: dm nói coi youtube ít thôi thì cãi.
View attachment 2304241
864 km (536 miles) chạy thực tế 100% ở tốc độc 120km/h nhé.
công nhận hài vl, hãng khác thương mại pin 1000 rồi chưa gáy, các toy nô đã vội gáy cái pin còn trong lab
 
Qua VN lo thủ tục giấy tờ hành là chính và thị trường cũng khá ngỏ, nên cũng ko mặn mà chứ tôi nghĩ tiền ko phải vấn đề, xe TQ nó xài chung cổng sạc nên cứ lắp trạm thì các hãng đè VF cũng dễ thôi
Cứt dkm mấy anh Tàu đầu tư cái hệ thống showrom còn đéo làm cho bài bản tử tế, vẫn còn chộp giật ăn xổi lắm, xe xăng Tàu thì hít khói cho Nhật, Hàn.
Còn riêng xe điện thì có cc mà mấy anh Tàu đầu tư trạm sạc với giá 1-2 tỏi/cái xong để thu tiền lẻ về :byebye:
Các ấy làm cho vài trụ sạc cho có xong kệ mẹ người dùng chứ tuổi lìn spam trạm sạc với tốc độ, mật độ của VF được, tôi đéo ưa VF, nhưng riêng về spam trạm sạc này tại VN thì tôi dám cá trong 10 năm nữa đéo ai nhiều bằng nó ở vn này đâu :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nếu làm đc 250 - 300km/15p sạc thì cũng ác chiến đấy. Range xe chỉ cần 400 - 500 km là okie, méo có thằng điên nào kéo xe cá nhân liền 1 lèo 500km
trong voz này nhiều anh chiến lắm đấy, lái toàn nghìn km ko nghỉ cơ
 
VF cũng giỏi xoay sở, thiết kế cũng tàm tạm, nhưng pin và chức năng thì chưa có gì nổi bật lắm. VF phải tìm được điểm gì khác biệt trong sản phẩm thì mới đột phá được. Tesla tiên phong, BYD giá rẻ, Toyota quảng cáo có siêu pin đi hơn 1000km/1 sạc, Hyundai ioniq ra mắt công nghệ linh hoạt ở bánh xe, ghép chuồng ngang, quay đầu dễ dàng khiến doanh số tăng quá trời. Các hãng lớn đều ít nhiều có yếu tố khác biệt để ra thị trường. VF mặc dù làm được xe dùng ok, nhưng không có gì khác biệt để lôi kéo được khách hàng. Bài toán này không dễ giải.

việc toàn cầu hóa trước Công nguyên kết nối nguyên một trục là nhờ vào các nhà hành hương đánh dấu, chỉ đường và mối liên hệ giữa business man và các nhà hành hương biết đánh dấu chỗ nào nên đi/không nên đi. Từ đó mới tạo được sự kết nối.
Toàn cầu hóa bây giờ không ngăn ngại bởi vật lý, mà chính yếu tố con người là điểm cần lưu tâm.
vấn đề là 'kẻ hành hương trên con đường tơ lụa'
 
Cứt dkm mấy anh Tàu đầu tư cái hệ thống showrom còn đéo làm cho bài bản tử tế, vẫn còn chộp giật ăn xổi lắm, xe xăng Tàu thì hít khói cho Nhật, Hàn.
Còn riêng xe điện thì có cc mà mấy anh Tàu đầu tư trạm sạc với giá 1-2 tỏi/cái xong để thu tiền lẻ về :byebye:
Các ấy làm cho vài trụ sạc cho có xong kệ mẹ người dùng chứ tuổi lìn spam trạm sạc với tốc độ, mật độ của VF được, tôi đéo ưa VF, nhưng riêng về spam trạm sạc này tại VN thì tôi dám cá trong 10 năm nữa đéo ai nhiều bằng nó ở vn này đâu :go:

via theNEXTvoz for iPhone
Tùy nha, thằng Tesla nó điên lên nó đi qua đấm khùng luôn đó, bên Trung Quốc xem nó kìa, Thái Lan ko biết bán được nhiêu mà nó cũng bắt đầu Spam, mà toàn supercharge không á, ở Bangkok chơi liền . Bên đó cũng có mạng lưới sạc của đám thứ 3 rồi.
 
Cam quánh ko được do tàu nó cọc trước rồi, nên đành quánh mấy nước xung quanh khác. Ngon nhất vẫn là thằng Sing, Mã nhưng thấy chưa quánh chiếm được.
kaka SING mà ngon à, nước bé, dân ít, đường đa phần nhỏ hẹp dùng đi bộ chính, nó còn giới hạn số lượng xe trong thành phố, quyền sở hữu và lái xe nó cực đắt đỏ. Tìm hiểu nhiều yếu tố không đầu tư là đúng, sing chỉ làm dịch vụ trự sở cty hay văn phòng đại diện là OK
 
Thấy all in xe điện bỏ xăng là khó rồi, biết là mảng này thì mới có cơ hội bứt hẳn. Cơ mà Xăng nên duy trì, giá hợp lý cho VN có lựa chọn đã. Con Lux A, SA đang ngon, giá ổn hơn thì tốt
 
Trên này lắm anh chạy xe bằng mõm thật, chê xe đi được quãng đường dài mới vl =).
Tôi đi xe xăng chuyển từ xe bình 50l sang xe bình 70l cảm thấy sướng hơn hẳn.
Thay vì 1 tháng phải đi đổ xăng 5 lần thì giờ chỉ phải đổ có 3 lần, đấy là đổ xăng mất có 5 phút thôi đấy.
Xe điện tăng range từ 500km lên 1000km đồng nghĩa với số lần phải đi sạc giảm chỉ còn 1 nửa, chẳng tiện vl ra. Đặc biệt như ở HN với HCM có mấy người sạc được ở nhà đâu toàn phải ra trạm mà sạc.
Điện thoại chẳng qua bị giới hạn kích thước thôi chứ nếu vẫn cái đt đấy, vẫn kích thước đấy mà dung lượng pin tăng lên gấp đôi thì lại chẳng cháy hàng =).
 
Trên này lắm anh chạy xe bằng mõm thật, chê xe đi được quãng đường dài mới vl =).
Tôi đi xe xăng chuyển từ xe bình 50l sang xe bình 70l cảm thấy sướng hơn hẳn.
Thay vì 1 tháng phải đi đổ xăng 5 lần thì giờ chỉ phải đổ có 3 lần, đấy là đổ xăng mất có 5 phút thôi đấy.
Xe điện tăng range từ 500km lên 1000km đồng nghĩa với số lần phải đi sạc giảm chỉ còn 1 nửa, chẳng tiện vl ra. Đặc biệt như ở HN với HCM có mấy người sạc được ở nhà đâu toàn phải ra trạm mà sạc.
Điện thoại chẳng qua bị giới hạn kích thước thôi chứ nếu vẫn cái đt đấy, vẫn kích thước đấy mà dung lượng pin tăng lên gấp đôi thì lại chẳng cháy hàng =).
anh xuống 3 lần đã sướng chắc cả tháng ko phải đổ lần nào như tôi chắc phọt mất.
 
Trên này lắm anh chạy xe bằng mõm thật, chê xe đi được quãng đường dài mới vl =).
Tôi đi xe xăng chuyển từ xe bình 50l sang xe bình 70l cảm thấy sướng hơn hẳn.
Thay vì 1 tháng phải đi đổ xăng 5 lần thì giờ chỉ phải đổ có 3 lần, đấy là đổ xăng mất có 5 phút thôi đấy.
Xe điện tăng range từ 500km lên 1000km đồng nghĩa với số lần phải đi sạc giảm chỉ còn 1 nửa, chẳng tiện vl ra. Đặc biệt như ở HN với HCM có mấy người sạc được ở nhà đâu toàn phải ra trạm mà sạc.
Điện thoại chẳng qua bị giới hạn kích thước thôi chứ nếu vẫn cái đt đấy, vẫn kích thước đấy mà dung lượng pin tăng lên gấp đôi thì lại chẳng cháy hàng =).
vấn đề lớn nhất của mấy ông đi xe xăng là luôn nghĩ các ông đi xe điện phải hết điện mới đi xạc. Trong khi đó đa phần mấy ông xe điện toàn đi đâu xạc đó, sơ hở là sạc :v
 
Cam quánh ko được do tàu nó cọc trước rồi, nên đành quánh mấy nước xung quanh khác. Ngon nhất vẫn là thằng Sing, Mã nhưng thấy chưa quánh chiếm được.
Vl cái đất nước bé bằng mắt muỗi thì ngon gì. Nó hạn chế phương tiện cá nhân vđ, thằng nào sở hữu con camry chắc giàu ngang mấy bố ở vin riverside 😂😂. Malay nó có hãng xe nội địa, tôi nhớ ko nhầm là Proton gì đó nên chắc chắn thò vào ko dễ tí nào đâu.
 
Vl cái đất nước bé bằng mắt muỗi thì ngon gì. Nó hạn chế phương tiện cá nhân vđ, thằng nào sở hữu con camry chắc giàu ngang mấy bố ở vin riverside 😂😂. Malay nó có hãng xe nội địa, tôi nhớ ko nhầm là Proton gì đó nên chắc chắn thò vào ko dễ tí nào đâu.
Ko đúng lắm thật ra xe nó mắc thôi, nên sở hữu xe đã mắc rồi chứ ko cần phải camry hay gì nó cũng đã mắc. Singapore có 1tr xe hiện tại, nếu lộ trình ổn có khi nó là nước đầu tiên ở châu á Full xe điện + xe tự lái đó cả VN chỉ có 5tr chiếc
 
Tôi đi e34 có hôm đi nhiều ra trụ sạc gặp bác vf9 than sạc nhà qua đêm đíu được bao nhiêu toàn phải ôm trụ dù nhà có chỗ sạc :sweat:
Nghĩ bụng ờ may mình đi con pin bé ít khi đi tìm trụ cũng khỏe :sweet_kiss:
 
Ko đúng lắm thật ra xe nó mắc thôi, nên sở hữu xe đã mắc rồi chứ ko cần phải camry hay gì nó cũng đã mắc. Singapore có 1tr xe hiện tại, nếu lộ trình ổn có khi nó là nước đầu tiên ở châu á Full xe điện + xe tự lái đó cả VN chỉ có 5tr chiếc
Anh nên nhớ là cái thằng dân 1 nhúm, đất nước có 1 mẩu thì làm cái gì cũng rất là dễ
 
Tôi đi e34 có hôm đi nhiều ra trụ sạc gặp bác vf9 than sạc nhà qua đêm đíu được bao nhiêu toàn phải ôm trụ dù nhà có chỗ sạc :sweat:
Nghĩ bụng ờ may mình đi con pin bé ít khi đi tìm trụ cũng khỏe :sweet_kiss:
Đi mấy con pin to thì phải lắp sạc 11Kw và sạc qua đêm mới đủ chứ dùng sạc theo xe có 3,3 thì ăn thua gì đâu fen

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top