tin tức VinFast VF 3 công bố thông tin: 210km/sạc, có màn hình giải trí

Cryolite 7

Senior Member

Mặc dù đã được giới thiệu tại CES 2024, nhiều thông số của VinFast VF 3 vẫn còn bỏ ngỏ.

VinFast VF 3 xuất hiện trong khuôn khổ sự kiện CES 2024 - Ảnh: VinFast
VinFast VF 3 xuất hiện trong khuôn khổ sự kiện CES 2024 - Ảnh: VinFast

Tại sự kiện CES 2024 diễn ra ngày 9-1 ở Las Vegas, Mỹ, VinFast đã chính thức trình làng mẫu SUV điện nhỏ gọn VF 3. Xe thu hút sự quan tâm lớn và được so sánh với Suzuki Jimny do sở hữu thiết kế vuông vức và kích thước nhỏ gọn.

Phiên bản trưng bày tại CES 2024 không có sự khác biệt so với phiên bản đã được giới thiệu tại Việt Nam 6 tháng trước.

Ban đầu, VinFast VF 3 chỉ được dự kiến phát hành ở một số khu vực nhất định. Tuy nhiên, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt, mẫu xe này đã trở thành sản phẩm toàn cầu của VinFast - Ảnh: VinFast
Ban đầu, VinFast VF 3 chỉ được dự kiến phát hành ở một số khu vực nhất định. Tuy nhiên, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt, mẫu xe này đã trở thành sản phẩm toàn cầu của VinFast - Ảnh: VinFast

Xe sử dụng mâm 16 inch và gầm cao cho thấy rõ nét tinh thần khỏe khoắn, nam tính. Kích thước chính thức của xe cũng được công bố, với chiều dài 3.190mm, chiều rộng 1.679mm, và chiều cao 1.621mm. Xe có thể đi được 210km mỗi lần sạc đầy. VinFast VF 3 được xem là đối thủ của Wuling MiniEV.

Nội thất của VinFast VF 3 là một không gian 4 chỗ ngồi với thiết kế tối giản hiện đại. Hình ảnh duy nhất về nội thất do VinFast công bố cho thấy táp lô được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Hàng ghế sau có thể gập lại, tăng cường không gian hành lý lên tới 550 lít.

Hình ảnh duy nhất về nội thất của VF 3 được VinFast tiết lộ - Ảnh: VinFast
Hình ảnh duy nhất về nội thất của VF 3 được VinFast tiết lộ - Ảnh: VinFast

Một số thông số quan trọng khác như công suất, mô-men xoắn, tốc độ tối đa hay hệ truyền động vẫn chưa được tiết lộ. So với bản dùng mô tơ điện đơn đã ra mắt ở Việt Nam, có khả năng phiên bản quốc tế của VinFast VF 3 sẽ có những cải tiến nhất định về trang bị và tính năng để phù hợp hơn với thị hiếu của khách hàng quốc tế.

VinFast VF 3 sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ quý 3-2024 tại Việt Nam và cũng sẽ mở bán ở Mỹ "trong năm nay". Giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố. Dự kiến, xe sẽ được lắp ráp tại nhà máy mà VinFast đang lên kế hoạch xây dựng ở North Carolina, Mỹ.

Xem thêm một số hình ảnh khác của VinFast VF 3 tại CES 2024:​

VinFast VF 3 công bố thông tin: 210km/sạc, có màn hình giải trí- Ảnh 4.
VinFast VF 3 công bố thông tin: 210km/sạc, có màn hình giải trí- Ảnh 5.
VinFast VF 3 công bố thông tin: 210km/sạc, có màn hình giải trí- Ảnh 6.
VinFast VF 3 công bố thông tin: 210km/sạc, có màn hình giải trí- Ảnh 7.
VinFast VF 3 công bố thông tin: 210km/sạc, có màn hình giải trí- Ảnh 8.
VinFast VF 3 công bố thông tin: 210km/sạc, có màn hình giải trí- Ảnh 9.
VinFast VF 3 công bố thông tin: 210km/sạc, có màn hình giải trí- Ảnh 10.
VinFast VF 3 công bố thông tin: 210km/sạc, có màn hình giải trí- Ảnh 11.
VinFast VF 3 công bố thông tin: 210km/sạc, có màn hình giải trí- Ảnh 12.
 
Gương chiếu hậu nhìn như kiểu không gập được ấy nhỉ :ops:
1704938256347.png
 
Cứ nói con wulling nhưng mà nghĩ mãi nó có gì để cạnh tranh được với vf3 thật. Nguyên cái vụ trạm sạc là thua đứt đuôi rồi. Thêm nữa là nhìn vf3 giống cái ô tô còn wulling thì giống đồ chơi :haha:
 
Cứ nói con wulling nhưng mà nghĩ mãi nó có gì để cạnh tranh được với vf3 thật. Nguyên cái vụ trạm sạc là thua đứt đuôi rồi. Thêm nữa là nhìn vf3 giống cái ô tô còn wulling thì giống đồ chơi :haha:
wulling muốn cạnh tranh thì giá phải rẻ, để người mua xe máy cân nhắc thêm tiền mua con này đi thay xe máy.
Chứ nó đi cạnh tranh vơi con ô tô đúng nghĩa, giá chả rẻ thì thua đứt đuôi.
 
Con Willing như xe đồ chơi, con này mà tầm 250 triệu (không pin) thì Wulling 100 củ cũng đéo ăn được
 
Xe này bán ở tp lớn như sg hay hn thôi. Tập khách thừa tiền, chứ người mua xe đi đa dụng gia đình thì nó quá phế :ROFLMAO:
ngược à anh, xe này bán ở tp thì nó cũng chiếm 1 slot để ô tô thì ai mua, con này để phổ cập ô tô ở quê thì đúng hơn
 
ngược à anh, xe này bán ở tp thì nó cũng chiếm 1 slot để ô tô thì ai mua, con này để phổ cập ô tô ở quê thì đúng hơn
Quê thần kinh người ta mua con này, thà mua morning hay i10 2nd còn hơn
Mua con này chỉ khi có xe rồi, mà như thế thì người ta cũng đéo mua con này
 
Back
Top