#kudo#
Senior Member
các cơ chế an toàn thường sẽ đấu logic ngắt mạch cứng, hoặc ko thể dễ dàng tùy biến bác ahSao họ không giới hạn điện tử rồi hiện cảnh báo trên màn hình nhỉ? Báo lỗi thế người ta lại tưởng xe hỏng.
các cơ chế an toàn thường sẽ đấu logic ngắt mạch cứng, hoặc ko thể dễ dàng tùy biến bác ahSao họ không giới hạn điện tử rồi hiện cảnh báo trên màn hình nhỉ? Báo lỗi thế người ta lại tưởng xe hỏng.
e34 giờ nó chỉnh cái đấy lại rồi, khi thốc ga lên rồi phanh cắm đầu nó sẽ vẫn hiện thông báo lỗi như trước, nhưng sau đó sẽ mất ngay, vẫn đi tiếp được bình thường...các cơ chế an toàn thường sẽ đấu logic ngắt mạch cứng, hoặc ko thể dễ dàng tùy biến bác ah
Lỗi BEV chứ lỗi gì, mới bị trưa nay, bấm start phát lỗi luôn, được cái là 30 giây sau tự hết, nhưng vẫn coi là còn lỗiHỏi thật là đến thời điểm này thì e34 nó đang lỗi gì nhỉ?
chính là cái tôi nói ở trên đó, cái trigger lên cái lỗi này kiểu như nó hard-code rồi, nó hiện thông báo lỗi lên rồi quét lại không có gì bất thường nữa thì clear lỗi luôn, không phải tắt máy chờ mấy phút như trước thôi... chứ nếu bỏ luôn không trigger nữa thì hơi nguy hiểm trong tình huống bị lỗi thật thì toang phếtLỗi BEV chứ lỗi gì, mới bị trưa nay, bấm start phát lỗi luôn, được cái là 30 giây sau tự hết, nhưng vẫn coi là còn lỗi
View attachment 1638665
Tôi thấy bọn EV của VF cần tối ưu UX và UI nhiều nữa để dùng dễ chịu hơn. Áp dụng máy móc quá nên mới ra mấy cái lỗi ngớ ngẩn.chính là cái tôi nói ở trên đó, cái trigger lên cái lỗi này kiểu như nó hard-code rồi, nó hiện thông báo lỗi lên rồi quét lại không có gì bất thường nữa thì clear lỗi luôn, không phải tắt máy chờ mấy phút như trước thôi... chứ nếu bỏ luôn không trigger nữa thì hơi nguy hiểm trong tình huống bị lỗi thật thì toang phết
Tôi rất tò mò đội nào Việt hoá/biên tập tiếng Việt cho UI của VF. Google Baidu translate nó cũng ko dịch linh tinh như thế. Biz trăm tỷ $ mà dùng tiếng Việt nhà quê hơn cả thằng bần nông như tôyTôi thấy bọn EV của VF cần tối ưu UX và UI nhiều nữa để dùng dễ chịu hơn. Áp dụng máy móc quá nên mới ra mấy cái lỗi ngớ ngẩn.
Đơn giản như áp dụng câu chữ thôi (dịch thuật?), trong một vài trường hợp cảm biến nào nó không chạy được, thì có thể ghi "cảm biến ... không khả dụng", đụng cái gì cũng táng chứ LỖI vào trông hãi lắm =]]. Với mấy ông kĩ sư có thể thấy chuyện đó bình thường nhưng người dùng phổ thông sẽ nghĩ xe lắm lỗi.
ủa thuê pin người ta muốn giữ còn không được, anh đòi bỏ là sao?Bỏ cái kiểu thuê pin đi.Chỉ có một option mua kèm pin không thì nghỉ.
Tập trung làm tốt cái xe hơn là thay đổi chính sách xoành xoạch.
Làm càng chậm thì lỗ càng nhiều...
Có được xe chạy trên đường, có 1 danh sách khách hàng đợi nhận xe, đó là thành công rồi.
Sản xuất xe nhanh mà giao đến tay khách hàng, chứ xem chừng đại lý đang thoi thóp lắm rồi.
nói chung phải học mới hiểu hết được anh ơi. thông cảm tí đi anhủa thuê pin người ta muốn giữ còn không được, anh đòi bỏ là sao?
Theo tôi cứ thông báo "Cảm biến éo hoạt động" cho nó dân dã dễ hiểu. "khả dụng" tôi e cũng ít người hiểu đượcTôi thấy bọn EV của VF cần tối ưu UX và UI nhiều nữa để dùng dễ chịu hơn. Áp dụng máy móc quá nên mới ra mấy cái lỗi ngớ ngẩn.
Đơn giản như áp dụng câu chữ thôi (dịch thuật?), trong một vài trường hợp cảm biến nào nó không chạy được, thì có thể ghi "cảm biến ... không khả dụng", đụng cái gì cũng táng chứ LỖI vào trông hãi lắm =]]. Với mấy ông kĩ sư có thể thấy chuyện đó bình thường nhưng người dùng phổ thông sẽ nghĩ xe lắm lỗi.
Tôi chờ đóng cửa mảng xe vinfast, giá bán lại xe cũ tầm 150 củ tôi mua chạy nội đô cho sướng. Đi xa qua mượn ông già con merc đi cho lành. Nội đô h toàn đi gắn máy, kẹt, ngập sml
Éo có chỗ đỗ xe nên còn chờ chán. Mỗi mùa mưa đi đường Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh là nước ngập đến gần yên xe, hên thì đến gối. Qua đấy ko đi gắn máy là kiểu gì cũng có vài chiếc thủy kích, hên ko bị thì cũng kẹt xe đến khuya. Sợ vl ko dám đi oto. Đi nhiều rồi, đường vài quận ở tphcm cứ gọi là vl. Thế nên ko dám đi con xe của oz dù nó bị đắp chiếu, oz cũng ít đi. Chả biết xe điện dính ngập có sao ko, nhưng nghĩ đến cảnh kẹt xe kinh quá cũng nản.Lúc đấy chắc gì còn sống mà chạy xe. Cs mà chờ với đợi.
Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
Éo có chỗ đỗ xe nên còn chờ chán. Mỗi mùa mưa đi đường Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh là nước ngập đến gần yên xe, hên thì đến gối. Qua đấy ko đi gắn máy là kiểu gì cũng có vài chiếc thủy kích, hên ko bị thì cũng kẹt xe đến khuya. Sợ vl ko dám đi oto. Đi nhiều rồi, đường vài quận ở tphcm cứ gọi là vl. Thế nên ko dám đi con xe của oz dù nó bị đắp chiếu, oz cũng ít đi. Chả biết xe điện dính ngập có sao ko, nhưng nghĩ đến cảnh kẹt xe kinh quá cũng nản.