thảo luận vOz Vespa Club

Mình chạy mấy nay thấy vẫn ổn ah. Lâu nữa thì chưa biết haha.
Lên thùng, baga chơi thím
UfbjKQ4.jpg
 
Két nước tản nhiệt xe GT thì có thể mua được ở đâu ngoài hãng các thím nhỉ? Đang tính thay vì cũ quá sợ bục nhưng hãng báo củ 1 :confused:
 
Hehe bữa qua chỗ ông kia dán cái đồng hồ, mình cho ổng đo đạc làm cái phôi luôn nên ổng free. Phải test mấy lần mới ra cái phôi vừa vặn. Sau này ổng có phôi rồi xe khác cứ việc in ra dán vô vừa khít.
Bác dán ở đâu vậy? Xe bác dán ppf mỗi đồng hồ thôi hay dán full, mình có xe màu trắng dán full ppf bên h2 studio mà một thời gian thấy ppf vẫn bị ố vàng, cọ quẹt vẫn rách keo như thường.
Còn đèn thì chạy gần 2 năm rồi keo vẫn tốt k bị bung, rút kn chắc sau chỉ dán ppf dàn đèn với đồng hồ còn thân xe chắc dán keo thường 1 năm gỡ ra dán lại 1 lần
 
Bác dán ở đâu vậy? Xe bác dán ppf mỗi đồng hồ thôi hay dán full, mình có xe màu trắng dán full ppf bên h2 studio mà một thời gian thấy ppf vẫn bị ố vàng, cọ quẹt vẫn rách keo như thường.
Còn đèn thì chạy gần 2 năm rồi keo vẫn tốt k bị bung, rút kn chắc sau chỉ dán ppf dàn đèn với đồng hồ còn thân xe chắc dán keo thường 1 năm gỡ ra dán lại 1 lần
Mình dán có mỗi cái đồng hồ à bác.
Mình cũng sợ vậy nên chả dán. Còn đèn thì nóng nên cũng ngại dán. Ppf chỉ để đỡ phần nào thôi chứ cũng chả có tác dụng full chống trầy nổi đâu :D
Còn so với dán keo thường thì ppf lợi hại ở chỗ nó không dùng keo, cũng chả phải hơ lửa. Keo với lửa rất hại cho sơn zin của xe (cái mà xe vespa luôn tự hào so với hãng khác)
 
Mình dán có mỗi cái đồng hồ à bác.
Mình cũng sợ vậy nên chả dán. Còn đèn thì nóng nên cũng ngại dán. Ppf chỉ để đỡ phần nào thôi chứ cũng chả có tác dụng full chống trầy nổi đâu :D
Còn so với dán keo thường thì ppf lợi hại ở chỗ nó không dùng keo, cũng chả phải hơ lửa. Keo với lửa rất hại cho sơn zin của xe (cái mà xe vespa luôn tự hào so với hãng khác)
Bác cho mình xin địa chỉ chỗ bác dán với, trước mình dán nó rọc dao sợ trầy quá, chỗ bác có phôi rồi rồi thì an tâm
 
Gắn thùng xe chạy có lắc lo thím, em cũng mê cái thùng nhưng phân vân thùng Vespa với thùng tracker Givi quá.
Chơi thêm cặp gù dài nặng ~1kg mỗi bên là hết vụ lag nha. Thùng Givi nó thiết kế universal nên nhìn nó thô chứ không đẹp như thùng Vespa. Cảm nhận thùng Vespa sau khi gắn chạy 120+ nó đầm hơn khi núp gió do nó thiết kế có ít khí động học.
xd1H8sS.jpg
. Tất nhiên vô cua không thể bằng xe zin được, có thể khắc phục bằng cách độ phuộc sau
vrESGSY.png
 
GTS 300 thì tao không biết vì chưa chạy mà cũng không có ý định mua vì tao có cb500x rồi

Tao đang sở hữu GTS 150 racing sixties màu xanh vàng mới lấy tuần trước

cảm giác lái cũng bình thường, nồi thì ngon hơn Sh khoản rung đầu, chứ kéo lên 4 50km/h thì không êm bằng, vẫn nghe bi nồi kêu cọc cọc, xe đánh giá là yếu so với sh2020 150 từ đề tới hậu chắc do xác nặng quá, tầm 150 còn yếu vậy thì mấy con vespa150 có 12 mã bọ máy 3 val còn yếu nhớt nữa (mà lên group thằng nào cũng bơm phê, tê, chạy nhanh, sướng tận óc, không biết phải seeder vespa không)

về cảm giác lái và độ bốc so với medley 150 2020 thì vespa gts chỉ được 7/10. Còn so với Sh 150 2020 thì 6/10

phuộc coi như kiếp này bỏ, phuộc zin không khác gì hai thanh sắt gắn vô xe, quá cứng, leo lề ổ gà bao thảm họa, vì xe chỉ một phuộc mỗi bên nên ai lái xe 2 phuộc sang nhận ra ngay nó rất chênh vênh và bồng bềnh không chắc chắn

nói chung dạo phố cuối tuần cafe vớ vẩn tao sẽ đi gts 150 cho đẹp, còn đi làm hay đi tour tầm 1 200km tao sẽ chạy sh 2020
Gts đẹp quá mà đọc xong bài này hết muốn mua
 
Đẹp mà tiền chưa về nên đành ngậm ngùi. Đang ráng lên bộ phuộc BGM với con heo Brembo để đi xa an tâm xí :)))
Mình đang tính đi SG - DL - Nha Trang - Phan Thiết, mà chắc nên tập đi gần gần như Vũng Tàu trước đã :)))
Chạy xa xa tí đi. Nhưng ưu tiên đi đường QL1 chứ đừng đi đà lạt nhiều đèo dốc chạy tay ga chưa quen cảm giác cũng ngán đó.
Phuộc bgm thím chơi bộ sau 2 cây ngon đó. Còn cây trước mình nghĩ chơi thử zelioni ngon hơn.
Heo thì thử anchor plug&play xem. Mình cũng sắp lên bộ đó. Trước 4 pis. Sau 2 pis.
 
Chạy xa xa tí đi. Nhưng ưu tiên đi đường QL1 chứ đừng đi đà lạt nhiều đèo dốc chạy tay ga chưa quen cảm giác cũng ngán đó.
Phuộc bgm thím chơi bộ sau 2 cây ngon đó. Còn cây trước mình nghĩ chơi thử zelioni ngon hơn.
Heo thì thử anchor plug&play xem. Mình cũng sắp lên bộ đó. Trước 4 pis. Sau 2 pis.
Bên Tony hay Hải vespa ổn không thím ah, thấy cũng nổi trên mạng.
 
Bên Tony hay Hải vespa ổn không thím ah, thấy cũng nổi trên mạng.
Mình hay làm bên Hải vì gần nhà :). Nói chung mấy tay này thì như bao thầy thuốc hết thôi, dụ thím lên món này món kia hehe. Nhưng muốn gắn đồ chơi phải liên hệ với họ thôi. Nhớ tỉnh táo đừng để bị thuốc quá liều :D
 
Đêm qua mất ngủ, ngồi nghiên cứu bộ lap (final gear) của mấy con GTS. Phát hiện ra tỉ số lap con 250/300 cao gấp 1.3 lần con 125/150. Thảo nào con GTS giả cầy của mình torque cao thế mà depart vẫn thua con 300. Đang cân nhắc quất bộ gear malossi, lắp xong thì cũng được tầm 97% so với con 300.

Mà hôm trước chạy gắt, lao ổ gà rồi bờ vỉa các kiểu mới thấy giá trị bộ phuộc BGM, chạy phuộc zin chắc xòe cmnr :)
 
Cũng tính sắm em sprint 125 mà sao thấy khen chê lẫn lộn quá, với lại ở Bình Dương ko biết có chỗ nào chăm sóc xe uy tín.
 
Last edited:
Back
Top