vietngohong
Đã tốn tiền
ké 1 chân cháu LX125ie 2009... dạo này ít thời gian chăm quá
Đi đại tu đi. Hiện tại ở SG hay HN đều có các lò vespa ngon lành, đại tu phát lại êm ngay.ké 1 chân cháu LX125ie 2009... dạo này ít thời gian chăm quá
cũng có vác ra Trần Đăng Ninh, 179 j đó, nói chung đầu năm đến giờ cũng quăng vào nó hơn chục củ rồi, thực ra là em cũng không để ý lắm, vứt ra bảo thay gì thay đó nênĐi đại tu đi. Hiện tại ở SG hay HN đều có các lò vespa ngon lành, đại tu phát lại êm ngay.
Xe Vespa thời gian đầu về VN đâu có thợ chuyên làm đâu, toàn đưa ra thợ Honda sửa lấy gì không như máy cày
Kêu xe cứu hộ Moto cẩu ra luôncũng có vác ra Trần Đăng Ninh, 179 j đó, nói chung đầu năm đến giờ cũng quăng vào nó hơn chục củ rồi, thực ra là em cũng không để ý lắm, vứt ra bảo thay gì thay đó nên
ra chỗ bác Sâm thì xa vãi đái, 2 đầu thành phố, với lười
Nhớt lap nào cũng đc bác, fullsyn thì càng tốt! Bên em có nhớt lap mobil1 fullsynTham khảo dầu láp anh em đang dùng phát. Đang dùng dầu hãng nhưng giờ mới để ý là máy nó kêu to vãi. Thay thử loại khác xem có êm hơn không.
Dung tích Vespa Sprint là nhiêu vậy bác. Để cuối tuần đi thay. Quy Nhơn không biết có thợ nào uy tín không nữa.Nhớt lap nào cũng đc bác, fullsyn thì càng tốt! Bên em có nhớt lap mobil1 fullsyn
Chú ý bơm đủ dung tích nhớt lap vì piaggio vespa mỗi dòng dung tích nhớt lap lại khác nhau
via theNEXTvoz for iPhone
270ml nha bácDung tích Vespa Sprint là nhiêu vậy bác. Để cuối tuần đi thay. Quy Nhơn không biết có thợ nào uy tín không nữa.
Sprint 150 hơn có 10tr, dứt luôn 150. 150 không chỉ hơn cc mà còn hơn bộ nồi rất bốc.Mấy cụ chơi vespa lâu năm cho cháu hỏi giờ mua sprint 125 2020 ổn không ạ? Cháu ở Sài Gòn. Giờ có chương trình khuyến mãi gì không và cảm nhận thực sự khi chạy sprint ạ. Nghe bảo dưỡng gì toàn tiền củ oải quá. Cháu đang chạy sh2019 mỗi tháng thay nhớt hãng hết có 95k
Nhớt hãng cũng ghi rõ tầm 1500-2000 mới phải thay bác à. Mình ngại cái tâm lý thôi. Chứ xe mình k tiếc. Sh mình thồ hàng không ấy mà. Kiểu nghe qua vespa thấy nó cứ yếu yếu nên mới hỏi cho chắc tâm lý. Còn mua thì mình mua 125 thôi. 76 vs 89 cũng 13tr. Thấy không cần thiết 150 lắm. Mình muốn hỏi đi kiểu bình thường k phải xót xe thì bảo dưỡng như nào ấy bác. Nhớt mình k bàn vì mình từng xài rất nhiều loại nhớt rồi mới về lại nhớt hãng.Sprint 150 hơn có 10tr, dứt luôn 150. 150 không chỉ hơn cc mà còn hơn bộ nồi rất bốc.
Nhớt anh thay nhớt giống Honda thì nó rẻ bèo ấy mà, còn thay nhớt xịn thì SH và Sprint ngang giá thôi fen. Nên đi nhớt xịn cho sướng, bốc, bền máy fen à.
Nhớt dỏm (ngang nhớt hãng) thì 1000km thay còn nhớt xịn mắc gấp đôi thì 2000-2500km mới phải thay.
Nhớt hãng đi quá 1000km là tôi thấy nó gào rồi fenNhớt hãng cũng ghi rõ tầm 1500-2000 mới phải thay bác à. Mình ngại cái tâm lý thôi. Chứ xe mình k tiếc. Sh mình thồ hàng không ấy mà. Kiểu nghe qua vespa thấy nó cứ yếu yếu nên mới hỏi cho chắc tâm lý. Còn mua thì mình mua 125 thôi. 76 vs 89 cũng 13tr. Thấy không cần thiết 150 lắm. Mình muốn hỏi đi kiểu bình thường k phải xót xe thì bảo dưỡng như nào ấy bác. Nhớt mình k bàn vì mình từng xài rất nhiều loại nhớt rồi mới về lại nhớt hãng.
Ủa cc mà cũng độ lên được hả fenAe cho hỏi có nên độ lại con sprint notte 2018 125cc lên 150 không? Nay ra hãng có anh thợ độ con liberty lên 150 chạy bốc phết
Ổng bảo thay pitong, ic gì đóỦa cc mà cũng độ lên được hả fen
Sprint lên 180cc dở đầu chạy còn được đó fenỦa cc mà cũng độ lên được hả fen
Voãi. Thế con GT125 cổ xưa của em có độ được lên 150 như vầy khôngSprint lên 180cc dở đầu chạy còn được đó fen
có thím ơi, thím nhớ lên nhiều hình và viết review lại nhéVoãi. Thế con GT125 cổ xưa của em có độ được lên 150 như vầy không
có thím ơi, thím nhớ lên nhiều hình và viết review lại nhé
lên được, xe tôi zin là GT125ie, đang chạy full bộ cylinder/cylinder head 218cc của malossi. Torque phẳng hơn xe GT300, đi phố bốc hơn GT300, top speed thì thua GT300 vì bộ tỉ số bộ final gear thấp hơn. Chi phí bằng 1 con GT 125ie (2hand) nữa.Voãi. Thế con GT125 cổ xưa của em có độ được lên 150 như vầy không