Xe buýt bất ngờ bốc cháy dữ dội khi đang chạy trên đường

09398

Senior Member
Khi đang di chuyển trên đường đê Nguyễn Khoái, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), 1 xe buýt bất ngờ bốc cháy dữ dội. Vụ việc xảy ra vào rạng sáng nay, những người trên xe buýt kịp thoát ra ngoài.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ 15 sáng 22-2, xe buýt bất ngờ bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông trên đường đê Nguyễn Khoái, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, xe buýt thuộc Xí nghiệp xe buýt Hà Nội (chưa rõ biển kiểm soát) lưu thông theo hướng Lương Yên đi Bác Cổ, khi vừa nhập vào làn đường Nguyễn Khoái trên cao, trước cổng Bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô chiếc xe buýt bất ngờ bốc cháy.

Xe buýt bất ngờ bốc cháy dữ dội khi đang chạy trên đường
Xe buýt bất ngờ bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng nay. Ảnh: CTV
Đám cháy nhanh chóng bốc cao từ phía đầu xe và lan ra vào những vật liệu nội thất ghế, nhựa khiến toàn xe bốc cháy hoàn toàn.

Do đây là chuyến xe đầu tiên nên có rất ít người trên xe buýt. Khi xảy ra cháy xe buýt buýt, những người trên xe đã kịp thời chạy thoát ra ngoài. Đồng thời, mọi người sử dụng bình chữa cháy cầm tay, thực hiện các biện pháp cứu hoả ban đầu nhưng không hiệu quả..................
Xe buýt bất ngờ bốc cháy dữ dội khi đang chạy trên đường (https://plo.vn/xe-buyt-bat-ngo-boc-chay-du-doi-khi-dang-chay-tren-duong-post777039.html)
 
Bọn Anti hí hửng kéo đàn kéo lũ vào định chửi, nhưng mà thấy xe màu xanh da trời chứ không phải màu xanh lá cây lại cun cút đi ra. :feel_good:
 
Gần 25 tỷ / con, cao gấp 5 6 lần bus hiện tại đấy.
cục pin chắc chiếm tầm 20 tỷ, xong 10 năm sau cục pin nó chai thế là bay mất 20 tỷ :eek:

Mà a có nhầm 2,5 tỷ so với 25 tỷ ko, xe buýt làm gì mắc vậy:oops:
 
cục pin chắc chiếm tầm 20 tỷ, xong 10 năm sau cục pin nó chai thế là bay mất 20 tỷ :eek:

Mà a có nhầm 2,5 tỷ so với 25 tỷ ko, xe buýt làm gì mắc vậy:oops:

trời gì cục pin mắc dữ vậy ta? ko có hàng Tàu giá rẻ để sài cho sll sao?
 
cục pin chắc chiếm tầm 20 tỷ, xong 10 năm sau cục pin nó chai thế là bay mất 20 tỷ :eek:

Mà a có nhầm 2,5 tỷ so với 25 tỷ ko, xe buýt làm gì mắc vậy:oops:

trời gì cục pin mắc dữ vậy ta? ko có hàng Tàu giá rẻ để sài cho sll sao?
Giá tính 2022 giờ mình điều chỉnh trượt giá lên 10%.
1000 con xe hết 25k tỏi, vậy thì có phải gần 1 triệu đu lơ 1 con không?
 
Giá tính 2022 giờ mình điều chỉnh trượt giá lên 10%.
1000 con xe hết 25k tỏi, vậy thì có phải gần 1 triệu đu lơ 1 con không?
Fence ko tính tiền xây trạm sạc vào à, ko đến 1 củ biden 1 con đâu
 
Giá tính 2022 giờ mình điều chỉnh trượt giá lên 10%.
1000 con xe hết 25k tỏi, vậy thì có phải gần 1 triệu đu lơ 1 con không?
Đầu tư ở đây không chỉ là ở con xe mà còn là đội ngũ lái xe, bán vé, điều hành, hạ tầng (trạm sạm, ...) Chi phí xe bus điện đâu đó tầm 6 tỏi - so với khoảng 2.5 - 3 tỏi bus thường (nhớ mang máng đợt thớt về dừng xe điện ở HCM) - đắt ở chi phí đội ngũ vận hành nữa thôi ./.
 
Fence ko tính tiền xây trạm sạc vào à, ko đến 1 củ biden 1 con đâu

Đầu tư ở đây không chỉ là ở con xe mà còn là đội ngũ lái xe, bán vé, điều hành, hạ tầng (trạm sạm, ...) Chi phí xe bus điện đâu đó tầm 6 tỏi - so với khoảng 2.5 - 3 tỏi bus thường (nhớ mang máng đợt thớt về dừng xe điện ở HCM) - đắt ở chi phí đội ngũ vận hành nữa thôi ./.
Các anh nói đúng, nhưng tôi ko nghĩ cần tới 18 tỷ/ con xe đâu.
Cơ bản điều hành, bán vé lái xe thì cũng y chang chứ có khác gì.
Xây trạm sạc bao nhiêu ko rõ.
Tóm lại suất đầu tư 1 triệu usd / con xe
 
Các anh nói đúng, nhưng tôi ko nghĩ cần tới 18 tỷ/ con xe đâu.
Cơ bản điều hành, bán vé lái xe thì cũng y chang chứ có khác gì.
Xây trạm sạc bao nhiêu ko rõ.
Tóm lại suất đầu tư 1 triệu usd / con xe
Nó có nhiều vấn đề chứ không phải là lấy tổng chia con số 1.100 đâu fen.
Trong đó có 1 cái là theo số liệu mà Transerco đề cập thì theo công bố của một số nhà sản xuất, pin của xe buýt điện có thể chạy từ 250 - 300 km/1 lần sạc
Trong khi đó đa số các tuyến mà Traserco đang vận hành có năng suất 250 - 300 km/xe/ngày và có nhiều tuyến trên 300 km/xe/ngày.
Nên dự kiến đến 2025 chỉ có 225 xe buýt điện đáp ứng được năng suất tuyến/ngày. Đối với các tuyến từ 260km/ngày/xe thì cần xem xét lại. Trong đó có đề nghị điều chỉnh định mức năng suất ngày xe đối với xe buýt điện không quá 250 km/xe/ ngày.
Tức là phải tăng số lượng xe mới bảo đảm số tuyến.
 
Back
Top