Xe buýt TP.HCM 'lột xác' với dàn xe mới 239 chiếc, người dân phấn khởi trải nghiệm tiện ích 5 sao

Thì vận hành nó lỗ thì nó bỏ thôi chứ có gì sai :D
Còn nếu chỉ để phục vụ nối các điểm của Vin thì nó có tuyến riêng rồi, thỉnh thoảng đi mua sắm đi tuyến này ngon hơn
Anh ko hiểu. Có Bus đến KĐT nó là tiện ích và là 1 trong những top đầu tiện ích luôn đc PR đấy.

Quảng cáo bao giờ chả có những câu kiểu: Chỉ mất bao nhiêu phút là đến trung tâm TP, rồi kết nối giao thông có các tuyến Bus số XXX. :boss:

Các khu đô thị của Vin dạo gần đây toàn ở vùng ngoài, ngày xưa làm quái gì có Bus nên nó phải mở tuyến để truyền thông, cũng là kéo khách về (tạo sự nhộn nhịp, đấy cũng là mục đích mà các khu của Vin rất chịu khó tổ chức các sự kiện đại chúng).
Giờ vai trò của tuyến đã hết nên nó đóng chứ với lợi nhuận của Vin thì số lỗ này chỉ là con muỗi. Và anh nên nhớ, chi phí là Vin tự vẽ. Và Vin nó cũng cố tình bỏ qua đi cái phần quảng bá (thứ đúng ra nên tính vào doanh thu, để giảm lỗ nhưng Vin nó cố tình lờ đi) :go:
 
cái thẻ này mà thêm được vào google wallet hoặc apple wallet thì tiện biết mấy bác ạ.
Chưa cao cấp đến độ đấy được đâu, ko cần dùng thẻ PET, ko có phụ xe bán vé là thấy có tiến bộ lắm lắm rồi. Đồ trợ giá, đầu tư công mà tiến bộ vậy là thấy vậy mừng lắm rồi.
 
Trước giờ hiểu là trợ giá theo vé, tự gạch. :D
Chính xác thì là đơn giá trợ giá là tính theo KM. Sau đó thì với cự li mỗi chuyến thì sẽ tính là tuyến đó trợ giá bao nhiêu/chuyến. TB là 103 hay 105k/chuyến với Bus Diesel.
Khoảng 300K/chuyến với Bus CNG và Vinbus. :byebye:
Các anh có ai dùng cái Busmap không, có gặp tình huống vào Danh sách xe ko thấy cái xe mình đang chờ đâu không? Lúc thì ẩn lúc thì hiện, hay bị ẩn đi lúc giờ cao điểm buổi sáng và buổi chiều ấy?
ANh dùng Busmap là dở rồi. Đợt trc tôi ban đầu cũng caid Busmap, sau mới chuyển sang "Tìm buýt"
HN thì dùng tìm Bus (app của Cty Bus Hà Nội). Rất chuẩn nhé. Có số liệu các xe đến điểm, rồi ước lượng thời gian đến nơi. Định vị xe mà mình đang chờ đang đi đến đâu.
Mỗi tội là nó chỉ giám sát các xe của Bus Hà Nội, còn mấy thằng Bus tư nhân kiểu Vin thì ko có số liệu (chỉ có thông tin tuyến: Có các tuyến nào, lộ trình ra sao, tần suất như nào, giờ đầu và cuối xuất bến).
Vin nó hình như cũng có app Bus của nó. :byebye:
 
Last edited:
Chưa cao cấp đến độ đấy được đâu, ko cần dùng thẻ PET, ko có phụ xe bán vé là thấy có tiến bộ lắm lắm rồi. Đồ trợ giá, đầu tư công mà tiến bộ vậy là thấy vậy mừng lắm rồi.
Ở nc nào tôi ko biết chứ ở VN mà xe ko có Lơ (phụ xe/bán vé) là ko ổn. :byebye:
Rất nhiều tình huống là cần phụ xe. :byebye:
 
sao xe cứ cố làm to chi nữa. Đường thì đông xe nên tối ưu diện tích. Ghế nên ít lại tầm 15 ghế cho những người ưu tiên thôi, trẻ khoẻ thì đứng
Anh phải đi chuyến xe huyền thoại 150 lúc 7-8h sáng và 4-5h chiều kìa, nó đông như quân nguyên. 1 xe chứa 50 khách là ít, ko có chỗ mà đứng, nhét như nhét heo. Hồi sinh viên tôi đi chuyến này vào buổi chiều muốn ngợp thở luôn. Nó là chuyến chạy với tần suất nhiều nhất và thời gian chạy lâu nhất rồi đó, chuyến cuối hình như 9h tối mới hết. Giờ chuyển qua 15 ghế chắc ngồi lên nóc xe mới đủ chứa
 
Anh ko hiểu. Có Bus đến KĐT nó là tiện ích và là 1 trong những top đầu tiện ích luôn đc PR đấy.

Quảng cáo bao giờ chả có những câu kiểu: Chỉ mất bao nhiêu phút là đến trung tâm TP, rồi kết nối giao thông có các tuyến Bus số XXX. :boss:

Các khu đô thị của Vin dạo gần đây toàn ở vùng ngoài, ngày xưa làm quái gì có Bus nên nó phải mở tuyến để truyền thông, cũng là kéo khách về (tạo sự nhộn nhịp, đấy cũng là mục đích mà các khu của Vin rất chịu khó tổ chức các sự kiện đại chúng).
Giờ vai trò của tuyến đã hết nên nó đóng chứ với lợi nhuận của Vin thì số lỗ này chỉ là con muỗi. Và anh nên nhớ, chi phí là Vin tự vẽ. Và Vin nó cũng cố tình bỏ qua đi cái phần quảng bá (thứ đúng ra nên tính vào doanh thu, để giảm lỗ nhưng Vin nó cố tình lờ đi) :go:
Nếu chỉ để quảng cáo thì nó cũng tự mở ra tuyến miễn phí cho cư dân vào Q1 rồi mà. Chứ có phải nó mở tuyến đó ra để quảng cáo bán nhà, bán xong rồi ngừng đâu.
Miễn phí luôn nhé thím.
 
Nếu chỉ để quảng cáo thì nó cũng tự mở ra tuyến miễn phí cho cư dân vào Q1 rồi mà. Chứ có phải nó mở tuyến đó ra để quảng cáo bán nhà, bán xong rồi ngừng đâu.
Miễn phí luôn nhé thím.
Anh ơi, xe nội bộ nó chạy lúc nào biết lúc đó.
Xe nội bộ khác quái gì xe đưa khách của các Cty BĐS đâu anh.
Tuyến Bus có đăng ký nó khác bọt chứ. Giờ PR giữa việc "Có xe của Cty hỗ trợ đi dại trên tuyến XXX" nó khác biệt hoàn toán " Kết nối với trung tâm có tuyến Bus XXX". :byebye:

Như thằng Ecopark nó hỗ trợ tuyến đi đến Ecopark, hỗ trợ khác mà đến điểm cuối là Ecopark miễn phí vé luôn (tất nhiên khách ko đến Eco thì trả tiền như bth). Còn xe nội bộ nó vẫn có.
Metro ngoài HN ngày xưa cũng vậy. :byebye:
 
Ở nc nào tôi ko biết chứ ở VN mà xe ko có Lơ (phụ xe/bán vé) là ko ổn. :byebye:
Rất nhiều tình huống là cần phụ xe. :byebye:
Hiện tại là như vậy, chỗ tôi máy quẹt lỗi liên tọi, nhân viên nhà chờ BRT mệt phờ râu
zhtgdqQ.gif

À thím đi BRT + Metro ở HN ko có Lơ xe nhé.
 
Đóng thuế chết mịa , cái bus 5 sao này đáng lẽ có từ lâu rồi
Giờ còn tạp nham chưa ra hệ thống gì
Chả bù thằng Sin đi bus như ăn cơm uống nước
x2aoJX7.png
 
Cái ngã 4 Đinh BỘ Lĩnh - Bạch Đằng; kẹt xe sml mà đếm trong tầm 100m tận 7 chiếc xe bus; chèn hết làn 2 bánh phải lao lên vỉa hè. Đi đường này đúng ức chế
 
Back
Top