thắc mắc Xe hạng B nào tốt nhất hiện nay??

Tượng đài Vios vẫn chưa bao giờ sụp đổ
OJ2eEus.jpg
 
Khổ nỗi mua xe Vf6 thì nó lại ngại vụ chai pin, nghe bảo 10 năm là thay mà chi phí cả trăm triệu, còn đi thuê thì chi phí nó lại ngang xe xăng rồi. =((
Vụ chai pin đã bàn chán chê rồi. Trước có topic post con e34 chạy dịch vụ đến 10 vạn pin chai có 3%. Bên tàu cũng nhiều xe điện chạy cả chục vạn pin chai ko đáng kể.
Nói chung để mấy anh đi xe điện vào tư vấn cho chuẩn, tôi cũng chỉ mõm thôi :big_smile:
 
Khoảng cách 5Km là quá gần để di chuyển bằng xe xăng hàng ngày. Lại còn đi trong thành phố, tốc độ chậm => Đi xe điện là chuẩn rồi.

Con gái lái xe đi đổ xăng đã là thử thách rồi ... mua xe điện còn phải lo vụ sạc nữa.
 
Vụ chai pin đã bàn chán chê rồi. Trước có topic post con e34 chạy dịch vụ đến 10 vạn pin chai có 3%. Bên tàu cũng nhiều xe điện chạy cả chục vạn pin chai ko đáng kể.
Nói chung để mấy anh đi xe điện vào tư vấn cho chuẩn, tôi cũng chỉ mõm thôi :big_smile:
pin ko chai nhưng thay 2 cục là có rồi nha, dĩ nhiên ko tốn tiền, còn chạy tai nạn này nọ thì ráng mà mua bảo hiểm thôi
 
800 củ mà đi ngắn thì mua con city, mấy cái xe máy phun xăng trực tiếp chỉ đi ngắn lâu ngày lại phải chăm vụ đóng muội ở van động cơ, ko chăm đi sẽ cà giật cà tưng cực khó chịu

phun xăng trực tiếp mà chạy dài với chạy ép tua cao nhiều thì ko bị/ít bị
 
làm gì có xe nào tốt nhất, chỉ có xe phù hợp nhất thôi.
Theo như lời thớt, có vẻ thớt ở tỉnh nhỉ.
Nếu là mình, ý kiến cá nhân thì tham khảo ở dưới
Nếu ở tỉnh thì lấy xe nào hộp số 6AT, tầm 7-800tr thì có CX5 rồi, hoặc 7 chỗ thì có thể đợi Xpander Hybrid.
Còn nếu ở TP thì lấy hộp số CVT đi cho tiết kiệm xăng.
Còn nếu yêu xe điện thì em yêu khoa học VF6 thôi. Có gì phải lấn cấn đâu, xe điện, lái thích, tiết kiệm
Mấy lựa chọn khác không list ra thì hoặc là chưa phù hợp hoàn toàn với điều kiện vận hành thoai
 
Nữ, đi phố nhiều, dễ xoay trở thì múc con morning cho nhanh. Dài 3,6 luồn lách quay đầu tốt ở đường hẹp
Đi thay xe máy hàng ngày ổn
 
Back
Top