đúng đi ngắn trong tb làm con này bao tiếp kiệm xăng mà nó mắc quá àLàm con NIssin kicks cho nó tk xăng )
đi ngắn cỡ này thì cần gì tiết kiệm xăng, cho là máy 2.0 kẹt xe các kiểu 12l/100km chạy ngày 20km tháng có 1tr5 tiền xăng, vẫn rẻ chán so với tiền gửi xe HNđúng đi ngắn trong tb làm con này bao tiếp kiệm xăng mà nó mắc quá à
K thử xforce à fen?Mình đã mang vk đi coi: cx30, cx3, bd3, seltos, sonet, venue, raize, yaris cross, vf6, creta. Cuối cùng vk mình chốt creta.
Lí do: cx30, cx3, bd3: nội thất đẹp nhg xe chật, hôi, bí - sonet, venue, raize: quá nhỏ hoặc qua chật, xe kia hôi chỉ thua mazda - yaris cross: nội thất xấu xấu, bẩn bẩn, đểu đểu, được cái ko hôi - seltos 2023: ngoài động cơ mạnh (ko quan trọng với vk tui) thì nội thất xấu ko chấp nhận được - vf6: lên mạng tra nhiều phốt chết máy, xe tự về p, cốp chật, phụ nữ lái chỉ quan tâm xe chạy đc, hư giữa đường ko biết dùng cờ lê.
Chốt creta, lí do vk tui chọn: đủ xài, cốp rộng nhất, hàng 2 rộng nhất trong mấy xe đã thử, hai đứa bé ngồi chơi, kê nệm tưng bừng, nội thất dễ nhìn, nhiều vị trí để đồ linh tinh, tay lái nhẹ, cách âm tốt nhất trong đám, chỉ nghe tiếng lốp. Khuyết điểm: phanh kêu to buổi sáng hay để lâu ko chạy(ko quan trọng), cốp cơ (khắc phục bằnh cách độ cốp điện), ko có cam 360 (đã lắp thêm), đèn tối hù (vk k đi xa ban đêm, ko wuan tâm).
Khuyên e thớt nên thử từng xe để chọn.
View attachment 2409846
Năm ngoái làm j có xforce bác.K thử xforce à fen?
cần gì thay, vì lúc đó bỏ xe điện lấy đâu pin nữa mà thay hả bácKhổ nỗi mua xe Vf6 thì nó lại ngại vụ chai pin, nghe bảo 10 năm là thay mà chi phí cả trăm triệu, còn đi thuê thì chi phí nó lại ngang xe xăng rồi.
bạn có tâm lý ngại như thế thì các bác trên này rút tư vấn xe EV hết, vì ngại thì nên tránhKhổ nỗi mua xe Vf6 thì nó lại ngại vụ chai pin, nghe bảo 10 năm là thay mà chi phí cả trăm triệu, còn đi thuê thì chi phí nó lại ngang xe xăng rồi.
đỏ pha lê chứ thímGái thì t vote cx30 đỏ ngọc trai , á đù dưới nắng màu nó đẹp ngất
Tầm giá Creta thì nó đang là lựa chọn khá tối ưu cho gia đình rồiMình đã mang vk đi coi: cx30, cx3, bd3, seltos, sonet, venue, raize, yaris cross, vf6, creta. Cuối cùng vk mình chốt creta.
Lí do: cx30, cx3, bd3: nội thất đẹp nhg xe chật, hôi, bí - sonet, venue, raize: quá nhỏ hoặc qua chật, xe kia hôi chỉ thua mazda - yaris cross: nội thất xấu xấu, bẩn bẩn, đểu đểu, được cái ko hôi - seltos 2023: ngoài động cơ mạnh (ko quan trọng với vk tui) thì nội thất xấu ko chấp nhận được - vf6: lên mạng tra nhiều phốt chết máy, xe tự về p, cốp chật, phụ nữ lái chỉ quan tâm xe chạy đc, hư giữa đường ko biết dùng cờ lê.
Chốt creta, lí do vk tui chọn: đủ xài, cốp rộng nhất, hàng 2 rộng nhất trong mấy xe đã thử, hai đứa bé ngồi chơi, kê nệm tưng bừng, nội thất dễ nhìn, nhiều vị trí để đồ linh tinh, tay lái nhẹ, cách âm tốt nhất trong đám, chỉ nghe tiếng lốp. Khuyết điểm: phanh kêu to buổi sáng hay để lâu ko chạy(ko quan trọng), cốp cơ (khắc phục bằnh cách độ cốp điện), ko có cam 360 (đã lắp thêm), đèn tối hù (vk k đi xa ban đêm, ko wuan tâm).
Khuyên e thớt nên thử từng xe để chọn.
View attachment 2409846
Xe mấy mẹ bỉm sữa đi thôi bác.Tầm giá Creta thì nó đang là lựa chọn khá tối ưu cho gia đình rồi
Thôi, từ từ, tôi ko biết thằg Nissan có khai tử cái e-power ko chứ bản allnew mới ra mắt bên Mẽo nó chuyển qua động cơ 2.0 rồi, ko chơi e-power nữa.Làm con NIssin kicks cho nó tk xăng )
Cái này công nhận, tôi nhớ có lần vào 3s Vin thấy có chị gái đi con Fadil 2 năm rồi chưa bảo dưỡng lần nào, may mà đi ítmua VF6 đỡ phải chăm, êm ái mượt không mùi xăng dầu gì. xe con gái có chồng còn đỡ chứ gái chưa chồng éo nhớ lịch bảo dưỡng thay dầu thì toang
chuẩn, ít ng đi mãi 1 con oto 10 nămpin ko cần phải lo đâu… Tại khả năng cao là anh ko đi con xe đấy 10 năm đâu. Nhưng mất giá là chắc chắn
E vẫn đang phấn đấu mua tầm creta cho gia đình emXe mấy mẹ bỉm sữa đi thôi bác.
Tui đi FE titanium.