Xe lai xăng điện giúp Toyota lãi kỷ lục

Status
Not open for further replies.
Không biết khi nào có xe chạy 100% nước máy nhỉ, đó mới là công nghệ tương lai. Nghe đồn trước có 1 ông phát minh ra xong bị liên minh dầu mỏ thủ tiêu :big_smile:

Lão đó dùng điện để điện phân nước thu được h2 và 02 , rồi đem đốt h2+02 để sinh ra năng lượng chạy xe .

Nhưng người ta éo cần làm thế , người ta dùng điện chạy luôn , cần méo gì phải dùng nước với chả h2 .
 
chậm mà chắc, mốt nhảy thẳng lên xe Hydro (có đầy đủ ưu thế xe xăng dầu, lại ko gây khí thải, hiệu suất chuyển đổi năng lượng best, chỉ điều hiện tại giá còn quá cao, mắc 5 lần so với xăng dầu) là ngon
Tôi thấy FCEV chuẩn bị đi xuống hố mới đúng, vài hôm lại có post, báo lên bài "tương lai xe hơi là xe Fuel-cell"... cơ mà thực tế thì hãng nào ra con Hydro nào, die con đấy, trong khi xe pin cứ tăng đều đều :burn_joss_stick:
 
H2 đang sử dụng tại Nhật Mẽo hiện nay từ nhiệt phân metan. Tương lai 100 năm nữa mỗi nhà 1 hầm ủ phân, tha hồ chạy xe H2 :sexy_girl:
Hydro để dùng cho fuel cell còn phải trả qua giai đoan hóa lỏng và làm lạnh nữa nên nhiêu đó chưa xi nhê gì đâu Bưởi
 
Thực ra tôi éo hiểu tương lai xe hydro ở chỗ nào ?

Nếu mà điện phân nước lấy hydro rồi lưu trữ , phân phối , rồi lại đốt lên thì quá mất công , hao hụt năng lượng quá nhiều .

Chạy mẹ điện từ đầu luôn cho nhanh .
 
Hybrid có 2 loai" plug in hybrid và non plug in.Nếu mua hybrid thì mua lai non plug in mỗi lần đap thắng là pin tư sạc, còn loai kia phải cắm sạc phiền phức lắm
Plug-in cũng có cơ chế tự sạc khi đạp phanh, chỉ là pin nó dung lượng lớn hơn nên cần sạc điện thêm cho nhanh đầy thôi. Không sạc cũng chẳng sao, chỉ có ko phát huy hết khả năng của cục pin.
 
xe hydrid nếu cải tiến có thể kết hợp sạc pin như xe điện và đổ xăng như xe thường. Đây mới là xe lý tưởng cho tình hình thế giới hiện tại.
Nó làm được từ lâu rồi, lên mạng chịu khó đọc thêm nhé.
 
Bảo dưỡng thực ra tăng ko nhiều, mà tiết kiệm dc rất nhiều từ việc ít phải thay các bộ phận hao mòn. Điển hình là má phanh, chạy hơn 150 ngàn km chưa phải thay là bình thường.
Má phanh thì đáng del nhiêu tiền. Ở VN này thừa tiền mua chơi không nói, chứ con xe đầu tiên mà đâm đầu vào xe điện toàn loại khổ dâm

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thực ra tôi éo hiểu tương lai xe hydro ở chỗ nào ?

Nếu mà điện phân nước lấy hydro rồi lưu trữ , phân phối , rồi lại đốt lên thì quá mất công , hao hụt năng lượng quá nhiều .

Chạy mẹ điện từ đầu luôn cho nhanh .
Vừa phức tạp, đắt đỏ, nguy hiểm. Tương lai của bọn anti xe điện mà.
 
Hết mang bánh vẽ Hydro ra khè, lại đến động cơ Amoniac để thẩm du, giờ thêm doanh số hybrid bùng nổ ve vuốt và cho đám lãnh đạo bảo thủ thêm lý do bám chặt lấy con thuyền đang chìm thay vì chấp nhận sai lầm và dồn toàn lực cố bắt kịp công nghệ EV của Mỹ & TQ. Đúng là ý trời muốn Toyata sập rồi.
 
Rõ ràng cái lí do mà hybrid tồn tại là các fen có thể chạy 1 cái xe điện mà tiếp nhiên liệu nhanh gọn như 1 cái xe xăng. Cho nên nó chỉ có thể là 1 sản phẩm quá độ chứ tương lai thế nào được. Giá trị của nó sẽ hết khi công nghệ sạc đạt được đột phá. Thằng Huawei nó làm ra cái sạc 8phút full pin rồi. Các hãng khác đấu đá nhau cho ra cái 5p là xe hybrid thành đồ cổ được rồi
 
Tương lai chắc mỗi phương tiện cá nhân là 1 lò phản ứng mini quá. Cá nhân tôi vẫn nghĩ EV cũng chỉ là bong bóng sắp xì

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thực ra tôi éo hiểu tương lai xe hydro ở chỗ nào ?

Nếu mà điện phân nước lấy hydro rồi lưu trữ , phân phối , rồi lại đốt lên thì quá mất công , hao hụt năng lượng quá nhiều .

Chạy mẹ điện từ đầu luôn cho nhanh .
nguồn điện xài để điện phân nước là từ năng lượng mặt trời dư thừa, năng lượng gió, tất cả những gì năng lượng sạch, chứ có thằng điên nào đốt xăng để điện phân cả
:v
 
Bảo dưỡng thực ra tăng ko nhiều, mà tiết kiệm dc rất nhiều từ việc ít phải thay các bộ phận hao mòn. Điển hình là má phanh, chạy hơn 150 ngàn km chưa phải thay là bình thường.
tôi đi con prius cùi bắp đây cũng chẳng phải bảo dưỡng gì mấy, thay dầu đổ xăng là đi thôi.
 
Không biết khi nào có xe chạy 100% nước máy nhỉ, đó mới là công nghệ tương lai. Nghe đồn trước có 1 ông phát minh ra xong bị liên minh dầu mỏ thủ tiêu :big_smile:
Bạn thích mai tôi bán cho bạn 1 con xe Chạy 100% bằng nhiên liệu nước. Chỉ là trc chạy 100km hết 5 lít xăng giá cỡ 125k . thì giờ chạy bằng nước sẽ hết tổng chi phí 200k
 
Rõ ràng cái lí do mà hybrid tồn tại là các fen có thể chạy 1 cái xe điện mà tiếp nhiên liệu nhanh gọn như 1 cái xe xăng. Cho nên nó chỉ có thể là 1 sản phẩm quá độ chứ tương lai thế nào được. Giá trị của nó sẽ hết khi công nghệ sạc đạt được đột phá. Thằng Huawei nó làm ra cái sạc 8phút full pin rồi. Các hãng khác đấu đá nhau cho ra cái 5p là xe hybrid thành đồ cổ được rồi
Kinh tế thị trường thôi
Hybrid ra đời gần 30 năm rồi và chắc thêm 30 năm nữa để "chờ" xe điện chiếm ưu thế

Giá xăng ngày càng cao và ưu thế của xe điện chưa áp đảo thì hybrid hiện nay là tốt nhất để tiết kiệm xăng
 
ko, khi nào trạm sạc pin như cái bán hàng tự động, a mở cốp ra lấy 1 cái ra, và đút cái kia vào

xong rồi phóng vù đi - lúc đó mới là thời của xe điện

còn giờ thì thôi cứ dành cho các bác tiên phong công nghệ, e cứ con đầy bình xăng dầu đi đã
chuẩn rồi ai chê tôi lạc hậu, ko bắt kịp xu thế, ko tạo cơ hội cho phát triển gì gì đó tôi cứ kệ mọe thôi, còn từ đâu đến chục năm sau có tiền tôi vẫn cứ là trung thành với xe xăng giống fen thôi, chờ khi nào có vợ con, nhu cầu đi lại bằng ô tô nhiều và có đủ tiền thì làm em city màu đen là chuẩn bài hê hê
 
Kinh tế thị trường thôi
Hybrid ra đời gần 30 năm rồi và chắc thêm 30 năm nữa để "chờ" xe điện chiếm ưu thế

Giá xăng ngày càng cao và ưu thế của xe điện chưa áp đảo thì hybrid hiện nay là tốt nhất để tiết kiệm xăng
Ông mua con hybrid để "tiết kiệm xăng" là vì những lí do vĩ đại kiểu bảo vệ trái đất hay bảo vệ bầu khí quyển ???
Chứ tiết kiệm xăng về kinh tế là vớ vẩn rồi đó. Cùng 1 hãng cùng 1 dòng con xe lai đắt hơn xe xăng trăm củ , chỉ để tiết kiệm khoảng 3 lít xăng trên 100km hỗn hợp ( số liệu toy công bố cho bọn cross ấy) , ông chạy nát mẹ xe chưa đủ tiền bù cho khoản tiết kiệm xăng nữa
 
Rồi dần cũng không ăn được vanfist thôi,chủ trương chuyển sang xem điện của bác V là hoàn toàn đúng đắn
really bro? càng trước yếu hẳn, xe xăng của fanvist thì chưa thấy vụ này
another-vinfast-vf8-with-broken-axel-but-in-the-us-this-v0-4w8nlu5q4tgc1.png

 
Status
Not open for further replies.
Back
Top