GreenGecko
Senior Member
Xe điện với sạc siêu nhanh là tương lai rồi. Hybrid chỉ là quá độ đắt và không sạch thì thà dùng xe xăng
thấy Hybrid đực cũng chả ra đực, cái cũng chả ra cái. đi bảo dưỡng thì cũng phải lo 2 phầnXe điện với sạc siêu nhanh là tương lai rồi. Hybrid chỉ là quá độ đắt và không sạch thì thà dùng xe xăng
dí ko kịp nữa nên phải bắt đầu từ cái người ta chưa có đua xe chứ sao, xe hybrid hình như có mẫu thử nghiệm trước cả xe điệnMấy năm trước lão chủ tịch của hãng lên báo kêu ca sai lầm vì ko bắt trend xe điện, kêu để lão CEO lên làm xe điện, tự nhiên giờ xe hybrid nó vương lên như ngôi sao sáng.
Đúng là già gân có khác
via theNEXTvoz for iPhone
xe này thì theo lý thuyết nó ít ô nhiễm hơn xăng thôiXe xăng sử dụng năng lượng hoá thạch thì kêu ô nhiễm, xe điện thì sạch nhưng tồn tại những vấn đề về Pin với hạ tầng chưa đồng bộ. Vậy cái của nợ pede này thì có tác dụng gì mà kêu có tương lại. Nói thẳng 1 người ko có kiến thức như mình cũng có thể thấy xe điện là của tương lai. Và hiện tại vẫn là xe xăng.
xe hydrid nếu cải tiến có thể kết hợp sạc pin như xe điện và đổ xăng như xe thường. Đây mới là xe lý tưởng cho tình hình thế giới hiện tại.Xe xăng sử dụng năng lượng hoá thạch thì kêu ô nhiễm, xe điện thì sạch nhưng tồn tại những vấn đề về Pin với hạ tầng chưa đồng bộ. Vậy cái của nợ pede này thì có tác dụng gì mà kêu có tương lại. Nói thẳng 1 người ko có kiến thức như mình cũng có thể thấy xe điện là của tương lai. Và hiện tại vẫn là xe xăng.
Hybrid có 2 loai" plug in hybrid và non plug in.Nếu mua hybrid thì mua lai non plug in mỗi lần đap thắng là pin tư sạc, còn loai kia phải cắm sạc phiền phức lắmxe hydrid nếu cải tiến có thể kết hợp sạc pin như xe điện và đổ xăng như xe thường. Đây mới là xe lý tưởng cho tình hình thế giới hiện tại.
Lúc sạc nhớ xuống xe khóa cửa rồi vào làm ly cafe nha fenKhông biết nay mai có công nghệ sạc siêu nhanh không nhỉ. 10p đầy bình chẳng hạn. Chạy 500km
em tưởng mỹ làm xe ko sợ uống xăng chứ h cũng chuộng xe hybrid hả aHybrid có 2 loai" plug in hybrid và non plug in.Nếu mua hybrid thì mua lai non plug in mỗi lần đap thắng là pin tư sạc, còn loai kia phải cắm sạc phiền phức lắm
Quy trình sx ra chiêc xe đap. luyện thép cũng sinh ra khói bụi và C02 .Nên chả có gì là tuyệt đối cả.Có " hăng cải" chạy bằng cơm thì may ra không ô nhiễm.Hợ hợ hợ hợMuốn sạch thì đi xe đạp
Pin xe điện sản xuất và xử lý nó ô nhiễm bỏ xừ ra
Mấy bang xăng đắt như Cali hay NY người ta chuộng hybrid vì đỡ $ xăng .Còn mấy bang khác nhất là mấy bang ở miền Nam xăng rẻ hơn thì bà con thích quất xe V6, V8 luôn chứ không chuộng hybridem tưởng mỹ làm xe ko sợ uống xăng chứ h cũng chuộng xe hybrid hả a
Chạy bộ đốt calo thải CO2 gấp mấy lần bình thường. Kill yourself là cách toàn vẹn nhấtQuy trình sx ra chiêc xe đap. luyện thép cũng sinh ra khói bụi và C02 .Nên chả có gì là tuyệt đối cả.Có " hăng cải" chạy bằng cơm thì may ra không ô nhiễm.Hợ hợ hợ hợ
Nằm im xuống dưới đất thì vẫn gây ô nhiễm, chẳng có gì là tuyệt đối cảQuy trình sx ra chiêc xe đap. luyện thép cũng sinh ra khói bụi và C02 .Nên chả có gì là tuyệt đối cả.Có " hăng cải" chạy bằng cơm thì may ra không ô nhiễm.Hợ hợ hợ hợ
Quan tâm éo gì mấy chuyện đao to búa lớn như môi trường thế giới, nội chuyện đi cạnh một chiếc bus điện nó êm ru so với một chiếc bus thường gầm rú thải khói đen sặc sụa là biết cái nào hơn rồi.Muốn sạch thì đi xe đạp
Pin xe điện sản xuất và xử lý nó ô nhiễm bỏ xừ ra
Vấn đề pin và sạc là chưa đủ bạn. Còn 1 vấn đề nghiêm trọng nữa là nhiệt độ môi trường quá cao hay quá thấp đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng hoạt động của pin.T nghĩ xe điện sẽ là tương lai. Mọi người thường ngại xe điện vì vấn đề pin và sạc. Nhưng t tin trong tương lai ngắn sẽ có loại pin sạc nhanh 30p-1tiếng có thể đi được quãng đường 200-300km và quãng đường tối đa 1 xe điện có thể đi là 700-800km. Lúc đó thì vấn đề pin sạc sẽ hoàn toàn ko còn trở ngại nữa.
Chứ mấy mỏ hydro ở đâu ông, toàn Châu Âu chạy marketing chứ đâuỦa là sao quý anh, hydro mà lại là CH4, bọn nó quảng cáo hydro giả cầy à