Xe tải - xe công chạy quá ẩu

SSG Ambition

Senior Member
Vừa gần nhà mình mới bị dồn toa 3 chiếc xe tải, đoạn đường này công tải nhiều, mấy anh này nói thật mình chạy thấy kiểu sao sao khó hiểu lắm, rẽ ko xinhan, đánh qua xong ko ổn lách lại rồi lại lách qua chỉ để nhanh hơn được vài giây, gây nguy hiểm cho người khác, đè đầu lấn cổ, biết mấy anh cơm áo gạo tiền nhưng nguyên do là do chủ nó ép phải chạy nhanh hay là phải làm thế để dc nhiều chuyến nhiều tiên hơn ?
Tiền ai cũng cần nhưng các anh chạy đua vs tử thần thế đâu có đáng, có ai trong nghề hay có ng thân làm nghề chia sẻ đi các thím

via theNEXTvoz for iPhone
 
mấy bọn này mà chạy cùng cung đường bọn nó toàn phải né với nhường đường thôi - chạy đúng tính chất là bố đời bỏ mẹ :feel_good: - chiều qua lúc 4h chiều ở khu vực BX Nước Ngầm có cái xe công bị conan vẫy vào nhìn hả hê vl :feel_good:
 
Xe công em thấy chạy hiền nhất trong đám xe lớn ấy thím ợ, bọn xe khách mới là bọn chạy láo, mấy pha em suýt ôm bụi chuối vì bọn này, mặt thì nghênh nghênh - còi thì dí liên tọi - tạt đầu ép xe bất kể lúc nào ló thích, lúc gặp chuyện lại đổ cái nghề tài xế nó bạc :LOL:
 
Xe công, xe tải lớn chạy điềm đạm lắm. Xe khách chạy nhanh nhưng vẫn khá đúng luật.

Xe tải nhỏ, xe con là ẩu nhất. Hạng bằng thấp nhất, tụ họp những người lái yếu, thích thể hiện, đôi khi không có bằng hoặc có bằng mà không có biết. Công suất máy xe yếu mà lúc nào cũng thích đua với các xe lớn, chê xe lớn chạy chậm.
 
Last edited:
Vừa gần nhà mình mới bị dồn toa 3 chiếc xe tải, đoạn đường này công tải nhiều, mấy anh này nói thật mình chạy thấy kiểu sao sao khó hiểu lắm, rẽ ko xinhan, đánh qua xong ko ổn lách lại rồi lại lách qua chỉ để nhanh hơn được vài giây, gây nguy hiểm cho người khác, đè đầu lấn cổ, biết mấy anh cơm áo gạo tiền nhưng nguyên do là do chủ nó ép phải chạy nhanh hay là phải làm thế để dc nhiều chuyến nhiều tiên hơn ?
Tiền ai cũng cần nhưng các anh chạy đua vs tử thần thế đâu có đáng, có ai trong nghề hay có ng thân làm nghề chia sẻ đi các thím

via theNEXTvoz for iPhone
công nó gia tốc lớn, đang ở tốc cao nên mỗi lần thắng mệt lắm, nên đa số là nó đi thẳng. Còn thằng lách khốn nạn nhất là thằng xe khách vì nó mua đường. nói về mua đường thì ở khúc bảo lộc có xe rau nữa.
 
Nghề nào cũng có this có that nhưng để nói là đi ẩu chạy láo thì tụi xe khách 50 chỗ với xe 16 chỗ trung chuyển là đi mất dạy nhất rồi sau đó mới tới các thể loại xe con, xe dịch vụ. Chứ cont, xe tải lớn thấy nó to vậy nhưng lại chạy điềm đạm nhất nhưng vì nó to quá nên lại dễ gây ra tai nạn nếu chủ quan và khi xảy ra tai nạn thì thường lại thảm khốc.
 
Chủ ko ép đâu bạn.
Anh tôi cũng lái xe cont chở hàng xuyên Việt, ổng bảo cứ chạy đúng luật đúng tốc độ, chẳng việc gì phải vội.
Chạy ẩu chạy quá tốc độ ngoài tiền phạt còn lớ ngớ bị giam xe, chủ nó khóc bằng tiếng Ả Rập luôn.
Mấy thằng tài chạy về bến sớm thì được dư thời gian ngồi đánh bài, đi bú đớ, đi chơi đĩ...
 
công nó gia tốc lớn, đang ở tốc cao nên mỗi lần thắng mệt lắm, nên đa số là nó đi thẳng. Còn thằng lách khốn nạn nhất là thằng xe khách vì nó mua đường. nói về mua đường thì ở khúc bảo lộc có xe rau nữa.
Hồi Tết xong tôi từ quê vô, đi xe khách giường nằm đã full giường mà nó nhét thêm 12 người, chật như nhét lợn.
Đi qua mấy ông pikachu vẫy vào, thằng phụ xe xuống đưa mấy ổng một vật gì đó giống chai nước có quấn giấy.
Thế là đi.
Đm, chính ra lực lượng Siêu Xay Da giữ gìn trật tự xã hội cho hành tinh Namek lại là bọn làm cho mọi thứ nát nhất.
Khốn nạn.
 
Back
Top