tin tức Xe Trung Quốc Beijing X7 mất hút trên thị trường, đã qua ‘cơn sốt ảo’?

Anh lại hồ đồ cái chuyện “mấy năm nữa ai biết nó xuống tới đâu” rồi, anh có biết không mà anh nói câu đấy, thế “mấy năm nữa nó tăng lên” thì sao?
Cái con máy này như ông @Anhcobra tìm hiểu thì nó đã được phát triển từ năm 2010 và đã trải qua hơn 3.2 triệu km, 20k lần đánh lửa. Tới nay nó được đánh giá ổn định và hiệu quả. Cần xem lại thì link đây
https://voz.vn/t/baic-beijing-x7-no-la-cai-gi.175202/
Hộp số của nó thì là DCT ướt 7 cấp, anh chê bai nó thì mấy con DCT khô bán ko kịp sản xuất như con Seltos anh đánh giá sao???
Cái vấn đề tay nắm cửa thò ra thụt vào thì tôi dek thèm cãi nhau với anh nữa, tôi cần dek gì biết nó giảm đc độ ồn bao nhiêu nhưng theo thằng thiết kế cánh cửa thò thụt giống nó như vậy của bọn Range Rover thì nó bảo là có giảm. Hay anh lại cùn bảo thằng Range Rover nó có giảm còn thằng X7 này thì không??? Tôi nói lại cho anh 1 câu là tôi dek cần biết nó giảm được bao nhiêu nhé, nhưng thằng thiết kế nó bảo có giảm thì là có giảm, còn anh và mấy thằng anti mất não đừng có vin vào là “tai tôi nghe thấy nó có giảm tí đéo nào đâu mà kêu là giảm” rồi cố ngược dòng tỏ ra nguy hiểm
Tôi để lại cái ảnh ở đây để anh nào ko biết thì xem nhé
View attachment 853894
vãi lông chủ xe bắc kinh :LOL:

xe càng chạy lâu máy càng mạnh hơn, cái logic không ai tiêu hoá được :LOL:

ướt khô gì tôi không biết, nhưng con Seltos nó có hao hụt mất mẹ 1/3 công suất như bắc kinh nhà anh không? tôi tưởng DCT ướt nhà anh ghê lắm cơ mà?

dùng tai để nghe thì không đủ để đánh giá độ ồn, nhưng dùng mắt để xem quảng cáo của một hãng không liên quan thì lại rất có giá trị đánh giá, thế mới vãi :LOL:

chủ xe bắc kinh chưa bao giờ làm tôi thất vọng ;)
 
Anh lại hồ đồ cái chuyện “mấy năm nữa ai biết nó xuống tới đâu” rồi, anh có biết không mà anh nói câu đấy, thế “mấy năm nữa nó tăng lên” thì sao?
Cái con máy này như ông @Anhcobra tìm hiểu thì nó đã được phát triển từ năm 2010 và đã trải qua hơn 3.2 triệu km, 20k lần đánh lửa. Tới nay nó được đánh giá ổn định và hiệu quả. Cần xem lại thì link đây
https://voz.vn/t/baic-beijing-x7-no-la-cai-gi.175202/
Hộp số của nó thì là DCT ướt 7 cấp, anh chê bai nó thì mấy con DCT khô bán ko kịp sản xuất như con Seltos anh đánh giá sao???
Cái vấn đề tay nắm cửa thò ra thụt vào thì tôi dek thèm cãi nhau với anh nữa, tôi cần dek gì biết nó giảm đc độ ồn bao nhiêu nhưng theo thằng thiết kế cánh cửa thò thụt giống nó như vậy của bọn Range Rover thì nó bảo là có giảm. Hay anh lại cùn bảo thằng Range Rover nó có giảm còn thằng X7 này thì không??? Tôi nói lại cho anh 1 câu là tôi dek cần biết nó giảm được bao nhiêu nhé, nhưng thằng thiết kế nó bảo có giảm thì là có giảm, còn anh và mấy thằng anti mất não đừng có vin vào là “tai tôi nghe thấy nó có giảm tí đéo nào đâu mà kêu là giảm” rồi cố ngược dòng tỏ ra nguy hiểm
Tôi để lại cái ảnh ở đây để anh nào ko biết thì xem nhé
View attachment 853894
Câu chuyện tay nắm cửa này đi đâu cũng thấy. Chắc là giảm 0.1 db nên viết cho thành selling points là reduce wind noise? Mà sao lập luận là xe khác quảng cáo giảm ồn thì xe mình có thiết kế tương đương cũng giảm ồn? Vật liệu 2 con xe có giống nhau? Có cùng thiết kế? Có cùng kích thước?
 
Có khi nào thằng đánh máy gõ nhầm 168 hp thành 188hp ko các bác:)) rồi lỡ công bố nên ko đính chính lại dc.
@Kacee : ngoài vụ yếu sinh lý ra thì x7 còn điểm nào ko xứng với giá ko bác? Em thuộc tip người thực dụng, cứ p/p tốt là em phang thôi. Mèo đen mèo trắng miễn là đúng giá và vừa túi thì ngon cả
 
Có khi nào thằng đánh máy gõ nhầm 168 hp thành 188hp ko các bác:)) rồi lỡ công bố nên ko đính chính lại dc.
@Kacee : ngoài vụ yếu sinh lý ra thì x7 còn điểm nào ko xứng với giá ko bác? Em thuộc tip người thực dụng, cứ p/p tốt là em phang thôi. Mèo đen mèo trắng miễn là đúng giá và vừa túi thì ngon cả
con xe này đáng mua, tôi nói nhiều lần rồi và tôi vẫn sẽ nói thế nếu không có gì thay đổi, thực tế cái xe tôi chạy thử cũng là do tôi tư vấn cho thằng bạn tôi mua đó thôi...

lý do của cái việc tôi thích chửi nhau với chủ xe bắc kinh thì anh đọc ở trên là thấy... nào là máy mạnh hơn so với morning và i10, nào là chạy thêm vài năm nữa máy nó mạnh lên thì sao, nào là tay nắm cửa chống ồn được kiểm nghiệm bằng mắt, dùng tai không có giá trị :LOL:

xe nào cũng có ưu điểm khuyết điểm, hiểu rõ để mà xài cho đúng thôi... đừng biến thành chủ xe bắc kinh coi logic như lỗ đít là ok :LOL:
 
hehe tôi biết ngay là chủ xe bắc kinh lại tìm đường lèo lái =]]

chuyện cái máy nó thọt, anh đừng có lấp liếm rằng nó vẫn mạnh hơn nhiều xe khác, "xe khác" mà anh đang nói tới nó thiết kế với cái máy yếu, còn xe của anh nó thiết kế với cái máy mạnh vl, mạnh nhất phân khúc cmnl... nhưng khi quăng lên dyno té ra nó yếu vãi đái...

xe của anh thông số công bố là 188hp, đo ra được 122hp, tức là hao hụt từ máy tới bánh là 33%, xe AWD đời tống của tôi cũng không hao hụt nhiều tới mức đấy...

tôi đố anh tìm được bất kỳ một cái xe nào (không phải là xe tàu) dùng hệ dẫn động FWD mà hao hụt nhiều như cái xe của anh đấy...

cái sự hao hụt nhiều vcl này nó thể hiện rõ ràng ra là máy móc hộp số của nó lởm, lởm ở khâu nào thì tôi không bổ nó ra kiểm tra được, nhưng rõ là nó lởm... anh phải thừa nhận là như thế đi đừng tìm cách lấp liếm nữa... ngay trước cái hôm vác xe đi dyno anh còn dặn tôi là hả hê nốt đi mà, dyno xong anh im thin thít, tôi biết anh ôm cái hận này tới giờ... nhưng lấp liếm như thế nó thể hiện một trong hai điều thôi, hoặc là anh dốt vl hai là anh biết nhưng anh tìm cách lươn lẹo...

cái xe thì quan trọng nhất nó phải là máy móc hộp số, hay xe của anh không phải dùng để chạy?

còn chuyện lái sướng là thế nào thì tôi không bàn với anh đâu, anh mua xe về lại thích nó lái thay anh thì hiểu thế nào được thế nào là lái sướng...

anh muốn so về khả năng tự lái thì tôi chấp 50 thằng bắc kinh nhà anh ra đây, tôi bao hết nhé... xe của anh có tự đi đổ xăng được không? có tự đi đưa đón con đi học được không? có tự kiếm được chỗ nào thuận tiện để dừng lại cho tôi đi đái được không? có cho phép anh ngồi ở ghế sau đọc báo nghe đài hay lăn mẹ ra ngủ luôn được không? đấy mới là sướng theo kiểu tận hưởng, chứ còn ngồi sờ lần mấy cái nút bấm rồi nghĩ mình đang tận hưởng thì nó phèn vcl =]]

Anh phũ vl =(( tôi k tưởng tượng được cái hệ thống truyền động thiết kế kiểu như thế nào mà hao hụt công suất từ 188hp còn 122hp, hay là có gì nhầm lẫn :sad:

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Có khi nào thằng đánh máy gõ nhầm 168 hp thành 188hp ko các bác:)) rồi lỡ công bố nên ko đính chính lại dc.
@Kacee : ngoài vụ yếu sinh lý ra thì x7 còn điểm nào ko xứng với giá ko bác? Em thuộc tip người thực dụng, cứ p/p tốt là em phang thôi. Mèo đen mèo trắng miễn là đúng giá và vừa túi thì ngon cả
Nhầm xuống 168HP thì ko có, nhưng cũng đang có nghi vấn là nó nhầm 177HP lên 188HP... 132kW thay vì 138kW như quảng cáo...
1636183360073.png


Còn chê nó yếu cực đoan thì nó cũng chả yếu... ra đường vẫn chả sợ con xe phổ thông nào... thực dụng thì cứ cầm 800tr ra coi hết các con gầm cao ngang giá thì tự quyết được thôi...
 
Anh lại hồ đồ cái chuyện “mấy năm nữa ai biết nó xuống tới đâu” rồi, anh có biết không mà anh nói câu đấy, thế “mấy năm nữa nó tăng lên” thì sao?
Cái con máy này như ông @Anhcobra tìm hiểu thì nó đã được phát triển từ năm 2010 và đã trải qua hơn 3.2 triệu km, 20k lần đánh lửa. Tới nay nó được đánh giá ổn định và hiệu quả. Cần xem lại thì link đây
https://voz.vn/t/baic-beijing-x7-no-la-cai-gi.175202/
Hộp số của nó thì là DCT ướt 7 cấp, anh chê bai nó thì mấy con DCT khô bán ko kịp sản xuất như con Seltos anh đánh giá sao???
Cái vấn đề tay nắm cửa thò ra thụt vào thì tôi dek thèm cãi nhau với anh nữa, tôi cần dek gì biết nó giảm đc độ ồn bao nhiêu nhưng theo thằng thiết kế cánh cửa thò thụt giống nó như vậy của bọn Range Rover thì nó bảo là có giảm. Hay anh lại cùn bảo thằng Range Rover nó có giảm còn thằng X7 này thì không??? Tôi nói lại cho anh 1 câu là tôi dek cần biết nó giảm được bao nhiêu nhé, nhưng thằng thiết kế nó bảo có giảm thì là có giảm, còn anh và mấy thằng anti mất não đừng có vin vào là “tai tôi nghe thấy nó có giảm tí đéo nào đâu mà kêu là giảm” rồi cố ngược dòng tỏ ra nguy hiểm
Tôi để lại cái ảnh ở đây để anh nào ko biết thì xem nhé
View attachment 853894
Máy phát triển lâu thế mà chạy như dbgr thì càng chứng tỏ thằng Bắc Kinh vô dụng, máy ổn định hay ko thì chưa biết chứ thằng nào đánh giá con này hiệu quả thì đúng ngu luôn :LOL:)))))) Còn hộp số thì ướt hay khô cũng đéo con nào mà thọt què quặt như con này đc đâu :LOL:)))))))
 
Nhầm xuống 168HP thì ko có, nhưng cũng đang có nghi vấn là nó nhầm 177HP lên 188HP... 132kW thay vì 138kW như quảng cáo...
View attachment 854039

Còn chê nó yếu cực đoan thì nó cũng chả yếu... ra đường vẫn chả sợ con xe phổ thông nào... thực dụng thì cứ cầm 800tr ra coi hết các con gầm cao ngang giá thì tự quyết được thôi...

Lúc em có 800 củ chắc Uni-K chạy như lợn con ở vn rồi
 
Nhầm xuống 168HP thì ko có, nhưng cũng đang có nghi vấn là nó nhầm 177HP lên 188HP... 132kW thay vì 138kW như quảng cáo...
View attachment 854039

Còn chê nó yếu cực đoan thì nó cũng chả yếu... ra đường vẫn chả sợ con xe phổ thông nào... thực dụng thì cứ cầm 800tr ra coi hết các con gầm cao ngang giá thì tự quyết được thôi...
Tôi biết nhiều xe phổ thông vả gãy răng con này lắm, anh có dám chắc là nó ko sợ con nào ko?
Máy móc hộp số mà nó còn bịp được thì bọn này đếch tin đc cái gì hết :LOL:
 
Máy phát triển lâu thế mà chạy như dbgr thì càng chứng tỏ thằng Bắc Kinh vô dụng, máy ổn định hay ko thì chưa biết chứ thằng nào đánh giá con này hiệu quả thì đúng ngu luôn :LOL:)))))) Còn hộp số thì ướt hay khô cũng đéo con nào mà thọt què quặt như con này đc đâu :LOL:)))))))
hiệu quả ở chỗ càng chạy lâu máy càng mạnh đó anh...
 
Tôi biết nhiều xe phổ thông vả gãy răng con này lắm, anh có dám chắc là nó ko sợ con nào ko?
Máy móc hộp số mà nó còn bịp được thì bọn này đếch tin đc cái gì hết :LOL:

Cho xin vài cái tên ngoài Tucson base mắc hơn 50tr lăn bánh, Outlander base mắc hơn gần 100tr đi anh...
 
Dễ vậy, Tuc 1.6T, Crv, Cx5 2.5, Out 2.4, sơ sơ cũng ra chỗ đấy

Toàn mắc hơn 100tr ++ không à anh, so vậy sao được? Mắc hơn thì ngon hơn là đương nhiên mà?

May mà trước tôi có lái thuê CX5 được vài 3 tháng, ngoài cái máy ok ra thì xe ồn cực kỳ (có thể do lốp zin?), mà ồn kiểu ù ù rất khó chịu, qua những chỗ ổ gà nó cũng không ổn định lắm.
 
Toàn mắc hơn 100tr ++ không à anh, so vậy sao được? Mắc hơn thì ngon hơn là đương nhiên mà?
tao tưởng chủ xe bắc kinh chấp hết xe nào 1 tỉ đổ xuống, thậm chí cả 2 tỉ luôn mà, mấy chục triệu tính toán chi :)
 
tao tưởng chủ xe bắc kinh chấp hết xe nào 1 tỉ đổ xuống, thậm chí cả 2 tỉ luôn mà, mấy chục triệu tính toán chi :)

Em có phải chủ xe bắc kinh đâu, đang tìm hiểu để sau này mua xe á anh :D

Grab Bike được cho chạy lại rồi, hihi
 
Toàn mắc hơn 100tr ++ không à anh, so vậy sao được? Mắc hơn thì ngon hơn là đương nhiên mà?

May mà trước tôi có lái thuê CX5 được vài 3 tháng, ngoài cái máy ok ra thì xe ồn cực kỳ (có thể do lốp zin?), mà ồn kiểu ù ù rất khó chịu, qua những chỗ ổ gà nó cũng không ổn định lắm.
Anh kia nói nó ko sợ con xe phổ thông nào và tôi cũng trả lời là tôi biết nhiều xe phổ thông vả chết con Bắc Kinh. Hay ý anh là mấy con tôi kể ko phải xe phổ thông?
So xe mắc hơn tí đã thua sml mà so xuống với Morning với I10 thì các anh ủng hộ ghê thế :LOL:)))))))
 
Anh kia nói nó ko sợ con xe phổ thông nào và tôi cũng trả lời là tôi biết nhiều xe phổ thông vả chết con Bắc Kinh. Hay ý anh là mấy con tôi kể ko phải xe phổ thông?
So xe mắc hơn tí đã thua sml mà so xuống với Morning với I10 thì các anh ủng hộ ghê thế :LOL:)))))))

Ý tôi hỏi là vả chết là động cơ hơn thôi hả? :censored: Còn cảm giác lái, cách âm, độ hoàn thiện, nội thất, trang bị... vân vân mây mây thì sao anh?
 
Ý tôi hỏi là vả chết là động cơ hơn thôi hả? :censored: Còn cảm giác lái, cách âm, độ hoàn thiện, nội thất, trang bị... vân vân mây mây thì sao anh?
thế trong cái post trên, ở cái chỗ bảo không sợ con xe phổ thông nào ấy, thì đang nói về động cơ hay gì?
 
Back
Top