Xin tips để thực sự tập trung trong công việc.

Noblessee

Junior Member
Chả là công việc của em liên quan đến việc nghiên cứu tài liệu, hồ sơ rất nhiều. Đọc qua loa hay đọc không kỹ thì chi bằng không đọc, xác định làm là phải thực sự tập trung, chứ không thì chỉ vài ba tiểu tiết nho nhỏ cũng dân đến nhận định sai vấn đề. Mà nhận định sai, đánh giá sai là sẽ làm sai. =((
Đầu óc em thì cứ chỉ được 1 lúc, hay bị phân tâm, dữ kiện vào đầu nó cứ rời rạc, lộn xộn, lại phải đọc lại, xem lại. Mất thời gian, chán nản, hiệu quả công việc không có.
Thế nên em muốn hỏi các thím, có phương pháp nào, cách thức nào có thể tự tạo cho mình thành 1 thói quen, đưa dữ liệu vào đầu, focus liên tục vấn đề đang cần giải quyết.

Gửi từ Sao Hỏa bằng vozFApp
 
9 - hB8nmx5.png
còn chơi voz thì còn hỏng nói thẳng
 
Cái gì cũng cần đánh đổi, muốm tập trung thì bỏ voz, bỏ mxh, bỏ xem sếch cai thẩm du, ngưng xiaolol chắc chắn thành công :sweet_kiss:
 
Back
Top