tin tức Yamaha Exciter 155VVA lần đầu tiên ra mắt thế giới là Việt Nam?

Cryolite.

Senior Member
https://thanhnien.vn/xe/thi-truong-...-tien-ra-mat-the-gioi-la-viet-nam-26537x.html
Mẫu xe côn tay được nhiều tín đồ mong đợi nhất Yamaha Exciter 155VVA lần đầu tiên sẽ trình làng thị trường Việt Nam vào cuối tháng này, bán ra 100 xe phiên bản đặc biệt.

Yamaha Exciter mới sắp trình làng Đông Nam Á, đầu tiên tại Việt Nam?

Yamaha Exciter mới sắp trình làng Đông Nam Á, đầu tiên tại Việt Nam?

Thông tin về Yamaha Exciter mới sử dụng động cơ 155VVA liên tục được đồn đoán tại Việt Nam trong suốt hơn 1 năm qua nhưng chưa một lần thành sự thật khiến tín đồ dòng xe này bao phen mừng hụt, nhất là khi Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam - ông Yano Takeshi từng khẳng định sẽ “Không có Exciter mới trong năm 2020”. Tuy nhiên, trước sự mong đợi quá lớn từ cộng đồng người hâm mộ Exciter, Yamaha dường như đang xúc tiến ra mắt sớm Exciter ngay trong cuối năm nay.

Theo trailer mới nhất mà Yamaha Việt Nam tung ra về một "tiểu YZF-R1" sẽ ra mắt vào 29.12 tới nếu xét theo thiết kế lộ diện rất có thể đây chính là mẫu xe Exciter 155VVA mà nhiều người mong đợi. Nếu đúng sự thật, người hâm mộ Exciter tại Việt Nam sẽ là những người đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á sở hữu Exciter 155VVA bởi cho đến thời điểm này xe vẫn chưa xuất hiện tại bất kỳ thị trường nào.

Yamaha Exciter 155VVA lần đầu tiên ra mắt thế giới là Việt Nam? - ảnh 1

Chiếc xe được cho là Yamaha Exciter 155 thế hệ mới bất ngờ lộ ảnh trên mạng xã hội

Đặc biệt hơn, Yamaha đã cho phép đặt hàng trước mẫu xe này từ hôm nay. Trong đó 100 người đầu tiên sẽ nhận được phiên bản thửa riêng với số seri từ 1-100. Khách hàng may mắn sẽ được mua phiên bản giới hạn này với đúng giá đề xuất, không cần đặt cọc tiền và có thể hủy yêu cầu mua nếu đổi ý. Ngoài xe, khách hàng sẽ có cơ hội nhận thêm 1 phần quà đặc biệt mang dấu ấn riêng nhưng Yamaha chưa tiết lộ thông tin quà tặng cụ thể.

Exciter 155VVA hứa hẹn không chỉ lột xác về động cơ mà còn cả thiết kế và thông số kỹ thuật chung. Mẫu xe mới sẽ giúp thỏa mãn các tín đồ của dòng xe côn tay này tại Việt Nam sau nhiều năm trông đợi vào một phiên bản mạnh mẽ hơn nữa. Với sự góp mặt của Exciter 155VVA, vị thế ông vua phân khúc xe côn tay phổ thông của Yamaha sẽ càng thêm vững chắc.
 
hình như chưa có ABS và phanh vẫn 1 pistol hả các bác, động cơ VVA ngoài ăn xăng hơn và nhạy hơn dải tốc độ thấp thì có gì hót ?
 
hình như chưa có ABS và phanh vẫn 1 pistol hả các bác, động cơ VVA ngoài ăn xăng hơn và nhạy hơn dải tốc độ thấp thì có gì hót ?

Vàng ngoài cái hiếm và mắc, đẹp ra có gì hot? :whistle::whistle:
 
hình như chưa có ABS và phanh vẫn 1 pistol hả các bác, động cơ VVA ngoài ăn xăng hơn và nhạy hơn dải tốc độ thấp thì có gì hót ?
Ngoài vva ra thì chả có gì hot đâu. Cái nào cũng thua bọn winner raider hết. Quê vợ mình mấy năm trước cứ thanh niên trẻ trâu mới lớn là auto ex, mà từ 2018 tới giờ mỗi lần về toàn thấy satria/raider/sonic nhiều như lợn
 
Ngoài vva ra thì chả có gì hot đâu. Cái nào cũng thua bọn winner raider hết. Quê vợ mình mấy năm trước cứ thanh niên trẻ trâu mới lớn là auto ex, mà từ 2018 tới giờ mỗi lần về toàn thấy satria/raider/sonic nhiều như lợn
Cái gì cũng thua thế sao Winner trên thực tế lại thành Looser toàn tập thế?
 
Cái gì cũng thua thế sao Winner trên thực tế lại thành Looser toàn tập thế?
Looser về doanh số chứ công nghệ DOHC thì mạnh dạn phán con ex dbrr. Cái số ko hiểu biết về xe nó chiếm đa số, mà những con người này đi mua xe chỉ có nhìn vào độ nổi tiếng, độ phổ thông mà mua, ví dụ tay côn auto là ex, tay ga auto là ab
 
Xe nào loser đâu.

Sau 10 tháng đã qua của năm 2020, với doanh số 92.733 xe bán được Honda Winner X đã chiếm tới 51% thị phần tại phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ. Điều này đồng nghĩa với việc “con cưng” của Honda đã vươn lên vị trí đứng đầu trong phân khúc sau nhiều năm phải xếp dưới đại kình địch Yamaha Exciter.
 
Xe nào loser đâu.

Sau 10 tháng đã qua của năm 2020, với doanh số 92.733 xe bán được Honda Winner X đã chiếm tới 51% thị phần tại phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ. Điều này đồng nghĩa với việc “con cưng” của Honda đã vươn lên vị trí đứng đầu trong phân khúc sau nhiều năm phải xếp dưới đại kình địch Yamaha Exciter.
Sau đợt phổ cập giá thì Winner giờ nhiều như cỏ ngoài đường luôn :sweat:.
 
Phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ hơi bị nhiều: winner, exiter, raider, sym star, brixton classic, msm125, yamaha yb125, cb150, cbr150, en125, xtz125, r15, wolf 150, fz150i, duke, kawasaki, kymco....

Winner chiếm dc 51% thị phần của đống này thì giờ nó đúng là winner cmnr.
51% của VAMA thôi, mấy mẫu nhập tư nhân không tính.
Nhưng mà Winner 51% thì hơn nửa cmnr.
 
cảm giác Exciter nó vẫn khiến thanh niên khoái hơn, tất nhiên là không ít chuyển qua Winner do giá Winner quá hợp lý nhưng fan của Exciter vẫn còn đông đủ để gánh nguyên mảng xe máy Yamaha ở VN :rolleyes:
 
Má cục máy ex 150 cùi bắp, chi tiết hoàn thiện như xe tàu vậy, ko chịu đổi mới thì winner nó đạp chết thẳng cẳng
 
cảm giác Exciter nó vẫn khiến thanh niên khoái hơn, tất nhiên là không ít chuyển qua Winner do giá Winner quá hợp lý nhưng fan của Exciter vẫn còn đông đủ để gánh nguyên mảng xe máy Yamaha ở VN :rolleyes:

Đang bị honda đấm không trượt phát nào đấy bác.

Winner ra mắt 2016 mà tới tháng 10/2020 chiếm 51% thị phần thì thấy nó bán chạy kinh khủng cỡ nào rồi.

Gửi từ Samsung SM-G975F bằng vozFApp
 
Back
Top