cdang
Senior Member
Nhiều anh định kiến CVT đến nỗi nhắm mẹ mắt chả thèm tiếp nhận hay cập nhật thông tin mới gì nữa. Một trong những tiêu chí quan trọng nhất của xe phổ thông là chi phí sử dụng thấp thì CVT nó quá tối ưu rồi còn gì, vừa mượt mà vừa tiết kiệm nhiên liệu hơn bọn AT 4-5-6 cấp đồng giá. CVT của Honda và Toyota hiện nay đảm bảo độ tin cậy rồi, chỉ có CVT trên Nissan do Jatco gia công lúc trước là nhiều phốt.
Chạy thử Fadil dùng CVT mượt hơn hẳn đồng hạng dung AT 4 cấp.
Hyundai Accent và Elantra ở VN còn dùng AT6 cấp chứ ở US là CVT hết rồi.
Chẳng phải tự nhiên ko nghiên cứu gì mà các ông lớn Nhật Bản như Toyota, Honda, Nissan, Subaru,... xâm chiếm thị trường US bằng tiêu chí bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu lại chuyển qua dùng CVT hết cho các dòng xe phổ thông đâu.
Chạy thử Fadil dùng CVT mượt hơn hẳn đồng hạng dung AT 4 cấp.
Hyundai Accent và Elantra ở VN còn dùng AT6 cấp chứ ở US là CVT hết rồi.
Chẳng phải tự nhiên ko nghiên cứu gì mà các ông lớn Nhật Bản như Toyota, Honda, Nissan, Subaru,... xâm chiếm thị trường US bằng tiêu chí bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu lại chuyển qua dùng CVT hết cho các dòng xe phổ thông đâu.