• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Team chung cư vào xác nhận chia sẽ của các anh chị này với , có đúng không , em 3 đời ở nhà phố sắp dọn lên chung cư

1. Nước bể phốt ngấm từ lầu trên xuống nhà bếp hoặc phòng ngủ lầu dưới, kêu BQL chờ em tháng sau. Xem phim mong đợi ngậm ngùi dài tập
-> đúng
2. Mất thêm chi phí mua dây thang thoát hiểm, mà lầu càng cao càng tốn tiền.
-> đừng dạy bác, bác leo thang gỗ còn đau chân bỏ mẹ, thang dây không đc tập luyện leo thì xác định hẹo nhé. vụ Carina là 1 ví dụ điển hình cho leo thang dây nhé
3. Nhà của mình nhiều nơi đóng phí đậu xe hơi cao ngang ngửa giá căn hộ nhỉ 😁
-> cái này tùy chung cư nhưng cơ bản có phí đậu xe
4. Ai có điều kiện vào chung cư Miếu Nổi ngay chân cầu Hoàng Hoa Thám thì thấy 1 XH thu nhỏ ở đó, cờ bạc, gái gú, hút chích trốn hết cả vào đó.
-> Haha, chung cư này là tái định cư phải không nhỉ? Đừng sờ vào bọn tái định cư bác ơi, xác định dân trí thấp, cơ sở vật chất xuống cấp trầm trọng, bla bla bla
5. Nhảy lầu bao nhặt xác. Khoản này nhà có con nhỏ là nỗi kinh hoàng luôn.
-> chuẩn luôn, nhà phố cũng nhiều cách reset lắm :D
6. Muốn trang trí cái ban công phải dấu dấu diếm diếm, như ăn trộm, xin phép đủ thứ
-> Đúng, nhập gia tùy tục thôi. Nếu tiền bạc rủng rỉnh thì nhà đất vẫn là lựa chọn số 1 mà bác
 
- Làm gì cũng phải xin phép, mang có tí đồ bắt cọc 1tr, lót sàn nhựa (chả khoan đục gì) cọc 5tr,
-> Haha, đúng. Cơ mà nếu bác không làm hư đồ gì của chung thì dc trả lại. 1 số nơi bọn quản lý tìm cách ăn luôn, nhưng em chưa gặp
- Treo băng rôn gì đó bên đất xanh miền nam bắt gỡ không là phạt trong khi cư dân treo tại nhà,
-> Đúng, quy định rồi, nhập gia tùy tục thôi
- thuê chung cư mà bãi đỗ xe hơi tháng ko có trong khi bắt gửi xe ngày thì được, đủ thứ loại xàm...
-> Đúng, theo e thấy đa số chung cư vấn đề đậu xe hơi luôn thiếu
- thuê chung cư mà gắn máy lạnh không cho bên ngoài gắn bắt phải đúng cha đó của bql giới thiệu gắn giá cắt cổ tiền đi điện
-> Cái này thì e chưa gặp, e vẫn gọi điện máy xanh vào gắn tốt.
- làm gì cũng phải lên xuống giấy tờ các kiểu mất thời gian (chỉ làm giờ hành chính) , cọc thì ngâm mãi mới trả tiền.
-> Đúng, nhưng e chuyển cái tủ cái nệm vào cứ đi thôi, k cần xin gì cả. càng phức tạp thì càng an ninh, em nghĩ vậy
 
dm có trò mua dây thang thoát hiểm, vcl. Tầng 2-3 mua còn hợp lý, chứ tầng 20 mua làm cái mẹ gì. Đúng kiểu bới vết tìm lông. Ở chung cư mà muốn tiêu chuẩn kép.
 
có tiền thì nên ở chung cư, sướng vãi lol
chỉ có cái khuyết điểm là 10 năm sau giá không tăng, trong khi nhà đất thì tăng, giải pháp của mình là mua mấy căn nhà đất, rồi mua căn chung cư ở haha
 
Gần như những vấn đề đã nêu khi ở CC thì nhà đất cũng gặp phải:LOL:
Cái quan nhất: tiền bạc thì không nói đến.
Nhà đất chỉ ngon khi ở khu dân cư cao cấp, lúc đó cũng gặp lại vấn đề như cc
 
Mình thì thấy nhiều người chuyển nhà đất lên chung cư và ngược lại. Mỗi người có một lý do riêng. Tốt nhất là chủ thớt đưa ra các tiêu chí rồi phân tích xem ở nhà đất và chung cư đáp ứng các tiêu chí đó như thế nào, cái nào phù hợp hơn thì chọn thôi. Đôi khi phải chấp nhận đánh đổi, được cái này, mất cái khác.
 
Ít tiền thì ở chung cư thôi cứ có tiền ai mà thèm. Nội cái vụ giá đất tăng x2 x3 trong vài năm đã thấy ham rồi. Có tiền mua đất xây nhà trọ cho thuê nha, thu tiền đều và ko lo mất tiền. Sau này được giá bán cái thành triệu phú USD. :dribble:
có đất có chung cư người ta vẫn ở chung cư. cái ở chung cư người t mua dịch vụ và tiện ích mà nhà đất không có... không nên đánh đồng
 
Toàn mấy thằng ranh con tiền đéo có vào chê bôi -)). chúng mày thử liệt kê hết các khuyết điểm của nhà đất xem còn nhiều gấp bao nhiều lần. Đọc mà não ruột ~~
để tôi ví dụ chính chỗ nhà tôi cho fen :doubt:
1. Cả dãy nhà gần 2 chục nhà, chung 1 đường nước dẫn thải, tuổi đời hơn 2 chục năm rồi, giờ nó xuống cấp, mưa to mấy hôm là nước cống lại tắc, nhà nào dùng nhiều nước là lại chậm tiêu. Họp bàn sửa chưa nâng câp thì đồng thuận lắm nhưng đến lúc đi vào chi tiết là phải đục trên phần nhà mình thì say ĐÉO hết (nhà e đồng ý chuyện đục). :baffle:
2. DM sáng bảnh mắt ra là hết tiếng xô chậu, tiếng xe tiếng còi inh ỏi, tiếng cười nói chuyện, đâu đó loáng thoáng nghe tiếng chửi, mang hết các người thân thích ra cùng các tư thế quan hệ để dizz :beauty:
Lúc nào nhà nào hứng lên là bắc loa hát karaoke thì cả khu được thưởng thúc liveshow. Hết kim cổ cho đến hiện đại, dell mẹ 2 lứa rồi mà cứ mỗi lần gân cổ lên lại: phận người con gái chưa một lần yêu ai... :beat_brick:
3. Sáng bước ra cửa lắm khi mà không cẩn thận là không khác gì biệt kích mỹ dẫm phải mìn của du kích, dm nhà mấy đứa nuôi chó ý thức như cc. Chưa kể là thấy túi rác to tướng trước cửa nhà mà không biết từ hành tinh nào đáp xuống.:go:
4. Cái tật hóng hớt, tò mò của hàng xóm thì muôn thủa. Có mở cái cửa ra cho thoáng nhà thoáng cửa thôi thì đi qua cũng phải ngó vào cái, mà 1 lần chưa nhìn rõ là phải lượn vòng nữa để soi cho nó kỹ. Lắm lúc đang ngồi ăn cơm, chả hiểu có cái gì đặc biệt mà ai đi qua cũng phải nhìn cái với ánh mắt trìu mến :shame:
5. Cái này thì chắc ít nhiều nhà dính dù là mặt đường hoặc trong ngõ to. Đấy là 1 ngày chiều xấu giời khi đi làm về mệt vcl ra thì thấy chình ỉnh một con ô tô như cái mả ăn mày áng ngữ ngay trước cửa nhà, lại còn dell biết liên lạc với chủ xe kiểu gì, thôi lại đứng ngóng như ngóng mẹ đi chợ :sweat:
6. ....
mới nhớ có vậy để có gì nhớ nữa bổ sung sau :big_smile:
 
Tôi có thằng bạn tên T suốt ngày chê chung cư này nọ trong khi bản thân thì chưa ở bao giờ.

Thừa kế bố mẹ căn nhà cũ trong ngõ suốt ngày trời mưa thấm nước đéo có tiền sửa, kiến, chuột, gián, muỗi đầy ra, thêm combo chó ỉa, dắt con ra ngõ ko cẩn thận chó dại nó cắn cho nữa.

Bản thân lương 10m nếu tự quăng ở TP này vợ còn đéo lấy được kia, nhờ bố mẹ cho căn nhà (chưa sang tên) mà đã tỏ vẻ chê cc này nọ :LOL:

Mày hay đi stalk tk tao lắm mà, vào mà đọc nè T :LOL:
 
Sao ko so cùng giá tiền nhà đất với cc đi, toàn so ở biệt thự với cc 2 tỷ vậy :v
 
Tình trạng nêu trong bài mình gặp hầu hết ở cc cấp thấp cụ thể dưới 2t
Mình đang ở chung cư >3t5 k gặp bất cứ vấn đề gì kể trên

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nếu mà có ít tiền (tầm 3 tỷ đổ lại) thì thôi cứ ở chung cư để mà tận hưởng
zFNuZTA.png

Còn nếu có nhiều tiền hơn, tầm 8 tỷ đổ lại thì mua biệt thự khu dân cư, đỉnh cao của hưởng thụ.
Khoảng ở giữa từ 3 đến 8 tỷ, tùy thuộc công việc và sở thích thôi. Riêng tôi chọn nhà đất vì sau này sẽ không mất giá.
 
Ở nhà đất mà gặp hàng xóm hãm thì còn ức hơn nữa. Điện nước thì cũng mất chung cả xóm, ra cửa nhiều khi thấy mấy anh hút hít nghiện ngập, trộm chó trộm mèo. Chưa kể muỗi, ruồi. Không biết các bác thế nào chứ e lại thích đóng cửa nhà nào biết nhà ấy nên thấy ở chung cư hợp thật sự. Con gái một mình nữa có vấn đề ấn nút là bảo vệ xông lên tận nơi :) chứ đợt ở mặt đất bị mấy thằng biến thái dí từ ngã tư Sở về đến nhà sợ gần chết. À còn vụ đi đổ rác nữa chỗ nhà e ở họ thu rác lúc 4h chiều mang sớm ra thì bị chửi, mang muộn thì ko ai thu. Toàn phải canh 11 12h đi vứt trộm rác :) ở chung cư thì bước vài bước đến phòng để rác bỏ là xong

via theNEXTvoz for iPhone
Comment này với cái #69 của thím kia chuẩn vl. Đang ở trong cái ngõ cũng khá to mà hôm rồi mưa lụt vào ngõ sml, nhà nào nông thì nước đến ngang gối cmnl. May nhà mình ở cao, nước chỉ xâm xấp ngang cái dép, lấy giẻ lau quần áo ra chặn ở cửa để nước không tràn vào nhà. Mấy nhà mà nước cao ngang gối thì xe máy đi qua là sóng nó đánh cmn vào nhà thêm từng đợt.

Dọc lối đi từ nhà ra đầu ngõ và ngược lại (hàng ngày, mỗi ngày 2 lần đi và về) lúc nào cũng có 1 số thành phần thanh niên hoặc trung niên hoặc mấy bà già, đéo hiểu sao rảnh cứ bắc ghế ra ngồi và ai đi qua cũng nhìn lom lom ánh mắt kiểu soi mói rất khó chịu. Mình chọn cách ignore lờ đi.

Nhà trong xóm lâu lâu chửi nhau, hàng xóm chửi nhau, trẻ con nô đùa trong cái ngõ nhỏ la hét ầm ĩ, và đi xe máy thì phải rất cẩn thận vì tụi trẻ con nó chạy bất chấp.

Đối diện có thằng mất dạy nuôi con chó, chẳng làm gì chỉ dắt xe ra nhưng thỉnh thoảng nó rồ lên sủa như điên (và nó bị xích nên nhìn cái dáng điệu nó vừa gồng dây xích vừa sủa trông lại càng ghê). Chị em trong nhà dắt xe ra bị nó hù cho rất nhiều lần. Mình lắm lúc chỉ muốn ném cục bả cho chết cụ nó đi.
 
Mấy cái này đều đúng cả đấy. Mọi thứ nó sẽ trở thành vấn đề nếu nó tồn tại. Nhà mặt đất ko có những thứ này.
 
Vim Hôm mà sao lại phải xuống dẫn lên vậy? tưởng có chuông hình mình ở trên nhà dòm xuống sảnh thang máy thấy đúng bạn thì mở remote cho họ lên thẳng nhà luôn?
Tôi đến nhà ông anh ở VH Greenbay thấy zậy.
Chỗ tôi như bác ở dưới Landmark vậy. Hoặc có thể do lúc ba tôi giao cho thì lại không nói vấn đề này, vì tôi vẫn thấy hàng xóm họ xuống dẫn khách lên. Tiếp thu ý kiến của bác, để tối hỏi lại ba tôi, nếu đúng nó có thật thì chắc tôi ngồi tự cười mình mất :cry:
 
Đang Ở các quận trung tâm wen rồi giờ dọn ra các quận ven như q9 , bình tân , hooc môn , q12 thì có gì phải bỡ ngỡ khó chịu ko nhỉ
Bị sốc tâm lý thời gian vì đi đâu cũng xa, riết quen rồi thì thấy bình thường.
 
Bị sốc tâm lý thời gian vì đi đâu cũng xa, riết quen rồi thì thấy bình thường.
Tôi trước kia toàn ở quận 10, Quận 3. Sau này ra trường phải chuyển qua quận 9 do tài chính không cho phép. Nhưng thật bất ngờ, thời gian đi từ Quận 9 vào tới chợ bến Thành bằng thời gian đi từ Quận 10, bonus thêm quả quận 9 không bao giờ kẹt xe, đường rộng thoáng mát.
Thế là tôi dọn mẹ ra Q9 ở luôn. Bạn bè giờ vẫn đâm đầu vào các khu Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh. Đi làm 3km mất 30 phút hít khói xe bú bụi đều đều 2 đợt 1 ngày mà vẫn khoe đi đâu cũng gần.
V092S5K.gif
Nguyên tuần đi làm xong về nhà cả năm mới ra sbay 1 lần mà cứ khoe làm đéo gì không biết.
 
nghèo thì ở chung cư, giàu nó ở nhà phố có vậy thôi cũng thắc mắc, giờ ko có tiền ở đâu, nằm gầm cầu à? T từng ở chung cư và đã nâng lên nhà đất và ko muốn quay lại ở chung cư nữa, nhưng mấy anh nhà đất đừng có nâng cao quan điểm thượng đẳng như thế nhìn tởm lắm :go:
Anh qua times hay royal sẽ thấy dân ở chung cư tiền nó chấp cả mấy ông nhà đất luôn , mua mẹ mấy căn, bảo thích ở chung cư của bọn vin vì khoái dịch vụ của chúng nó
Chung cư rẻ tôi ko nói chứ chung cư kiểu của times toàn dân lắm tiền chứ ko nghèo 1 tí nào cả
 
Comment này với cái #69 của thím kia chuẩn vl. Đang ở trong cái ngõ cũng khá to mà hôm rồi mưa lụt vào ngõ sml, nhà nào nông thì nước đến ngang gối cmnl. May nhà mình ở cao, nước chỉ xâm xấp ngang cái dép, lấy giẻ lau quần áo ra chặn ở cửa để nước không tràn vào nhà. Mấy nhà mà nước cao ngang gối thì xe máy đi qua là sóng nó đánh cmn vào nhà thêm từng đợt.

Dọc lối đi từ nhà ra đầu ngõ và ngược lại (hàng ngày, mỗi ngày 2 lần đi và về) lúc nào cũng có 1 số thành phần thanh niên hoặc trung niên hoặc mấy bà già, đéo hiểu sao rảnh cứ bắc ghế ra ngồi và ai đi qua cũng nhìn lom lom ánh mắt kiểu soi mói rất khó chịu. Mình chọn cách ignore lờ đi.

Nhà trong xóm lâu lâu chửi nhau, hàng xóm chửi nhau, trẻ con nô đùa trong cái ngõ nhỏ la hét ầm ĩ, và đi xe máy thì phải rất cẩn thận vì tụi trẻ con nó chạy bất chấp.

Đối diện có thằng mất dạy nuôi con chó, chẳng làm gì chỉ dắt xe ra nhưng thỉnh thoảng nó rồ lên sủa như điên (và nó bị xích nên nhìn cái dáng điệu nó vừa gồng dây xích vừa sủa trông lại càng ghê). Chị em trong nhà dắt xe ra bị nó hù cho rất nhiều lần. Mình lắm lúc chỉ muốn ném cục bả cho chết cụ nó đi.
Thím múc cái chung cư, giải quyết mọi vấn đề.
Đóng cửa kệ mẹ hàng xóm, mở cửa sổ view ra ngoài khỏi ai nhìn. Ngập hầm kiểu mấy chung cư lên báo thì em chưa thấy bao giờ, chung cư em có mát hút nước và lau thường xuyên vào mùa mưa.
Em mua đất để dành,:)) còn ít tiền em ở chung cư cho nhẹ người.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top