Bbàn luận về LGBTQ+ và các giá trị phương Tây.

LIỆU CÓ NÊN HỢP PHÁP HÓA HÔN NHÂN ĐỒNG GIỚI Ở VIỆT NAM?

Hôm nay, page USUK Việt Nam, đại diện bộ phận cộng đồng LGBT ở Việt Nam phát động phong trào: GÓP ĐỒNG TIỀN - XÂY ĐỒNG Ý, đại khái kêu gọi lập quỹ để hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính (đồng giới) ở Việt Nam. Hiện ở Việt Nam không ngăn cấm việc các bạn trẻ đồng tính kết hôn, tuy nhiên không thừa nhận tính chính danh của hôn nhân đồng tính, tức pháp luật Việt Nam không bảo hộ hôn nhân đồng tính. Đơn giản, luật Hôn nhân & Gia đình Việt Nam quy định cụ thể: Kết hôn là việc NAM và NỮ xác lập quan hệ vợ chồng với nhau theo quy định của pháp luật. Theo đó, các cặp đôi đồng tính tuy vẫn có thể tổ chức đám cưới, về chung sống cùng nhau nhưng sẽ không được thừa nhận là vợ chồng về mặt pháp lý. Tất nhiên, người chuyển giới làm lại bộ tịch có thể đăng kí kết hôn bình thường, pháp luật Việt Nam bảo hộ điều này. Thời gian gần đây, rất nhiều tổ chức NGOs lẫn ĐSQ Hoa Kỳ đề nghị Việt Nam hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính, tuy nhiên Việt Nam vẫn uyển chuyển từ chối điều này. Tại sao vậy? Tại vì rất nhiều hệ lụy! LGBT Quyền đang ngày càng biến tướng, chính xác hơn là bị những kẻ biến thái nhưng có trí tuệ lợi dụng để thỏa mãn dục vọng cá nhân. Hôn nhân đồng tính giờ không phải là mục đích mà là phương tiện. 1. Đầu tiên, việc hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính khiến việc nhận con nuôi trở nên dễ dàng, tiềm ẩn khả năng để những kẻ ấu dâm gây ác. Đội ơn truyền thông kền kền, như ở Mỹ thì các cặp đôi đồng tính có nhiều 'quyền' (được ưu ái) nhận con nuôi hơn các cặp vợ chồng bình thường. Quá trình nhận con nuôi được đánh giá phần nhiều dựa trên tiền bạc chứ không phải đạo đức.

Hệ quả là thực tế, LGBT quyền đã bị sử dụng như một con ngựa thành Trojan, bởi một thiểu số những kẻ ấu dâm. Chúng vận động ban hành luật cho phép nhận con nuôi dưới lớp vỏ bình đẳng để thực hiện kế hoạch sở hữu trẻ em, thỏa mãn dục vọng đê hèn của chúng. Kết quả là ngày nay, hai kẻ ấu dâm có thể 'kết hôn' và rồi mua trẻ em một cách hoàn toàn hợp pháp. Điều này không chỉ có thể về mặt lý thuyết mà đã được xác nhận bởi nhiều vụ án trong đời thực trong đó các cặp ấu dâm mua và lạm dụng tình dục những đứa trẻ bị chúng nhận làm con nuôi. (Search GG để biết thêm chi tiết, nó quá quá nhiều và ghê sợ) 2. Thứ 2, đó là sự bền vững và sự chung thủy của hôn nhân đồng tính. Nghiên cứu cho thấy, ngay ở các quốc gia hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính thì những kiểu gia đình này thường có những khiếm khuyết nhất định. Ví như trẻ em được nuôi bởi cặp đồng tính sẽ dễ gặp tổn thương tâm lý và lệch lạc hành vi, hôn nhân đồng tính thường không bền vững, làm sụt giảm giá trị của hôn nhân trong văn hóa xã hội. Về tính bền vững, Khảo sát năm 2004 ở Na Uy và Thụy Điển đối với các cặp đồng tính đã đăng ký kết hợp dân sự cho thấy: các cặp đồng tính nam có tỷ lệ ly hôn cao hơn 50%, với đồng tính nữ cao hơn 167% so với các cặp vợ chồng nam-nữ thông thường. Khảo sát năm 2018, con số này là cao hơn 70% với các cặp đôi đồng tính nam, với đồng tính nữ là 210%. Nhà xã hội học Edward Laumann lập luận rằng "cư dân đồng tính điển hình trong thành phố Chicago dành hầu hết cuộc sống trong các mối quan hệ tình cảm mang tính "giao dịch", hoặc chỉ duy trì được quan hệ ngắn hơn sáu tháng". Điều tra năm 2004 ở Mỹ về lối sống của 7862 người đồng tính cho thấy: chỉ có 15% đã gắn bó với bạn tình đồng giới được 12 năm hoặc lâu hơn, chỉ có 5% kéo dài hơn 20 năm

Thêm một điều, khiến cho nhiều quốc gia không chấp thuận hôn nhân đồng tính đó là sự chung thủy của các cặp đôi kết hôn đồng tính. Các tổ chức ủng hộ đồng tính vẫn tuyên truyền rằng tình yêu đồng tính không có gì khác biệt so với tình yêu nam nữ, tuy nhiên thực tế lại rất khác. Chính bản thân "văn hóa đồng tính" luôn thôi thúc người đồng tính liên tục tìm kiếm các bạn tình mới, thay vì tôn trọng chế độ một vợ một chồng như các cặp dị tính. Một nghiên cứu về đồng tính nam ở Hà Lan được công bố trong tạp chí AIDS phát hiện ra rằng "thời gian có quan hệ ổn định" với mỗi bạn tình chỉ là 1 năm rưỡi, và mỗi đồng tính nam có trung bình 8 đối tác tình dục mỗi năm. Là 8 đấy, thưa các bạn! Về mức độ chung thủy, theo Báo cáo Mendola, chỉ 26% người đồng tính tin rằng chung thủy là yếu tố quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân. Tôi từng đọc một bài nghiên cứu của một tác giả nổi tiếng về đồng tính, cho biết các cặp đồng tính có các tiêu chuẩn đạo đức rất "khác biệt" so với xã hội. Một trong số đó là "sự tồn tại các bạn tình ngoài hôn nhân", họ luôn muốn tìm nhiều bạn tình riêng dù vẫn đang chung sống với nhau. Các cặp đôi đồng tính không xem đó là hành vi ngoại tình mà lại coi đó là điều cần thiết trong lối sống của họ.

Theo khảo sát cho thấy: chỉ có 2,7% số người đồng tính lớn tuổi là chung thủy với duy nhất 1 bạn tình trong suốt cuộc đời của họ, so với tỷ lệ trên 80% ở những người bình thường, kém xa 30 lần. 3. Về vấn đề giáo dục con nuôi của các cặp đôi đồng tính cũng là chủ đề rất được quan tâm. Một nghiên cứu của Mark Regnerus, giáo sư tại Đại học Texas được đăng trên Tạp chí nghiên cứu xã hội Hoa Kỳ đã cung cấp thêm nhiều thông tin về vấn đề này. Nghiên cứu khảo sát 15.000 thanh niên, khảo sát kỹ 3.000 thanh niên trong đó 175 được nuôi lớn bởi cặp đồng tính nữ và 73 bởi cặp đồng tính nam. Kết quả cho thấy, với các cặp đôi đồng tính có thể gắn bó lâu dài thì trong ngắn hạn, họ có thể nuôi con tốt như vợ chồng thông thường; nhưng về dài hạn, sự khiếm khuyết về giới tính (thiếu vắng cha hoặc mẹ để nuôi dạy đứa trẻ) là không thể khắc phục được, và con nuôi của họ khi bước vào tuổi thành niên sẽ gặp phải nhiều vấn đề hơn hẳn so với con cái của những gia đình thông thường.


Cụ thể như tỷ lệ thất nghiệp, có ý định tự tử, từng phải điều trị tâm lý đều tăng gấp đôi, riêng việc từng có quan hệ đồng tính tăng từ 4-6 lần. Một đứa trẻ được nuôi dưỡng bởi 1 cặp đồng tính chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề hơn. Ví dụ: nếu 1 cặp đồng tính nam nhận con gái nuôi hoặc cặp đồng tính nữ nhận con trai nuôi, đứa trẻ sẽ phải lớn lên mà thiếu vắng sự hướng dẫn giới tính từ người có cùng giới tính với nó, nhất là trong gia đoạn dậy thì, từ đó làm tăng nguy cơ về sự lệch lạc hành vi giới tính. Sự dễ chia tay hoặc quan hệ ngoài luồng, vốn phổ biến của các cặp đồng tính, cũng làm tăng nguy cơ chấn thương tâm lý ở đứa trẻ. Tệ hơn, đứa trẻ có thể phải đối mặt với sự kỳ thị, trêu chọc hoặc cô lập từ bạn bè cùng trang lứa, từ đó hình thành tâm lý bất mãn hoặc nổi loạn. Nghiên cứu này đã xóa tan những ngộ nhận về việc "cha mẹ đồng tính không khác cha mẹ thường". Kết quả của nó tương đồng với nghiên cứu của các chuyên gia nghiên cứu chính sách gia đình, và không có gì đáng ngạc nhiên khi nghiên cứu này bị tấn công quyết liệt các nhà hoạt động ủng hộ đồng tính.

Những người ủng hộ người đồng tính, Hiệp hội tâm lý Mỹ phản bác "Các nghiên cứu về trẻ em nuôi dưỡng bởi cha mẹ đồng tính cho thấy rằng không có sự khác biệt so với con cái nuôi dưỡng bởi cha mẹ dị tính". Tuy vậy, các nghiên cứu như vậy thường dựa trên những mẫu đại diện quá nhỏ, và thường xuyên được tiến hành bởi các nhà nghiên cứu công khai ủng hộ đồng tính, và có một tư tưởng sai lệch về vấn đề đang được nghiên cứu ... Trong thực tế, một bài báo xuất bản bởi tiến sĩ Loren Marks, (Đại học bang Louisiana) đã phân tích 59 nghiên cứu trước đây về cha mẹ đồng tính của Hiệp hội Tâm lý Mỹ (APA). Marks đã bóc trần kết quả sai lệch của APA rằng "con nuôi của cha mẹ đồng tính không bị thiệt thòi hơn so với con cái của các bậc cha mẹ khác giới." Marks cũng chỉ ra rằng chỉ có bốn trong số 59 nghiên cứu được trích dẫn bởi APA thậm chí không đạt tiêu chuẩn của APA về bằng chứng thống kê. Bế tắc này đã bị phá vỡ bởi những công việc Marks đã thực hiện. Không giống như các nghiên cứu trước đây thực hiện trên duy nhất trên một cấu trúc gia đình, Marks đã so sánh cụ thể với trẻ em lớn lên bởi cha mẹ đồng tính. Ông dựa trên mẫu dân số đại diện là đủ lớn để lập luận một cách khoa học và thống kê các kết luận hợp lệ. Đối với những lý do này, "cấu trúc mới về gia đình học" của ông (NFSS) xứng đáng được coi là "tiêu chuẩn vàng" trong lĩnh vực này... Mặt khác, ông đã khảo sát những người trẻ từ 18 đến 39 về kinh nghiệm sống của họ trong gia đình. Trong khi các báo cáo này không phải là hoàn toàn khách quan, chúng vẫn đáng tin cậy hơn là cha mẹ tự báo cáo, và cho phép đánh giá các tác động lâu dài. Tất cả những phát hiện trong nghiên cứu này rất quan trọng, đó là điều cái mạnh nhất - hầu như không thể chối cãi. So với trẻ em nuôi dưỡng bởi cha mẹ khác giới, con của cha mẹ đồng tính (LM và GF): - Có trình độ học vấn thấp hơn. - Có nhiều khả năng bị trầm cảm hơn. - Bị bắt giam thường xuyên hơn.

Riêng đối với con cái của các bà mẹ đồng tính nữ: - Phải nhận trợ cấp xã hội nhiều gấp 4 lần - Tỷ lệ thất nghiệp cao gấp 3 lần - Tỷ lệ có hành vi đồng tính cao gấp 4 lần - Bị buộc quan hệ tình dục trái với ý muốn cao gấp 4 lần - Sử dụng cần sa, hút thuốc lá thường xuyên hơn - Tỷ lệ phạm tội cao hơn. Các nhóm ủng hộ đồng tính thường cố gắng giải thích rằng nhiều tổ chức y tế chuyên nghiệp tuyên bố rằng trẻ em trong gia đình đồng tính cũng phát triển tốt như trẻ em trong gia đình khác giới. The American Academy of Pediatrics (AAP), tổ chức y tế hàng đầu đã có một tuyên bố như vậy, và đó hầu hết các tổ chức khác theo sau, chỉ đơn giản là lặp lại. Báo cáo của họ bỏ bê một điểm quan trọng của so sánh. Tuyên bố của AAP hoàn toàn vô nghĩa trong việc cung cấp bất kỳ loại thông tin quyết định nào về cách các gia đình đồng tính là có ích hay có hại với trẻ em. Đó là hành vi phi đạo đức khi đem trẻ em phục vụ cho một thử nghiệm xã hội chưa được kiểm chứng hậu quả. Không có nền văn hóa nào ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, đã từng sản sinh ra một thế hệ trẻ em lớn lên trong gia đình đồng tính. Đây là việc biến trẻ em thành vật thử nghiệm để hoàn thành ham muốn của người lớn. Một xã hội khôn ngoan và nhân đạo luôn luôn đi kèm với sự trợ giúp trẻ em mồ côi, và không bao giờ cố ý muốn trẻ phải chịu đựng hoàn cảnh như vậy. Nhưng công nhận gia đình đồng tính sẽ gây ra chính xác điều đó, chỉ vì một số nhỏ người lớn mong muốn như vậy

*** Lời kết, mượn lời học giả Pierre Lescaudron. Dĩ nhiên, hôn nhân, gia đình, hôn nhân khác giới, nam tính và nữ tính không đảm bảo hạnh phúc hoàn hảo cho tất cả mọi người. Có nhiều cặp vợ chồng không hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu chúng ta đến cái điểm trong quá trình suy đồi nơi mà chúng ta phải lựa chọn giữa hai cái xấu, sẽ là tốt hơn nếu chúng ta chọn cái xấu ít tồi tệ hơn. Sự bình thường hóa/thậm chí tôn vinh tình dục đồng giới - bao gồm cả đồng tính luyến ái giả - đã tạo ra số lượng ngày càng gia tăng những cặp đồng giới. Từ cách nhìn này, gia đình và lối sống truyền thống vẫn tốt hơn là cái thế giới “hiện đại” mà giới “tinh hoa” đang áp đặt lên cho chúng ta.


Cre: Đạo sĩ(đã chỉnh sửa)
 
Tôi chỉ nói đơn giản thế này thôi.

Người dị tính yêu nhau => được quyền đăng ký kết hôn => ly hôn, chia tài sản => được pháp luật bảo vệ.

Người đồng tính yêu nhau => không được quyền đăng ký kết hôn => lúc chia tay, chia tài sản => không được pháp luật bảo vệ.

Hiện tại con đường duy nhất để hợp thức hoá chuyện kết hôn là chuyển giới và làm lại giấy tờ. Nhưng LGBT+ đâu phải chỉ có mổi chuyển giới. Chưa kể điều kiện để chuyển giới cần tiền, và thời gian.

Công bằng ở đâu hả mấy anh? LGBT+ chưa bao giờ đòi thêm quyền, chỉ những quyền mà các anh dị tính đang có thôi.

qZV215Z.png
 
đúng tư tưởng đám thổ tả, anh đang chống lại quy luật tư nhiên đấy
Quy luật tự nhiên có phá rừng ko anh. Tư tưởng của con người vượt qua cái mà a gọi là tự nhiên đấy. Nếu tư tưởng con người cấp tiến thì thế giới sẽ hạnh phúc, nếu tư tưởng con người ngu dốt thì thế giới sẽ đau khổ.
 
Quy luật tự nhiên có phá rừng ko anh. Tư tưởng của con người vượt qua cái mà a gọi là tự nhiên đấy. Nếu tư tưởng con người cấp tiến thì thế giới sẽ hạnh phúc, nếu tư tưởng con người ngu dốt thì thế giới sẽ đau khổ.
haha, vậy là anh chưa học sinh học rồi, lôi cái phá rừng ra nói chuyện với tôi, cái loài người cấp tiến anh nói sẽ hạnh phúc là đúng, đáng tiếc là cái đó là loài người lý tưởng, còn vẫn phải thỏa mãn bản năng thì đừng hy vọng điều đấy xảy ra, không tưởng anh nhé
 
haha, vậy là anh chưa học sinh học rồi, lôi cái phá rừng ra nói chuyện với tôi, cái loài người cấp tiến anh nói sẽ hạnh phúc là đúng, đáng tiếc là cái đó là loài người lý tưởng, còn vẫn phải thỏa mãn bản năng thì đừng hy vọng điều đấy xảy ra, không tưởng anh nhé
Thì bởi tui mới nói do con người ngu dốt, từ ngu dốt nên ms ko tưởng. Nhưng những con người cấp tiến sẽ thay đổi đều đó. Họ vẫn đang thay đổi từ từ đó thôi, 100 năm gần đây con người tiến hoá nhanh hơn 1 triệu năm từ khi tổ tiên của loài người xuất hiện đến nay.
Còn cái anh nói quy luật tự nhiên nó ko áp dụng lên con người anh ạ.
 
Tôi chỉ nói đơn giản thế này thôi.

Người dị tính yêu nhau => được quyền đăng ký kết hôn => ly hôn, chia tài sản => được pháp luật bảo vệ.

Người đồng tính yêu nhau => không được quyền đăng ký kết hôn => lúc chia tay, chia tài sản => không được pháp luật bảo vệ.

Hiện tại con đường duy nhất để hợp thức hoá chuyện kết hôn là chuyển giới và làm lại giấy tờ. Nhưng LGBT+ đâu phải chỉ có mổi chuyển giới. Chưa kể điều kiện để chuyển giới cần tiền, và thời gian.

Công bằng ở đâu hả mấy anh? LGBT+ chưa bao giờ đòi thêm quyền, chỉ những quyền mà các anh dị tính đang có thôi.

qZV215Z.png
Ở đâu âu đấy, luật pháp văn hoá nước mình đâu có kỳ thị các anh? Chỉ là các anh đang đòi hỏi quá nhiều và bị bọn nó giật dây, tôi thật sự chẳng vấn đề gì với những người đồng tính, nhưng tôi rất có vấn đề và ngửi thấy mùi tanh hôi từ các "tổ chức" này! Đòi hỏi hết thứ này đến thứ kia, rồi có những thứ quá quắt như chụp mũ những người không tìm hiểu về các đại tư nhân xưng trong cái giới LGBQT+ là các anh miệt thị ngược, cho là họ ngu dốt, thiếu cấp tiến, hủ lậu. Có đúng là chúng nó đang kích động các anh phản kháng, chống đối lại ý chí của nhà nước không?

Đó là lý do tsao tôi chẳng muốn tranh luận gì với các anh cả, với tôi các anh chỉ là nạn nhân của một cuộc tẩy não quy mô lớn, kẻ thù của tôi ko phải là anh, những người đồng tính, mà là những kẻ giật dây các anh.

Nghiên cứu cũng là cno bơm tiền, truyền thông cũng trong tay chúng nó, những cái hủ bại, tai hại cno giấu nhẹm đi hoặc lấy quyền lực mềm để áp chế! Tại sao có thể tự do ủng hộ bọn LGBTQ+ (tổ chức) nhưng ko đc phép phản đối chúng nó? Tự đo, bình đẳng ở đâu?
 
Last edited:
Ở đâu âu đấy, luật pháp văn hoá nước mình đâu có kỳ thị các anh? Chỉ là các anh đang đòi hỏi quá nhiều và bị bọn nó giật dây, tôi thật sự chẳng vấn đề gì với những người đồng tính, nhưng tôi rất có vấn đề và ngửi thấy mùi tanh hôi từ các "tổ chức" này! Có đúng là chúng nó đang kích động các anh phản kháng, chống đối lại ý chí của nhà nước không?

Đó là lý do tsao tôi chẳng muốn tranh luận gì với các anh cả, với tôi các anh chỉ là nạn nhân của một cuộc tẩy não, kẻ thù của tôi ko phải là anh, những người đồng tính, mà là những kẻ giật dây các anh kìa!

Nghiên cứu cũng là cno bơm tiền, truyền thông cũng trong tay chúng nó, những cái hủ bại, tai hại cno giấu nhẹm đi hoặc lấy quyền lực mềm để áp chế! Tại sao có thể tự do ủng hộ bọn LGBTQ+ (tổ chức) nhưng ko đc phép phản đối chúng nó? Tự đo, bình đẳng ở đâu?

Đen 1:
Người dị tính yêu nhau => được quyền đăng ký kết hôn => ly hôn, chia tài sản => được pháp luật bảo vệ.

Người đồng tính yêu nhau => không được quyền đăng ký kết hôn => lúc chia tay, chia tài sản => không được pháp luật bảo vệ.


Anh trả lời tôi xem đây không phải kỳ thị sao? Là luật pháp có sự bất bình đẳng sao?.

Đen 2:
Tôi chưa thấy ai giật dây tôi nhưng trong cái forum này tôi thấy 2 bài viết anh tha về không những có tư tưởng chống LGBT+ mà con gieo vào một thuyết âm mưu là những người ủng hộ LGBT+ bị giật dây, đứng sau là bọn phương Tây.

Tôi nghi ngờ động cơ của những bài viết này cố tình gây chia rẽ, kích động 2 nhóm lên 1 tầm cao mới.

Tại vì:
1. Đối với nhóm ủng hộ LGBT+: bài viết cực đoan gây cảm giác LGBT+ là một tệ nạn, Pháp luật NN ko ủng hộ LGBT+=> càng làm nhóm này thu mình lại và quay sang tìm sự ủng hộ ở chổ khác. => Chính bài viết này đẩy nhóm LGBT+ về phía địch.

2. Đối với nhóm không ủng hộ LGBT+: bài viết gieo vào tư tưởng TLTĐ. đứng sau giật giây làm một mâu thuẫn xã hội thông thường lên 1 tầm cao mới là có yếu tố chính trị. Những người yêu nước cực đoan sẽ nghĩ những hành động tuyên truyền vì quyền LGBT+ là hành động của TLTĐ.

Tôi nghĩ giặc ở ngoài ko đáng sợ bằng chính giặc ở trong đâu.
 
1 đứa trẻ sẽ lớn lên như thế nào nếu nó thấy bố mẹ nó đều là đàn ông hoặc đàn bà suốt ngày cứ dood deed hoặc cắt kéo
1xK3bm3.png
 
Tôi đảm bảo dù có đáp ứng hay ko đáp ứng yêu sách của LGBTQ+ thì những con bài phi vũ trang này cũng sẽ gây xáo trộn trật tự, trị an, bào mòn những quốc gia và cộng đồng khác theo nhiều cách. Các anh cứ nhìn những vozer phản ứng lại với sự thái quá của các anh thì sẽ hiểu vì sao, nhưng tôi tin là các anh cũng chẳng hiểu được.

Nó là sự xung đột văn hóa, cũng giống như các nước thuộc địa lấy cớ tôn giáo ngày trước để tẩy não rồi tha hồ xách động, đòi hỏi quyền lợi vô lý, gây mâu thuẫn ở các cộng đồng bản địa. Những lá cờ này, là một kiểu phi vũ trang, đánh từ trong đánh ra và từ ngoài đánh vào, một con ngựa Trojan của thời hiện đại. Tôn giáo bây giờ vô dụng rồi, nhưng sự điếm thối của bọn phương Tây thì vẫn còn tác dụng.

Mâu thuẫn không đến từ chính quyền mà đến từ chính người dân, tự người dân cảm thấy bất bình khó chịu vì nó xáo trộn văn hóa, đảo lộn nhận thức truyền thống, những cuộc tuần hành diễn ra thường xuyên gây ra mâu thuẫn càng ngày càng âm ỉ dẫn đến đổ vỡ, sự miệt thị ngược của các cộng đồng này vào đồng bào, dân tộc của họ tất nhiên sẽ gặp phải làn sóng phản kháng.

=> Quá vừa ý bọn phương Tây, càng mâu thuẫn chúng nó càng thích, vì các anh giỏi thì sẽ cút sang phục vụ chúng nó, còn bất tài vô dụng thì sẽ làm náo loạn, biểu tình, gây bức xúc để bọn nó đòi hỏi những yêu sách.

Nếu ngày trc TQ có hệ thống chư hầu, thì bh Mỹ cũng làm điều tương tự, ai lệch sóng khỏi hệ thống chư hầu này, bất tuân các giá trị phương Tây, "nhân quyền"; "động vật quyền" là ăn vả, trừng phạt kinh tế, trừng phạt bằng vũ trang với đủ lý do và các ngọn cờ "chính danh" này.

Bọn này là chúa hai hàng, tiêu chuẩn kép, tại sao nó không đến với các quốc gia Ả Rập đang bán dầu cho chúng nó, thử tung lá cờ 7 màu ở đó đi? Tại sao dân chủ, nhân quyền không đến với Ấn Độ? Tại sao? Tại sao các cuộc tuần hành, các đòi hỏi, yêu sách luôn đến với các quốc gia bất tuân và nằm ngoài hệ thống chư hầu?

Tôi đã lấy ví dụ về việc đòi hỏi quyền tự do thương mại và phát động 2 cuộc chiến tranh nha phiến nhắm vào TQ, dù có chấp nhận hay ko nó cũng gây thiệt hại nặng nề. LGBTQ+ cũng như vậy, tất cả chỉ có hai chữ LỢI ÍCH mà thôi, vô tình, các anh lại là con cờ cho chúng sử dụng.

Các công ty Tư Bản này vô tổ quốc, vô quốc gia, chúng chỉ đặt lợi nhuận lên hàng đầu, chúng không nghĩ lợi ích cho nước Mỹ hay giá trị gì về phát triển con người, điều chúng muốn là lợi dụng con người và phục vụ cho mục đích của chúng.

kI4a9lH.jpg
 
Tôi đảm bảo dù có đáp ứng hay ko đáp ứng yêu sách của LGBTQ+ thì những con bài phi vũ trang này cũng sẽ gây xáo trộn trật tự, trị an, bào mòn những quốc gia và cộng đồng khác theo nhiều cách. Các anh cứ nhìn những vozer phản ứng lại với sự thái quá của các anh thì sẽ hiểu vì sao, nhưng tôi tin là các anh cũng chẳng hiểu được.

Nó là sự xung đột văn hóa, cũng giống như các nước thuộc địa lấy cớ tôn giáo ngày trước để tẩy não rồi tha hồ xách động, đòi hỏi quyền lợi vô lý, gây mâu thuẫn ở các cộng đồng bản địa. Những lá cờ này, là một kiểu phi vũ trang, đánh từ trong đánh ra và từ ngoài đánh vào, một con ngựa Trojan của thời hiện đại. Tôn giáo bây giờ vô dụng rồi, nhưng sự điếm thối của bọn phương Tây thì vẫn còn tác dụng.

Mâu thuẫn không đến từ chính quyền mà đến từ chính người dân, tự người dân cảm thấy bất bình khó chịu vì nó xáo trộn văn hóa, đảo lộn nhận thức truyền thống, những cuộc tuần hành diễn ra thường xuyên gây ra mâu thuẫn càng ngày càng âm ỉ dẫn đến đổ vỡ, sự miệt thị ngược của các cộng đồng này vào đồng bào, dân tộc của họ tất nhiên sẽ gặp phải làn sóng phản kháng.

=> Quá vừa ý bọn phương Tây, càng mâu thuẫn chúng nó càng thích, vì các anh giỏi thì sẽ cút sang phục vụ chúng nó, còn bất tài vô dụng thì sẽ làm náo loạn, biểu tình, gây bức xúc để bọn nó đòi hỏi những yêu sách.

Nếu ngày trc TQ có hệ thống chư hầu, thì bh Mỹ cũng làm điều tương tự, ai lệch sóng khỏi hệ thống chư hầu này, bất tuân các giá trị phương Tây, "nhân quyền"; "động vật quyền" là ăn vả, trừng phạt kinh tế, trừng phạt bằng vũ trang với đủ lý do và các ngọn cờ "chính danh" này.

Bọn này là chúa hai hàng, tiêu chuẩn kép, tại sao nó không đến với các quốc gia Ả Rập đang bán dầu cho chúng nó, tại sao dân chủ, nhân quyền không đến với Ấn Độ? Tại sao?

Tôi đã lấy ví dụ về việc đòi hỏi quyền tự do thương mại và phát động 2 cuộc chiến tranh nha phiến nhắm vào TQ, dù có chấp nhận hay ko nó cũng gây thiệt hại nặng nề. LGBTQ+ cũng như vậy, tất cả chỉ có hai chữ LỢI ÍCH mà thôi, vô tình, các anh lại là con cờ cho chúng sử dụng.

Các công ty Tư Bản này vô tổ quốc, vô quốc gia, chúng chỉ đặt lợi nhuận lên hàng đầu, chúng không nghĩ lợi ích cho nước Mỹ hay giá trị gì về phát triển con người, điều chúng muốn là lợi dụng con người và phục vụ cho mục đích của chúng.

kI4a9lH.jpg

Wall of text nhưng anh ko trả lời đúng trọng tâm. Đây là một kiểu nguỵ biện bẽ lái.

Anh trả lời cái Đen 1 của tôi:

Đen 1:
Người dị tính yêu nhau => được quyền đăng ký kết hôn => ly hôn, chia tài sản => được pháp luật bảo vệ.

Người đồng tính yêu nhau => không được quyền đăng ký kết hôn => lúc chia tay, chia tài sản => không được pháp luật bảo vệ.


Anh trả lời tôi xem đây không phải kỳ thị sao? Là luật pháp có sự bất bình đẳng sao?.

Luật pháp hiện tại không công nhận quyền kết hôn của người đống tính là có công bằng hay không? Yes or No?
 
Wall of text nhưng anh ko trả lời đúng trọng tâm. Đây là một kiểu nguỵ biện bẽ lái.

Anh trả lời cái Đen 1 của tôi:



Luật pháp hiện tại không công nhận quyền kết hôn của người đống tính là có công bằng hay không? Yes or No?

Tôi có nói tôi trả lời anh à? Tôi có quote anh hay không?Tôiđã nói tôi không muốn tranh luận với các anh (những người đồng tính) vì tôi không có vấn đề gì về giới tính của các anh hết, tôi chỉ có vấn đề với các tổ chức "phi vũ trang"; các ngọn cờ thâm hiểm của phương Tây.

Nhưng nếu anh muốn tôi sẽ trả lời: Tôi ủng hộ nhà nước và các chính sách, luật pháp của nhà nước CHXHCNVN, với tôi những chính sách này được thiết lập vì lợi ích quốc gia, lợi ích dân tộc theo giá trị của người Việt, tôi không có ý chí phản kháng, chống đối, gây chia rẽ, mâu thuẫn. Tôi tuân thủ nghiêm ngặt và đồng tình với đường lối, chính sách của nhà nước mình.

Giờ tôi hỏi ngược lại anh: Có đúng là chúng nó đang kích động các anh phản kháng, chống đối lại ý chí của nhà nước không?

Vậy luận điểm mà tôi đưa ra là xác đáng, và kết luận này là có cơ sở.
 
Các anh đang đặt lợi ích bản thân vượt trên lợi ích dân tộc, như tôi đã nói, với tôi, bất kể ngọn cờ nào cũng phải đặt sau lá cờ tổ quốc.

Nhà nước là đại diện cho dân tộc, tất cả chính sách đều nhằm mục đích phát triển và giữ hòa bình ổn định, phát triển cho dân tộc. Vì thế tôi tin vào luật pháp, hiến pháp, chính sách, đường lối của nhà nước hơn là những luận điệu viển vông của LGBTQ+, tôi không đánh đồng các anh trong số đó, vì các anh, với tôi đơn giản là một người Việt.
 
Giờ tôi hỏi ngược lại anh: Có đúng là chúng nó đang kích động các anh phản kháng, chống đối lại ý chí của nhà nước không?

Không. Mời anh đưa ra bằng chứng, vụ việc cụ thể đã lên báo về việc lợi dụng LGBT+ kích động chống phá NN.

Mà cho dù có thì cũng ko được lập lờ đánh tráo khái niệm giữa ủng hộ quyền LGBT+ và chống phá NN. Anh nói như thế thì chả khác nào lập lờ giữa 2 chuyện người biểu tình chống TQ bị TLTD kích động nên biểu tình chống TQ là sai? :sneaky:

Một khi còn bất bình đẳng, phân biệt đối xử giữa nhóm đồng tính và dị tính mà cái luật hôn nhân là một thực tế còn tồn đọng thì sẽ còn có đấu tranh. Chẳng có ai giật dây cả.

Vậy luận điểm mà tôi đưa ra là xác đáng, và kết luận này là có cơ sở.

Cái gọi là luận điểm của anh là lời nói chủ quan không chứng cứ hay còn gọi là nguỵ biện.
 
Không. Mời anh đưa ra bằng chứng, vụ việc cụ thể đã lên báo về việc lợi dụng LGBT+ kích động chống phá NN.

Mà cho dù có thì cũng ko được lập lờ đánh tráo khái niệm giữa ủng hộ quyền LGBT+ và chống phá NN. Anh nói như thế thì chả khác nào lập lờ giữa 2 chuyện người biểu tình chống TQ bị TLTD kích động nên biểu tình chống TQ là sai? :sneaky:

Một khi còn bất bình đẳng, phân biệt đối xử giữa nhóm đồng tính và dị tính mà cái luật hôn nhân là một thực tế còn tồn đọng thì sẽ còn có đấu tranh. Chẳng có ai giật dây cả.



Cái gọi là luận điểm của anh là lời nói chủ quan không chứng cứ hay còn gọi là nguỵ biện.

Vậy tôi ủng hộ với luật pháp, hiến pháp, chính sách của nhà nước, tại sao các anh không ủng hộ? Có phải vì các anh đặt lợi ích bản thân vượt trên lợi ích dân tộc hay không?
 
Vậy tôi ủng hộ với luật pháp, hiến pháp, chính sách của nhà nước, tại sao các anh không ủng hộ? Có phải vì các anh đặt lợi ích bản thân vượt trên lợi ích dân tộc hay không?

Luật pháp nước CHXHCNVN là để phục vụ người dân. LGBT+ cũng là người dân. Nếu luật pháp chưa hoàn thiện thì cần phải sửa đổi và thực tế nó sửa đổi liên tục theo thời gian rồi.

Luật về quyền chuyền giới mới đây thôi là một sự tiến bộ và cộng đồng LGBT+ ghi nhận. Đây là minh chứng luật pháp ko phải lúc nào cũng hoàn thiện. Anh ủng hộ tuyệt đối là ko đúng.

Anh lại lái qua chuyện đòi hỏi công bằng của nhóm LGBT+ là không đặt lợi ích dân tộc thì là TÀO LAO. Nếu như quyền của LGBT+ công bằng như người dị tính thì TLTD còn gì nói để chống phá nữa?
 
Luật pháp nước CHXHCNVN là để phục vụ người dân. LGBT+ cũng là người dân. Nếu luật pháp chưa hoàn thiện thì cần phải sửa đổi và thực tế nó sửa đổi liên tục theo thời gian rồi.

Luật về quyền chuyền giới mới đây thôi là một sự tiến bộ và cộng đồng LGBT+ ghi nhận. Đây là minh chứng luật pháp ko phải lúc nào cũng hoàn thiện. Anh ủng hộ tuyệt đối là ko đúng.

Anh lại lái qua chuyện đòi hỏi công bằng của nhóm LGBT+ là không đặt lợi ích dân tộc thì là TÀO LAO. Nếu như quyền của LGBT+ công bằng như người dị tính thì TLTD còn gì nói để chống phá nữa?


Sao anh lại bảo luật pháp đang không phục vụ người dân? Trong khi chính sách của nn luôn đặt lợi ích dân tộc lên hàng đầu.

Họ không đàn áp gì việc đồng tính, cũng không có một thái độ cực đoan với người đồng tính chỉ là các anh đang đòi hỏi quá nhiều, đặt bản thân vượt trên tổ quốc, những tư tưởng này nếu không phải do các tổ chức này giật dây thì đến từ đâu?

Vậy luận điểm của tôi đưa ra là chính đáng, các tổ chức này đang xách động cộng đồng đồng tính để gây xáo trộn các quốc gia bản địa.

Và sự bất tuân, bất đồng với luật pháp, đòi hỏi, yêu sách, biểu tính... là một hình thức phi vũ trang, gây mâu thuẫn là có cơ sở. Tôi nhắc lại, tôi không có vấn đề về giới tính của các anh, nhưng trước tiên với tôi các anh không nằm trong LGBTQ+ hay mang lá cờ nào, chỉ đơn giản là một người Việt đồng tính.
kI4a9lH.jpg
 
Sao anh lại bảo luật pháp đang không phục vụ người dân? Trong khi chính sách của nn luôn đặt lợi ích dân tộc lên hàng đầu.

Họ không đàn áp gì việc đồng tính, cũng không có một thái độ cực đoan với người đồng tính chỉ là các anh đang đòi hỏi quá nhiều, đặt bản thân vượt trên tổ quốc, những tư tưởng này nếu không phải do các tổ chức này giật dây thì đến từ đâu?

Vậy luận điểm của tôi đưa ra là chính đáng, các tổ chức này đang xách động cộng đồng đồng tính để gây xáo trộn các quốc gia bản địa.

Và sự bất tuân, bất đồng với luật pháp, đòi hỏi, yêu sách, biểu tính... là một hình thức phi vũ trang, gây mâu thuẫn là có cơ sở. Tôi nhắc lại, tôi không có vấn đề về giới tính của các anh, nhưng trước tiên với tôi các anh không nằm trong LGBTQ+ hay mang lá cờ nào, chỉ đơn giản là một người Việt đồng tính.
kI4a9lH.jpg

Tranh luận với anh nhưng anh toàn ko đi thẳng vào vấn đề mà anh cố tình lái đi chổ khác. Nãy giờ anh nợ tôi 2 chuyện:

1. Trả lời câu hỏi ở cái Đen 1 luật hôn nhân không cho phép kết hôn đồng tính là có công bằng hay không? Cộng đồng LGBT+ đấu tranh vì sự công bằng với người dị tính chứ ko đòi thêm quyền nào cả.

2. Mời anh đưa ra bằng chứng, vụ việc cụ thể đã lên báo về việc lợi dụng LGBT+ kích động chống phá NN. Mà cho dù có thì cũng ko được lập lờ đánh tráo khái niệm giữa ủng hộ quyền LGBT+ và chống phá NN. Anh nói như thế thì chả khác nào lập lờ giữa 2 chuyện người biểu tình chống TQ bị TLTD kích động nên biểu tình chống TQ là sai?

Anh phản bác đúng vào 2 vấn đề này thì tôi tiếp tục còn vẫn nguỵ biện như anh thì thôi.
 
Back
Top