tin tức Ngày này năm xưa: Mitsubishi Pajero Sport nâng cấp tại Việt Nam, lấy công nghệ cạnh tranh Toyota Fortuner nhưng sau một năm vẫn dậm chân tại chỗ

Mr.Solo

Fake mod

Mặc dù được nâng cấp nhiều hạng mục, trang bị công nghệ "tận răng" nhưng Mitsubishi Pajero Sport dường như vẫn yếu thế trước các đối thủ cùng phân khúc.​




Một năm trước, Mitsubishi Việt Nam đã giới thiệu phiên bản facelift của mẫu Pajero Sport. Bản nâng cấp giữa vòng đời này sở hữu nhiều điểm mới về cả thiết kế lẫn trang bị đi kèm.
Cụ thể, phần đầu và đuôi xe có thiết kế mới. Đầu xe góc cạnh hơn với lưới tản nhiệt Dynamic Shield đặc trưng của hãng xe Nhật trong những năm trở lại đây. Hệ thống đèn chiếu sáng LED hoàn toàn (có thể thay đổi góc chiếu) kết hợp LED định vị ban ngày thanh mảnh và đèn sương mù LED, đèn hậu LED tạo nên vẻ hiện đại.



Bên trong nội thất xe được nâng cấp màn hình kỹ thuật số sau vô-lăng để hiển thị các thông số về xe, hay màn hình giải trí 8 inch mới có kết nối Apple Carplay và Android Auto. Trên vô-lăng xuất hiện thêm các phím bấm chức năng camera 360 độ và ga tự động thích ứng, cùng các tính năng an toàn khác như cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ thay đổi làn đường, chống tăng tốc ngoài ý muốn thuộc gói an toàn e-Assist.
Một điểm mới khác và chỉ duy nhất Mitsubishi Pajero Sport có trong phân khúc đó là người dùng có thể điều khiển xe thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, ví dụ như mở cốp, bật đèn, mở khóa xe... Xe được mở bán với hai phiên bản là 1 cầu và 2 cầu, mức giá lần lượt 1,11 tỷ và 1,345 tỷ đồng.

Mặc dù có rất nhiều điểm mới ở bản facelift này nhưng trong một năm qua, Mitsubishi Pajero Sport có doanh số không mấy nổi bật trong phân khúc. Trung bình chỉ có 60 xe tới tay người tiêu dùng trong nước mỗi tháng.
Trong 8 tháng đầu năm, chỉ có 595 xe được bán ra thị trường, xếp sau các đối thủ như Toyota Fortuner (2.857 xe), Ford Everest (3.440 xe), Hyundai Santa Fe (6.750 xe), Kia Sorento (3.474 xe) và Mazda CX-8 (2.397 xe).

Ngày này năm xưa: Mitsubishi Pajero Sport nâng cấp tại Việt Nam, lấy công nghệ cạnh tranh Toyota Fortuner nhưng sau một năm vẫn dậm chân tại chỗ - Ảnh 3.
Thời gian gần đây, Mitsubishi cũng đã đưa ra các chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng khi mua xe Pajero Sport, trong đó có mức giảm mạnh nhất lên tới 120 triệu đồng trong tháng 9 vừa qua, nhưng dường như vẫn chưa đủ để khách hàng chú ý hơn tới mẫu xe này.
https://autopro.com.vn/ngay-nay-nam...am-van-dam-chan-tai-cho-20211006072206159.chn
 
Con này nhìn rất hẹp ngang, ngồi cũng k thoải mái rộng rãi bằng fortuner
Hẹp là 1 chuyện.
Thiết kế nhà Mit thì con đời này vẫn là đẹp nhất.
ban-o-to-mitsubishi-pajero-3-5l-2005-xe-cu-trong-nuoc-so-san-tai-ha-noi-20114208897.jpg

Đến nay thiết kế nhà Mit chưa có con nào đẹp hơn con này.
Toàn thiết kế kiểu bất cân đối, cho nên hình ảnh ko mấy ấn tượng với người tiêu dùng.
 
Hẹp là 1 chuyện.
Thiết kế nhà Mit thì con đời này vẫn là đẹp nhất.
ban-o-to-mitsubishi-pajero-3-5l-2005-xe-cu-trong-nuoc-so-san-tai-ha-noi-20114208897.jpg

Đến nay thiết kế nhà Mit chưa có con nào đẹp hơn con này.
Toàn thiết kế kiểu bất cân đối, cho nên hình ảnh ko mấy ấn tượng với người tiêu dùng.
Cơ quan tôi còn đi con này. V6 3000 uống xăng như nước
2PSrFse.gif
 
Ngồi chật nữa fen
Tôi ngồi thấy nó tù túng hơn bọn toy,nisan nhiều, chắc do chiều ngang với cái yên ngựa thiết kế hơi to
Chật ngang thím ợ. Nhưng cảm nhận đi 2 người hàng 2 thì ngồi lâu khỏe hơn phò tủn do treo êm ái và cách âm ổn hơn nhiều.
Lái cũng sướng hơn nhiều do super select + hs 8 cấp nuột.
 
Hẹp là 1 chuyện.
Thiết kế nhà Mit thì con đời này vẫn là đẹp nhất.
ban-o-to-mitsubishi-pajero-3-5l-2005-xe-cu-trong-nuoc-so-san-tai-ha-noi-20114208897.jpg

Đến nay thiết kế nhà Mit chưa có con nào đẹp hơn con này.
Toàn thiết kế kiểu bất cân đối, cho nên hình ảnh ko mấy ấn tượng với người tiêu dùng.
Pajero ngang với Prado cơ mà
Pajero Sport chỉ là cái tên ăn theo, lấy khung gầm Triton làm cạnh tranh với Fortuner
 
Chật ngang thím ợ. Nhưng cảm nhận đi 2 người hàng 2 thì ngồi lâu khỏe hơn phò tủn do treo êm ái và cách âm ổn hơn nhiều.
Lái cũng sướng hơn nhiều do super select + hs 8 cấp nuột.
Hồi phân vân với Lux SA mãi đấy.
Cũng như AWD, lại có ACC, đồng hồ digital.
Xong nghĩ đi nghĩ lại nó cao, bồng bềnh, hẹp ngang. Muốn vợ con sướng là phải độ nhiều nên lại thôi
 
Back
Top