tin tức VinFast bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên cho khách hàng

anh có vẻ hả hê quá nhỉ. :LOL: :LOL:
Con xe trong video là con xe đã nhiều người dùng test máy lạnh, test cop, test tăng tốc 100km, test phanh....thì tuột pin nhanh là bình thường.
Cũng phải đợi anh Tủ nhận xe test chuyến hết ga hết số xe thế nào. :feel_good: :feel_good:
A thấy tôi có chữ nào hả hê ko? Mà a trả lời tôi có vẻ không vào vấn đề tí nào?? Tôi đang hỏi nhận xét về con số 45% pin và quãng đường hiển thị còn lại là 85km (theo logic thông thường là 45% pin đi được 85km) chứ test hay làm gì trước đó thì đâu có liên quan??
 
A thấy tôi có chữ nào hả hê ko? Mà a trả lời tôi có vẻ không vào vấn đề tí nào?? Tôi đang hỏi nhận xét về con số 45% pin và quãng đường hiển thị còn lại là 85km (theo logic thông thường là 45% pin đi được 85km) chứ test hay làm gì trước đó thì đâu có liên quan??
Với cách chạy xe ngốn 55% trước thì nó sẽ dự đoán với cách chạy như thế có thể chạy thêm được 85Km nữa. Nó tham khảo cách chạy mới đưa ra con số chứ nó đưa ra cố định anh đi được 1 nửa đường rồi đẩy bộ à.
 
Với cách chạy xe ngốn 55% trước thì nó sẽ dự đoán với cách chạy như thế có thể chạy thêm được 85Km nữa. Nó tham khảo cách chạy mới đưa ra con số chứ nó đưa ra cố định anh đi được 1 nửa đường rồi đẩy bộ à.
Đấy là Vin nói thế hay anh nói đấy?
 
Đấy là Vin nói thế hay anh nói đấy?
Anh hãy hỏi đứa post clip đó, hoặc qua hỏi bên Vin, ở đây đã ai có xe đâu
Hoặc anh lập 1 thread riêng, hỏi những vấn đề của anh, cho nó tiện và không phiền người khác nhé
 
Anh hãy hỏi đứa post clip đó, hoặc qua hỏi bên Vin, ở đây đã ai có xe đâu
Hoặc anh lập 1 thread riêng, hỏi những vấn đề của anh, cho nó tiện và không phiền người khác nhé
Tôi thấy anh kia lập luận như thế thì tôi đang hỏi lại là anh ấy có nguồn nào của Vin nói thế ko, vì cũng đã có ai có xe mấy đâu? Sao anh có vẻ khó chịu thế nhỉ? Hỏi không thích trả lời thì thôi, ignored là xong.

Cuối cùng, anh cho tôi cái định nghĩa 'làm phiền người khác' là như thế nào, trong VOZ, với nhé? Anh Tủ vừa quote tôi, chả nhẽ tôi cũng bảo anh ấy đừng làm phiền tôi? Trong khi tôi đang ko quote hay trao đổi gì với anh, ok?
 
Tôi thấy anh kia lập luận như thế thì tôi đang hỏi lại là anh ấy có nguồn nào của Vin nói thế ko? Sao anh có vẻ khó chịu thế nhỉ? Hỏi không thích trả lời thì thôi, ignored là xong.

Cuối cùng, anh cho tôi cái định nghĩa 'làm phiền người khác' là như thế nào, trong VOZ, với nhé? Anh Tủ vừa quote tôi, chả nhẽ tôi cũng bảo anh ấy đừng làm phiền tôi? Trong khi tôi đang ko quote hay trao đổi gì với anh, ok?
Ok, tôi ignore anh, nhưng nút ignore của tôi khác nick thường, anh thông cảm nhé

Ai còn thấy anh này ở đâu chỉ giúp tôi, để tôi bấm ignore
 
Pin nó nhét dưới xe, đổi pin cũng phải mấy tiếng, đâu có dễ như thay pin đồng hồ
Mấy con kết cấu hỗ trợ việc thay như Nio thì tôi thấy nó thay mất hơn 1 phút. Vấn đề là nhìn cái cơ cấu robot thay pin là thấy no hope rồi, chắc làm ra để phô trương công nghệ thôi.

Chưa kể việc vít bị tháo ra lắp vào nhiều như vậy chắc chắn ảnh hưởng tới tuổi thọ, làm phức tạp vấn đề bảo trì. Đi được vài tháng tháng nó rơ rồi đang đi rơi mẹ pin thì vl :shame:
 
Xem review thấy chỗ để chân hàng 2 rất rộng, có vẻ rộng hơn mấy con hạng B nhiều.
Nó còn rộng hơn hạng C ấy chứ. C kiểu CX5 sao rộng như thế này. Nhưng không có bệ tì tay, vẫn có cái gân ở giữa chán đời vl. Mà hình như còn chật ngang hay sao ấy.
Mấy con kết cấu hỗ trợ việc thay như Nio thì tôi thấy nó thay mất hơn 1 phút. Vấn đề là nhìn cái cơ cấu robot thay pin là thấy no hope rồi, chắc làm ra để phô trương công nghệ thôi.

Chưa kể việc vít bị tháo ra lắp vào nhiều như vậy chắc chắn ảnh hưởng tới tuổi thọ, làm phức tạp vấn đề bảo trì. Đi được vài tháng tháng nó rơ rồi đang đi rơi mẹ pin thì vl :shame:
Khi nào công nghệ pin kiểu pin thể rắn khối lượng thể tích giảm 1 lần thì khi ấy thay pin mới dễ được
https://tinhte.vn/thread/pin-the-ra...at-trien-cong-nghe-cua-tuong-lai-gan.3449959/
 
Anh anti kia một cách cực đoan vãi :oh: Như cái cục Pin laptop thôi, nó dự đoán còn bh phút đấy có đúng bao giờ đâu. Kiểm soát pin của con xe nó phải xịn hơn, vài trăm củ nó phải khác, sẽ tính toán và đưa ra khuyến cáo cho người dùng ở mức tốt nhất không bao giờ phải dắt bộ, lúc tái tạo năng lượng nó lại cộng thêm vào. Lúc chưa ra thì chê bánh vẽ các kiểu, giờ nó bán rồi đấy.

Bên F33 còn có thằng thuyết âm mưu nhập từ dubai về bán không phải sx ở VN cơ :sexy_girl:.
1640497227003.png
 
Last edited:
Anh anti kia một cách cực đoan vãi :oh: Như cái cục Pin laptop thôi, nó dự đoán còn bh phút đấy có đúng bao giờ đâu. Kiểm soát pin của con xe nó phải xịn hơn, vài trăm củ nó phải khác, sẽ tính toán và đưa ra khuyến cáo cho người dùng ở mức tốt nhất không bao giờ phải dắt bộ, lúc tái tạo năng lượng nó lại cộng thêm vào. Lúc chưa ra thì chê bánh vẽ các kiểu, giờ nó bán rồi đấy.

Bên F33 còn có thằng thuyết âm mưu nhập từ dubai về bán không phải sx ở VN cơ :sexy_girl:.

Đã anti còn bắt phải có não nữa thì anti nào đám ứng cho đủ yêu cầu.

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
Anh anti kia một cách cực đoan vãi :oh: Như cái cục Pin laptop thôi, nó dự đoán còn bh phút đấy có đúng bao giờ đâu. Kiểm soát pin của con xe nó phải xịn hơn, vài trăm củ nó phải khác, sẽ tính toán và đưa ra khuyến cáo cho người dùng ở mức tốt nhất không bao giờ phải dắt bộ, lúc tái tạo năng lượng nó lại cộng thêm vào. Lúc chưa ra thì chê bánh vẽ các kiểu, giờ nó bán rồi đấy.

Bên F33 còn có thằng thuyết âm mưu nhập từ dubai về bán không phải sx ở VN cơ :sexy_girl:.
Kiểu gì chuẩn bị chả có đầy mấy bài test đầy bình đi được bao xa, lo gì anh. Content này mới là thứ người ta đang quan tâm nhất về con e34.
 
Pin thì nó như đt

Dùng lúc hao lúc vừa lúc sụt mẹ nguồn

Chứ làm gì như con số lý tưởng như hãng nó báo, có vậy các thím cũng chửi nhau :)

Riêng ai chứ xe điện V chưa có kinh nghiệm thì hãng công bố ví dụ 300 mấy ông chạy ở sg cứ nghĩ trong đầu 150km cho nó chắc cốp 😂
 
nhìn cũng ok đấy. mà sao nó không bán đứt pin đi nhỉ. hàng việt nam hết bảo hành hỗ trợ sửa nữa là ok. chứ lỡ mỗi tháng đi 1 200km hoặc có tháng có việc bận không dùng đến xe mà vẫn trả tiền pin thì thiệt quá
 
nhìn cũng ok đấy. mà sao nó không bán đứt pin đi nhỉ. hàng việt nam hết bảo hành hỗ trợ sửa nữa là ok. chứ lỡ mỗi tháng đi 1 200km hoặc có tháng có việc bận không dùng đến xe mà vẫn trả tiền pin thì thiệt quá
Mua Pin cộng vào giá xe thêm 150tr-200tr thì ai mua xe, giá mua xe tăng kéo theo 1 đóng thuế phí tăng theo khi xe lăng bánh người mua thiệt chứ ai. Trong khi đó 150-200tr thuê pin đc hơn 10 năm, thích là sạc, khỏi la chay sạn pin hư gì.
Tesla mới có vụ con Model 3 giá mua mới 35 Euro, khách hư pin hãng báo thay 22 Euro, khách về đặt thuốc nổ, nổ xe luôn á.
 
Nó còn rộng hơn hạng C ấy chứ. C kiểu CX5 sao rộng như thế này. Nhưng không có bệ tì tay, vẫn có cái gân ở giữa chán đời vl. Mà hình như còn chật ngang hay sao ấy.

Khi nào công nghệ pin kiểu pin thể rắn khối lượng thể tích giảm 1 lần thì khi ấy thay pin mới dễ được
https://tinhte.vn/thread/pin-the-ra...at-trien-cong-nghe-cua-tuong-lai-gan.3449959/
Có ông review đo lòng trong theo chiều ngang rồi đấy, 1m35 từ cửa bên này sang cửa bên kia. Nhà ông nào có CX5 vác thước đo thử phát, hoặc mấy con dòng C khác như Tucson chẳng hạn. Bệ tì tay thì ai thích thì độ thôi, chắc tiết kiệm chi phí nên bỏ luôn.
 
Back
Top