tin tức Xe điện Hongqi E-HS9 có thể thành công tại Việt Nam?

Đúng rồi, anh cảm giác chuẩn đấy, cái chi tiết nào nó bảo là bằng da cao cấp, khâu thủ công, thuộc da vẫn nhìn thấy lỗ chân lông ấy là giả hết, da loại 3 thôi, chỗ nào bảo là nhôm phay xước cũng lạ nhựa đấy anh ạ, kể cả mấy núm núm toàn đồ hàng mã rẻ tiền bỏ mẹ, xe tàu thì làm sao mà như xe đức được đúng không anh :doubt: tàu sản xuất xe mà ngồi lên phát biết là của tàu ngay là 1 thành công lớn rồi, sợ ngồi lên đ biết xe của nước nào mới sợ ấy chứ :doubt:

via theNEXTvoz for iPhone
Mua đi
 
con này ở VN ai mua rồi cứ liên hệ tôi tôi phát card 20k
V3so9BC.png
 
Dek hiểu các anh nghĩ trạm sạc nó quan trọng thế ah? Tôi mà có nhà riêng để ô tô thoải mái thì tôi cần dek cái trạm sạc nào dọc đường, còn các anh tính dùng con này đi dọc VN thì cứ thuê khách sạn nghỉ rồi cắm sạc thôi, giờ mua đc mấy kiểu sạc ko cần có tiếp địa vẫn sạc bình thường rồi
 
Dek hiểu các anh nghĩ trạm sạc nó quan trọng thế ah? Tôi mà có nhà riêng để ô tô thoải mái thì tôi cần dek cái trạm sạc nào dọc đường, còn các anh tính dùng con này đi dọc VN thì cứ thuê khách sạn nghỉ rồi cắm sạc thôi, giờ mua đc mấy kiểu sạc ko cần có tiếp địa vẫn sạc bình thường rồi
cái tiếp địa là cái không cần phải lo nghĩ nhất anh nêu ra làm gì :LOL:

còn cắm sạc để sạc pin cho con này thì ổ điện dân dụng phổ biến chỉ kéo được 2.2kW tức là sạc đầy pin con này hết tầm 48h trở lên nhé, đi 500km cắm sạc hết mẹ hai ngày... 1h chạy xe hết mẹ nó 4h sạc haha chết cười ghê...

mua con xe to đùng mà không dám đi đâu xa nhà quá 200km thì vứt mẹ xe đi, đội chủ xe bắc kinh có những kịch bản chạy xe thật là hãi hùng :LOL:
 
cái tiếp địa là cái không cần phải lo nghĩ nhất anh nêu ra làm gì :LOL:

còn cắm sạc để sạc pin cho con này thì ổ điện dân dụng phổ biến chỉ kéo được 2.2kW tức là sạc đầy pin con này hết tầm 48h trở lên nhé, đi 500km cắm sạc hết mẹ hai ngày... 1h chạy xe hết mẹ nó 4h sạc haha chết cười ghê...

mua con xe to đùng mà không dám đi đâu xa nhà quá 200km thì vứt mẹ xe đi, đội chủ xe bắc kinh có những kịch bản chạy xe thật là hãi hùng :LOL:

Mua con xe điện tàu giá 4 tỷ không có trạm sạc nào thì chắc nhà cũng quá dư tiền rồi anh.

Mua hẳn 7 chiếc, xây hẳn 7 trụ sạc DC chuẩn tàu luôn chứ ai lại cắm điện 2.2kW làm gì :censored:
 
Quan trọng là chất lượng của nó chưa được kiểm chứng tại VN. Hơn nữa, với tính sĩ diện của người VN thì khó.
 
Quan trọng là chất lượng của nó chưa được kiểm chứng tại VN. Hơn nữa, với tính sĩ diện của người VN thì khó.

Trong này có anh bảo hãng này có xe được chủ tịch Xi đi thì chắc chắn là chất lượng phải thuộc hàng đỉnh cao của địa cầu rồi mà bạn.

(Chú ý là ổng đi con xe khác thiết kế riêng cho ổng chứ ko phải mấy con trong bài nha, nhưng kệ mẹ đi, cứ thấy chủ tịch Xi đi hãng nào thì hãng đó tầm cỡ vũ trụ luôn).
 
cái tiếp địa là cái không cần phải lo nghĩ nhất anh nêu ra làm gì :LOL:

còn cắm sạc để sạc pin cho con này thì ổ điện dân dụng phổ biến chỉ kéo được 2.2kW tức là sạc đầy pin con này hết tầm 48h trở lên nhé, đi 500km cắm sạc hết mẹ hai ngày... 1h chạy xe hết mẹ nó 4h sạc haha chết cười ghê...

mua con xe to đùng mà không dám đi đâu xa nhà quá 200km thì vứt mẹ xe đi, đội chủ xe bắc kinh có những kịch bản chạy xe thật là hãi hùng :LOL:

Anh đúng là lạc hậu chả biết gì về xe
  • Xe giờ là phải nhiều option, động cơ 188 mã xuống bánh còn 120 cũng đc,sang số nó đỡ giật cục, mấy con macan chạy vừa sóc vừa mạnh quá,đạp ga nó cứ giật mình, ngồi lại chật nên vứt cho trẻ trâu nó đi.Hộp số li hợp kép ướt đỉnh cao giúp xe từ 188 mã xuống bánh còn 120 ,trong khi hộp số CVT cùi bắp của CRV nó cũng 18x xuống bánh còn những 140 như vậy quá nhanh, đi không an toàn lại không tiết kiệm. Cứ chầm chậm đi sau xe tải tầm 50km/h trên quốc lộ 90km/h. Đi vậy mới an toàn, vừa đi vừa ngắm màn hình nét căng, cảnh báo lệch làn tít tít không sướng hơn là cứ phải vượt xe tải à.
  • Tầm 800 triệu làm gì có cái xe nào có ghép tự động.Ừ thì lên phố chật chội xe máy đi lại nhiều nó không tự ghép đc, phải dùng camera 360 chạy bằng tinh bột thì xe mẹc cũng thế, có hơn gì đâu. Cái chỗ rộng, đầu đít trống tầm 2m ta lại thong thả cho nó ghép vào, tự lái mất có nửa thời gian nhưng đi xe là phải hưởng thụ , dù hơi loằng ngoằng nhưng hưởng thụ vẫn là hưởng thụ. Lái xe giờ không cần kĩ năng ghép dọc ghép ngang gì cho mệt, xe nó làm hết :rolleyes: .Nếu một ngày cảm biến nó chết,camera nó hỏng thì ta lại nhờ mấy anh tắc xi đánh vào hộ, có sao đâu.
  • Bọn Toyota, huyndai nó phủ đại lý, xưởng khắp nơi cũng chả để làm gì, quá tốn kém, thay vào đó cứ đắp vào option là ngon nhất. Chỉ cần 1 cửa hàng tư nhân 3 chi nhánh cả nước là ok rồi, đồ đạc gì đặt bên tầu có 5 hôm là về,xe có hỏng gì liên quan hệ thống điện tử thì thuê xe kéo về hãng. Đỡ phải cho mấy ông thợ vườn sờ vào hỏng hết option của xe.
Nói chung những người như tôi với anh còn cứng nhắc và lạc hâụ trong suy nghĩ lắm.Có một nhóm người họ đã thức tỉnh và sở hữu chiếc xe với những Option xe 2 tỉ cũng chả có, mỗi tội vận hành thì 🤔🤔🤔 . Tôi chỉ hi vọng họ tỉnh hẳn chứ dăm bữa chán màu mè lại về với cõi u mê thì hơi buồn

Gửi từ Google Pixel 4 XL bằng vozFApp
 
Dek hiểu các anh nghĩ trạm sạc nó quan trọng thế ah? Tôi mà có nhà riêng để ô tô thoải mái thì tôi cần dek cái trạm sạc nào dọc đường, còn các anh tính dùng con này đi dọc VN thì cứ thuê khách sạn nghỉ rồi cắm sạc thôi, giờ mua đc mấy kiểu sạc ko cần có tiếp địa vẫn sạc bình thường rồi
Thế hết điện dọc đường thì vứt xe đi à?
 
Back
Top