thảo luận Tôi đã fail probation như thế nào?

Status
Not open for further replies.
Noted, bạn nào đi phỏng vấn, muốn tìm review về công ty thể nào chẳng vào mấy theard kiểu thế này. Có vẻ hơi toang khi tìm kiếm ứng viên mới rùi ;);)
 
Hello em, anh n..... thì em nên fair với bên cty.
Anh có thể dừng việc sử dụng English và Tiếng Việt lẫn lộn như thế này được không ?
Hoặc anh có thể dùng English, mà thôi, anh dùng Tiếng Việt đi, vì English của anh chỉ vừa đủ để làm việc thôi, không đủ để viết tâm thư. Tôi đếm không xuể lỗi dùng từ, ngữ pháp của anh trong post trên.

Tôi xin chia sẻ thật lòng, phật ý mong anh bỏ qua
 
Chào A . Anh X đây em.
Anh rất tiếc khi nghe những trăn trở của em. Đại diện Wolffun anh rất xin lỗi vì cách xử lí thiếu tinh tế của team khiến em có cảm giác tổn thương. Nếu là anh thì anh cũng có cảm giác như em vậy.
Anh xin trả lời từng khúc mắc để em hiểu tình hình để có nhận định đúng hơn.

Sau 2 tháng làm việc thì công ty sẽ đánh giá đánh giá nhân sự qua 2 tiêu chí chính là: performance và mức độ phù hợp với văn hoá của Wolffun.
Về performance công việc em hoàn toàn hoàn thành tốt với những kì vọng của team, cả CTO lẫn leader đều đánh giá cao em. Thậm chí em có phần nhỉn hơn 1 số bạn cũ.
Tuy nhiên về mặt kết nối thì team chưa thấy sự gắn kết của em với phần còn lại của team. Và ngyên nhân có thể đến từ 2 phía.

Để chúng ta có thể làm việc lâu dài với nhau thì ngoài chuyên môn, chúng ta phải hợp nhau ở khía cạnh văn hoá, và em sẽ là 1 phần quan trọng của team sau đó. Chính vì thế trước khi em phỏng vấn em phải pass qua bài test về tính cách, văn hoá, tư duy bên cạnh bài test kĩ thuật.

Trong buổi review anh có nói với Hoàng là cần thêm thời gian để em kết nối hơn, cụ thể là thêm một tháng với benefit đầy đủ như người chính thức. Trong 1 tháng đó, team sẽ chủ động để em hoà nhập với team hơn. Để những buổi ăn trưa em ăn cùng mọi người, những buổi đi chơi em cùng vui với mọi người.

Không hiểu team trao đổi vụng về thế nào khiến em có cảm giác không hài lòng dẫn đến sự cố ngày hôm nay. Và anh cũng không hiểu sao Hiếu lại khuyên em nghỉ. Trong khi mọi thứ em cần làm là hoà nhập hơn với team.

Ngoài ra,
Về công việc của người thử việc thì thường team sẽ giao cho những tính năng ít ảnh hưởng đến product hiện tại nên sẽ không có document đầy đủ. Phần này anh cũng sẽ xem lại cải thiện hơn.
Phần thử việc thì mức lương của em là 85% mức lương chính thức không phải 80% như em nói.
Khi thử việc thì không thể đóng bảo hiểm được vì em có thể nghỉ mà không cần báo trước.
Việc tuyển Intern thì đã có trong kế hoạch vì công ty có nhiều bạn senior nên cần thêm intern để làm những tác vụ ít quan trọng hơn cũng như phát hiện ra các tài năng trẻ.

Còn về phần tài chính của công ty thì wolffun đã thành lập được 8 năm, nên mỗi khi muốn scale thì công ty phải chuẩn bị tài chính cho 3-5 năm không doanh thu. Không công ty nào ngây ngô đến mức chỉ plan tài chính 2 tháng.

Anh hi vọng phần giải thích của anh sẽ giúp em hiểu rõ hơn. Và anh tin rằng một người tinh tế như em sau 2 tháng ở wolffun có thể thấy được team quan tâm đến mọi người như thế nào. Tủ lạnh vẫn đầy sữa và đồ uống, cafe, ăn tối. Cuối tuần chúng ta vẫn ăn uống chia sẻ. Những buổi team building quẩy tung chảo, các bạn vẫn đi học các khoá học được tài trợ 100%. Văn phòng lúc nào cũng tràn ngập năng lượng và cây xanh.

Nên chắc chắn là sẽ không có chuyện công ty vất vả chọn lựa em trong hàng chục ứng viên, thử việc 2 tháng để rồi "chơi bẩn" và công ty không thu được gì cả.

Dù sao thì anh cũng rất tiếc và rất xin lỗi em. Nếu em nói chuyện với anh sớm hơn có thể chúng ta sẽ có một kết quả khác rồi.

Anh X.

Đọc mấy dòng này mà t thấy hơi xấu hổ . T cứ auto mặc định là ngành IT là thử việc auto pass. Như t thử việc toàn ngồi chơi, làm mấy task fix bug linh tinh mà cũng pass. Ấy vậy bạn này đánh giá techical tốt mà còn k qua đc probation :burn_joss_stick:

Sent from Samsung SM-N986U1 using vozFApp
 
Hế lô mấy fence!
Hôm nay e xin kể lại với mấy fence một câu chuyện bẩn bựa mà e đã gặp phải trong quá trình làm coder :beated:
Chuyện là từ thởu xa xưa e đang là một FE developer trong một công ty về blockchain. Cảm thấy nơi đang làm việc đã ko còn tạo hứng thú cho mình thì e quyết định nhảy việc :sweet_kiss:
Và tất nhiên những công ty e chọn cũng đang làm về blockchain.
Bởi vì e muốn tìm những điều mới mẻ nên e quyết định apply vô 2 dự án blockchain khá là lớn đó là Axie của Sky Marvis và Thetan của Wolffun.
Sau đó, thì e cũng có nhận được offer của hai bên:
Bên Sky Marvis thì offer e thấp hơn Wolffun xíu nên e chọn đầu quân vào Wolffun.
Vào một ngày hè tháng 4 dưới cái nắng của Sài Gòn, e bước chân vào tòa nhà Vinagiay trên đường Lý Chính Thắng để bắt đầu một công việc mới với tâm trạng đầy hứng khởi. :dribble:
Lúc đó e nghĩ đây sẽ là nơi e gắn bó lâu dài vì những dự án làm trong này đều đúng những cái mà e đang tìm kiếm. Sau màn chào hỏi lúc mới vào thì e cũng đc phân công công việc chính của mình. E được giao làm project là một app để sử dụng in-house :angry: e thấy hơi buồng nhưng mà vẫn oke thoai. Cái nào mình muốn học thì có thể tự học r sau này khi công ty cần thì mình sẵn sàng xung phong lên apply.
Công việc của e diễn ra như bth cho tới tuần thứ 2 thì e bắt đầu thấy có mùi, đó là bên quý công ty (Wolffun game) yêu cầu em làm ra một feature mà trong đó API thì chưa có, docs ko có, :surrender:và thêm nữa là giao diện thởu sơ khai của app này rất sida bởi vì design là dev canh bằng mắt dựa trên wireframe của bên Biz.
Lúc này feature này bắt buộc phải pending nên e có suggest là update UI của tool này cho oke hơn.
Sau khi đã update xong thì cùng lúc đó bên họ cũng bỏ luôn những feature mà muốn e làm lúc trước và đưa e một feature mới (Lúc này đã có docs nhưng API chưa có) => Oke, có bao nhiêu thì e dứt bấy nhiêu, e tạo UI cho feature này trước và đợi API của bên BE. Trong lúc làm UI và kể cả khi đã xong e liên tục hỏi bên BE là phần API cho feature này đã có chưa. Một anh bên BE có nói là chưa e cứ từ từ :embarrassed:.
Và sự việc cứ tiếp tục diễn ra y chang như vậy, kể cả khi e push manager là push bên BE dùm e để e finish cái task, kể cả lúc e push BE là a mà làm vậy là e rớt probation thì bên BE vẫn kêu ko sao.:haha:
Cho tới lúc mà task đã quá trễ (delay khoảng hơn 1 tháng trong khi tg e thử việc là 2 tháng) thì bên BE mới chịu nhả API ra cho e map (API chắp vá bị bug rất nhiều và phải mất thêm mấy ngày nữa để bên BE fix) và bắt e map trong 1 ngày :confuse: (E thấy rất bức xúc nhưng mà ko sao oke th cứ làm cho qua probation đã)
Cuối cùng thì feature cũng finish trong ngày hôm đó r e nhắn cho a manager link preview để ảnh xem qua, ảnh oke xong r ignore tới mấy ngày xong trong daily meeting mới hỏi e là task này sao r em :haha: WTF???
E có nói lại với ảnh là e đưa link preview r thì ảnh kêu oke để ảnh nhờ tester.

Chia sẻ thêm là trong khoảng thời gian delay đó thì e có đc assign thêm cho một số project như là optimize loading time, render 3d, blah blah thì e đều đã hoàn thành xong trước cả cái feature bị delay kia :haha: và e làm rất tốt. Nếu ai đã từng visit trang landing page của Thetan Arena và so với bây giờ thì sẽ thấy tốc độ đã cải thiện như thế nào
Ngày tháng dần qua, tới ngày quyết định số phận của em.
E có gặp anh CTO trong đó để nói chuyện, sau khi nói dông nói dài thì ảnh nói là anh thấy ở đây e ko có cơ hội để phát triển nên a quyết định để em đi :burn_joss_stick: (Cái lý do cực kì củ chuối e có phát triển đc hay không là do bản thân e chứ ko phải do công ty). E có hỏi ảnh là tech của e có vấn đề hay sao thì ảnh nói ko tech e rất tốt :amazed: (về tech thì e rất tự tin vì những thứ đc giao e đã hoàn thành xong rất tốt). E ko chịu cái lý do đó thì a CTO mới lấy lý do khác là phần tool inhouse kia bị delay quá lâu, sau khi nghe e kể đầu đuôi ra thì ảnh có kêu e ra khỏi phòng họp để ảnh bàn lại với anh leader.

Sau đó vào lại thì e đc ảnh offer thêm 1 tháng thử việc để xem xét :burn_joss_stick:. E ậm ừ r xin trả lời sau, ra khỏi phòng họp mình thấy rất là uất ức nên có nch với một người trong cty.
Ng đó có khuyên e là ko nên take cái offer 1 tháng kia mà nên tìm một công ty tốt hơn, e cũng hỏi lý do là tại sao mình ko đc nhận thì ng đó cũng có nói lý do thật sự cho e nghe. :embarrassed:
Sau khi nghe xong thì e thấy mình như kiểu bị lừa, thật sự thì bên đó ngay từ đầu chỉ muốn e làm 2 tháng :canny:
Và e nghĩ chuyện để e đi là do vấn đề tài chính (thị trường blockchain downtrend) :burn_joss_stick::burn_joss_stick:
Đó là tất cả những gì e đã trải qua suốt 2 tháng thử việc ở Wolffun :beated:
E cũng mong mọi người nên cân nhắc nếu có ý định vào ở đây.

Ngay từ đầu e đã tìm một nơi gắn bó lâu dài chứ ko phải là một nơi vào chỉ để ra, mà quý công ty thì chơi ko đẹp :byebye:
Xin cạch mặt Wolffun từ đây :go:

P/s: Sau khi kick e ra thì bên họ cũng đăng tuyển dev FE mới nhưng position lần này là INTERN :sweat:

Edit: Công ty trả lương 85% nha mấy fence
Đọc quá bài của bạn với công ty thì mình thấy bạn cũng sai mà.

Ở 1 cty thì việc bạn làm công việc chính tốt thì chưa đủ mà phải phù hợp với văn hoá công ty cũng là thứ quan trọng nhất. Như các cmt trên của người liên quan thì cty đã công nhận bạn làm việc rất tốt, cả CTO cũng đã đánh giá bạn ok trong lúc gặp gỡ hay ở đây cũng có quản lý nói vậy. Cái ở đây khi cty quyết định thêm 1 tháng thử việc để giúp bạn phù hợp vs văn hoá công ty. Họ vẫn chấp nhận trả lương cho bạn ít nhất 1 tháng chỉ để muốn bạn ở lại cùng họ hoà nhập mà bạn không chịu thì do bạn chứ.

Với lại 2 tháng thử việc thì cty có quyền bỏ bạn điều đó chẳng sai gì. Bạn không phù hợp thì bạn không được chọn. Làm cũng team mà bạn cứ lủi thủi đi rồi về, ai cũng không giao tiếp thì đâu phải là công ty. Mình mới thì mình phải bắt chuyện thì mới học hỏi được chứ, đâu ai kiểu mới làm người ta cơm bưng nước rót cho bạn, tới múa lửa pha trò cho bạn không stress để làm tốt hơn đâu.

Bên trên cty không phàn nàn về kĩ năng của bạn cả. Họ khen trực tiếp đến khi ở đây họ cũng không chê bai bạn. Cái họ muốn là bạn hoà nhập, còn bạn không muốn thêm thời gian hoà nhập thì không hợp nhau thì đi thôi. Ai lại lên trình bày về cty mình làm rồi kêu mn né công ty ra khi mình chẳng làm tốt kĩ năng đi làm của mình.
 
Đọc quá bài của bạn với công ty thì mình thấy bạn cũng sai mà.

Ở 1 cty thì việc bạn làm công việc chính tốt thì chưa đủ mà phải phù hợp với văn hoá công ty cũng là thứ quan trọng nhất. Như các cmt trên của người liên quan thì cty đã công nhận bạn làm việc rất tốt, cả CTO cũng đã đánh giá bạn ok trong lúc gặp gỡ hay ở đây cũng có quản lý nói vậy. Cái ở đây khi cty quyết định thêm 1 tháng thử việc để giúp bạn phù hợp vs văn hoá công ty. Họ vẫn chấp nhận trả lương cho bạn ít nhất 1 tháng chỉ để muốn bạn ở lại cùng họ hoà nhập mà bạn không chịu thì do bạn chứ.

Với lại 2 tháng thử việc thì cty có quyền bỏ bạn điều đó chẳng sai gì. Bạn không phù hợp thì bạn không được chọn. Làm cũng team mà bạn cứ lủi thủi đi rồi về, ai cũng không giao tiếp thì đâu phải là công ty. Mình mới thì mình phải bắt chuyện thì mới học hỏi được chứ, đâu ai kiểu mới làm người ta cơm bưng nước rót cho bạn, tới múa lửa pha trò cho bạn không stress để làm tốt hơn đâu.

Bên trên cty không phàn nàn về kĩ năng của bạn cả. Họ khen trực tiếp đến khi ở đây họ cũng không chê bai bạn. Cái họ muốn là bạn hoà nhập, còn bạn không muốn thêm thời gian hoà nhập thì không hợp nhau thì đi thôi. Ai lại lên trình bày về cty mình làm rồi kêu mn né công ty ra khi mình chẳng làm tốt kĩ năng đi làm của mình.

UdCGbuQ.jpg

aMebiWK.jpg

Join voz mới đc 20p, 1 post. Quý cty có cần phải làm thế này k.Nếu cmt này của CEO thì t thấy có khi bạn thớt fail probation là may mắn :whistle:

Sent from Samsung SM-N986U1 using vozFApp
 
Đọc quá bài của bạn với công ty thì mình thấy bạn cũng sai mà.

Ở 1 cty thì việc bạn làm công việc chính tốt thì chưa đủ mà phải phù hợp với văn hoá công ty cũng là thứ quan trọng nhất. Như các cmt trên của người liên quan thì cty đã công nhận bạn làm việc rất tốt, cả CTO cũng đã đánh giá bạn ok trong lúc gặp gỡ hay ở đây cũng có quản lý nói vậy. Cái ở đây khi cty quyết định thêm 1 tháng thử việc để giúp bạn phù hợp vs văn hoá công ty. Họ vẫn chấp nhận trả lương cho bạn ít nhất 1 tháng chỉ để muốn bạn ở lại cùng họ hoà nhập mà bạn không chịu thì do bạn chứ.

Với lại 2 tháng thử việc thì cty có quyền bỏ bạn điều đó chẳng sai gì. Bạn không phù hợp thì bạn không được chọn. Làm cũng team mà bạn cứ lủi thủi đi rồi về, ai cũng không giao tiếp thì đâu phải là công ty. Mình mới thì mình phải bắt chuyện thì mới học hỏi được chứ, đâu ai kiểu mới làm người ta cơm bưng nước rót cho bạn, tới múa lửa pha trò cho bạn không stress để làm tốt hơn đâu.

Bên trên cty không phàn nàn về kĩ năng của bạn cả. Họ khen trực tiếp đến khi ở đây họ cũng không chê bai bạn. Cái họ muốn là bạn hoà nhập, còn bạn không muốn thêm thời gian hoà nhập thì không hợp nhau thì đi thôi. Ai lại lên trình bày về cty mình làm rồi kêu mn né công ty ra khi mình chẳng làm tốt kĩ năng đi làm của mình.
Clone của CTO à :))
Eqg9bye.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Đọc quá bài của bạn với công ty thì mình thấy bạn cũng sai mà.

Ở 1 cty thì việc bạn làm công việc chính tốt thì chưa đủ mà phải phù hợp với văn hoá công ty cũng là thứ quan trọng nhất. Như các cmt trên của người liên quan thì cty đã công nhận bạn làm việc rất tốt, cả CTO cũng đã đánh giá bạn ok trong lúc gặp gỡ hay ở đây cũng có quản lý nói vậy. Cái ở đây khi cty quyết định thêm 1 tháng thử việc để giúp bạn phù hợp vs văn hoá công ty. Họ vẫn chấp nhận trả lương cho bạn ít nhất 1 tháng chỉ để muốn bạn ở lại cùng họ hoà nhập mà bạn không chịu thì do bạn chứ.

Với lại 2 tháng thử việc thì cty có quyền bỏ bạn điều đó chẳng sai gì. Bạn không phù hợp thì bạn không được chọn. Làm cũng team mà bạn cứ lủi thủi đi rồi về, ai cũng không giao tiếp thì đâu phải là công ty. Mình mới thì mình phải bắt chuyện thì mới học hỏi được chứ, đâu ai kiểu mới làm người ta cơm bưng nước rót cho bạn, tới múa lửa pha trò cho bạn không stress để làm tốt hơn đâu.

Bên trên cty không phàn nàn về kĩ năng của bạn cả. Họ khen trực tiếp đến khi ở đây họ cũng không chê bai bạn. Cái họ muốn là bạn hoà nhập, còn bạn không muốn thêm thời gian hoà nhập thì không hợp nhau thì đi thôi. Ai lại lên trình bày về cty mình làm rồi kêu mn né công ty ra khi mình chẳng làm tốt kĩ năng đi làm của mình.
Nick này là của CEO, CTO hay lead đây. :shame:
Cty vừa sai về luật, vừa sai về tình về lý.
Thử việc tối đa 60 ngày. Giờ đòi thử việc thêm 1 tháng nữa là phạm luật, đưa ra thì bị phạt sấp mặt.

  • Lead thì lên bảo skill set ko phù hợp với skills team cần trong 6-12 tháng. Thế trước khi tuyển, cty ko định rõ là cần gì ah? Đọc CV, phỏng vấn xong cũng ko biết là phù hợp hay ko?
  • CEO thì lên bảo ko fit culture. Trong thời gian thử việc, thớt nhiều lần giao tiếp với team, hỏi han thì làm ngơ :surrender:
 
Hr hả, sau mua cái acc join date 2008 mà comment cho có uy tín nhé

Vừa reg nick mà đã tham gia phát biểu seeder thì mất 120% giá trị tranh luận rồi nhé
hài vcl công ty thay vì thảo thuận với thớt xoá bài thì lại đăng ném đá dấu tay. Làm truyền thông y hệt cty nào đó làm công nghệ lõi ở VN :D
 
hài vcl công ty thay vì thảo thuận với thớt xoá bài thì lại đăng ném đá dấu tay. Làm truyền thông y hệt cty nào đó làm công nghệ lõi ở VN :D
Xoá sao được, trừ phi liên hệ mod min

Đang khủng hoảng truyền thông thì phải dập, nhưng team 3 người thì 2 ng hơi fail, ông thì chêm tiếng Anh ngập mặt, đọc đau cả đầu, bà thì reg cái nick vào ném đá :shame:
 
Đọc chia sẻ của thớt thì tui đoán là thớt bị "bơ" từ đầu, hiểu nôm na là "Ồ thằng ku này pv khá đấy, chắc làm được việc => WTF, sao nó làm việc không theo ý mình vậy?". Nên thằng lead nó ậm ờ cho qua rồi chờ hết probation rồi tìm cách đánh fail cho rảnh nợ. Nhưng khổ nỗi văn vẻ Vietlish cho lắm vào nên cũng nặng mùi. Mấy anh ở trên thấy méo ổn nên vào chữa cháy, bày vẻ quan tâm hỏi han này nọ chứ thật ra chả tử tế gì đâu.

Khuyên thớt nên xem đây là trải nghiệm may mắn đi, vì thớt chỉ mất có 2 tháng để thấy công ty này cà chớn, chứ không phải mất cả năm trời. Tôi còn gặp trường hợp cay hơn thớt cơ, làm việc cả office VN ai cũng nể, nhưng thằng lead ở bên Sing thì lại xem là méo "fit" với team nên cũng bơ không thèm review PR luôn, chờ tui xin nghỉ mới đưa 1 thằng đệ vào take over.
 
Đọc quá bài của bạn với công ty thì mình thấy bạn cũng sai mà.

Ở 1 cty thì việc bạn làm công việc chính tốt thì chưa đủ mà phải phù hợp với văn hoá công ty cũng là thứ quan trọng nhất. Như các cmt trên của người liên quan thì cty đã công nhận bạn làm việc rất tốt, cả CTO cũng đã đánh giá bạn ok trong lúc gặp gỡ hay ở đây cũng có quản lý nói vậy. Cái ở đây khi cty quyết định thêm 1 tháng thử việc để giúp bạn phù hợp vs văn hoá công ty. Họ vẫn chấp nhận trả lương cho bạn ít nhất 1 tháng chỉ để muốn bạn ở lại cùng họ hoà nhập mà bạn không chịu thì do bạn chứ.

Với lại 2 tháng thử việc thì cty có quyền bỏ bạn điều đó chẳng sai gì. Bạn không phù hợp thì bạn không được chọn. Làm cũng team mà bạn cứ lủi thủi đi rồi về, ai cũng không giao tiếp thì đâu phải là công ty. Mình mới thì mình phải bắt chuyện thì mới học hỏi được chứ, đâu ai kiểu mới làm người ta cơm bưng nước rót cho bạn, tới múa lửa pha trò cho bạn không stress để làm tốt hơn đâu.

Bên trên cty không phàn nàn về kĩ năng của bạn cả. Họ khen trực tiếp đến khi ở đây họ cũng không chê bai bạn. Cái họ muốn là bạn hoà nhập, còn bạn không muốn thêm thời gian hoà nhập thì không hợp nhau thì đi thôi. Ai lại lên trình bày về cty mình làm rồi kêu mn né công ty ra khi mình chẳng làm tốt kĩ năng đi làm của mình.
LOL ai vậy
có từng làm chung với mình chưa hen :))))

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hồi trước mình có đi pv ở wolffun mà do bận thi chả có thời gian ôn gì nên rớt là chuyện không tránh khỏi. Sau khi đọc cái thread này xong thì ;)... dự là sẽ có kha khá người blacklist cái cty này luôn
 
thớt này giải trí thật, hết ông lead dùng Vietlish vào thanh minh đến anh CEO "em rất tốt nhưng anh rất tiếc", giờ lại là acc clone của HR :)
 
Đọc quá bài của bạn với công ty thì mình thấy bạn cũng sai mà.

Ở 1 cty thì việc bạn làm công việc chính tốt thì chưa đủ mà phải phù hợp với văn hoá công ty cũng là thứ quan trọng nhất. Như các cmt trên của người liên quan thì cty đã công nhận bạn làm việc rất tốt, cả CTO cũng đã đánh giá bạn ok trong lúc gặp gỡ hay ở đây cũng có quản lý nói vậy. Cái ở đây khi cty quyết định thêm 1 tháng thử việc để giúp bạn phù hợp vs văn hoá công ty. Họ vẫn chấp nhận trả lương cho bạn ít nhất 1 tháng chỉ để muốn bạn ở lại cùng họ hoà nhập mà bạn không chịu thì do bạn chứ.

Với lại 2 tháng thử việc thì cty có quyền bỏ bạn điều đó chẳng sai gì. Bạn không phù hợp thì bạn không được chọn. Làm cũng team mà bạn cứ lủi thủi đi rồi về, ai cũng không giao tiếp thì đâu phải là công ty. Mình mới thì mình phải bắt chuyện thì mới học hỏi được chứ, đâu ai kiểu mới làm người ta cơm bưng nước rót cho bạn, tới múa lửa pha trò cho bạn không stress để làm tốt hơn đâu.

Bên trên cty không phàn nàn về kĩ năng của bạn cả. Họ khen trực tiếp đến khi ở đây họ cũng không chê bai bạn. Cái họ muốn là bạn hoà nhập, còn bạn không muốn thêm thời gian hoà nhập thì không hợp nhau thì đi thôi. Ai lại lên trình bày về cty mình làm rồi kêu mn né công ty ra khi mình chẳng làm tốt kĩ năng đi làm của mình.
kxDMIFV.png

Okee fence xem thử đi ha
nếu mình ko open với mọi người thì liệu lúc nghỉ việc có ai mà phải tìm tới mail cá nhân để say farewell như vậy hông

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lớn rồi chứ có phải nhỏ đâu mà còn lập clone vô ngược chiều nhỉ 🤔 chắc mới dùng voz

Gửi từ Sony G3416 bằng vozFApp
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top