Vk mới bỏ nhà đi chỉ vì không ngủ được @@

Viết như th thớt là nhiều lần rồi tất nhiên từ nhẹ đến nặng, thái độ qq
Nghe kể từ 1 phía mà phía đó sai thì kết luận thế nào?
Vấn đề con vợ nó nói là "anh ơi e ko ngủ được anh mang máy tính ra phòng khách làm để e ngủ được không", nó khác với "chồng với con đêm hôm cứ lạch cạch ko cho ai ngủ được kèm theo 1 vài câu chửi thề"
Thằng chồng có vô tâm mà nó đang tập trung suy nghĩ mà càu nhàu nặng lời thì nó điên cũng phải.
Vợ chồng cãi nhau thì tìm cách giảng hòa, ccòn cái thể loại thằng nào đấy vừa nãy, lên mạng chửi hết người này ngu người khác ngu thì đáng sút vô mõm, con chó đó thì không chấp nhận được.
 
  1. Mang việc công về nhà làm là không nên
  2. Vợ chờ mãi không vào làm một nháy để ngủ cho ngon
  3. Quá giấc, khó ngủ, không được thỏa mãn gây bực bội ức chế
Bỏ về quê là đúng.
 
Khổ thân con vợ lấy phải thằng ck ngu học, đi làm cả ngày r đêm đc giấc ngủ mà cứ bật đèn vs gõ phím cạch cạch thì bố ai ngủ đc. Ngu vl

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhớ mấy năm trước, tầm 1h sáng đang chơi game thì em ex nt nhờ mua hộ chai nước uống. Thế là chấp nhận -25mmr phi con xe qua phòng trọ ẻm. Tiện thể sáng hôm sau đưa đi làm hộ ny ẻm luôn.
 
Mình cũng làm việc đêm, mang hẳn máy ra sau hè vườn ngồi làm, con vợ nó ngủ trong phòng kệ nó, ngoài đây mình vừa làm vừa có thể hút thuốc , uống cafe, xem thiendia thoải mái.. vợ đang có chỗ riêng tư thoải mái, kêu qua ngủ với con với bà thì có c mà nó thèm qua..
 
Cẩn thận trầm cảm sau sinh nó ra cầu nhảy đấy. Nhiều trường hợp nó ám ảnh mà giết cả con rồi tự tử.
 
Góp ý cho thím : chắc là thím là một người dễ ngủ hoặc do thức khuya đến mệt rồi vào ngủ là ngủ ngay được nên không hiểu cảm giác của người khác . Em là một người khó ngủ nên rất hiểu cảm giác của vợ thím. Nên là tốt nhất thím mang máy tính ra ngoài mà làm và hạn chế tiếng ồn hết mức có thể thì tình cảm vợ chồng sẽ tăng lên thôi :3
P/s : gì chứ thiếu ngủ một ngày sẽ ếu làm được gì hết
 
Vợ người ta đã góp ý rồi mà ko sửa sai, cái thứ cứng đầu ko biết yêu thương vợ hiền, gặp con khác nó méo có bỏ đi đơn giản vậy đâu. Mất ngủ là cái thứ dễ gây cáu gắt và nóng tính.
 
Mệt mỏi thực sự các bác ạ,đặc thù công việc của e là một số ngày sẽ phải trực đêm cơ mà e vẫn làm việc ở nhà thôi. 2 vợ chồng ở riêng 1 phòng,con e thì nằm với bà nội ở phòng bên. E đang làm việc thì vợ cứ càu nhàu bảo sao không ra phòng khách mà làm xong rồi tự động tắt đèn đi nhưng vẫn trằn trọc không ngủ được.E có bảo nếu không ngủ đc thì sang nằm ngủ cùng con thì nhất định không chịu @@

Thế là đc một lúc rồi bỏ ra phòng khách nằm xem TV xong vẫn không ngủ được rồi vào bảo với e là mai sẽ bế con về quê @@ E thì đang tập trung xử lý công việc cũng không nói gì xong tự nhiên thấy cửa ngoài mở rồi vợ bỏ đi luôn ,giờ gọi điện còn ko nghe máy

Chán nản thực sự......
Thớt bị điên ah?
Biết mất ngủ còn mau chết hơn nhịn ăn không?
"Chỉ" vì mất ngủ ??? mất ngủ là một chuyện vô cùng khủng khiếp mà "chỉ"??
Sao không ra phòng khách làm việc để cho vợ ngủ????
 
Hôm đó là một ngày dài với Vy - người phụ nữ vừa sinh đứa con đầu lòng, trên gương mặt của cô vẫn còn hằn nét thanh xuân của người thiếu nữ còn sót lại. Đêm đó sau một ngày dài tất bật lo cơm nước cho chồng con - mẹ chồng thì Vy mệt nhoài lăn ra ngủ, nhưng nào có ngủ được, cứ dăm ba phút là phải thức giấc vì tiếng lách cách gõ máy tính của chồng, ban đầu còn giữ được bình tĩnh Vy nhắc nhẹ chồng, nhưng dường như chồng cô quá vô tâm, để mặc lời nói của Vy mà tiếp tục làm việc trong căn phòng ngủ án chừng 20 m2. Thế rồi cô cứ nửa ngủ nửa tỉnh, trong cơn mơ Vy thấy mình thời 18 tuổi, vừa ra trường cấp 3 bao chàng trai theo đuổi, người thì cầm hoa tới rước - kẻ thì chạy SH đá xi nhan, xung quanh là những cô gái khác nhìn mình với ánh mắt ghen tị.
Lách cách - Lách cách...
Lại là tiếng gõ bàn phím đó, lần này Vy bật dậy với giấc mơ vừa nãy - Cô lại cãi nhau với chồng - và ra phòng khách coi tivi trong vô thức. Cô nhớ Mẹ - Tại sao mình phải ở đây - cuộc đời của mình tại sao phải xa gia đình rồi chịu cái cảnh tới lúc ngủ còn chẳng yên? Vy quyết định ngày mai sẽ bế con về ngoại, vì lý do đơn giản - cô đã chịu hết nổi, cô thấy mình lạc lõng trong căn nhà này.
Ngồi một mình giữa phòng khách trong căn chung cư 62m2. Cô chợt thấy nick Zalo của Minh - người yêu cũ vẫn còn sáng đèn.

-" Anh ngủ chưa?"
-"anh chưa ngủ, ủa sao em chưa ngủ, có chuyện gì hả" - Chỉ vỏn vẹn chưa tới 5s Minh đã nhắn lại
-"Em không ngủ được, chắc em đã có quyết định sai lầm trong cuộc đời em rồi"
-"Uhm - kể anh nghe được không" - Minh từ tốn nhắn lại
-"Giờ anh ra ngoài được không, em kể, chứ em không ở đây được nữa"
...

Còn tiếp..
 
Thái độ con vợ nó kêu như thế nào là vấn đề. Tao ở tập thể cả mười mấy năm nay bạn bè đồng nghiệp đéo ai điều ra tiếng vào câu nào, có gì nói thẳng với nhau. Cái loại bố láo bố toét như mày, chưa biết thế nào nghe kể 1 phía đụng cái chửi người này người khác ngu, gặp ở ngoài tao sút vào mõm. *** mẹ mày con chó!!
Nghe kể 1 phía mà là xon vk kể thì con bảo là nó tự bênh nó
Đằng này là thằng ck kể thì còn j để bào chữa?
Chửi cho là đúng
 
Tôi cũng làm ở nhà, máy tính để trong phòng ngủ, thường đến 11h là sẽ tắt máy đi ngủ, được cái vợ và con đều dễ ngủ. Tôi cũng thích làm ở phòng riêng cho thoải mái nhưng vợ nó ko chịu, nó bảo là ở trong phòng vừa làm vừa chơi với vợ con. Vợ nó ko thích thì ông chuyển sang làm chỗ khác đi. Làm 1 mình sướng hơn, có xem pỏn hay hút thuốc, chơi game đều sướng
T8uPH2H.gif
 
Đây, anh này chuẩn này.

Bỏ qua chuyện anh thớt lỡ mang việc vào phòng ngủ làm việc đi, cách xử lý sau đó như cớt:
  • Vợ ý kiến: bảo vợ sang ngủ với con, mà con đang ngủ với bà nội. Vậy là bảo vợ sang ngủ với mẹ chồng?
  • Vợ bảo sẽ đi: không có ý kiến, méo nói gì. Vợ nó cảm thấy méo được quan tâm, không cảm xúc, bị bỏ rơi thì nó ở làm gì?

Anh thớt không thay đổi thì sẽ có lần khác, chuyện khác thôi.
ù ôi anh mình dạo này tư vấn hôn nhưn gia đình nuôn :shame:
 
Thái độ con vợ nó kêu như thế nào là vấn đề. Tao ở tập thể cả mười mấy năm nay bạn bè đồng nghiệp đéo ai điều ra tiếng vào câu nào, có gì nói thẳng với nhau. Cái loại bố láo bố toét như mày, chưa biết thế nào nghe kể 1 phía đụng cái chửi người này người khác ngu, gặp ở ngoài tao sút vào mõm. *** mẹ mày con chó!!
thằng điên, lại còn tự hào đéo ai điều ra tiếng vào câu nào, có mà nó chửi như chó nhưng đéo biết thì có:sneaky:
 
Back
Top