thanhtplxag
Senior Member
P Tây đang tự giết nền công nghiệp xe hơi của mình khi mãi mê chuyển qua xe điện ép bỏ xe xăng, trong khi xe điện đang là thế mạnh của TQ giống như món pin năng lượng mặt trời vậy
Xàm. Nhật có các doanh nghiệp automotive global. Đánh thị trường nước ngoài chứ có phải nó sản xuất xe cho nội địa đâu mà phân tích.1 giá điện ở Nhật không rẻ
2 mấy vùng lạnh tuyết nhiều , như phía tây nhật hoặc từ đông bắc (touhoku ) trở lên mà mùa đông dùng xe điện có nước khóc
Chơi someHybrid ngoài xe hơi ra thì dùng được vào việc gì nhỉ các đồng chí ?
... Lắp não vào đi anh thanh niên, thế có bao nhiêu chiếc bz4x bị rụng bánh rồi. Chuyện người ta phát hiện dây chuyền sản xuất bị lỗi xong triệu hồi dù vấn đề chưa xảy ra là chuyện bình thường, thanh niên tay nhanh hơn não lại làm như thể xe bị rụng bánh hàng loạt ấy. Mà cái lỗi ốc siết chưa chặt chả liên quan mịa gì đến xe điện cả, xe đéo nào chả dùng ốc cố định bánh xe.Buồn cười có topic trước mấy thanh niên tuyên bố những thằng như Toyota muốn chuyển đổi sang xe điện "dễ lắm", đấy dễ lắm đấy vào mà húp, xong ra fom BZ4x rụng bánh
Ra trạm sạc ngoài mà sạcHôm trước vợ thắc mắc mới nhớ là không hiểu mấy bác đi ô tô điện để dưới hầm chung cư không phải của Vin thì sạc xe kiểu gì vậy?
dùng nhiều trong các phương tiện siêu nặng yêu cầu công suất lớn, momen xoắn lớn để thắng đc ma sát nghỉ. cái này đã được ứng dụng từ lâu rồiHybrid ngoài xe hơi ra thì dùng được vào việc gì nhỉ các đồng chí ?
thế thì vẫn bất tiện lắmRa trạm sạc ngoài mà sạc
Mấy thằng bú xe điện mất não nó k lập luận vậy đc đâu.1 giá điện ở Nhật không rẻ
2 mấy vùng lạnh tuyết nhiều , như phía tây nhật hoặc từ đông bắc (touhoku ) trở lên mà mùa đông dùng xe điện có nước khóc
Mịa, thì rõ ràng là bất tiện mà, ông có nhà vin đi chăng nữa thì giảm chút bất tiện thôi chứ ko thể đòi sử dụng như xe xăng dcthế thì vẫn bất tiện lắm
Hôm trước đi BigC thấy đông ông sạc phết mà ra đường HN đợt này cũng nhiều VF8Mịa, thì rõ ràng là bất tiện mà, ông có nhà vin đi chăng nữa thì giảm chút bất tiện thôi chứ ko thể đòi sử dụng như xe xăng dc
HQ lạnh hơn NB mà xe điện vẫn phát triển vượt trội Nhật lùn1 giá điện ở Nhật không rẻ
2 mấy vùng lạnh tuyết nhiều , như phía tây nhật hoặc từ đông bắc (touhoku ) trở lên mà mùa đông dùng xe điện có nước khóc
Anh yên tâm, về hạ tầng thì k lo lắm đâu vì vùng xa đang phổ cập dần trạm sạc rồi, chính ra trong nội thành nhu cầu sạc tại trạm lại thấp.Dl thì quên xe điện đi cơ sở hạ tầng chưa đủ, mua về chạy làm cảnh
Cái quan trọng nhất là phải tự chủ được công nghệ pin, sạc, mà mấy cái này Âu-Mỹ với Tàu nó nắm trùm hết rồi, giờ vào húp thì muộn, đầu tư cái này từ đầu thì phải có nhiều tiền mà với nguồn lực của Nhật so với Mẽo, Tàu, EU thì vẫn bé tíBuồn cười có topic trước mấy thanh niên tuyên bố những thằng như Toyota muốn chuyển đổi sang xe điện "dễ lắm", đấy dễ lắm đấy vào mà húp, xong ra fom BZ4x rụng bánh