Sau vụ Thành Bưởi: Nhà xe quay đầu vào bến

:D BXMĐ mới có 1 cái khá là thú vị
Xe đi cao tốc xuống Võ Chí Công rồi quành ngược ra ngoại thành mới tới bến xe, sau đó phân phối xe cho khách vào trong nội thành :D
Nên có một số xe họ có bến ở quanh quanh khúc giao Võ Chí Công với cao tốc để trung chuyển vào trong cho tiện :D
Tương tự, từ BXMĐ mới lên cao tốc thì khách sẽ đi theo lộ trình: Nội thành -> BXMĐ -> quay ngược lại cao tốc :D
Ra khỏi cao tốc đi về BX mới thì khoảng cách ko có quá nhiều khác biệt so với khi về BX cũ, tuy nhiên vào BX cũ thì xe lớn lại ùn ùn nối đuôi nhau vào nội thành đông đúc, còn ra BX mới thì hoàn toàn là đường ra ngoại thành, đường đi cũng thoáng hơn nhiều
À mà đọc comment của bạn thì bạn đang lo cho lợi ích của nhà xe hơn là lợi ích của người dân đang sống trong TP :D
 
trong tgian gom hết xe bãi xe dù vào bxe mới thì họ hoàn thiện cơ sở vật chất, xe bus, metro đi vào bến xe mới
từ từ rồi cũng vào quy củ hết thôi
 
các anh chửi quy hoạch thì tôi phân tích quy hoạch thôi, trước giờ sướng rồi, đi gần rồi sao không thấy ai kêu, rồi mai mốt sướng tiếp có kêu ko
có. em re em re
CjN9SbE.gif
 
mấy anh chê gì ta , năm sau metro nó chạy rồi . thì từ SG ra bến xe miền đông cũng dễ mà .

Ko lẽ cứ để bến xe khách trong nội thành cho xe lớn nó vào kẹt cả đống
tin này thực sự chuẩn chưa thím ? Hay hệ quy chiếu thời gian ở sì gòn đơn vị "năm sau" = 10 năm ở thiên đường ? :burn_joss_stick: :burn_joss_stick: :burn_joss_stick:
 
Quy hoạch vậy rồi sau này làm tuyến metro nối từ trung tâm ra nữa là được rồi.
Xây 1 lúc cả 2 thì không khả thi; mà không xây ngay thì lúc nào xây.
Lúc không có quy hoạch, xây dựng tầm nhìn ngắn hạn thì cũng chửi. Mà lúc có quy hoạch, xây trước sau cũng chửi.

TQ là cái nước suốt ngày được khen quy hoạch giao thông rồi. Mà nhìn nó vẫn phải xây trước sau này.
1700109523601.png


1700109589683.png
 
Cái bx miền đông mới phải nói là có tầm nhìn quy hoạch đỉnh của hình chớp cụt :rolleyes:
Ráng ngồi taxi 1 tiếng để ra tới bến xe và tự nhủ với lòng là "thôi không sao, bù lại lúc lên xe khách đi thì đoạn đường sẽ ngắn đi, thời gian bù trừ qua lại". Nhưng ôi thôi, nó quay ngược lại để chạy vào cao tốc chỗ giao với Võ Chí Công :beat_brick:
Tự nhiên tốn 300k tiền taxi, thay vì chỉ 100 mấy
Thời gian để được vào cao tốc là 1 tiếng taxi + 30 phút quay đầu
Chưa kể chiều về, lúc ra khỏi cao tốc định kêu nó thả xuống để về cho gần nhưng mà nó chỉ thả chỗ vừa ra khỏi cao tốc thôi, chỗ đó tối nó vắng quá nên éo dám xuống. Cuối cùng phải ngồi thêm 30 phút để chạy ngược ra bến xe, xong phải đi taxi về y chang cái đoạn đường đó. Cảm giác rất là yomost :eek:
tức là quy hoạch ngu hả fen
 
Đăng ký biển campuchia mà chạy cho an toàn, bị thuế phí ra biển cũng rẻ mà connan nó cũng đ dám đụng lại xin đểu, chụp choẹt phạt nguội vô tư đi :ah: :p
 
Mấy thằng ngu , tụi bây biết con mẹ gì cứ đòi bến xe trong bình thạnh, đúng quy hoạch cho dân miền đông ra cửa ngõ Suối tiên .
Thằng nào lì thì cứ đấm cmn cho chừa hết
ig3L68e.png
 
Thì ra là vậy :sneaky:
Dân xứ này lạ thật bến xe rộng rãi, thoáng mát sạch sẽ không đi mà phải đòi bắt xe bến ở trung tâm TP. Rồi lúc xe khách tai nạn cho xe con, xe máy thì lại chửi nhà nước :feel_good:

Đúng là khổ dâm
 
má cái bến xe miền đông mới thì quy hoạch xa tít mù khơi, thời gian ra tới bến xe còn lâu hơn thời gian từ bến xe về quê
hồi trước quy hoạch dời ra chỗ ngã tư bình phước còn hợp lý hơn qua chỗ này
mấy bố ôm đất rồi muốn đẩy giá đất lên quá mới cho bến xe về đó
Đi metro ra là xong, làm thế đúng rồi, trong bình thạnh nó kẹt liên hồi
 
má cái bến xe miền đông mới thì quy hoạch xa tít mù khơi, thời gian ra tới bến xe còn lâu hơn thời gian từ bến xe về quê
hồi trước quy hoạch dời ra chỗ ngã tư bình phước còn hợp lý hơn qua chỗ này
mấy bố ôm đất rồi muốn đẩy giá đất lên quá mới cho bến xe về đó
Vozer mồm kêu giãn dân, nhưng dời hạ tầng ra ngoại thành chút xíu mà đã kêu khóc um sùm.
 
Dân xứ này lạ thật bến xe rộng rãi, thoáng mát sạch sẽ không đi mà phải đòi bắt xe bến ở trung tâm TP. Rồi lúc xe khách tai nạn cho xe con, xe máy thì lại chửi nhà nước :feel_good:

Đúng là khổ dâm
Không có thằng dân nào chê cơ sở vật chất công cộng tố và hiện đại cả. Chỉ là hiện tại thằng Dân đang chửi cá BXMĐ này là:
1. Làm bx nhưng phần trung chuyển công cộng từ nội thành ra bến xe không tốt. Tôi hỏi bây giờ 8h tối xe liên tỉnh ghé vào bến thì thằng Dân làm cách gì vào nội thành? Thằng Dân nào cũng đủ tiền trả taxi hơn 200k vào nội thành hết hả?
2. Bến xe đã hoạt động, vậy tới hiện tại TP đã tăng bao nhiêu tuyến xe buýt kết nối với BX rồi? Hay tầng suất và số lượng xe buýt vẫn như cũ trước khi có bến xe? Nếu vậy là không quan tâm thằng Dân rồi.
3. Qui hoạch bx với cao tốc nó không thông minh như bác trên đã nói. Chạy lòng vòng
 
Quy hoạch ra xa như vậy là đúng rồi chửi cái gì nữa, nhưng cái đường xlhn mà không mở rộng làn thì khi chuyển hết xe từ bxmđ cũ sang bxmđ mới thì tắc lòi.
Bây giờ lâu lâu có 1 xe hỏng hay tai bạn thôi đã tắc rồi, sau này lưu lượng xe đông lên thì các thím đi đường này tha hồ tận hưởng

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top