Sau vụ Thành Bưởi: Nhà xe quay đầu vào bến

má cái bến xe miền đông mới thì quy hoạch xa tít mù khơi, thời gian ra tới bến xe còn lâu hơn thời gian từ bến xe về quê
hồi trước quy hoạch dời ra chỗ ngã tư bình phước còn hợp lý hơn qua chỗ này
mấy bố ôm đất rồi muốn đẩy giá đất lên quá mới cho bến xe về đó
ra đó cũng được, nhưng phải xây dựng hạ tầng ra đó nhanh tiện và rẻ.
metro chưa xong. buýt nhanh không có. đường rộng đi nhanh lẹ rẻ không có.
giờ tiền xe ra đó còn có khi bằng nửa tiền vé về quê.
 
Ừ hộ khẩu sg nhưng đường 8 làn thì bất ngờ lắm?

Thế nên mới phải hỏi a thấy đường pvd chưa

T nói câu này vì biết atrai đọc hiểu quá kém cỏi.

Vì sao gpmb cao? Vì quy hoạch kém cỏi, tầm nhín kém cỏi. Quy hoạch từ xưa thì gpmb có cao như bây giờ không?

Nếu đường thông hè thoáng, đi 30km từ bình dương đồng nai qua mất 45 xem có phải chen chúc vào sg để rồi thổi giá bơm đất rồi gpmb cao, chi phí 1km đường bậc nhất thế giới không.

Trình độ đọc hiểu ...

8 làn là nói bxmd cũ. Bến xe cũ qh từ thời 19xx, đến 201x có cả mấy chục năm, thời kì vàng oda để qh dần anh trai ạ.

Lôi cái 5 10 năm của bxmd2 để đánh tráo khái niệm làm gì vậy?

Rất biết cách ngụy biện.

Đúng.

Chứ mie t phải ra bến lớn thì đang chửi phương tiện công cộng như qq lại chả đúng ah.

Trước kia ra bxmd từ quận gv tùy nơi đi thẳng 1 tuyến, nơi 2 tuyến, đi tầm 20p trở lên đấy atrai.

Mà đấy đã là bất tiện vì thời tiết và tình trạng giao thông lẫn chất lượng xe bus rồi đấy atrai.

Giờ tay xách nách mang đi cả tiếng để trung chuyển, tới nơi xui đợi tiếp tới giờ xe chạy thì chưa đủ bảo phương tiện cc như qq ah.

Hỏi thật a đi bxmd chưa, a đi tuyến nào xe nào nói ra coi.

Thứ nhất, đang nói về BXMD2. Chứ cả cái SG này quy hoạch như cc éo ai cãi cả. Nhưng cái lúc bắt đầu quy hoạch phương án cho cái BXMD2 này làm qq gì có cách nào khác ngoài xây cái mới? A giỏi anh nói xem?

Tôi éo hiểu anh đang khen bxmd hay chê bxmd nữa. Từ GV tôi cũng có thể đi bxmd2 bằng 2 tuyến xe bus, đương nhiên nó xa hơn thì tg dài hơn. Nếu anh so vậy thì tôi so dân Thủ Đức giờ đi 20p với 1 chuyến bus đã đến BXMD2 đấy. Sv làng đh thì càng gần hơn.

Còn vụ đi bus đi bxmd chưa thì xin lỗi anh, ex tôi người khúc giữa, ngày xưa năm loz nào chả phải dẫn nó ra bxMD để về tết. Từ chỗ tôi thì bến mới hay bến cũ cũng 2 chuyến là đến bến. BxMD thì ra Miền Tây đi 91, bến mới thì ra chợ lớn đi 150. Xét về đổi bến/trung chuyển khác mẹ gì nhau? Còn ngồi xe lâu thêm một tý thì 1 năm đi 2-3 lần không chịu được à?

Hay muốn vì vài người không muốn ngồi trên xem thêm mấy chục phút mà delay việc chuyển đổi bến xe?
 
Tội nghiệp nón cối hết khoe đi nhật xong khoe ngày xưa tao vượt khó giỏi giang thế nọ thế kia. Chủ đề đang nói là cái bến xe MĐ đéo phải câu chuyện đời rác rưởi của mày.
Thứ này qua nhật chắc cũng đầu trộm đuôi cướp, làm nhục quốc thể chứ báu bở cái gì.

Thằng xàm loz.
Dân SG đi học ĐHQG thằng nào éo nào chả phải đi bus sml.

Đang nói người ta đi hằng ngày ra đó được, mà éo phải vài đứa. Xe đi làng đại học giấc 6-7h lúc nào cũng full. Bọn cả năm đi 2-3 lần mà than sml than. Toàn các tiểu thư, công tử thì vác xe nhà đi cho nó nhanh. Hành xác làm loz gì rồi than? Khổ dâm? LoL
 
tất cả các chuyến xe bị bắt buộc phải dời ra bến xe hoạt động 24/7 thì phương tiện kết nối cũng phải hoạt động 24/7 chứ phen.

ptcc hoạt động 5h-0h là quá đủ rồi, a bắt nó chạy 24/7 thì tiền đâu nuôi cho nổi; ngay cả bxmd ngay sát trung tâm a đi về 3-4h sáng cũng chả có xe buýt nào tiếp anh đc
 
ptcc hoạt động 5h-0h là quá đủ rồi, a bắt nó chạy 24/7 thì tiền đâu nuôi cho nổi; ngay cả bxmd ngay sát trung tâm a đi về 3-4h sáng cũng chả có xe buýt nào tiếp anh đc
phương tiện kết nối chứ ko phải phương tiện công cộng đô thị anh ơi. Bến xe nằm trong nội thành thì anh ko cần phương tiện kết nối chuyên biệt chứ khi tống nó ra nơi xa xôi hẻo lánh thì anh cần phải có. Cái bến xe mới hiện tại ko có phương tiện kết nối nào cả, cái bus 150 là bus đô thị chứ ko phải phương tiện kết nối giữa các đầu mối giao thông. Phương tiện kết nối tối thiểu phải là một chuyến bus nhanh từ trung tâm ra bến xe với số điểm dừng tối thiểu chỉ để kết nối mạng giao thông công cộng đô thị.

Ko riêng gì cái BXMD mới này mà BXMT và sau này cái sân bay LT cũng phải như thế.
 
Thứ nhất, đang nói về BXMD2. Chứ cả cái SG này quy hoạch như cc éo ai cãi cả. Nhưng cái lúc bắt đầu quy hoạch phương án cho cái BXMD2 này làm qq gì có cách nào khác ngoài xây cái mới? A giỏi anh nói xem?
Chứ bxmđ ở bình thạnh kẹt chitmie. Nma nếu đường vào bến xe to 8 làn xem. Chả có vđ gì.

Vẫn là bài toán quy hoạch kém cỏi.
Xây đường 8 làn trong nội đô. Đúng mấy thằng ảo tưởng. Xây 8 làn vào bxmd thì tiền gpmb chắc đủ cho bọn nhà quê về quê từ đây tới lúc lên xhcn chưa hết.
A quote cho t đoạn nào t nói quy hoạch 8 làn lúc bắt đầu quy hoạch bxmd2? Bỏ cái thói nhét chữ vào mồm người khác đi. A ăn nói bậy bạ mấy lần rồi đấy.

Xây đường 8 làn trong nội đô. Đúng mấy thằng ảo tưởng Xây 8 làn vào bxmd thì tiền gpmb chắc đủ cho bọn nhà quê về quê từ đây tới lúc lên xhcn chưa hết.
Thứ 2, ngay ban đầu a chê 8 làn nội đô, bị t vặn Phạm Văn Đồng mới bẻ sang lí do thời gian quy hoạch.

Vâng, đi công kích cá nhân người khác nhà quê, bàn về bxmd nhưng cái đường PVD to chình ình thì mắt sáng quá éo thấy được.

Thứ 3, nếu có tầm nhìn quy hoạch, các mặt của bxmd xây cái đường 8 làn + đường dẫn thì chả có cái qq gì xảy ra.

Nói cho đúng ra vị trí bxmd đã khá là hợp lý rồi. Gần các tuyến cao tốc, QL1A, hứng các tỉnh miền đông đổ về. Lại k gần sát trung tâm.

Vde là đường xá phục vụ cho cái bxmd nó quá nhỏ (và có thể dời bến để plbn).

Xây 8 làn vào bxmd thì tiền gpmb chắc đủ cho bọn nhà quê về quê từ đây tới lúc lên xhcn chưa hết.
người ta chửi quy hoạch bxmd vụ đường xá, đương nhiên là tầm nhìn xây dựng ngày trước. A nhét chữ vào mồm t đòi xây đường 8 làn tại thời điểm 2023 là sao? Hay là trình độ đọc hiểu của a chỉ có thế?
Tôi éo hiểu anh đang khen bxmd hay chê bxmd nữa. Từ GV tôi cũng có thể đi bxmd2 bằng 2 tuyến xe bus, đương nhiên nó xa hơn thì tg dài hơn. Nếu anh so vậy thì tôi so dân Thủ Đức giờ đi 20p với 1 chuyến bus đã đến BXMD2 đấy. Sv làng đh thì càng gần hơn.

T đang trình bày sự khác biệt hệ thống xe bus (chả còn gì khác để nói hệ thống công cộng) giữa bxmd và bxmd2.

Số tuyến bus bxmd2 a show nó chả là đinh gì với số cũ.

A đọc hiểu kém cỏi thật sự.


đương nhiên nó xa hơn thì tg dài hơn. Nếu anh so vậy thì tôi so dân Thủ Đức giờ đi 20p
Tôi bảo cho tôi một cái bến xe bus lớn nào đấy rồi tôi chỉ cho mà, kêu gò vấp, q12. Biết GV, Q12 nó to cỡ nào không? Tôi phải chỉ anh đi BXMD2 từ từng phường của GV, Q12 à?
Màu cam: bắt đầu hiểu được vấn đề rồi đấy.

Từ GV Q12 đã xa + mất thời gian + phiền phức hơn rất nhiều rồi, chứ đừng nói các quận khác.

bến xe nó phục vụ cả cái tp chứ éo phải riêng thủ đức mà list ra, có thằng gần có thằng xa. Nhưng thằng gần ngày trước bây giờ biến thành xa thì thằng xa ngày trước nó thành cái qq gì luôn rồi.

Mất công gõ nhiều vậy k biết a hiểu được k
Còn vụ đi bus đi bxmd chưa thì xin lỗi anh, ex tôi người khúc giữa, ngày xưa năm loz nào chả phải dẫn nó ra bxMD để về tết. Từ chỗ tôi thì bến mới hay bến cũ cũng 2 chuyến là đến bến
Ngta nói góc nhìn toàn diện.

2 tuyến, rồi 2 tuyến 20p nó giống 2 tuyến 1h ah.

2 tuyến 5km với 2 tuyến 15km nó giống nhau ah.

A thì chưa đi bxmd thì nói trên cái gì a nghe a hiểu, đừng võ đoán suy diễn rồi cãi cùn người ta.

Vụ tuyến xe bus là thấy a góc nhìn hạn hẹp lắm rồi đấy, đứng đó nc không đau eo.
 
đi lên Bảo Lộc còn xe nào tốt nữa không các bác
gọi Phương Trang + Điền Linh mà tối nay hết sạch vé rồi :ROFLMAO:
 
phương tiện kết nối chứ ko phải phương tiện công cộng đô thị anh ơi. Bến xe nằm trong nội thành thì anh ko cần phương tiện kết nối chuyên biệt chứ khi tống nó ra nơi xa xôi hẻo lánh thì anh cần phải có. Cái bến xe mới hiện tại ko có phương tiện kết nối nào cả, cái bus 150 là bus đô thị chứ ko phải phương tiện kết nối giữa các đầu mối giao thông. Phương tiện kết nối tối thiểu phải là một chuyến bus nhanh từ trung tâm ra bến xe với số điểm dừng tối thiểu chỉ để kết nối mạng giao thông công cộng đô thị.

Ko riêng gì cái BXMD mới này mà BXMT và sau này cái sân bay LT cũng phải như thế.
Thím này nói chuẩn
Quan trọng là kết nối, tự bắt grab bắt taxi thì tiền về trung tâm quá cha tiền vé ra miền trung
Như xe tân sơn nhất hay nội bài còn có bus, để hành lý thoải mái, anh nào đi con 150 mang 2-3 valy kí gửi xem có vui không
 
Back
Top