Sau vụ Thành Bưởi: Nhà xe quay đầu vào bến

Chỉ thắc mắc, quy hoạch có từ lâu, xe đa phần đi cao tốc mà quy hoạch bến xe xa cao tốc làm chi. Mỗi lần đi là phải chạy về cao tốc rồi đạp ga?
Quỹ đất q2 ngày trước nhiều, sao không quy hoạch bx gần phía cao tốc nhỉ?

Tôi ko biết bây giờ thế nào, ex tôi người khúc giữa. Xưa đi xe đò thì nó chạy từ bx miền đông đi qua ql1, rồi qua đh Nông Lâm.

Nếu có quẹo lên cao tốc hay không thì cũng lòng vòng như nhau cả. Mà không phải xe nào cũng đi cao tốc, có xe ql1 để đón - trả khách.
 
Các bác đấm Hà Nội nữa đi, e đi vành đai 3 mà ức chế mấy ông xe khách kinh khủng khiếp. Đi như rùa chỗ lên xuống, rồi bò trên vành đai 3, đi làn khẩn cấp
ZJqL4rW.png
 
Quy hoạch bến xe mới ở chỗ đó là chuẩn vãi rồi còn gì nữa? Các hạ tầng giao thông kết nối không về đích kịp là chuyện bình thường, chả nước nào xong một phát đồng bộ được luôn. Sai đâu thì xử ở đó, không thể vì cái metro làm chậm mà đi chửi ông quy hoạch cái bến xe được.
 
Quy hoạch bến xe, bến tàu, sân bay, cảng biển... ra xa nội thành là đúng rồi. Vấn đề là giao thông cc, hệ thống đường kết nối như cc nên là binh lủng.
 
đánh sập bọn đón khách ngoài bến, để chuẩn bị năm sau dân ào ra đi metro là vừa. Tạo ra nhu cầu chứ còn gì nữa :look_down:

Metro mà chạy dân tình, sinh viên nó chả thay nhau mà đi cho kẹt tàu chứ ngồi đó mà vắng khách. Anh thử trải nghiệm buổi sáng và chiều tan tầm ở XLHN đi sẽ thấy. Dkm quăng xe đi bộ còn nhanh hơn.
 
đi cái giờ dở hơi thì ai phục vụ mình anh? 1 là gọi xe đón hẹn trước, 2 là book app hên xui, 3 là nằm đợi tới giờ chứ sao
tất cả các chuyến xe bị bắt buộc phải dời ra bến xe hoạt động 24/7 thì phương tiện kết nối cũng phải hoạt động 24/7 chứ phen.
 
Cái bx miền đông mới phải nói là có tầm nhìn quy hoạch đỉnh của hình chớp cụt :rolleyes:
Ráng ngồi taxi 1 tiếng để ra tới bến xe và tự nhủ với lòng là "thôi không sao, bù lại lúc lên xe khách đi thì đoạn đường sẽ ngắn đi, thời gian bù trừ qua lại". Nhưng ôi thôi, nó quay ngược lại để chạy vào cao tốc chỗ giao với Võ Chí Công :beat_brick:
Tự nhiên tốn 300k tiền taxi, thay vì chỉ 100 mấy
Thời gian để được vào cao tốc là 1 tiếng taxi + 30 phút quay đầu
Chưa kể chiều về, lúc ra khỏi cao tốc định kêu nó thả xuống để về cho gần nhưng mà nó chỉ thả chỗ vừa ra khỏi cao tốc thôi, chỗ đó tối nó vắng quá nên éo dám xuống. Cuối cùng phải ngồi thêm 30 phút để chạy ngược ra bến xe, xong phải đi taxi về y chang cái đoạn đường đó. Cảm giác rất là yomost :eek:

Mai mốt đi máy bay, ngang qua nhà kêu nó thả cmn ở đó, đỡ tốn tiền taxi từ sân bay về nhé bạn.

Làm quy hoạch phải xác định n cái chứ không phải mỗi cái các bạn đi ra bến xe tiện Ở THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI. Cái chỗ bx MD mới nó còn dính với quy hoạch tuyến metro. Đem bx ra Võ Chí Công rồi làm thêm tuyến metro ra VCC à? Hay bỏ tuyến suối tiên cho chạy ra VCC rồi sv đi học, bao người đi làm dọc cái tuyến xlhn nó phải lếch ra vcc bắt metro.

Đồng ý cái metro nó delay quá thể, nhưng nó sẽ phải xong, và nó phục vụ nhiều đối tượng.

Để mấy thằng nhà quê như anh làm quy hoạch, chắc phải cắm cmn 1 trạm metro, 1 bến xe, 1 sân bay đối diện nhà a thì anh mới thấy tiện.
 
Chỉ thắc mắc, quy hoạch có từ lâu, xe đa phần đi cao tốc mà quy hoạch bến xe xa cao tốc làm chi. Mỗi lần đi là phải chạy về cao tốc rồi đạp ga?
Quỹ đất q2 ngày trước nhiều, sao không quy hoạch bx gần phía cao tốc nhỉ?
vẫn có quy hoạch bến bãi gần cao tốc long thành - dầu giây (nút giao vd2 & vd3) nhưng cơ bản là hiện chưa có gì (cục màu tím), mai mốt vành đai 3 xong thì từ bến xe miền đông chạy thẳng ra nút giao tân vạn rồi chạy ngược về hướng nam để lên cao tốc long thành, ko biết tôi nghĩ vậy đúng ko? nhìn chung vẫn xa nhưng bến bãi chưa xây dựng đầy đủ thì nó là vậy
1700123774459.png
 
Quy hoạch bến xe mới ở chỗ đó là chuẩn vãi rồi còn gì nữa? Các hạ tầng giao thông kết nối không về đích kịp là chuyện bình thường, chả nước nào xong một phát đồng bộ được luôn. Sai đâu thì xử ở đó, không thể vì cái metro làm chậm mà đi chửi ông quy hoạch cái bến xe được.
Công nhận, bến xe chỗ đó là vô cùng hợp lý khi các tuyến đường kết nối được với nhau. Đọc mấy cha page 1 2 mà chán, tầm nhìn chỉ tới đũng quần. Cơ mà khi các IQ cow quy hoạch tới đũng quần như các anh ý thì các anh ý cũng chửi :v
 
Chỉ thắc mắc, quy hoạch có từ lâu, xe đa phần đi cao tốc mà quy hoạch bến xe xa cao tốc làm chi. Mỗi lần đi là phải chạy về cao tốc rồi đạp ga?
Quỹ đất q2 ngày trước nhiều, sao không quy hoạch bx gần phía cao tốc nhỉ?
chỗ vừa gần metro vừa gần cao tốc thì phân lô hết rồi làm gì đến lượt bến xe.
 
cười ẻ mấy thằng này
làm bến xe là đúng đắn, đéo ai bàn cãi.
nhưng hỏi chi phí bù cho doanh nghiệp, chi phí trong thời điểm chờ đội lên cho hành khách đi từ các nơi tới bến xe lại lờ đi, đéo ai chịu, cuối cùng đè lên hành khách.
Metro thì hô hào năm này sang năm nọ đéo thấy xong, liên khúc đợi và đợi.
Chửi người ngang bằng thì mạnh miệng lắm, còn mấy ông IQ thì im thin thít, dám hó hé gì đâu.
 
Cầm con át chủ bài trốn thuế trong tay thì thằng doanh nghiệp nào dám cương 👌
Nói chung là một khi làm doanh nghiệp là sẵn sàng đưa đầu vào máy chém rồi 👌
 
má cái bến xe miền đông mới thì quy hoạch xa tít mù khơi, thời gian ra tới bến xe còn lâu hơn thời gian từ bến xe về quê
hồi trước quy hoạch dời ra chỗ ngã tư bình phước còn hợp lý hơn qua chỗ này
mấy bố ôm đất rồi muốn đẩy giá đất lên quá mới cho bến xe về đó
Tới khi kẹt xe ở chỗ ngã 4 bình phước thì tụi mõm chó lại nói là ko có quy hoạch.
 
Chỉ thắc mắc, quy hoạch có từ lâu, xe đa phần đi cao tốc mà quy hoạch bến xe xa cao tốc làm chi. Mỗi lần đi là phải chạy về cao tốc rồi đạp ga?
Quỹ đất q2 ngày trước nhiều, sao không quy hoạch bx gần phía cao tốc nhỉ?
chắc là xe nào cũng vào cao tốc không? vì xe khách hay thả khách, hàng hoá ở các tỉnh dọc đường nữa, đi cao tốc là xác định tập khách hàng bé lại
 
cười ẻ mấy thằng này
làm bến xe là đúng đắn, đéo ai bàn cãi.
nhưng hỏi chi phí bù cho doanh nghiệp, chi phí trong thời điểm chờ đội lên cho hành khách đi từ các nơi tới bến xe lại lờ đi, đéo ai chịu, cuối cùng đè lên hành khách.
Metro thì hô hào năm này sang năm nọ đéo thấy xong, liên khúc đợi và đợi.
Chửi người ngang bằng thì mạnh miệng lắm, còn mấy ông IQ thì im thin thít, dám hó hé gì đâu.
??? Đền bù gì??? Ảo tưởng à???

Từ SG đi các tỉnh có n cách. Xe thuê riêng, xe đò, taxi, xe máy, máy bay. Nếu thấy bến xe dời ra đó không đi được thi đi bằng cái khác.

Còn các công ty vận chuyển thấy chi phí tăng thì tăng giá vé thôi, thằng nào tối ưu chi phí tốt, giá vé rẻ thì dân đi.

T chưa thấy ở đâu đền bù vì quy hoạch éo đúng ý bọn bần nông cả. Chả nhẽ giờ m mua nhà để mở tiệm, m vừa mua xong chính quyền quy hoạch đường trước nhà m thành 1 chiều, m éo kinh doanh được bắt nhà nước đền à?

Cứ đi so sánh thì éo bao h cái bến ở ngoại thành nó tiện bằng cái bến ở nội thành để bọn bần nông về quê với bọn cty vận chuyển khai thác cả. Cho dù có metro, có bus, có nnxx thứ thì cũng éo bằng cái "tiện" của bọn nó. Nhưng mà để đánh đổi cái tiện của bọn bần nông thì cả cái tp phải chịu kẹt xe, chịu cảnh xe lớn chạy ra chạy vô. Nên bọn bần nông đi ra ngoại thành mà bắt xe đò nhé. Ý kiến ccc
 
Mai mốt đi máy bay, ngang qua nhà kêu nó thả cmn ở đó, đỡ tốn tiền taxi từ sân bay về nhé bạn.

Làm quy hoạch phải xác định n cái chứ không phải mỗi cái các bạn đi ra bến xe tiện Ở THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI. Cái chỗ bx MD mới nó còn dính với quy hoạch tuyến metro. Đem bx ra Võ Chí Công rồi làm thêm tuyến metro ra VCC à? Hay bỏ tuyến suối tiên cho chạy ra VCC rồi sv đi học, bao người đi làm dọc cái tuyến xlhn nó phải lếch ra vcc bắt metro.

Đồng ý cái metro nó delay quá thể, nhưng nó sẽ phải xong, và nó phục vụ nhiều đối tượng.

Để mấy thằng nhà quê như anh làm quy hoạch, chắc phải cắm cmn 1 trạm metro, 1 bến xe, 1 sân bay đối diện nhà a thì anh mới thấy tiện.
Nói rõ nhiều.
Muốn sử dụng và khuyến khích thì đầu tiên phải nghĩ đến chi phí. Chi phí của ai? Của thằng sử dụng, thằng sử dụng là ai? Là dân.
Giờ thay vì vẫn để các tuyến xe vận hành như cũ, tiết kiệm thời gian, tiền bạc của khách, trong lúc đó thì cố gắng hoàn thành metro đi.
Tự khắc khách nó sẽ biết đi cái gì lợi hơn.
Đ thể có chuyện các anh quy hoạch tầm nhìn 5-10-20 năm nhưng lại bắt dân lãng phí từng ấy thời gian và tiền bạc được.
Đúng mà mấy thằng nhà quê chỉ biết def cho đội ní nuận là nhanh.
Xây xong đ cần biết tính khả thi, nâng cấp hỗ trợ lại chơi bài rung cây doạ khỉ, kinh tế thị trường như con đb.
 
Back
Top