Chủ thẻ tín dụng nợ 8,8 tỷ có bị ngân hàng thu tài sản khác để siết nợ

Nó kêu ra làm tra soát rồi chờ 45 ngày tới 180 ngày đúng ko bạn ? Mình cũng mới bị nó tt lúc 7h sáng mà lạ ở chỗ thẻ này mình ko add vào bất kì app nào cũng ko dùng để tt online, chỉ quẹt máy pos trước mặt mình, cvv thì dán lại từ đầu thì nó lấy thông tin thẻ đâu ra ? Mình nhớ ko lầm để add thẻ vào tt GG ads là nó bắt xác thực thẻ gửi opt về đt còn đằng này ko có bất kì cái gì hết mà nó vẫn tt đc

Add thẻ vào Google Ads không cần OTP nha anh.
 
Nghe ng ta bảo nợ quá hạn thì bank nó réo ầm ỹ, ko đòi đc thì nó chốt số cho vào nợ xấu + báo lên cic, từ lúc đó thì ko đc tính lãi nữa chứ đâu đc chơi kiểu + vô hạn đâu :bad_smelly:
 
Tôi đọc lướt mất # dẫn luật thì bank không đc chơi bài lãi kép phải khoanh nợ sau 365 ngày và thực tế hầu như chả có bank hay tổ chức phát hành thẻ lại chơi bài sau 11 năm lãi và gốc lên tới 1000 lần như ông khốt eximbank này cả.nếu thật thì nói thật chả ai dám dùng thẻ tín dụng cả. Lỡ quên đóng cái ăn đầu bờ ăn c.ứ.t ngay

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đấy là bây giờ mai fence. Thời đó tôi chưa dùng nên không đưa ra so sánh giữa 2 thời kỳ.
Tôi cũng không soi xét về lỗ hỏng trong lời nói của ông KH với báo chí (không phải lời khai với conan).
Chỉ nói về mặt trách nhiệm vụ việc thì NH nhận đủ hồ sơ mở thẻ, phát hành thẻ và ghi nhận giao dịch nhưng không được thanh toán.
Về ông KH nói không nhận được thẻ, không chi tiêu, bị nv tín dụng lừa.
Quan điểm: ông KH có thể không trả khoản kia cũng được, nghỉ chơi với ngân hàng là xong. Còn muốn chơi tiếp thì phải chứng minh được khoản kia không phải của ông ấy sử dụng.
Lol, từ khi nào Khách hàng phải chứng minh là mình đúng vậy.

Mình trả tiền để dùng services của nó mà còn phải tự mình đi chứng minh là mình ko sai :LOL:

Bank ông nội à.
 
Lol, từ khi nào Khách hàng phải chứng minh là mình đúng vậy.

Mình trả tiền để dùng services của nó mà còn phải tự mình đi chứng minh là mình ko sai :LOL:

Bank ông nội à.
Chứ khách hàng là ông nội hả? Xài thẻ tín dụng rồi không trả, tính quỵt hay gì?
Chủ thẻ thì đứng tên, hồ sơ mở thẻ + nhận thẻ thì ký đầy đủ, phát sinh giao dịch từ đúng thẻ đó. Giờ ngân hàng nó đòi nợ thì lòi đâu ra thằng tín dụng G.
Lừa thật thì lúc 2017 chả ra báo conan rồi chứ ngâm tới giờ, khách hàng cũng ít chây ý lắm cơ :)
 
Chứ khách hàng là ông nội hả? Xài thẻ tín dụng rồi không trả, tính quỵt hay gì?
Chủ thẻ thì đứng tên, hồ sơ mở thẻ + nhận thẻ thì ký đầy đủ, phát sinh giao dịch từ đúng thẻ đó. Giờ ngân hàng nó đòi nợ thì lòi đâu ra thằng tín dụng G.
thì ngân hàng show chứng từ ra, đưa ra công an xử lí thôi. Ai xác nhận mở thẻ, ai đổi sdt đăng kí báo dư nợ là biết liền mà, có dấu hiệu thay đổi sdt trên tờ đăng kí ko?

Căn bản 2 bên đều sai, nhưng bọn Ngân Hàng vô trách nhiệm sút cho khách hàng phải đi chứng minh là mình ko sai thì nó lại hài hước.
Này là ghét nhau cái thái độ của NH nó bề trên và sút cho KH phải tự chứng minh, trong khi hệ thống và quy trình của NH lỏng lẻo. Khách hàng nó chịu xuống nước đóng tiền rồi mà vẫn ko chịu trong khi thằng nhân viên nó đang đứng dưới tư cách là ngân hàng.
Giờ sút cho Khách hàng kiếm thằng gdv mà đi đòi.
éo phải ông nội là gì :LOL:

victim blaming này thì dễ rồi, dám cá Quy trinh của NH có vấn đề lắm, để xem sắp tới có vụ gì nữa ko là biết ngay lỗi do đâu chứ gì.
Chứ ko là Exim 1-2 nó đòi ra tòa r.
 

đã có án lệ rồi. gốc 8 triệu có thể kiện. còn lãi thì đã quá thời hạn 3 năm :D

Giờ trả lãi cho cái 8 triệu theo quy định thôi. 8 tỷ thì thôi đừng chiêm bao
 
Lol, từ khi nào Khách hàng phải chứng minh là mình đúng vậy.

Mình trả tiền để dùng services của nó mà còn phải tự mình đi chứng minh là mình ko sai :LOL:

Bank ông nội à.

cái điều khoản sử dụng thẻ lúc đọc có thể đọc hoặc ko

chứ đã kí tức là đã đồng ý với điều khoản trong đó rồi đấy

bank dek là ông nội nhưng đã kí là phải có trách nhiệm

a hoàn toàn có thể ko kí, ko dùng dịch vụ cơ mà -dung cho sướng rồi bảo t dek sai , tự m đi mà chứng minh - chơi khôn thế thì tiệt chủng lâu rồi
 
thì ngân hàng show chứng từ ra, đưa ra công an xử lí thôi. Ai xác nhận mở thẻ, ai đổi sdt đăng kí báo dư nợ là biết liền mà, có dấu hiệu thay đổi sdt trên tờ đăng kí ko?

Căn bản 2 bên đều sai, nhưng bọn Ngân Hàng vô trách nhiệm sút cho khách hàng phải đi chứng minh là mình ko sai thì nó lại hài hước.
Này là ghét nhau cái thái độ của NH nó bề trên và sút cho KH phải tự chứng minh, trong khi hệ thống và quy trình của NH lỏng lẻo. Khách hàng nó chịu xuống nước đóng tiền rồi mà vẫn ko chịu trong khi thằng nhân viên nó đang đứng dưới tư cách là ngân hàng.
Giờ sút cho Khách hàng kiếm thằng gdv mà đi đòi.
éo phải ông nội là gì :LOL:

victim blaming này thì dễ rồi, dám cá Quy trinh của NH có vấn đề lắm, để xem sắp tới có vụ gì nữa ko là biết ngay lỗi do đâu chứ gì.
Chứ ko là Exim 1-2 nó đòi ra tòa r.
Anh phải hiểu cái khoản này Exim nó đã trích lập dự phòng từ lâu, giờ nó bán nợ cho cty con của nó là Exim AMC là chuyên thu hồi nợ. Về lý thuyết nó vẫn phải ra thông báo nợ còn thực tế khoản này nó chả cần nữa rồi. Cái thông báo nợ này nó gửi suốt, chẳng qua lần này nó bị đưa lên mạng, các con giời bu lấy bu để.
Anh nói ngân hàng sai ở điểm nào cái? Quy trình cấp thẻ hay tính lãi sai?
Còn KH thì lập hồ sơ mở thẻ + ký hồ sơ nhận thẻ rồi giờ nói không tiêu xài???
Điều khoản hợp đồng thì không đọc, ký gì cũng không biết, đẩy hết cho thằng tín dụng G. Ai mới là người lôi thằng G vào câu chuyện này?
Vãi cả khách hàng xuống nước đóng tiền, 63 củ đòi đóng 20 củ. Nếu thiện chí xử lý thì đã xong từ 2017 rồi. Nếu lừa thật thì sao đi báo conan? Anh giải thích hộ cái?
 
Thẻ atm thì sao ae, mình có vài cái vứt đấy từ lâu ko dùng. Tín chấp mình ko có nhu cầu nên từ chối tất cả các lời mời, có tiền thì tiêu ko thì thôi.
 
Thanh tra nhà nước vào cuộc rồi. Để xem Eximbank đấm tiền khoẻ không nào. Tính lãi kiểu này thì chắc cũng lợi nhuận không ít. Khả năng giấu lãi để trốn thuế đây.
 
Anh phải hiểu cái khoản này Exim nó đã trích lập dự phòng từ lâu, giờ nó bán nợ cho cty con của nó là Exim AMC là chuyên thu hồi nợ. Về lý thuyết nó vẫn phải ra thông báo nợ còn thực tế khoản này nó chả cần nữa rồi. Cái thông báo nợ này nó gửi suốt, chẳng qua lần này nó bị đưa lên mạng, các con giời bu lấy bu để.
Anh nói ngân hàng sai ở điểm nào cái? Quy trình cấp thẻ hay tính lãi sai?
Còn KH thì lập hồ sơ mở thẻ + ký hồ sơ nhận thẻ rồi giờ nói không tiêu xài???
Điều khoản hợp đồng thì không đọc, ký gì cũng không biết, đẩy hết cho thằng tín dụng G. Ai mới là người lôi thằng G vào câu chuyện này?
Vãi cả khách hàng xuống nước đóng tiền, 63 củ đòi đóng 20 củ. Nếu thiện chí xử lý thì đã xong từ 2017 rồi. Nếu lừa thật thì sao đi báo conan? Anh giải thích hộ cái?
Nói như anh thì đã éo cần thanh tra ngân hàng nước, éo cần công an kinh tế, éo cần toà án, éo cần hội bảo vệ người tiêu dùng làm gì? Nếu cứ thằng nào to có quy trình là auto đúng, cứ ký hợp đồng auto phải theo, thì bọn vay nặng lãi, bọn tín dụng đen, bọn ACB đã k p vào tù. Chuyện đúng sai của Exim tôi và anh đều không có quyền và khả năng để phán xét, mọi thứ phải chờ thanh tra/ toà án vào làm việc chứ làm gì có cái thói cả vú lấp miệng em như thế.
 
vụ này mà làm lớn lên rồi có quyết định thanh tra hết các ngân hàng, tra hết các khoản nợ xấu dạng lãi gộp thế này thì ai cầm cổ phiếu ngân hàng cũng run đấy.
năm này qua năm khác báo lãi kỷ lục ngay cả trong giai đoạn khó khăn, lãi gửi thì như muỗi còn lãi vay + phạt thì như voi.
 
đương nhiên là không. Tôi làm phần mềm. Anh có gặp con nhân viên khác không? có report con cũ không?
thái độ thì thằng nào chả thái độ, ngoài nước trong nước đều vậy thôi.
tôi thấy techcombank cũng khóa ngay lập tức
 
thì ngân hàng show chứng từ ra, đưa ra công an xử lí thôi. Ai xác nhận mở thẻ, ai đổi sdt đăng kí báo dư nợ là biết liền mà, có dấu hiệu thay đổi sdt trên tờ đăng kí ko?

Căn bản 2 bên đều sai, nhưng bọn Ngân Hàng vô trách nhiệm sút cho khách hàng phải đi chứng minh là mình ko sai thì nó lại hài hước.
Này là ghét nhau cái thái độ của NH nó bề trên và sút cho KH phải tự chứng minh, trong khi hệ thống và quy trình của NH lỏng lẻo. Khách hàng nó chịu xuống nước đóng tiền rồi mà vẫn ko chịu trong khi thằng nhân viên nó đang đứng dưới tư cách là ngân hàng.
Giờ sút cho Khách hàng kiếm thằng gdv mà đi đòi.
éo phải ông nội là gì :LOL:

victim blaming này thì dễ rồi, dám cá Quy trinh của NH có vấn đề lắm, để xem sắp tới có vụ gì nữa ko là biết ngay lỗi do đâu chứ gì.
Chứ ko là Exim 1-2 nó đòi ra tòa r.
thực tế thì ai cũng là victim trong câu chuyện của họ cả :feel_good:
Bank nó nói ông quẹt của nó 8,5tr ngày x tháng y tại địa điểm z, mà ông cãi là ko phải ông tiêu thì ông phải chứng minh là đúng cmnr chứ hài hước cái gì.
Tôi đồng ý với ông ở trên là nếu bank lừa thật thì từ 2017 thằng cha này đã lu loa lên cmnr chứ lại ngâm đến tận 7 năm sau

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng có dấu hiệu lừa đảo là thằng nv tín dụng, đó là việc giữa 2 cá nhân.
Còn đối với bank nó ghi nhận chủ thẻ và phát sinh giao dịch là của ông này.
Lãi của nó cũng tính đúng theo hợp đồng tín dụng gồm lãi suất + phí phạt quá hạn, lãi gốc + dồn thì 11 năm vừa đúng hơn 8 tỷ.
Chưa thấy bank cứng họng chỗ nào. Tốt nhất vẫn nên chờ kết quả cuối cùng từ conan hoặc tòa án, giờ chỉ là lời từ 2 phía nói với báo chí nên cũng chưa rõ ràng.
Xích được thằng tín dụng năm xưa thì sẽ rõ.
Việc giữa 2 cá nhân gì ở đây b
Cá nhân này là người của ngân hàng thì thằng ngân hàng lo mà chịu trách nhiệm cho việc đào tạo ra nhân tài chứ lại muốn giống mấy vụ ngân hàng đòi không dính líu trách nhiệm à. Khôn thế dân lại đéo gửi tiền vào rồi nhé !
 
Trước quen con bé làm sale tín dụng.
Có thanh niên kia tới tháng ko đóng gốc + lãi. Thế là bằng sức mạnh nào đó, CA xuống tận nhà bắt tạm gia 24h. Thanh niên mặt mài tái mét, gọi nhờ con ghệ mình cứu.
 
Back
Top