tuananh.ktqd
Junior Member
Hôm nay rảnh rỗi ngồi rì viu con xe spark của em.
Hãng : Chevrolet
Loại: Spark Duo
Thông số cơ bản: xe đăng ký 02 chỗ. Máy 1.2 -4 máy S tect, số sàn 5 cấp ( 5MT).
( Đây là em nó sau 1 năm sử dụng)
Tháng 11 2018 Vinfet mua lại hệ thống Chevrolet trong đó có cả nhà máy, lúc đó em cũng đang tìm con spark van cũ. Lớ ngớ thế nào đợt đó nhà máy Chevrolet dưới Ngọc Hồi đang thanh lý dàn xe tồn kho cho nhân viên. Em múc được với giá 210tr xe mới 100% chưa đăng ký.
Về tiền đăng ký với lắp thêm ghế, loa sub, tress, cam hành trình. Tổng khoảng 10 củ là xong xuôi.
( Lúc em nó còn ở kho chevrolet Ngọc Hồi)
( Vừa mang về rửa qua )
Số km đã đi: 39.400 km. Cao tốc có, núi đèo có, thành phố có, vì em vừa để về quê, vừa đi khách, lại vừa đi làm. ( Có 1 lần chạy 1 mạch 14 tiếng vào Huế chơi).
Thay dầu 8 lần: 3 lần đầu vào hãng với ra gara, sau e tự đặt shoppy dầu Kixx 5w30 về, hôm nào rửa xe mang ra thay luôn, rẻ mà đi ngon hơn dầu hãng.
Lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa: thay 01 bộ ở mức 3 vạn rưỡi ( Mua shopy 180k cả bộ)
Xăng cộ: Đi cao tốc 1k/km, đi TP 1k3/km. Em đổ khoảng 40tr tiền xăng cho 2 năm.
Gửi xe định kỳ: Ko mất, do xe cỏ nên em xác định quăng quật, để đâu ko cấm là em để, nên đi làm thì em vứt ở đường rìa cơ quan, về nhà vứt dưới chân chung cư.
Ưu điểm: Gọn nhỏ, đi trong phố luồn lách dễ, xe đầm vl, so với con i10 2017 trc của em thì con này chạy cao tốc đầm hơn nhiều, đi 100 vo lăng ko rung ko lạng, thả tay thoải mái. Xe cỏ nên quăng quật thoải mái ko sợ bẻ gương, tương đối lành và tiết kiệm xăng( E chưa phải sửa gì ngoài vá lốp).
Nhược điểm: Số sàn, ông nào đi ko quen trong phố hơi bất tiện, xe hơi ồn, Chỉ đi được 2 người theo đăng ký, đi 4 or5 là phải chú ý CSGT .
Tóm lại: Nếu chỗ ở có bãi trống vứt xe, thì mua con này hơn mua con SH .
Hãng : Chevrolet
Loại: Spark Duo
Thông số cơ bản: xe đăng ký 02 chỗ. Máy 1.2 -4 máy S tect, số sàn 5 cấp ( 5MT).
( Đây là em nó sau 1 năm sử dụng)
Tháng 11 2018 Vinfet mua lại hệ thống Chevrolet trong đó có cả nhà máy, lúc đó em cũng đang tìm con spark van cũ. Lớ ngớ thế nào đợt đó nhà máy Chevrolet dưới Ngọc Hồi đang thanh lý dàn xe tồn kho cho nhân viên. Em múc được với giá 210tr xe mới 100% chưa đăng ký.
Về tiền đăng ký với lắp thêm ghế, loa sub, tress, cam hành trình. Tổng khoảng 10 củ là xong xuôi.
( Lúc em nó còn ở kho chevrolet Ngọc Hồi)
( Vừa mang về rửa qua )
Số km đã đi: 39.400 km. Cao tốc có, núi đèo có, thành phố có, vì em vừa để về quê, vừa đi khách, lại vừa đi làm. ( Có 1 lần chạy 1 mạch 14 tiếng vào Huế chơi).
Thay dầu 8 lần: 3 lần đầu vào hãng với ra gara, sau e tự đặt shoppy dầu Kixx 5w30 về, hôm nào rửa xe mang ra thay luôn, rẻ mà đi ngon hơn dầu hãng.
Lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa: thay 01 bộ ở mức 3 vạn rưỡi ( Mua shopy 180k cả bộ)
Xăng cộ: Đi cao tốc 1k/km, đi TP 1k3/km. Em đổ khoảng 40tr tiền xăng cho 2 năm.
Gửi xe định kỳ: Ko mất, do xe cỏ nên em xác định quăng quật, để đâu ko cấm là em để, nên đi làm thì em vứt ở đường rìa cơ quan, về nhà vứt dưới chân chung cư.
Ưu điểm: Gọn nhỏ, đi trong phố luồn lách dễ, xe đầm vl, so với con i10 2017 trc của em thì con này chạy cao tốc đầm hơn nhiều, đi 100 vo lăng ko rung ko lạng, thả tay thoải mái. Xe cỏ nên quăng quật thoải mái ko sợ bẻ gương, tương đối lành và tiết kiệm xăng( E chưa phải sửa gì ngoài vá lốp).
Nhược điểm: Số sàn, ông nào đi ko quen trong phố hơi bất tiện, xe hơi ồn, Chỉ đi được 2 người theo đăng ký, đi 4 or5 là phải chú ý CSGT .
Tóm lại: Nếu chỗ ở có bãi trống vứt xe, thì mua con này hơn mua con SH .