honda nó dùng như thế cho cả các xe DOHC khác của nó, kết quả là đéo có sao cả, 1 năm tháo lốc ra lau rửa 1 lần là xongXe 150cc dohc không có lọc nhớt rời mà vẫn khen ngon thì
honda nó dùng như thế cho cả các xe DOHC khác của nó, kết quả là đéo có sao cả, 1 năm tháo lốc ra lau rửa 1 lần là xongXe 150cc dohc không có lọc nhớt rời mà vẫn khen ngon thì
Em chạy Winner ver.1 gần 5 vạn rồi, nhận xét là có 2 lỗi:Dạo các diễn đàn thì Yamaha Exciter bền bỉ, ít lỗi vặt và dàn nhựa cứng cáp hơn Win X nhiều. WIn X thấy ng dùng kêu lỗi vặt nhiều lắm.
Ex 150 đi thành phố dễ chịu hơn lọc nhớt với bơm nhớt oke hơn winner (Ex150 ngu phần ti côn còn nồi là xưa giờ từ 135 lên rồi)Em chạy Winner ver.1 gần 5 vạn rồi, nhận xét là có 2 lỗi:
1. Lỗi tăng cam nghe tiếng lạ trong máy, lúc sau thay cục cam tới giờ hết bị luôn rồi.
2. Tăng ga mạnh với vô số nhiều khi máy bị tắt luôn, để khoảng mấy phút sau đề mới nổ máy lại được, nhưng cũng 2 năm nay chưa bị lại. Em cũng chả biết bị do nguyên nhân gì.
3. Lúc sáng khởi động máy thì tua máy toàn bị tăng cao, lên tầm 3000 vòng. Nhưng sau này xem clip Hùng Lâm bên Xe Hay review con CBR1000RR-R em mới biết là tính năng của mấy con PKL của Honda là lúc máy nguội thì sẽ tự tăng tua lên để mau nóng máy. Con winner thấy trong sách nó cũng có đủ thứ cảm biến các kiểu trong máy nghe xịn sò lắm.
Tính ra bọn honda làm con Winner chỉnh chu hơn Ex nhiều, đem nhiều tính năng từ PKL xuống, Ex chỉ được cái mã phụ hợp phần lớn thị hiếu người Việt thôi. Chất lượng em vẫn cho Winner hơn Ex.
Xe em 5 vạn chạy nội thành vẫn tầm 50km 1 lít, đường trường 60km/lít nha, không thấy hao hơn gì so với lúc mới mua xe. Với em thấy chạy 6 số nó sướng hơn 5 số.
chỉ có bọn 150 nó mới ko có lọc rời thôi thím ạ, tháo lốc chỉ vệ sinh đc cái lọc thô, còn cái quan trọng thì )honda nó dùng như thế cho cả các xe DOHC khác của nó, kết quả là đéo có sao cả, 1 năm tháo lốc ra lau rửa 1 lần là xong
DOHC sên cam nặng hơn nên tăng cam khó bền, dính côn có thể làm xe tắt máy, cái cuối cùng là do van cầm chừng isc tự mở khi máy lạnh thôi, ex bỏ con đó chứ nhưng vẫn có thể tác động bằng cảm biến nhiệt độ, trên fz150 với r15 và xe ga của nó vẫn có.Em chạy Winner ver.1 gần 5 vạn rồi, nhận xét là có 2 lỗi:
1. Lỗi tăng cam nghe tiếng lạ trong máy, lúc sau thay cục cam tới giờ hết bị luôn rồi.
2. Tăng ga mạnh với vô số nhiều khi máy bị tắt luôn, để khoảng mấy phút sau đề mới nổ máy lại được, nhưng cũng 2 năm nay chưa bị lại. Em cũng chả biết bị do nguyên nhân gì.
3. (Cái này không phải lỗi, mà là tính năng) Lúc sáng khởi động máy thì tua máy toàn bị tăng cao, lên tầm 3000 vòng. Nhưng sau này xem clip Hùng Lâm bên Xe Hay review con CBR1000RR-R em mới biết là tính năng của mấy con PKL của Honda là lúc máy nguội thì sẽ tự tăng tua lên để mau nóng máy. Con winner thấy trong sách nó cũng có đủ thứ cảm biến các kiểu trong máy nghe xịn sò lắm.
Tính ra bọn honda làm con Winner chỉnh chu hơn Ex nhiều, đem nhiều tính năng từ PKL xuống, Ex chỉ được cái mã phụ hợp phần lớn thị hiếu người Việt thôi. Chất lượng em vẫn cho Winner hơn Ex.
Xe em 5 vạn chạy nội thành vẫn tầm 50km 1 lít, đường trường 60km/lít nha, không thấy hao hơn gì so với lúc mới mua xe. Với em thấy chạy 6 số nó sướng hơn 5 số.
không ai bảo phuộc nó ngon cả, anh cứ suy diễn lung tung...
cây phuộc ấy anh chạy đường nhựa bình thường không có ổ gà, đố anh làm cho nó đi hết hành trình được đấy???
chuyện nó bị top out khi xuống ổ gà là bệnh chung của bất kỳ cây phuộc nào, phụ thuộc vào cái ổ gà ấy to chừng nào nữa... nếu mà xét theo logic này thì phuộc nào cũng lỗi, chỉ có lỗi nặng hay lỗi nhẹ...
so với phuộc của Winner thì nó kém hơn, đúng, đấy là khuyết điểm của nó, nhưng không thể nói đấy là lỗi...
lỗi là chỉ những gì hoạt động sai so với thiết kế thôi, có những thứ là ưu điểm thì cũng phải có những thứ là khuyết điểm, không thể cứ cái gì không phải là ưu điểm thì quy thành lỗi hết thế thì xe nào cũng nát cả...
Con Winner có 2 lỗi,Em chạy Winner ver.1 gần 5 vạn rồi, nhận xét là có 2 lỗi:
1. Lỗi tăng cam nghe tiếng lạ trong máy, lúc sau thay cục cam tới giờ hết bị luôn rồi.
2. Tăng ga mạnh với vô số nhiều khi máy bị tắt luôn, để khoảng mấy phút sau đề mới nổ máy lại được, nhưng cũng 2 năm nay chưa bị lại. Em cũng chả biết bị do nguyên nhân gì.
3. (Cái này không phải lỗi, mà là tính năng) Lúc sáng khởi động máy thì tua máy toàn bị tăng cao, lên tầm 3000 vòng. Nhưng sau này xem clip Hùng Lâm bên Xe Hay review con CBR1000RR-R em mới biết là tính năng của mấy con PKL của Honda là lúc máy nguội thì sẽ tự tăng tua lên để mau nóng máy. Con winner thấy trong sách nó cũng có đủ thứ cảm biến các kiểu trong máy nghe xịn sò lắm.
Tính ra bọn honda làm con Winner chỉnh chu hơn Ex nhiều, đem nhiều tính năng từ PKL xuống, Ex chỉ được cái mã phụ hợp phần lớn thị hiếu người Việt thôi. Chất lượng em vẫn cho Winner hơn Ex.
Xe em 5 vạn chạy nội thành vẫn tầm 50km 1 lít, đường trường 60km/lít nha, không thấy hao hơn gì so với lúc mới mua xe. Với em thấy chạy 6 số nó sướng hơn 5 số.
hóa đơn đỏ thì làm gì còn hả thím . đóng thuế họ thu rồi.
hoá đơn cửa hàng thôi mình không cần hoá đơn đỏ.hóa đơn đỏ thì làm gì còn hả thím . đóng thuế họ thu rồi.
Đăng ký lấy áo chứ gì
Không chẳng là công ty có 1 khoản hỗ trợ mình trong thời gian vừa rồi, giám đốc yêu cầu mấy cái hoá đơn cho nó hợp lệ thôi. Nó đơn trực tiếp, không liên quan tới thuế má gì cả.Đăng ký lấy áo chứ gì
Rip yamaha
E muốn cho mà sợ lộ info quáKhông chẳng là công ty có 1 khoản hỗ trợ mình trong thời gian vừa rồi, giám đốc yêu cầu mấy cái hoá đơn cho nó hợp lệ thôi. Nó đơn trực tiếp, không liên quan tới thuế má gì cả.
via theNEXTvoz for iPhone
Cái chân thắng vẫn lởm, đéo chịu đổi, nhìn chẳng khác gì chân thắng Wave ghẻRip yamaha
Đập cho nó dẹp để ko cạ pô mới vkl ý thím Nhìn cây ty phuộc trước chắc ko thay đổi gì rồi. Nâng cấp nhỏ giọt kiểu này thì winner nó đè nó hiếpCái chân thắng vẫn lởm, đéo chịu đổi, nhìn chẳng khác gì chân thắng Wave ghẻ
Trong cái đám Winner, Ex, Raider, Satria thì mỗi Ex là cái chân thắng khắm nhất, chẳng ra sport, hơn 20 năm trước Su RGV 110 thắng sau chỉ là thắng đùm mà đã chơichân thắng thể thao rồiĐập cho nó dẹp để ko cạ pô mới vkl ý thím Nhìn cây ty phuộc trước chắc ko thay đổi gì rồi. Nâng cấp nhỏ giọt kiểu này thì winner nó đè nó hiếp
Bạn cho thì mình đến xin. Info của mình với bạn cũng như nhau thôi mà.E muốn cho mà sợ lộ info quá