đánh giá Review NVX 155 VVA sau 100 km đầu

tiếc là ya lại ko có con tay ga nào phân khúc 70- 90tr, nếu ra thêm 1 phiên bản nvx đặc biệt,up cặp phuộc trước, yên sau hạ 1 tí;to và dày hơn, thiết kế chổ để chân sau hợp lý, nhiều xăng hơn, led liếc ổn áp tí, thì 80-90 mình vẫn mua, dáng con nvx là phải ở phân khúc này mới gọi là max ping
Nghe b tả k khác gì con sh, thế b nói luôn là option như sh nhưng bán đúng giá đề xuất của honda cho nhanh :), làm gì phải yêu cầu cồng kềnh thế
Ví dụ luôn
Giá xe 60tr cả giấy
Làm lại yên 1tr
Up phuộc trước lcm từ 1tr7 đến 3tr5
Làm led từ 1tr đến 3tr
Chỗ để chân sau hạ nữa nó bắn bùn cho tanh bành, nói chung để đó lên chênh 20tr tiền đồ chơi k sướng hơn à b
 
Nghe b tả k khác gì con sh, thế b nói luôn là option như sh nhưng bán đúng giá đề xuất của honda cho nhanh :), làm gì phải yêu cầu cồng kềnh thế
Ví dụ luôn
Giá xe 60tr cả giấy
Làm lại yên 1tr
Up phuộc trước lcm từ 1tr7 đến 3tr5
Làm led từ 1tr đến 3tr
Chỗ để chân sau hạ nữa nó bắn bùn cho tanh bành, nói chung để đó lên chênh 20tr tiền đồ chơi k sướng hơn à b
mình thì chơi đồ zin hãng vẫn thích hơn là mua về độ lại, hãng lắp sẵn cảm giác an tâm hơn, điện đốm, kết cấu xe các kiểu v.v.. . nói vậy thôi chứ mình ko chê nvx bây giờ hay là chê đồ độ, chỉ là mình nhìn con nvx nó có dáng, cái chất của 1 chiếc tầm 70-80 chứ ko phải 50tr
 
Nghe b tả k khác gì con sh, thế b nói luôn là option như sh nhưng bán đúng giá đề xuất của honda cho nhanh :), làm gì phải yêu cầu cồng kềnh thế
Ví dụ luôn
Giá xe 60tr cả giấy
Làm lại yên 1tr
Up phuộc trước lcm từ 1tr7 đến 3tr5
Làm led từ 1tr đến 3tr
Chỗ để chân sau hạ nữa nó bắn bùn cho tanh bành, nói chung để đó lên chênh 20tr tiền đồ chơi k sướng hơn à b

mình thì chơi đồ zin hãng vẫn thích hơn là mua về độ lại, hãng lắp sẵn cảm giác an tâm hơn, điện đốm, kết cấu xe các kiểu v.v.. . nói vậy thôi chứ mình ko chê nvx bây giờ hay là chê đồ độ, chỉ là mình nhìn con nvx nó có dáng, cái chất của 1 chiếc tầm 70-80 chứ ko phải 50tr
Con Nmax thì sao các bro
 
NMAX thì so với ADV 150.
From Maxi Scooter có mỗi Down Lồng là chê thôi.
zG5kODi.png
 
tiếc là ya lại ko có con tay ga nào phân khúc 70- 90tr, nếu ra thêm 1 phiên bản nvx đặc biệt,up cặp phuộc trước, yên sau hạ 1 tí;to và dày hơn, thiết kế chổ để chân sau hợp lý, nhiều xăng hơn, led liếc ổn áp tí, thì 80-90 mình vẫn mua, dáng con nvx là phải ở phân khúc này mới gọi là max ping
Mới giá 50-60 củ mà doanh số đã lèo tèo rồi thì tầm 70-90 ông nghĩ bán được mấy con.
 

Mấy thanh niên này mang đi phượt có vẻ ngon :D
con này đi đường trường hơi bị ngon thím, đồ chia ra bỏ cốp bỏ 1 cái balo nhỏ phía trc là bao gọn, ghé đổ xăng thì lôi cái balô ra là đổ khỏi phải lên xuống xe. cặp phuộc xe mình là zin nhưng bương ổ gà ở tốc 90km/h vẫn nhẹ nhàng k chao lắc gì. cái k ưng ý là bình xăng lớn, phải chi 9lít thì ngon :smile: năm nào cũng chạy về quê r vô lại sg 2 đợt. 14h/900km. giờ odo 21k xe vẫn êm ru
 

Mấy thanh niên này mang đi phượt có vẻ ngon :D
Bố tổ sư yahama. Quảng cáo là giỏi. Mua về k fix có mà đi đường dài tê hết tay, vcl lúc mới mua e vác đi ngày 60km đi tê cmn tay phải dừng mấy lần, clm sau 3 vạn 9 nghìn lần fix tốn cả mớ tiền thay đồ mới đi êm ru đc
 
Bố tổ sư yahama. Quảng cáo là giỏi. Mua về k fix có mà đi đường dài tê hết tay, vcl lúc mới mua e vác đi ngày 60km đi tê cmn tay phải dừng mấy lần, clm sau 3 vạn 9 nghìn lần fix tốn cả mớ tiền thay đồ mới đi êm ru đc
Tê hết tay là sao bác. Em đi bình thường mà. Tuần trước mới kéo vũng tàu có tê cóng gì đâu
 
Bố tổ sư yahama. Quảng cáo là giỏi. Mua về k fix có mà đi đường dài tê hết tay, vcl lúc mới mua e vác đi ngày 60km đi tê cmn tay phải dừng mấy lần, clm sau 3 vạn 9 nghìn lần fix tốn cả mớ tiền thay đồ mới đi êm ru đc
vụ tê tay là có. clm thằng ya kibo méo gắn cho cái gù chống rung, nó gắn 2 cục nhựa chạy rần tê hết cả tay lm phải mua ngoài r gắn vô. con nvx này mua về trc tiên nên gắn cặp gù chống rung mới thấy có cảm giác chạy sướng
 
Tê hết tay là sao bác. Em đi bình thường mà. Tuần trước mới kéo vũng tàu có tê cóng gì đâu
tê tay là có nha bác, e đang đi con nvx v2 đây h đi có quãng đường đi làm đi về tổng tầm 20km mà tê hết cả tay luôn @@.

Xe đang odo 2500km. Đang tính đi thay lò xo dán bố nồi mà vẫn còn vân vân
 
1:08, cây phuộc trước mềm quá, ông bên phải, nhả chống nghiêng, ngồi lên thôi mà lún cả khúc. Em gái trong clip chân dài có khác, vòng chân qua phát ngon ơ.
e này nhìn cũng phải tầm 1m65, đi thêm đôi bốt 5 phân cũng phải 1m7
 
vụ tê tay là có. clm thằng ya kibo méo gắn cho cái gù chống rung, nó gắn 2 cục nhựa chạy rần tê hết cả tay lm phải mua ngoài r gắn vô. con nvx này mua về trc tiên nên gắn cặp gù chống rung mới thấy có cảm giác chạy sướng
Gắn gù bớt rung nhưng nhanh đi chén cổ lắm bác nhé, cbi tinh thần làm lại chén cổ sớm thôi, e gắn gù tổng 2 bên 600g đây, đỡ rung hơn hẳn nhưng cũng cbi sẵn tinh thần thay chén cổ skf luôn r
 
Tê hết tay là sao bác. Em đi bình thường mà. Tuần trước mới kéo vũng tàu có tê cóng gì đâu
Cũng có thể tê tay do áp suất lốp để căng quá nữa bác, có đợt e để tăng lên chênh với yamaha đề xuất 0.2 thôi mà cảm nhận rung nảy rõ vcl, đấy là e thay michelin trước rồi đấy nhé, mà lốp trước nên tránh thay michelin city grip pro ra, xóc vcl, nên thay loại city grip 2 hoặc pirelli ấy, cỡ 950k size zin
 
Gắn gù bớt rung nhưng nhanh đi chén cổ lắm bác nhé, cbi tinh thần làm lại chén cổ sớm thôi, e gắn gù tổng 2 bên 600g đây, đỡ rung hơn hẳn nhưng cũng cbi sẵn tinh thần thay chén cổ skf luôn r
ẹc, thím gắn gì nặng vậy. phải cặp inox trắng k. mình hồi đầu cũng 600g tuy êm ru nhưng nặng cổ, chạy gặp ổ gà hay đường sóc nhiều thì mõi tay với đánh lái k lẹ đc nên hạ về đâu hơn 300g thôi vừa đủ, cảm giác mượt mà liền
 
Cũng có thể tê tay do áp suất lốp để căng quá nữa bác, có đợt e để tăng lên chênh với yamaha đề xuất 0.2 thôi mà cảm nhận rung nảy rõ vcl, đấy là e thay michelin trước rồi đấy nhé, mà lốp trước nên tránh thay michelin city grip pro ra, xóc vcl, nên thay loại city grip 2 hoặc pirelli ấy, cỡ 950k size zin
Hoặc có thể là do bữa đó em mang bao tay nữa bác, để nào có dịp em test lại thử chứ có thể do ko biết vụ này nên ko để ý. Thanks bác :D
 
Back
Top