Trải nghiệm tệ hại khi mua hàng trên Lazada Mall

Thề là mình trong trường hợp này cũng vẫn không soi kỹ vệt sơn vậy đâu ( mắt vừa cận vừa bị ruồi bay ) :beat_brick:
Vệt nhìn nó lồ lộ vậy mà soi kỹ gì fen, chưa kể nếu là mình thì còn không ốp nữa, lâu lâu cầm máy lên thấy 2 vết đó lại cay vì trả tiền mua hàng mới nhận hàng lỗi
KAUdgHo.png
 
Một mặt gọi điện kêu mình kiên nhẫn chờ team Khiếu nại xử lý, một mặt Laz gửi hàng ngược về cho mình, anh Lazada xử lý best mẹ rồi, biết thế nào khiếu nại cũng không được nên gửi luôn trước cho chắc à :feel_good:
View attachment 565813
Nói thật nhìn 2 vết trên điện thoại bạn mua thì tôi thấy k có vấn đề gì cả, đó k phải là vết xước, chỉ là vết sơn mờ, và nó rất nhỏ. nên họ kiểm tra và k đổi cho bạn con khác tôi thấy là hợp lý. điện thoại mua về để dùng chứ k phải để trưng trong lồng kính :rolleyes: có vẻ bạn kĩ tính quá
 
Viết vài dòng cho anh em về trải nghiệm của mình khi mua hàng của Lazada Mall, hi vọng anh em có thể cẩn trọng hơn khi lựa chọn mua những món đồ giá trị cao.
Ngày 21/05 mình có đặt mua một Iphone 12 Pro trên Lazada Mall, shope Apple Flagship Store, chọn giao hàng hỏa tốc, đúng nghĩa là giao trong ngày luôn, vì đặt từ 12h trưa thì đến 5h30 mình mới nhận được :sad:
Túc tắc cầm máy về đi công việc đến tối, 9h hơn mình mới mở hộp, khi mở thì còn nguyên seal của cả Lazada và Apple, thầm nghĩ shop này ngon đây.
Đến lúc mở ra thì mình check ngoại quan trước khi mở nguồn máy, màn đẹp, nút ấn ngon lành, xoay qua ngó mặt lưng, màu xanh Pacific quá nuột. Ngỡ đã ok hết rồi, ngó kỹ lại mới thấy 2 vệt nhỏ ở phần dưới mặt lưng, giống vết sơn quệt lên, đến đây hơi rén, nhưng nghĩ là chắc anh công nhân đóng gói lỡ ăn uống làm dính lên trong lúc ở nhà máy thôi, thử lấy khăn nhúng chút nước để lau -> Không được, nhìn qua lại thì thấy có vẻ như là vết sơn lỗi, rồi xong phim, máy có vấn đề, đóng hộp lại chờ Lazada đổi máy thôi, cần gì mở nguồn nữa :too_sad:

Call lên tổng đài, được em nhân viên hướng dẫn tạo refund(vì laz không hỗ trợ đổi máy), rồi em tạo giúp mình trên hệ thống. Hơi rầu vì đợi refund rồi mua lại cũng phiền, vì mình cần máy sớm để dùng.
Call xong lên app check thấy đơn hàng đã chuyển sang mục đổi trả.
Đến hôm sau 22/05, anh nhân viên GHN đến lấy hàng thì mình k có ở cty vì là thứ 7, ảnh hướng dẫn mình mang máy ra bưu cục để gửi, có quay clip check hàng và niêm phong của GHN :matrix:
Đến 23/05 là thứ hai, 3h chiều có một bạn nhân viên gọi điện cho mình để check, hỏi mình có quay clip khi mở hộp không, ok có, em email để anh gửi qua cho em. Chờ hoài không thấy email, đến 6h kém thì nhận được email báo reject, Laz sẽ gửi hàng lại cho mình chứ không hoàn tiền. Call lên tổng đài yêu cầu khiếu nại, bên đó gửi email lại cho mình để xin clip, lúc này check lại email thì thấy có 1 email xin clip lúc 3h hơn, chắc do dt cùi nên nó miss thông báo(vậy nên mới phải mua iphone). Gửi clip cho cả 2 loop email.
Sáng nay 24/05, nhận được email reject lần hai, Laz không chấp nhận đổi trả hàng cho mình, và yêu cầu mình phải nhận máy :ops:
Mua một con máy gần 30 củ để rồi nhận được một con máy lỗi mà vẫn phải chấp nhận dùng, trong khi trên store còn quảng cáo là "Được đổi trả trong 15 ngày với lý do không vừa ý". Ở đây còn lỗi mà không trả được thì nói gì đến vụ đổi trả khi không vừa ý :surrender:
Mình từng mua những món hàng giá trị cao trên cả Tiki Trading và Shopee Mall, nhưng chưa bao giờ có những trải nghiệm tệ hại như vậy. Đợt này quay lại với Lazada vì thấy sức cạnh tranh của Laz đã tốt hơn, nhưng qua vụ này thì quá thất vọng, đáng tiếc cho một chú ngựa đầy tiềm năng trong cuộc đua tam mã Tiki-Shopee-Lazada.
PS:Update thêm cái ảnh cho anh nào bảo seeder
:angry:

View attachment 564443
Winner, phát card đi em :ah:
 
FPT bán 28t390 (áp vnpay) sao k ra FPT mà xúc cho nhanh bác, mắc hơn chưa tới triệu bạc lại đc thêm 1 năm bảo hành, đập hộp lỗi ngoại hình mấy em gái ríu rít xin lỗi đổi nhanh gọn lẹ :LOL:
 
Nói thật nhìn 2 vết trên điện thoại bạn mua thì tôi thấy k có vấn đề gì cả, đó k phải là vết xước, chỉ là vết sơn mờ, và nó rất nhỏ. nên họ kiểm tra và k đổi cho bạn con khác tôi thấy là hợp lý. điện thoại mua về để dùng chứ k phải để trưng trong lồng kính :rolleyes: có vẻ bạn kĩ tính quá
Cái này tùy quan điểm thôi fen, nhưng mắc gì mình phải chấp nhận một món hàng có defect trong khi mua hàng new nguyên seal?
 
FPT bán 28t390 (áp vnpay) sao k ra FPT mà xúc cho nhanh bác, mắc hơn chưa tới triệu bạc lại đc thêm 1 năm bảo hành, đập hộp lỗi ngoại hình mấy em gái ríu rít xin lỗi đổi nhanh gọn lẹ :LOL:
Mình mua bản 256G, giá Laz vẫn mềm hơn gần 2 củ.
 
Cái này tùy quan điểm thôi fen, nhưng mắc gì mình phải chấp nhận một món hàng có defect trong khi mua hàng new nguyên seal?
Có thể mỗi người mỗi tính, nhưng tôi thấy đây cũng có thể là chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, chứ thực sự 2 vệt sơn mờ như 2 hạt gạo kia tôi thấy nó k có vấn đề gì.
Cái quan trọng ở đây là nguyên seal thì chính tay bạn đã được bóc seal rồi.
biết đâu được đổi con khác thì dùng vài hôm bạn làm rớt móp mịa nó cả cái điện thoại :sneaky: cho nên cuộc sống muốn vui vẻ thì cứ xuề xòa tí việc gì nhỏ thì bỏ qua, chứ tương lai biết đéo đâu được thế nào là hơn, tái ông thất mã :sneaky:
 
Có thể mỗi người mỗi tính, nhưng tôi thấy đây cũng có thể là chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, chứ thực sự 2 vệt sơn mờ như 2 hạt gạo kia tôi thấy nó k có vấn đề gì.
Cái quan trọng ở đây là nguyên seal thì chính tay bạn đã được bóc seal rồi.
biết đâu được đổi con khác thì dùng vài hôm bạn làm rớt móp mịa nó cả cái điện thoại :sneaky: cho nên cuộc sống muốn vui vẻ thì cứ xuề xòa tí việc gì nhỏ thì bỏ qua, chứ tương lai biết đéo đâu được thế nào là hơn, tái ông thất mã :sneaky:
Vấn đề là cái việc mình làm rớt nó là do mình, mình chịu trách nhiệm, còn cái này là defect từ nhà máy, mình cũng chịu trách nhiệm luôn hả?
Nói chung là cái này vấn đề nó không nằm ở món hàng thôi, mà còn là cách chăm sóc khách hàng của Lazada sau bán hàng, cách Laz xử lý khiếu nại. Bạn cũng thấy cách TGDD làm việc bao năm qua chứ, và cũng nhờ đó mà nó vẫn luôn phát triển dù giá cả không phải là luôn rẻ nhất.
 
Thím có quay video lúc unbox không hay chỉ quay clip lúc tra gói trả hàng về LZD ? Đọc không thấy, nếu lúc mở hộp không quay lại thì dở rồi đó thím ơi :beat_brick:
 
Thím có quay video lúc unbox không hay chỉ quay clip lúc tra gói trả hàng về LZD ? Đọc không thấy, nếu lúc mở hộp không quay lại thì dở rồi đó thím ơi :beat_brick:
Có quay, nhưng theo phản hồi của Laz thì không đủ thông tin chứng minh, còn đưa thêm lý do là máy có bụi, bám vân tay, ai xài 12 cũng biết nó dễ bám bụi với vân tay thế nào mà :surrender:
 
Vấn đề là cái việc mình làm rớt nó là do mình, mình chịu trách nhiệm, còn cái này là defect từ nhà máy, mình cũng chịu trách nhiệm luôn hả?
Nói chung là cái này vấn đề nó không nằm ở món hàng thôi, mà còn là cách chăm sóc khách hàng của Lazada sau bán hàng, cách Laz xử lý khiếu nại. Bạn cũng thấy cách TGDD làm việc bao năm qua chứ, và cũng nhờ đó mà nó vẫn luôn phát triển dù giá cả không phải là luôn rẻ nhất.
sản phẩm từ nhà máy ra thì qua QC kiểm xong rồi là xem như k còn gọi là defect từ nhà máy nữa, sp đủ điều kiện bán cho người dùng rồi. cho nên vấn đề này tôi nghĩ nó k còn liên quan đến lazada nữa mà liên quan trực tiếp đến apple. nếu apple nói sp như vậy là đạt tiêu chuẩn thì họ k đổi cho bạn, nếu họ nói chính sách bên tao sp như vậy defect thì họ đổi cho bạn. lazada chỉ chịu trách nhiệm khi máy k nguyên seal, vận chuyển bị móp mép va đập...
 
Có quay, nhưng theo phản hồi của Laz thì không đủ thông tin chứng minh, còn đưa thêm lý do là máy có bụi, bám vân tay, ai xài 12 cũng biết nó dễ bám bụi với vân tay thế nào mà :surrender:
Có quay lúc unbox và phát hiện 2 vết đó trong clip mà nó nói vậy được thì khốn nạn vcl :burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick: Chứ điện thoại éo nào cầm lên tay mà chả bám bụi với vân tay :confuse: Thím hỏi nó xem nó dựa vào cái gì mà bảo đó là lỗi người dùng ? hay mặc định cứ sp nguyên seal bán ra là đéo có cái tì vết gì ?
Lazada lừa đảo, lazada hiếp dâm con heo, lazada đẩy bà già xuống biển :go::go::go:
 
Trong khi các em tổng đài vẫn call mình liên tục bảo kiên nhẫn chờ team Khiếu nại xử lý thì Lazada đã nhanh tay ship ngược hàng về cho mình, chắc tính đá bóng qua cho mình luôn xử luôn hay sao ấy.
Hài cái là trên hộp có thêm tem niêm phong của ông chamsocdidong.com, không lẽ Laz chuyển hàng qua bên đây check xong phản hồi cho mình à, xịn xò vậy.
img_20210526_104901.jpg
 

Attachments

  • 1622002216578.png
    1622002216578.png
    2 MB · Views: 65
sản phẩm từ nhà máy ra thì qua QC kiểm xong rồi là xem như k còn gọi là defect từ nhà máy nữa, sp đủ điều kiện bán cho người dùng rồi. cho nên vấn đề này tôi nghĩ nó k còn liên quan đến lazada nữa mà liên quan trực tiếp đến apple. nếu apple nói sp như vậy là đạt tiêu chuẩn thì họ k đổi cho bạn, nếu họ nói chính sách bên tao sp như vậy defect thì họ đổi cho bạn. lazada chỉ chịu trách nhiệm khi máy k nguyên seal, vận chuyển bị móp mép va đập...
Ở đây toàn toàn là phản hồi từ phía Lazada và team của họ thôi bro, check update mới nhất của mình đi. Và như bạn nói về các case Laz phải chịu trách nhiệm, vậy nếu hàng đến tay mình nguyên seal, mở ra pin phồng, thì ai chịu trách nhiệm vậy? Khách hàng tự cầm máy ra Apple bảo hành pin phải không?
 
Back
Top