Trải nghiệm tệ hại khi mua hàng trên Lazada Mall

Có quay lúc unbox và phát hiện 2 vết đó trong clip mà nó nói vậy được thì khốn nạn vcl :burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick: Chứ điện thoại éo nào cầm lên tay mà chả bám bụi với vân tay :confuse: Thím hỏi nó xem nó dựa vào cái gì mà bảo đó là lỗi người dùng ? hay mặc định cứ sp nguyên seal bán ra là đéo có cái tì vết gì ?
Lazada lừa đảo, lazada hiếp dâm con heo, lazada đẩy bà già xuống biển :go::go::go:
Chắc phải đóng nguyên seal không bụi không vân tay gì hết gửi lại bên đó mới xem xem xét hay sao ấy :surrender:
 
sản phẩm từ nhà máy ra thì qua QC kiểm xong rồi là xem như k còn gọi là defect từ nhà máy nữa, sp đủ điều kiện bán cho người dùng rồi. cho nên vấn đề này tôi nghĩ nó k còn liên quan đến lazada nữa mà liên quan trực tiếp đến apple. nếu apple nói sp như vậy là đạt tiêu chuẩn thì họ k đổi cho bạn, nếu họ nói chính sách bên tao sp như vậy defect thì họ đổi cho bạn. lazada chỉ chịu trách nhiệm khi máy k nguyên seal, vận chuyển bị móp mép va đập...
Bác này nói chuẩn nè :big_smile: Tuy nhiên nếu vậy thì cái chỗ reason reject nên ghi rõ ràng ra cho khách hàng hiểu chứ sao lại ghi là có vết trầy nghi ngờ do lỗi người dùng được. Về phương diện kĩ thuật thì đúng là sẽ có mức chấp lỗi nhận riêng cho mỗi sản phẩm, nếu sp gặp một số lỗi rất nhỏ nằm trong mức chấp nhận được theo tiêu chuẩn người ta đưa ra thì họ vẫn xuất bán, đâu thể có cái gì hoàn hảo 100% được
 
rút kinh nghiệm nhe fen hàng có giá trị cao nên ra store mua check tại chỗ.
Bên lazada họ check video mở hộp nhưng sản phẩm phải lỗi rất rõ ràng ấy chứ trầy xước chút đã bắt đổi mất seal sản phẩm thường là họ ko chịu refund đâu. Vì lỗi này rất dễ bị lợi dụng để kẻ xấu tàn phá hệ thống refund. nên refund hàng lỗi hoặc bể vỡ cực kỳ rõ ràng họ mới đổi.
Con của fen giờ đem ra store họ chịu bảo hành không
Chắc phải đóng nguyên seal không bụi không vân tay gì hết gửi lại bên đó mới xem xem xét hay sao ấy :surrender:
 
Ở đây toàn toàn là phản hồi từ phía Lazada và team của họ thôi bro, check update mới nhất của mình đi. Và như bạn nói về các case Laz phải chịu trách nhiệm, vậy nếu hàng đến tay mình nguyên seal, mở ra pin phồng, thì ai chịu trách nhiệm vậy? Khách hàng tự cầm máy ra Apple bảo hành pin phải không?
Phồng pin là phạm trù hoàn toàn khác rồi bạn, nên k có gì để tranh cãi nữa. Còn ở trường hợp này là đang nói đến những chi tiết trong giới hạn cho phép, mà cái giới hạn cho phép này lại khác nhau giữa các bên, của kiểm hàng bên apple khác, của laz khác, của người mua lại khác.
CÒn thằng chamsocdidong tôi nghĩ có thể nó ký hợp đồng 3 bên giữa nó, apple và laz để kiểm tra hàng lỗi, hoặc nó ký với apple để apple giao cho nó kiểm tra hàng ở việt nam để nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, chứ tôi nghĩ apple nó k để cho laz tự quyết vấn đề kĩ thuật này đâu
 
Last edited:
Phồng pin là phạm trù hoàn toàn khác rồi bạn, nên k có gì để tranh cãi nữa. Còn ở trường hợp này là đang nói đến những chi tiết trong giới hạn cho phép, mà cái giới hạn cho phép này lại khác nhau giữa các bên, của kiểm hàng bên apple khác, của laz khác, của người mua lại khác.
CÒn thằng chamsocdidong tôi nghĩ có thể nó ký hợp đồng 3 bên giữa nó, apple và laz để kiểm tra hàng lỗi, hoặc nó ký với apple để apple giao cho nó kiểm tra hàng ở việt nam để nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, chứ tôi nghĩ apple nó k để cho laz tự quyết vấn đề kĩ thuật này đâu
Mình vẫn thiên về hướng Laz đang tự đánh giá lỗi và đưa ra quyết định trong case này, còn nếu thực sự là Apple đánh giá, thì Laz phải đứng về phía người dùng để bảo vệ quyền lợi của họ, cũng như việc hàng lỗi khi bạn mua ở TGDD sẽ được handle tốt hơn các nhà cung cấp khác vậy, cái này là mình đã được trải nghiệm, và đánh giá rất cao TGDD ở mặt này.
 
rút kinh nghiệm nhe fen hàng có giá trị cao nên ra store mua check tại chỗ.
Bên lazada họ check video mở hộp nhưng sản phẩm phải lỗi rất rõ ràng ấy chứ trầy xước chút đã bắt đổi mất seal sản phẩm thường là họ ko chịu refund đâu. Vì lỗi này rất dễ bị lợi dụng để kẻ xấu tàn phá hệ thống refund. nên refund hàng lỗi hoặc bể vỡ cực kỳ rõ ràng họ mới đổi.
Con của fen giờ đem ra store họ chịu bảo hành không
Vì mấy thằng abuse hệ thống mà người đàng hoàng như tôi phải chịu cảnh này à fen
yBBewst.png
 
TMĐT ở VN là một cái gì đó rất vl... mọi phương pháp áp dụng thành công trên thế giới đem về VN điều bị biến tướng để lạm dụng
8qSwhXB.png

Vì mấy thằng abuse hệ thống mà người đàng hoàng như tôi phải chịu cảnh này à fen
yBBewst.png
 
Seeder cho cái gì, shopee hả :ops:

Đợt này Apple xiết lại rồi, hạn chế đổi máy mà thay thế thôi.

Vâng anh giàu thì anh ra TGDD, tôi nghèo nên phải mua online này :sad:
Đừng buồn nữa, thôi kệ cứ xài đại đi thím, dù sao cũng đeo ốp lưng vào mà.

Lúc đầu mua hàng giá trị cao thì tâm lý mọi người hay để ý đến rất nhiều chi tiết vì dù sao cũng đã bỏ ra 1 số tiền lớn. Nhưng thím xài vài tháng rồi thì lại quên cái vết sơn ấy ngay thôi đó mà.

Trước em mua con S21 ultra 1 tuần đầu cũng nâng niu ghê lắm, cũng ốp lưng rồi ngày nào cũng lấy khăn lau màn hình, nâng lên đặt xuống nhẹ nhàng. Tầm 2 tuần là tháo ốp, về phòng là ném thẳng lên giường, hôm trước quăng xuống nệm mạnh quá nó nảy lên xém rớt mẹ xuống đất.
 
TMĐT ở VN là một cái gì đó rất vl... mọi phương pháp áp dụng thành công trên thế giới đem về VN điều bị biến tướng để lạm dụng
8qSwhXB.png
Cứ thế này thì làm sao thay đổi thói quen người dùng VN được
4gmOAMB.png
 
Đừng buồn nữa, thôi kệ cứ xài đại đi thím, dù sao cũng đeo ốp lưng vào mà.

Lúc đầu mua hàng giá trị cao thì tâm lý mọi người hay để ý đến rất nhiều chi tiết. Nhưng thím xài vài tháng rồi thì lại quên cái vết sơn ấy ngay thôi đó mà.

Trước em mua con S21 ultra 1 tuần đầu cũng nâng niu ghê lắm, cũng ốp lưng rồi ngày nào cũng lấy khăn lau màn hình, nâng lên đặt xuống nhẹ nhàng. Tầm 2 tuần là tháo ốp, về phòng là ném thẳng lên giường, hôm trước quăng xuống nệm mạnh quá nó nảy lên xém rớt mẹ xuống đất.
Sói gút thân thương của tôi đây phải không, bao lâu rồi không vào box chia ngọt xẻ bùi với anh em :sweet_kiss:
Vụ iphone thì để xem Laz nó giải quyết thế nào đã, giờ chia xẻ để anh em chú ý hơn khi mua hàng online trên Lazada hoặc ra tiệm xúc luôn cho yên tâm thôi :burn_joss_stick:
 
toàn mua trên lazmaill nhưng hàng chỉ hơn triệu, mà đọc cái này xong sẽ bỏ và k mua qua lazada nữa
 
  • Ưng
Reactions: IAT
Sói gút thân thương của tôi đây phải không, bao lâu rồi không vào box chia ngọt xẻ bùi với anh em :sweet_kiss:
Vụ iphone thì để xem Laz nó giải quyết thế nào đã, giờ chia xẻ để anh em chú ý hơn khi mua hàng online trên Lazada hoặc ra tiệm xúc luôn cho yên tâm thôi :burn_joss_stick:
Tôi đây maifen :sweet_kiss:

Dạo này tập tành hold coin theo các thím bên thớt Bitcoin, hi vọng có 1 ngày giàu sang sẽ quay lại box Lol phát cạc cho anh em fan X :pudency:

Mà sau này fenci có mua thì chịu khó chạy thẳng ra TGDĐ hay FPT cho yên tâm. Còn giờ nếu làm hết cách mà vẫn không được đổi máy mới thì cứ thoải mái xài đi fenci, fenci đeo ốp lưng vào thì lại đẹp ấy mà. Fenci cầm máy lên nghe thì người khác chỉ nhìn cái cụm camera thôi là biết 12 pro max sang chảnh rồi, đâu ai nhìn hết cả thân máy:byebye:
 
  • Ưng
Reactions: IAT
Bọn Lazada cái tiền ship rẻ hơn với có 1 số hàng giá rẻ hơn chút nếu cùng 1 shop trên shopee. Tuy nhiên thì giao diện như shit, giao hàng thì lâu vè mọi trại nghiệm vẫn thua bọn Shopee hết.

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Khổ thân ông thớt
Giờ mà mở nguồn máy mà thấy nó hàng xài rồi thì vui nữa, kaka
Này thì màu tím chung tình này :D :D :D
 
Chưa biết vụ này lzd sẽ xử sao cho bạn, nhưng mình là người trải nghiệm từ mua đến bán hàng trên shopee, lazada, tiki, sendo 3 năm nay, mình chắc chắn rút ra kết luận: bảo vệ người mua hàng thì thằng shopee là số 1, và không có thằng nào số 2, vì 3 thằng kia đổi trả chán éo chịu được. Ghê nhất là thằng sendo, đơn áp mgg mà bị hủy do shop là nó keme, không quan tâm luôn, lzd còn đi ăn xin lại được cái mgg. Shopee thì nó trả mã ngay và luôn.
Thôi chia buồn và mong bác được giải quyết, dù mình thừa biết 90% là ko giải quyết rồi :shame:
 
Back
Top