Katahashi
Senior Member
Từ xưa đến giờ chạy máy 1.5 vẫn vi vudẹp mịa đống option nhảm nhí, từ xưa giờ chạy xe không option vẫn vi vu, thà để nguyên cục adumavtec tụt bô như RS thì thảm sát phân khúc rồi
Từ xưa đến giờ chạy máy 1.5 vẫn vi vudẹp mịa đống option nhảm nhí, từ xưa giờ chạy xe không option vẫn vi vu, thà để nguyên cục adumavtec tụt bô như RS thì thảm sát phân khúc rồi
Nội cái phanh sau ko lên đc phanh đĩa thì cái ptđt có vẻ xa vời. . Con hrv G đợt này có vẻ chất. Giá k kèm lạc + đủ xe giao thì chắc vả mấy con đang đứng top cuv đc
ra lái thử đi, chứ tôi lái qua utube thì thấy có vẻ rộng hơn đấyĐéo mẹ tự nhiên ông honda ra con HRVG tâm tư vãi, 1 câu hỏi duy nhất: con này bên trong có rộng hơn mazda CX3 không
Nó chắc nhỏ hơn chiếc cross 1 xíura lái thử đi, chứ tôi lái qua utube thì thấy có vẻ rộng hơn đấy
cảm biến 2-3 củ là xong, đơn giản thôiNó chắc nhỏ hơn chiếc cross 1 xíu
Cơ mà lại không có cảm biến trước sau
Đẹp thì ăn chặt đám mpv rồi, đầm chắc cũng ok hơn
chuẩn đấy bác, các thứ HRV ko có đều có thể độ được, như ghế nỉ, thiếu cảm biến, ghế cơ...cảm biến 2-3 củ là xong, đơn giản thôi
xem thông số qua giấy tờ thì rộng hơn bác nhé, còn thực tế thì chắc phải cảm nhận thôi bácĐéo mẹ tự nhiên ông honda ra con HRVG tâm tư vãi, 1 câu hỏi duy nhất: con này bên trong có rộng hơn mazda CX3 không
Thế lại đẩy nó lên trên stargazer trong list, lại có thêm lựa chọn, tèn tèn từ giờ tới ra tết cơ màchuẩn đấy bác, các thứ HRV ko có đều có thể độ được, như ghế nỉ, thiếu cảm biến, ghế cơ...
Nó nằm trong cái tiêu chí mình đưa ra đặc biệt là giá thím à, ghế nỉ ko quan trọng thật, mua cái lót là xong. Nó có honda sensing, lẫy số, ptđt thần thánh nữacảm biến chả cần, ghế nỉ để đó cũng được, chăm vệ sinh, còn không bọc lại, chả mấy đồng, ghế cơ cũng chả là vấn đề, giá nó mà kém khuyến mãi nữa khối anh lăn ra chết
nó là bản base cho ae tiếp cận xe honda cho dễ, còn thích thì chơi bản V đi
lẫy số là cái vô dụng nhất mà các bố cứ thích nhét vào làm gì nhỉ, có xài mấy đâu.Nó nằm trong cái tiêu chí mình đưa ra đặc biệt là giá thím à, ghế nỉ ko quan trọng thật, mua cái lót là xong. Nó có honda sensing, lẫy số, ptđt thần thánh nữa
Nói như bác thì mua mẹ con XL7 bản cởi truồng cho tiết kiệm đỡ suy nghĩ đau não rồi.lẫy số là cái vô dụng nhất mà các bố cứ thích nhét vào làm gì nhỉ, có xài mấy đâu.
Honda sensing cũng chả cần, mình lái xe cũ quen rồi nên thấy cái gì cũng phải can thiệp vào, không tin máy móc lắm
thì là bản cởi chuồng mà, có tiền lên bản V húp cái máy turbo chả ngon hơn nhiều, bác nói gì lạ, người ta muốn chạy xe honda vì nó có cái hay của nó, xl7 so thế méo nào được ?Nói như bác thì mua mẹ con XL7 bản cởi truồng cho tiết kiệm đỡ suy nghĩ đau não rồi.
Bác không dùng nhưng có người hay dùng
Bản L cha nội ơi, theo mình nhét cái máy 180 mã vô con xe hạng B cũng hơi thừa, bản G này là ổn rồi.thì là bản cởi chuồng mà, có tiền lên bản V húp cái máy turbo chả ngon hơn nhiều, bác nói gì lạ, người ta muốn chạy xe honda vì nó có cái hay của nó, xl7 so thế méo nào được ?
ngoại thất, nội thất, máy ... con hrv chả hơn hẳn con xl7
ngoại thất cở này xl7 sao so
View attachment 1559871