còn giải quyết kiểu gì nữa??? Nói thật vụ này thằng tiếp nhận khiếu nại ban đầu của Acb xử lý quá tệ, quá chậm chạp để bung bét lên báo chí. Acb hiện chưa đưa ra nhiều chi tiết nên tôi lấy thông tin từ khách hàng nhé.
Khách hàng tố thứ nhất là khách ko đăng ký mở séc, chứ biết khách đúng hay sai nhưng nếu đúng khách tố không mở séc mà lại có séc thì đây là việc cực kỳ nghiêm trọng vs ngân hàng, thứ 2 khách tố mất tiền trong tài khoản việc đầu tiên là tìm xem nó rút tiền ở đâu, tìm ra ở đâu rồi thì chứng từ rút tiền là cái séc đâu, sẽ lòi ngay ra là chữ ký không giống trên hệ thống (cái này khách tố luôn sai chữ ký), riêng khoản này nếu khách tố đúng thì mặc định ngân hàng làm sai ko cần biết cái thứ nhất đúng hay ko đã. Mà cái này check tôi cho 1 tiếng còn là lâu. Thế nên việc tiếp nhận khiếu nại trường hợp này từ ngày 28/2 đến tận ngày 5/3 mới mời khách lên làm việc là quá chậm dẫn đến giờ khách nó chuyển cho bên báo chí vào cuộc bung bét hết cả mà số tiền có 95tr.
Giờ tôi đoán đứa tiếp nhận xử lý khiếu nại đầu tiên ăn kỷ luật rồi