ACB lên tiếng vụ khách hàng báo mất 95 triệu đồng trong tài khoản

Cá nhân tớ làm Bank thì cũng hên xui:
Bôi đen 01: Đúng ko gì bàn hết ( nếu CA xác định rõ chữ kí/mộc dấu giả nhá)
Bôi đen 02: Theo tớ nghĩ số tiền ít nên có thể người nhà DN làm hoặc cá nhân trong ACB làm
Vậy nên ACB mới cố găng bưng bít. Còn bù lu bù loa lên thế này thì lại đấm tiền lại cho lều báo. Ỉm cho xong vụ này thôi. Chứ càng làm to thì ACB càng bất lợi. Chứ DN thì sợ gì khi nó k sai.
 
Hehe. Ai làm NH hoặc ng thân làm NH biết ngay, chứ k sai thì quỳ lạy nó còn chưa trả 1xu.
Quy trình làm việc đâu phải để làm cảnh :LOL:
Thấy nhiều bác làm bank confirm rồi mà mấy bác kia tin Bank mù quáng quá. Mình cũng làm bank. Cái này thì quá rõ ràng là nhân viên xử lý có chuyện rồi chứ gì nữa mà cứ phải đoán bên nào sai :big_smile:
 
Vậy nên ACB mới cố găng bưng bít. Còn bù lu bù loa lên thế này thì lại đấm tiền lại cho lều báo. Ỉm cho xong vụ này thôi. Chứ càng làm to thì ACB càng bất lợi. Chứ DN thì sợ gì khi nó k sai.
Tùy Bank, nên thôi lỡ rồi chờ CA xử lý, Bank tớ có đội xử lý này hay lắm, ko lên báo đâu!
 
ybZaBgZ.gif
lúc thỏa thuận đàm phàm kín thì không chịu
giờ lên báo lên fb trước hết ngân hàng mất uy tín người vô ra giao dịch thiệt hại còn nhiều hơn rồi
 
Đọc thì thấy ACB nó tiếp nhận khiếu nại cùng ngày, hẹn ngày 5/3 giải quyết nhưng cty từ chối, đòi phải trả tiền trước ngày 6/3 nên ACB chuyển sang công an luôn.

Tôi thấy thằng ACB nó làm chuẩn chỉ rồi ko hiểu anh muốn nos giải quyết kiểu gì nữa?
còn giải quyết kiểu gì nữa??? Nói thật vụ này thằng tiếp nhận khiếu nại ban đầu của Acb xử lý quá tệ, quá chậm chạp để bung bét lên báo chí. Acb hiện chưa đưa ra nhiều chi tiết nên tôi lấy thông tin từ khách hàng nhé.
Khách hàng tố thứ nhất là khách ko đăng ký mở séc, chứ biết khách đúng hay sai nhưng nếu đúng khách tố không mở séc mà lại có séc thì đây là việc cực kỳ nghiêm trọng vs ngân hàng, thứ 2 khách tố mất tiền trong tài khoản việc đầu tiên là tìm xem nó rút tiền ở đâu, tìm ra ở đâu rồi thì chứng từ rút tiền là cái séc đâu, sẽ lòi ngay ra là chữ ký không giống trên hệ thống (cái này khách tố luôn sai chữ ký), riêng khoản này nếu khách tố đúng thì mặc định ngân hàng làm sai ko cần biết cái thứ nhất đúng hay ko đã. Mà cái này check tôi cho 1 tiếng còn là lâu. Thế nên việc tiếp nhận khiếu nại trường hợp này từ ngày 28/2 đến tận ngày 5/3 mới mời khách lên làm việc là quá chậm dẫn đến giờ khách nó chuyển cho bên báo chí vào cuộc bung bét hết cả mà số tiền có 95tr.
Giờ tôi đoán đứa tiếp nhận xử lý khiếu nại đầu tiên ăn kỷ luật rồi
 
còn giải quyết kiểu gì nữa??? Nói thật vụ này thằng tiếp nhận khiếu nại ban đầu của Acb xử lý quá tệ, quá chậm chạp để bung bét lên báo chí. Acb hiện chưa đưa ra nhiều chi tiết nên tôi lấy thông tin từ khách hàng nhé.
Khách hàng tố thứ nhất là khách ko đăng ký mở séc, chứ biết khách đúng hay sai nhưng nếu đúng khách tố không mở séc mà lại có séc thì đây là việc cực kỳ nghiêm trọng vs ngân hàng, thứ 2 khách tố mất tiền trong tài khoản việc đầu tiên là tìm xem nó rút tiền ở đâu, tìm ra ở đâu rồi thì chứng từ rút tiền là cái séc đâu, sẽ lòi ngay ra là chữ ký không giống trên hệ thống (cái này khách tố luôn sai chữ ký), riêng khoản này nếu khách tố đúng thì mặc định ngân hàng làm sai ko cần biết cái thứ nhất đúng hay ko đã. Mà cái này check tôi cho 1 tiếng còn là lâu. Thế nên việc tiếp nhận khiếu nại trường hợp này từ ngày 28/2 đến tận ngày 5/3 mới mời khách lên làm việc là quá chậm dẫn đến giờ khách nó chuyển cho bên báo chí vào cuộc bung bét hết cả mà số tiền có 95tr.
Giờ tôi đoán đứa tiếp nhận xử lý khiếu nại đầu tiên ăn kỷ luật rồi
Nếu đúng là Cty Riin đó không đăng ký mở séc mà thằng ngân hàng vẫn nhận séc và xử lý cộng với việc chữ ký và dấu không đúng vẫn chi tiết thì thôi đóng tài khoản sang ngân hàng khác cho lành. Tôi lại tưởng nó có đăng ký mở séc thì còn nghĩ là người trong công ty đó làm bậy giả chữ ký
 
Nếu đúng là Cty Riin đó không đăng ký mở séc mà thằng ngân hàng vẫn nhận séc và xử lý cộng với việc chữ ký và dấu không đúng vẫn chi tiết thì thôi đóng tài khoản sang ngân hàng khác cho lành. Tôi lại tưởng nó có đăng ký mở séc thì còn nghĩ là người trong công ty đó làm bậy giả chữ ký
Cái vụ khách tố ko mở séc thì tôi cũng mới đọc ở bài báo này thôi chưa biết liệu ntn, cái này thì đúng phải để bên thứ 3 điều tra mới ra được. Nhưng cái vụ chữ ký trên séc ko đúng thì nhiều báo đưa rồi thì cái này ngân hàng check được ngay trong 30'-1h, nếu khách tố đúng thì mặc định ngân hàng sai trong vụ này luôn
 
large_285203991_5214411435248505_4894560510603616353_n_d27e293086.jpg

large_285229219_5214411715248477_1728851013414276566_n_eb45dbf3dd.jpg

Tôi google thử thì thấy đúng như fen này nói. Vậy là có vấn đề gì ở NH rồi
5RqFJEX.png

Lâm Quốc Khải mà nội dung tài trợ chương trình , tôi nghi là con póng lộ lộ quá

còn riêng vụ này tôi đoán là cty này có vấn đề , hoặc nó muốn lừa ngân hàng, hoặc nhân viên nó muốn hốt 1 mớ của cty , còn ngân hàng có vẻ làm ko đúng quy trình nên bị thằng cty nó kiện ngược
 
Back
Top