ACB lên tiếng vụ khách hàng báo mất 95 triệu đồng trong tài khoản

Nhiều anh buồn cười nhỉ, ông ngân hàng kỳ này sai rồi, mời lên làm việc là làm cái éo gì?
Anh làm sai thì anh phải bank về tk cho tôi, tôi éo rãnh để đi hầu các anh. Còn các anh có thiện chí xuống chỗ tôi làm việc thì tôi tiếp. Làm việc vớ va vớ vẩn lên báo là đúng đạo rồi.
1. Công ty ở Tp.HCM bị khùng hay gì mà phải đi mua séc ở HN ?
2. Công ty này nó chưa đề nghị phát hành séc lần nào mà tờ séc đâu tự nhiên xuất hiện ?
3. Tiền tự chuyển về tk công ty là do mấy ông bên ACB báo công an, thằng ăn trộm rét quá nên tự chuyển tiền trả lại tránh tù tội.
4. Chắc chắn là người trong PGD ngoài HN làm liều rồi, phôi séc không cung cấp ra ngoài, và chữ ký con dấu người ngoài không thể nào xem được, chỉ có nhân viên ngân hàng móc nối với bên ngoài để làm giả và đi rút thôi.
5. Cái này muốn làm rõ không khó, IT log file xem trong vòng 1 2 tháng nhân viên nào truy vấn mã số khách hàng đó để khoanh vùng, ai là người quản lý cuốn séc có số seri đó để in, và mình đoán 70% kiểm soát viên PGD đó là thủ phạm hoặc đồng phạm.
Anh buồn cười thì có, chưa giám định các thứ, chưa biết ai sai hay đúng cứ khách khiếu nại là hoàn tiền?
 
Anh buồn cười thì có, chưa giám định các thứ, chưa biết ai sai hay đúng cứ khách khiếu nại là hoàn tiền?
Ông tào lao nữa rồi, tôi chỉ cần kết quả, khi nào có kết quả hãy thông báo cho tôi biết, bên anh chưa điều tra xong thì tôi cần lên đó hầu chuyện để làm gì ? Còn NH sai ở đâu, quy trình thế nào, nhân viên nào sai, nhân viên nào đúng thì tôi biết để làm gì ?
Còn tôi yêu cầu chuyển tiền trước ngày 6.3 là chuyện tôi, nhưng phía ngân hàng thông báo 30 sau có mới kết quả thì tôi cũng đợi thôi, mắc gì phải lên nghe thông báo chi cho tốn thời gian ? Quan trọng cần một cái mốc thời gian, dựa theo quy trình bên đó thông báo để có cớ nếu họ không hoàn thành thì lên toà làm việc.
 
Anh buồn cười thì có, chưa giám định các thứ, chưa biết ai sai hay đúng cứ khách khiếu nại là hoàn tiền?
Người ta gọi là xử lý tình huống, thấy chua quá thì sai cũng thành đúng thôi anh:big_smile:
 
Ông tào lao nữa rồi, tôi chỉ cần kết quả, khi nào có kết quả hãy thông báo cho tôi biết, bên anh chưa điều tra xong thì tôi cần lên đó hầu chuyện để làm gì ? Còn NH sai ở đâu, quy trình thế nào, nhân viên nào sai, nhân viên nào đúng thì tôi biết để làm gì ?
Còn tôi yêu cầu chuyển tiền trước ngày 6.3 là chuyện tôi, nhưng phía ngân hàng thông báo 30 sau có mới kết quả thì tôi cũng đợi thôi, mắc gì phải lên nghe thông báo chi cho tốn thời gian ? Quan trọng cần một cái mốc thời gian, dựa theo quy trình bên đó thông báo để có cớ nếu họ không hoàn thành thì lên toà làm việc.
Thì anh cứ việc từ chối có ai nói gì đâu mà bảo ngân hàng tào lao? Việc 2 bên mời nhau lên nói chuyện là bt chứ có gì đâu? Ví dụ KH sai, mà ngân hàng cho ra CA luôn thì anh lại trách sao ko làm việc với KH trước thì sao?
Còn ngân hàng mời anh ko lên làm việc là việc của anh.
 
mọe nếu thế mình gửi tiền rồi bọn ngân hàng nó chi sai thì mình mất tiền ah .. hay tiền của mình lại đợi các bên cãi nhau rồi mới có kết quả ... nghe rén thế nhỉ
Nay nó quét mặt rồi, thời nào còn chữ ký thuần

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thì anh cứ việc từ chối có ai nói gì đâu mà bảo ngân hàng tào lao? Việc 2 bên mời nhau lên nói chuyện là bt chứ có gì đâu? Ví dụ KH sai, mà ngân hàng cho ra CA luôn thì anh lại trách sao ko làm việc với KH trước thì sao?
Còn ngân hàng mời anh ko lên làm việc là việc của anh.
Hinh như 2 ta bị sai sai cái gì đó rồi.
Mình đang cười vào mấy ông nói ngân hàng mời lên làm việc mà kh ko chịu là ko thiện chí các kiểu. Còn đòi kiện ngược lại khách hàng :D
 
Hinh như 2 ta bị sai sai cái gì đó rồi.
Mình đang cười vào mấy ông nói ngân hàng mời lên làm việc mà kh ko chịu là ko thiện chí các kiểu. Còn đòi kiện ngược lại khách hàng :D
Làm gì có ai nói gì về thiện chí, chỉ bảo là chắc là KH sai mới ko dám lên làm việc. Còn nếu nói thì rõ ràng KH ko thiện chí, có tiền vào tk cái là kệ luôn ko làm rõ vấn đề trong khi đó là danh tiếng của ngân hàng kéo theo bao hệ luỵ khác.
Kiện là đúng NẾU KH sai còn cố tình ko chịu.
Ở đây các anh kia đang nghi là KH sai với lý do tự dưng được trả lại tiền về cũng ko thèm lên làm việc với ngân hàng. Nó giống như việc KH tự biết sai thôi thì lủi thôi.
 
Trách nhiệm của ngân hàng là kiểm tra xem quy trình ngân hàng đúng chưa. Có dấu hiệu phạm tội thì chuyển qua ca.
Chứ nó có phải chính quyền đâu mà cứ mời là phải lên?! t gửi tiền trong ngân hàng, nghiệp vụ ngân hàng k tốt bắt tôi liên quan à? Láo toét.
Còn ngân hàng kiểm tra đúng thì cứ báo lại xong báo sang ca. Ca mời làm việc thì lên.
Tư duy như ô và bảo vệ kh như cc, nên bao nhiêu vụ ngân hàng nó đ chịu trách nhiệm. Đổ thừa cho nhân viên hoặc cù nhây. Ở nước ngoài nó kiện cho sml.
Tôi thấy anh hơi thượng đẳng. Anh là người báo mất thì NH mời lên cùng nhau hợp tác làm việc chứ nó mời anh để hỏi cung hay xử tội đâu. Thái độ không hợp tác thế thì làm khó nhau chứ được gì.
 
Làm gì có ai nói gì về thiện chí, chỉ bảo là chắc là KH sai mới ko dám lên làm việc. Còn nếu nói thì rõ ràng KH ko thiện chí, có tiền vào tk cái là kệ luôn ko làm rõ vấn đề trong khi đó là danh tiếng của ngân hàng kéo theo bao hệ luỵ khác.
Kiện là đúng NẾU KH sai còn cố tình ko chịu.
Ở đây các anh kia đang nghi là KH sai với lý do tự dưng được trả lại tiền về cũng ko thèm lên làm việc với ngân hàng. Nó giống như việc KH tự biết sai thôi thì lủi thôi.

bởi mấy anh trên ko theo hết vụ này nên ko nắm rõ
Ngay khi nhận được tin nhắn thông báo tài khoản bị rút tiền, phía Công ty Riin Group đã đến Ngân hàng ACB Chi nhánh quận 2 TP.HCM để trình báo.

Đồng thời, vào ngày hôm sau (28/02), đại diện Riin Group tiếp tục có mặt ở văn phòng ACB – Chi nhánh Bùi Đình Túy (Bình Thạnh, TP.HCM) làm bảng tường trình về sự việc. Chiều cùng ngày, phía công ty tiếp tục có mặt tại Hội sở ACB tại Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP.HCM để làm tường trình.

“Phía Riin Group được Ban Giám đốc khách hàng của ACB tiếp nhận thông tin và ký xác nhận biên bản nội dung cuộc họp hai bên. Trên biên bản, phía ACB cho biết sẽ làm việc với công an và hẹn dự kiến ngày 15/3 có kết quả xác minh” – đại diện doanh nghiệp cho hay.

Xâu chuỗi sự việc, đại diện Riin Group cũng đặt nhiều thắc mắc về nhưng dấu hiệu bất thường trong vụ việc, như tại sao người rút tiền biết chính xác số dư trong tài khoản để viết séc rút hết toàn bộ tiền trong tài khoản.

Thao tác rút tiền cũng khá tinh vi khi cố tình nhập sai mật khẩu 5 lần để tài khoản bị khóa, khiến khi kế toán doanh nghiệp vào thực hiện chuyển khoản thì tài khoản đã bị khóa.

Doanh nghiệp cũng đặt câu hỏi tại sao kẻ gian biết con dấu để làm giả. Trong chứng từ thì không có chữ ký của giao dịch viên, trưởng nhóm giao dịch…
Nguồn: Ngân hàng ACB lên tiếng vụ khách hàng tố bị làm giả con dấu, chữ ký để rút tiền (https://www.anninhthudo.vn/ngan-hang-acb-len-tieng-vu-khach-hang-to-bi-lam-gia-con-dau-chu-ky-de-rut-tien-post568599.antd)
Người ta đã lên làm việc và tiền đã về. Còn thắc mắc tiền đâu hoặc ji ji đó nội bộ của ACB tự xử lý, KH chui vô làm gì nữa ?
 
Vụ này đảm bảo 100% ACB sai, đầu tiên là sai từ quầy giao dịch, thậm chí có thể khả năng cao thủ phạm rút tiền là từ chính ACB nên bọn DN nó đòi làm tới. :big_smile:
 
bởi mấy anh trên ko theo hết vụ này nên ko nắm rõ

Nguồn: Ngân hàng ACB lên tiếng vụ khách hàng tố bị làm giả con dấu, chữ ký để rút tiền (https://www.anninhthudo.vn/ngan-hang-acb-len-tieng-vu-khach-hang-to-bi-lam-gia-con-dau-chu-ky-de-rut-tien-post568599.antd)
Người ta đã lên làm việc và tiền đã về. Còn thắc mắc tiền đâu hoặc ji ji đó nội bộ của ACB tự xử lý, KH chui vô làm gì nữa ?
Sao lại ko chui vô? KH tố cáo ACB có vấn đề, ACB đang điều tra thì tiền về ko từ tk của ACB, KH ko nói gì, ko làm việc nữa thì những lời tố cáo trước đó thì như nào? Kệ à? KH tố cáo lại bảo ACB tự xử lý?
Nếu a cứ thích theo bb đã làm việc thì a tung hê lên cho báo chí làm gì? Tại sao ko chờ hết 15/3 nếu ACB ko giải quyết thì hẵng đưa lên?
 
Vụ này đảm bảo 100% ACB sai, đầu tiên là sai từ quầy giao dịch, thậm chí có thể khả năng cao thủ phạm rút tiền là từ chính ACB nên bọn DN nó đòi làm tới. :big_smile:
Cá nhân tớ làm Bank thì cũng hên xui:
Bôi đen 01: Đúng ko gì bàn hết ( nếu CA xác định rõ chữ kí/mộc dấu giả nhá)
Bôi đen 02: Theo tớ nghĩ số tiền ít nên có thể người nhà DN làm hoặc cá nhân trong ACB làm
 
Sao lại ko chui vô? KH tố cáo ACB có vấn đề, ACB đang điều tra thì tiền về ko từ tk của ACB, KH ko nói gì, ko làm việc nữa thì những lời tố cáo trước đó thì như nào? Kệ à? KH tố cáo lại bảo ACB tự xử lý?
Nếu a cứ thích theo bb đã làm việc thì a tung hê lên cho báo chí làm gì? Tại sao ko chờ hết 15/3 nếu ACB ko giải quyết thì hẵng đưa lên?
Tôi hỏi anh, tiền trong tk của mình tự nhiên bị mất anh có bực ko ? rồi lên trình báo báo ngân hàng lần 1, ra tận ngân hàng quận 2 lần 2, chiều ra hội sở quận 3 lần 3. Trong khi đó anh là người bị mất tiền vậy anh có la rùm beng lên ko ? Nếu muốn bịt miệng thì ít nhất cũng phải cho người xuống nói chuyện chứ ko phải để khách hàng chạy vòng vòng nguyên ngày trời. Lên báo cũng đáng.
Tiền về xong, ko rãnh đi tiếp chiện nữa muốn thì xuống cty làm việc.
 
Tôi hỏi anh, tiền trong tk của mình tự nhiên bị mất anh có bực ko ? rồi lên trình báo báo ngân hàng lần 1, ra tận ngân hàng quận 2 lần 2, chiều ra hội sở quận 3 lần 3. Trong khi đó anh là người bị mất tiền vậy anh có la rùm beng lên ko ? Nếu muốn bịt miệng thì ít nhất cũng phải cho người xuống nói chuyện chứ ko phải để khách hàng chạy vòng vòng nguyên ngày trời. Lên báo cũng đáng.
Tiền về xong, ko rãnh đi tiếp chiện nữa muốn thì xuống cty làm việc.
Thế giờ ngân hàng ko làm sai tự dưng bị tiếng xấu thì có bực, có sốt ruột ko? Tất cả các lần ra tường trình ko rõ là do ngân hàng gọi hay là KH tự ra nên ko thể nói được. Ví dụ thế này, KH thấy mất tiền phi ra PGD báo xử lý, PGD bảo ko có chức năng xử lý việc ngoài Bắc anh viết cho em cái tường trình em gửi lên hội sở. Tường trình chưa kịp gửi, KH sốt ruột lại phi lên PGD khác, cũng tương tự như kia viết em cái tường trình e gửi lên hội sở. KH lúc này lại viết xong lại sốt ruột phi lên hội sở. Toàn tự nguyện của KH chứ ngân hàng ko mời thì sao?
Anh này hay nhỉ trên thì bảo ngân hàng chưa điều tra xong thì bắt tôi lên hầu làm gì, dưới thì lại bảo mất tiền thì có la rùm beng lên ko? Thế ngân hàng bị ảnh hưởng uy tín thì ko sốt ruột gì, chỉ KH mất tiền là biết hoặc mới được quyền sốt ruột đúng ko?
 
Sao lại ko chui vô? KH tố cáo ACB có vấn đề, ACB đang điều tra thì tiền về ko từ tk của ACB, KH ko nói gì, ko làm việc nữa thì những lời tố cáo trước đó thì như nào? Kệ à? KH tố cáo lại bảo ACB tự xử lý?
Nếu a cứ thích theo bb đã làm việc thì a tung hê lên cho báo chí làm gì? Tại sao ko chờ hết 15/3 nếu ACB ko giải quyết thì hẵng đưa lên?
:ops: Tóm lại ý anh muốn gì. Tiền người ta thấy mất ko phải do họ rút thì họ làm um lên đấy. Việc của thằng NH là kiểm tra rồi gửi công an thì nó cứ làm. Còn thằng Dn nó éo thích lên NH theo lời mời đấy. H chờ điều tra xem thằng nào lấy thì xích nó vào chứ nó éo thích lên NH đấy thì làm loz gì nó. Còn đôi bên combat báo chí nó ngửi thấy mùi nó trả lời phỏng vấn thì cũng là quyền nó. Nếu thấy nó trả lời sai chỗ nào thì mời NH kiện nó theo đúng pháp luật. NH chứ conan éo đâu mà thiện chí thiện chéo ngứa mắt éo thích lên đấy :surrender::surrender:
 
Thế giờ ngân hàng ko làm sai tự dưng bị tiếng xấu thì có bực, có sốt ruột ko? Tất cả các lần ra tường trình ko rõ là do ngân hàng gọi hay là KH tự ra nên ko thể nói được. Ví dụ thế này, KH thấy mất tiền phi ra PGD báo xử lý, PGD bảo ko có chức năng xử lý việc ngoài Bắc anh viết cho em cái tường trình em gửi lên hội sở. Tường trình chưa kịp gửi, KH sốt ruột lại phi lên PGD khác, cũng tương tự như kia viết em cái tường trình e gửi lên hội sở. KH lúc này lại viết xong lại sốt ruột phi lên hội sở. Toàn tự nguyện của KH chứ ngân hàng ko mời thì sao?
Anh này hay nhỉ trên thì bảo ngân hàng chưa điều tra xong thì bắt tôi lên hầu làm gì, dưới thì lại bảo mất tiền thì có la rùm beng lên ko? Thế ngân hàng bị ảnh hưởng uy tín thì ko sốt ruột gì, chỉ KH mất tiền là biết hoặc mới được quyền sốt ruột đúng ko?
Bực Thì anh đi mà kiện đám báo chí ấy. Hay thấy nó trả lời pv lươn chỗ nào thì kiện nó chỗ đấy. Báo nó pv có luật nào cấm doanh nghiệp được trả lời ko.:ops::surrender:
 
Back
Top