ACV đề xuất lùi thời gian hoàn thành sân bay Long Thành sang 2026

Mấy anh trùm xe ben, cuốc, tưởng bở kèo thơm vì đơn giá làm sân bay cao kéo cả đống xe nhau từ ngoài Bắc vô để tham gia san lấp. Vô xong 2-3 tháng bỏ của chạy hết, rồi lại có 1 số mới vô, rồi cũng bỏ chạy…vòng lặp luân hồi luôn. Lý do éo được thanh toán, tiền xăng dầu tiền lương, chi phí abc mỗi ngày đều phải chi mà tiền thanh toán thì ko có. Nên chấp nhận bỏ cuộc, anh em nào siêu mạnh vốn ở lại ráng gồng thì có thể. Nhưng cái từ có thể cũng phiêu lưu lắm, ngoại trừ có mối quan hệ đặc biệt đủ mạnh để có thể đảm bảo thanh toán cho mấy thầu san lấp.
mới khâu san lấp mà đã thiếu vs nợ thì ai mà dám nhảy vô xây :burn_joss_stick:
 
Thầu địa phương sợ mấy vụ này lắm, từ mấy cái cao tốc, phá sản biết bao nhiêu công ty rồi.
Chỉ có những cái do thành phố duyệt chi tiền trực tiếp từ thu ngân sách địa phương thì nhanh chứ dự án liên quan đến chung mương thì thôi.
Xây sân bay 16 tỷ (thời giá xa xưa), cứ cho là ko thay đổi vật giá, san lấp diện tích cả sân bay tốn chắc cũng phải tính tỷ đô tới vài tỷ đô, éo có đội nào nó mạnh đến nổi có vốn vài ngàn tỷ để mà ứng trước rồi chờ thanh toán sau.
Thà cầm ngàn tỷ đó gửi ngân hàng còn ngon hơn dính vô mấy cái kèo thơm này.
 
năm ngoái ở cty cũ có làm thầu phụ hạng mục nhỏ cho một nhà thầu trong công trình này mà bị delay quá trời. Đề cương bản vẽ sửa rồi gửi quá trời do thay đổi phương án liên tục, 4 tháng trời chưa duyệt đc
 
Metro thì ko đi qua chỗ tôi ở. Sân bay thì tít tắp ở đâu. Thôi coi như ko quan tâm, 2040 xong là mừng rồi. Người VN ko phải dốt, nhớ lời Bác "có tài mà không có đức là người vô dụng". Đời các ae vozer hiện tại chưa thấy đc VN phát triển mạnh đâu. 100 năm nữa may ra.
 
Mấy anh trùm xe ben, cuốc, tưởng bở kèo thơm vì đơn giá làm sân bay cao kéo cả đống xe nhau từ ngoài Bắc vô để tham gia san lấp. Vô xong 2-3 tháng bỏ của chạy hết, rồi lại có 1 số mới vô, rồi cũng bỏ chạy…vòng lặp luân hồi luôn. Lý do éo được thanh toán, tiền xăng dầu tiền lương, chi phí abc mỗi ngày đều phải chi mà tiền thanh toán thì ko có. Nên chấp nhận bỏ cuộc, anh em nào siêu mạnh vốn ở lại ráng gồng thì có thể. Nhưng cái từ có thể cũng phiêu lưu lắm, ngoại trừ có mối quan hệ đặc biệt đủ mạnh để có thể đảm bảo thanh toán cho mấy thầu san lấp.
2 năm trước thấy cơ số anh đòi nhảy vào san lấp long thành:shame: ai cũng nghĩ có miếng gì đó trong đại dự án sẽ rất là ngon :haha: Mình nói hạng mục mà ngon ăn nhất dựán là rà phá bom mình :beauty: anh nào ngon mà nhảy vào làm tiền nhanh lắm :confident:
 
Ko kịp thì tăng số lượng nhân công, nhân lực, máy móc vào mà làm cho đúng tiến độ chứ ?

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp

Có dám tăng đơn giá vượt dự toán ko?
Có dám thanh toán nhanh như tư nhân không?

Sent from CCCC using vozFApp
 
Bắt đầu rồi, lại những câu ca và kết quả như thường lệ. Đội vốn có lên 50 tỷ đô ko đây.
 
Chưa có công trình trọng điểm quốc gia nào mà TT đi kiểm tra liên tục như sb LT, chưa kể trước còn giao cho 1 PTT phụ trách đôn đốc là ông LVT (k biết bác ấy còn thở không chứ mấy tháng nay mất hút rồi).
K biết ra sao chứ như Bến Thành-ST đi qua mấy đời Bộ trửng GTVT rồi mà giờ gần như đứng im bất động k thấy xây dựng gì nữa/
 
2036 46 cũng được nữa
qZV215Z.png
dân quan tâm đéo mấy ông
 
Mấy anh trùm xe ben, cuốc, tưởng bở kèo thơm vì đơn giá làm sân bay cao kéo cả đống xe nhau từ ngoài Bắc vô để tham gia san lấp. Vô xong 2-3 tháng bỏ của chạy hết, rồi lại có 1 số mới vô, rồi cũng bỏ chạy…vòng lặp luân hồi luôn. Lý do éo được thanh toán, tiền xăng dầu tiền lương, chi phí abc mỗi ngày đều phải chi mà tiền thanh toán thì ko có. Nên chấp nhận bỏ cuộc, anh em nào siêu mạnh vốn ở lại ráng gồng thì có thể. Nhưng cái từ có thể cũng phiêu lưu lắm, ngoại trừ có mối quan hệ đặc biệt đủ mạnh để có thể đảm bảo thanh toán cho mấy thầu san lấp.
cái này chắc là do thủ tục giải ngân rườm rà nên lâu phải ko? Chứ kinh phí đã được phân bổ NS sẵn rồi mà nhỉ?
 
Back
Top