poweramp là app dùng nghe nhạc mà! Có phải sub đâuĐó, giờ tới ông này lòi ra 2 hãng nữa. Thằng thì JBL, thằng thì DLS, thằng thì Helix, thằng thì Isotec![]()
![Big grin :D :D](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popo/biggrin.png?v=01)
poweramp là app dùng nghe nhạc mà! Có phải sub đâuĐó, giờ tới ông này lòi ra 2 hãng nữa. Thằng thì JBL, thằng thì DLS, thằng thì Helix, thằng thì Isotec![]()
poweramp là app dùng nghe nhạc mà! Có phải sub đâu![]()
Nếu chưa thử, hãy thử trước khi thêm sub !À cài poweramp để chỉnh equa đó hả =]]
Sent from LGE LM-G810 using vozFApp
Chính xác là 8 zin +2 độ.xe gì 10 loa cạc đôn mà là xe cỏ vậy :v
Chuẩn rồi cụ, nghe giọng đú cay cúÔng tipcar kia kiểu lên xe bị ngợp, nhưng vẫn cay cú tao đéo tin hàng tàu xịn, thấy bảo lên kế hoạch phần 2 soi khung gầm các kiểu, soi xong lại chạy đi mua thì hài
via theNEXTvoz for iPhone
Không phải đuối mà chính xác là do độ trễ chân ga nó cao nên đạp sâu ga thì tầm hơn 1 giây sau thì xe nó mới vọt. Cái này xe turbo nào cũng bị ( tất nhiên ko bàn tới mấy xe đắt tiền), hơn nhau ở chổ trễ nhiều hay ít. Nhưng ông Tipcar bảo là trễ gần 3 giây là ko đúng!Thế x7 có bị đuối ko các bác, sao ông nào cũng kêu yếu kể cả xevui, ông này xem review thì có thiện cảm với x7 chứ ko như tipcar![]()
Hôm mình hỏi anh ở trên phòng đang chạy Eco sport máy Turbo, anh ấy cũng nói vậy. Con nào Turbo cũng có điểm này.Không phải đuối mà chính xác là do độ trễ chân ga nó cao nên đạp sâu ga thì tầm hơn 1 giây sau thì xe nó mới vọt. Cái này xe turbo nào cũng bị ( tất nhiên ko bàn tới mấy xe đắt tiền), hơn nhau ở chổ trễ nhiều hay ít. Nhưng ông Tipcar bảo là trễ gần 3 giây là ko đúng!
Thì đại đa số người dùng đánh giá nó có mấy nhược điểm lớn nhất:Thế x7 có bị đuối ko các bác, sao ông nào cũng kêu yếu kể cả xevui, ông này xem review thì có thiện cảm với x7 chứ ko như tipcar![]()
Bổ sung thêm là option quảng cáo, ko hoạt động tại vn, như định vị bản đồ chỉ dành cho tq, nhận diện khuôn mặt chỉ ở tq, acc thì phản ứng chậmHôm mình hỏi anh ở trên phòng đang chạy Eco sport máy Turbo, anh ấy cũng nói vậy. Con nào Turbo cũng có điểm này.
Thì đại đa số người dùng đánh giá nó có mấy nhược điểm lớn nhất:
1. Trễ chân ga như trên mô tả. Nhưng đúng là nhiều người nhận xét đây là đặc điểm chung của động cơ Turbo. Còn khi đủ tốc để mở Turbo rồi thì bốc hơn.
2. Số lùi yếu. (cái này được đọc lần đầu tiên ở review của bác TThach trên voz, bác TThach cũng comment là thời điểm đầu ko thấy ai nhắc về điều này)
3. Góc chữ A và gương hơi lớn nên dễ bị khuất tầm nhìn, người lái phải thụt thò cổ nhiều hơn để quan sát .
Cần gì 3 năm. 1 năm nữa thôi là chả khác đếch gì con z8 bây giờ. Mấy con xe này đúng nghĩa là xe chơi. Mua cửa hàng sang tiền xong là hết trách nhiệm. Có phải như mua từ hãng có hệ thống phân phối, dịch vụ, thậm chí cả truyền thông đồng bộ với nhau đâu.Bổ sung thêm là option quảng cáo, ko hoạt động tại vn, như định vị bản đồ chỉ dành cho tq, nhận diện khuôn mặt chỉ ở tq, acc thì phản ứng chậm
nhưng tầm giá ntn thì con này ổn
quan trọng phải 5 năm sau ms đánh giá đc tuổi thọ x7, tipcar hay các kênh rw xe khác đều nói, như z8 ban đầu cũng hot, rồi h chết tươi, vòng đời 3 năm
1. Turbo làm trễ chân ga : sure ???Hôm mình hỏi anh ở trên phòng đang chạy Eco sport máy Turbo, anh ấy cũng nói vậy. Con nào Turbo cũng có điểm này.
Thì đại đa số người dùng đánh giá nó có mấy nhược điểm lớn nhất:
1. Trễ chân ga như trên mô tả. Nhưng đúng là nhiều người nhận xét đây là đặc điểm chung của động cơ Turbo. Còn khi đủ tốc để mở Turbo rồi thì bốc hơn.
2. Số lùi yếu. (cái này được đọc lần đầu tiên ở review của bác TThach trên voz, bác TThach cũng comment là thời điểm đầu ko thấy ai nhắc về điều này)
3. Góc chữ A và gương hơi lớn nên dễ bị khuất tầm nhìn, người lái phải thụt thò cổ nhiều hơn để quan sát .
T có 2 con xe bình dân tụt bô có trễ như X7 đâu nhỉKhông phải đuối mà chính xác là do độ trễ chân ga nó cao nên đạp sâu ga thì tầm hơn 1 giây sau thì xe nó mới vọt. Cái này xe turbo nào cũng bị ( tất nhiên ko bàn tới mấy xe đắt tiền), hơn nhau ở chổ trễ nhiều hay ít. Nhưng ông Tipcar bảo là trễ gần 3 giây là ko đúng!
Ông đồng nghiệp bảo vậy mà , ông ấy đi Ecosport.1. Turbo làm trễ chân ga : sure ???![]()
![]()
Máy yếu thì còn chứng minh được chứ kém bền sao anh biết hay vậyhãng này thì nhược điểm là máy yếu và kém bền nên bên TQ nó ko thèm mua. Còn option thì ngập tràn, nhưng hầu như xe tàu nào cũng đầy option như nhau.
xe này đéo có yếu, anh đừng nói vớ vẩn, nó chỉ yếu hơn những con xe mạnh thôi chứ vẫn mạnh hơn những con xe yếu nha... hơn nữa yếu như vậy là chủ ý thiết kế của hãng để tạo cảm giác êm ái... ngoài ra ngựa tàu nó khác ngựa nhật nên 188 con ngựa tàu anh chỉ được so ngang với 150 con ngựa nhật thôi...Cần gì 3 năm. 1 năm nữa thôi là chả khác đếch gì con z8 bây giờ. Mấy con xe này đúng nghĩa là xe chơi. Mua cửa hàng sang tiền xong là hết trách nhiệm. Có phải như mua từ hãng có hệ thống phân phối, dịch vụ, thậm chí cả truyền thông đồng bộ với nhau đâu.
Nhược điểm thì như ông @Kacee cũng nói mà bị 1 đống anh chủ xe trong này gạch đấy. 188 mã mà cảm giác nó yếu. Lật lại xem trong này đội chủ xe def ntn. Giờ đến tipcar được trong này tín nhiệm rất cũng nhận xét y chang. Nói chung vẫn bảo lưu quan điểm trong tầm giá thì x7 nó ổn. Nhưng với oto, thì cái câu đường dài mới biết ngựa hay nó k sai đâu.