kiến thức BAIC Beijing X7 - nó là cái gì?

Status
Not open for further replies.
hôm bữa có vụ đâm con Brio mà tiền sửa con Briohết tận 65tr, mình đang đợi xem con bj hết bao nhiêu
 
Ông tipcar kia kiểu lên xe bị ngợp, nhưng vẫn cay cú tao đéo tin hàng tàu xịn :surrender:, thấy bảo lên kế hoạch phần 2 soi khung gầm các kiểu, soi xong lại chạy đi mua thì hài :)

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ông tipcar kia kiểu lên xe bị ngợp, nhưng vẫn cay cú tao đéo tin hàng tàu xịn :surrender:, thấy bảo lên kế hoạch phần 2 soi khung gầm các kiểu, soi xong lại chạy đi mua thì hài :)

via theNEXTvoz for iPhone
Chuẩn rồi cụ, nghe giọng đú cay cú :)) thêm quả đưa vô garage nhưng để ông chủ garage nhận xét mấy con xe Tàu đâu đâu còn con x7 vứt xó ko thèm nói tới là hiểu ông này anti xe tàu r, thậm chí còn anti cả xe Hàn nữa cơ, xem nhiều clip thấy ông mê xe Nhật với Mỹ lắm :)))
 
Thế x7 có bị đuối ko các bác, sao ông nào cũng kêu yếu kể cả xevui, ông này xem review thì có thiện cảm với x7 chứ ko như tipcar :sweat:
 
Thế x7 có bị đuối ko các bác, sao ông nào cũng kêu yếu kể cả xevui, ông này xem review thì có thiện cảm với x7 chứ ko như tipcar :sweat:
Không phải đuối mà chính xác là do độ trễ chân ga nó cao nên đạp sâu ga thì tầm hơn 1 giây sau thì xe nó mới vọt. Cái này xe turbo nào cũng bị ( tất nhiên ko bàn tới mấy xe đắt tiền), hơn nhau ở chổ trễ nhiều hay ít. Nhưng ông Tipcar bảo là trễ gần 3 giây là ko đúng!
 
Không phải đuối mà chính xác là do độ trễ chân ga nó cao nên đạp sâu ga thì tầm hơn 1 giây sau thì xe nó mới vọt. Cái này xe turbo nào cũng bị ( tất nhiên ko bàn tới mấy xe đắt tiền), hơn nhau ở chổ trễ nhiều hay ít. Nhưng ông Tipcar bảo là trễ gần 3 giây là ko đúng!
Hôm mình hỏi anh ở trên phòng đang chạy Eco sport máy Turbo, anh ấy cũng nói vậy. Con nào Turbo cũng có điểm này.


Thế x7 có bị đuối ko các bác, sao ông nào cũng kêu yếu kể cả xevui, ông này xem review thì có thiện cảm với x7 chứ ko như tipcar :sweat:
Thì đại đa số người dùng đánh giá nó có mấy nhược điểm lớn nhất:
1. Trễ chân ga như trên mô tả. Nhưng đúng là nhiều người nhận xét đây là đặc điểm chung của động cơ Turbo. Còn khi đủ tốc để mở Turbo rồi thì bốc hơn.
2. Số lùi yếu. (cái này được đọc lần đầu tiên ở review của bác TThach trên voz, bác TThach cũng comment là thời điểm đầu ko thấy ai nhắc về điều này)
3. Góc chữ A và gương hơi lớn nên dễ bị khuất tầm nhìn, người lái phải thụt thò cổ nhiều hơn để quan sát .
 
Hôm mình hỏi anh ở trên phòng đang chạy Eco sport máy Turbo, anh ấy cũng nói vậy. Con nào Turbo cũng có điểm này.



Thì đại đa số người dùng đánh giá nó có mấy nhược điểm lớn nhất:
1. Trễ chân ga như trên mô tả. Nhưng đúng là nhiều người nhận xét đây là đặc điểm chung của động cơ Turbo. Còn khi đủ tốc để mở Turbo rồi thì bốc hơn.
2. Số lùi yếu. (cái này được đọc lần đầu tiên ở review của bác TThach trên voz, bác TThach cũng comment là thời điểm đầu ko thấy ai nhắc về điều này)
3. Góc chữ A và gương hơi lớn nên dễ bị khuất tầm nhìn, người lái phải thụt thò cổ nhiều hơn để quan sát .
Bổ sung thêm là option quảng cáo, ko hoạt động tại vn, như định vị bản đồ chỉ dành cho tq, nhận diện khuôn mặt chỉ ở tq, acc thì phản ứng chậm

nhưng tầm giá ntn thì con này ổn

quan trọng phải 5 năm sau ms đánh giá đc tuổi thọ x7, tipcar hay các kênh rw xe khác đều nói, như z8 ban đầu cũng hot, rồi h chết tươi, vòng đời 3 năm
 
Bổ sung thêm là option quảng cáo, ko hoạt động tại vn, như định vị bản đồ chỉ dành cho tq, nhận diện khuôn mặt chỉ ở tq, acc thì phản ứng chậm

nhưng tầm giá ntn thì con này ổn

quan trọng phải 5 năm sau ms đánh giá đc tuổi thọ x7, tipcar hay các kênh rw xe khác đều nói, như z8 ban đầu cũng hot, rồi h chết tươi, vòng đời 3 năm
Cần gì 3 năm. 1 năm nữa thôi là chả khác đếch gì con z8 bây giờ. Mấy con xe này đúng nghĩa là xe chơi. Mua cửa hàng sang tiền xong là hết trách nhiệm. Có phải như mua từ hãng có hệ thống phân phối, dịch vụ, thậm chí cả truyền thông đồng bộ với nhau đâu.
Nhược điểm thì như ông @Kacee cũng nói mà bị 1 đống anh chủ xe trong này gạch đấy. 188 mã mà cảm giác nó yếu. Lật lại xem trong này đội chủ xe def ntn :LOL:. Giờ đến tipcar được trong này tín nhiệm rất cũng nhận xét y chang. Nói chung vẫn bảo lưu quan điểm trong tầm giá thì x7 nó ổn. Nhưng với oto, thì cái câu đường dài mới biết ngựa hay nó k sai đâu.
 
Con này yếu chứ ko phải trễ turbo, các anh chủ xe đừng đánh tráo khái niệm :LOL:))) Turbo bây h gần như ko trễ nữa rồi nhé :LOL:))
 
Hôm mình hỏi anh ở trên phòng đang chạy Eco sport máy Turbo, anh ấy cũng nói vậy. Con nào Turbo cũng có điểm này.



Thì đại đa số người dùng đánh giá nó có mấy nhược điểm lớn nhất:
1. Trễ chân ga như trên mô tả. Nhưng đúng là nhiều người nhận xét đây là đặc điểm chung của động cơ Turbo. Còn khi đủ tốc để mở Turbo rồi thì bốc hơn.
2. Số lùi yếu. (cái này được đọc lần đầu tiên ở review của bác TThach trên voz, bác TThach cũng comment là thời điểm đầu ko thấy ai nhắc về điều này)
3. Góc chữ A và gương hơi lớn nên dễ bị khuất tầm nhìn, người lái phải thụt thò cổ nhiều hơn để quan sát .
1. Turbo làm trễ chân ga : sure ??? :LOL: :LOL::LOL:
 
động cơ khoe = CRV, vậy mà ga lên yếu và gào theo các review chuyên nghiệp, chứng tỏ xe này yếu rõ ràng, Tàu thì làm gì có tuổi làm động cơ

Chưa kể tiêu hao nhiên liệu nữa, xe Tàu, xe Châu Á giá bình dân mà tiêu hao (9.3l/km) hơn cả mấy con SUV Đức Âu
 
Không phải đuối mà chính xác là do độ trễ chân ga nó cao nên đạp sâu ga thì tầm hơn 1 giây sau thì xe nó mới vọt. Cái này xe turbo nào cũng bị ( tất nhiên ko bàn tới mấy xe đắt tiền), hơn nhau ở chổ trễ nhiều hay ít. Nhưng ông Tipcar bảo là trễ gần 3 giây là ko đúng!
T có 2 con xe bình dân tụt bô có trễ như X7 đâu nhỉ :LOL:
 
hãng này thì nhược điểm là máy yếu và kém bền nên bên TQ nó ko thèm mua. Còn option thì ngập tràn, nhưng hầu như xe tàu nào cũng đầy option như nhau.
 
hãng này thì nhược điểm là máy yếu và kém bền nên bên TQ nó ko thèm mua. Còn option thì ngập tràn, nhưng hầu như xe tàu nào cũng đầy option như nhau.
Máy yếu thì còn chứng minh được chứ kém bền sao anh biết hay vậy :surrender: lại kinh nghiệm từ xe máy tàu ra hả =]]
 
Cần gì 3 năm. 1 năm nữa thôi là chả khác đếch gì con z8 bây giờ. Mấy con xe này đúng nghĩa là xe chơi. Mua cửa hàng sang tiền xong là hết trách nhiệm. Có phải như mua từ hãng có hệ thống phân phối, dịch vụ, thậm chí cả truyền thông đồng bộ với nhau đâu.
Nhược điểm thì như ông @Kacee cũng nói mà bị 1 đống anh chủ xe trong này gạch đấy. 188 mã mà cảm giác nó yếu. Lật lại xem trong này đội chủ xe def ntn :LOL:. Giờ đến tipcar được trong này tín nhiệm rất cũng nhận xét y chang. Nói chung vẫn bảo lưu quan điểm trong tầm giá thì x7 nó ổn. Nhưng với oto, thì cái câu đường dài mới biết ngựa hay nó k sai đâu.
xe này đéo có yếu, anh đừng nói vớ vẩn, nó chỉ yếu hơn những con xe mạnh thôi chứ vẫn mạnh hơn những con xe yếu nha... hơn nữa yếu như vậy là chủ ý thiết kế của hãng để tạo cảm giác êm ái... ngoài ra ngựa tàu nó khác ngựa nhật nên 188 con ngựa tàu anh chỉ được so ngang với 150 con ngựa nhật thôi...

chê chê clgt???

PS: turbo con X7 này bé tí, lại là twin scroll thì lag tđn được, các anh đừng tin...
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top