kiến thức BAIC Beijing X7 - nó là cái gì?

Status
Not open for further replies.
xe này đéo có yếu, anh đừng nói vớ vẩn, nó chỉ yếu hơn những con xe mạnh thôi chứ vẫn mạnh hơn những con xe yếu nha... hơn nữa yếu như vậy là chủ ý thiết kế của hãng để tạo cảm giác êm ái... ngoài ra ngựa tàu nó khác ngựa nhật nên 188 con ngựa tàu anh chỉ được so ngang với 150 con ngựa nhật thôi...

chê chê clgt???

PS: turbo con X7 này bé tí, lại là twin scroll thì lag tđn được, các anh đừng tin...
Anh tung ulti sớm thế này thì còn chơi cái đờ éo gì nữa :beat_brick:
 
Á à, em làm trong cty nước ngoài, có supplier là TQ, chat với 1 anh ngồi ở Bắc Kinh hỏi về ô tô TQ.
anh này nói đại ý:
1. Oto TQ giờ được cải thiện nhiều so với những năm trước đây.
2. Hiện thời và tương lai sẽ là xe điện, anh này đang sở hữu xe của hãng BYD, là 1 con xe "pure electric car". Chính phủ support xe điện rất nhiều, và người dùng cũng dễ mua, RẺ hơn xe chạy xăng. Trạm sạc cỡ đâu đó 800-1200USD là được 1 trạm sạc tại nhà rồi.

(em hỏi thêm với dòng SUV của thương hiệu nội địa TQ, thì họ chỉ phải bỏ thêm ~2k+ USD thuế phí là có thể lăn bánh. Rẻ dã man vậy???)

Em hỏi thêm về BAIC, anh ấy có trả lời rằng đây là tập đoàn ô tô của nhà nước, có background rất tốt: rất mạnh về kỹ thuật và nguồn lực tài chính.

Em hỏi thêm về chất lượng và độ bền thì được bonus thêm câu rằng nó tốt hơn nhiều so với các thương hiệu nhỏ khác, đươc cánh tài xế taxi ở Bắc Kinh đặc biệt yêu thích. Còn với tầm tiền X7 thì dân TQ có nhiều lựa chọn khác tốt hơn.
 
Á à, em làm trong cty nước ngoài, có supplier là TQ, chat với 1 anh ngồi ở Bắc Kinh hỏi về ô tô TQ.
anh này nói đại ý:
1. Oto TQ giờ được cải thiện nhiều so với những năm trước đây.
2. Hiện thời và tương lai sẽ là xe điện, anh này đang sở hữu xe của hãng BYD, là 1 con xe "pure electric car". Chính phủ support xe điện rất nhiều, và người dùng cũng dễ mua, RẺ hơn xe chạy xăng. Trạm sạc cỡ đâu đó 800-1200USD là được 1 trạm sạc tại nhà rồi.

(em hỏi thêm với dòng SUV của thương hiệu nội địa TQ, thì họ chỉ phải bỏ thêm ~2k+ USD thuế phí là có thể lăn bánh. Rẻ dã man vậy???)

Em hỏi thêm về BAIC, anh ấy có trả lời rằng đây là tập đoàn ô tô của nhà nước, có background rất tốt: rất mạnh về kỹ thuật và nguồn lực tài chính.

Em hỏi thêm về chất lượng và độ bền thì được bonus thêm câu rằng nó tốt hơn nhiều so với các thương hiệu nhỏ khác, đươc cánh tài xế taxi ở Bắc Kinh đặc biệt yêu thích. Còn với tầm tiền X7 thì dân TQ có nhiều lựa chọn khác tốt hơn.
Cái gì hay thì khen, cái gì dở thì chê, các anh lại chơi bài lấp liếm con máy phò phạch thành trễ turbo là thế nào :LOL:
 
Á à, em làm trong cty nước ngoài, có supplier là TQ, chat với 1 anh ngồi ở Bắc Kinh hỏi về ô tô TQ.
anh này nói đại ý:
1. Oto TQ giờ được cải thiện nhiều so với những năm trước đây.
2. Hiện thời và tương lai sẽ là xe điện, anh này đang sở hữu xe của hãng BYD, là 1 con xe "pure electric car". Chính phủ support xe điện rất nhiều, và người dùng cũng dễ mua, RẺ hơn xe chạy xăng. Trạm sạc cỡ đâu đó 800-1200USD là được 1 trạm sạc tại nhà rồi.

(em hỏi thêm với dòng SUV của thương hiệu nội địa TQ, thì họ chỉ phải bỏ thêm ~2k+ USD thuế phí là có thể lăn bánh. Rẻ dã man vậy???)

Em hỏi thêm về BAIC, anh ấy có trả lời rằng đây là tập đoàn ô tô của nhà nước, có background rất tốt: rất mạnh về kỹ thuật và nguồn lực tài chính.

Em hỏi thêm về chất lượng và độ bền thì được bonus thêm câu rằng nó tốt hơn nhiều so với các thương hiệu nhỏ khác, đươc cánh tài xế taxi ở Bắc Kinh đặc biệt yêu thích. Còn với tầm tiền X7 thì dân TQ có nhiều lựa chọn khác tốt hơn.
anh đừng tin lời trung cộng phá hoại thành quả cách mạng, hàng tàu là auto lởm rồi, sao ngon bằng hàng làm bằng tinh thần việt dc :D
 
Bổ sung thêm là option quảng cáo, ko hoạt động tại vn, như định vị bản đồ chỉ dành cho tq, nhận diện khuôn mặt chỉ ở tq, acc thì phản ứng chậm

nhưng tầm giá ntn thì con này ổn

quan trọng phải 5 năm sau ms đánh giá đc tuổi thọ x7, tipcar hay các kênh rw xe khác đều nói, như z8 ban đầu cũng hot, rồi h chết tươi, vòng đời 3 năm
z8 nào chết tươi vậy anh ? nó chết vì x7 quá hot nên mất giá mạnh, chứ liên quan gì tuổi thọ động cơ

 
z8 nào chết tươi vậy anh ? nó chết vì x7 quá hot nên mất giá mạnh, chứ liên quan gì tuổi thọ động cơ

Vậy giờ z8 còn k, ai mua ?

2 năm 5 vạn làm j, xe họ chạy cả 10 năm còn chưa dám vỗ ngực tốt nhất
 
Last edited:
Vậy giờ z8 còn k, ai mua ?

2 năm 5 vạn làm j, xe họ chạy cả 10 năm còn chưa dám vỗ ngực tốt nhất

Xe bth chạy mỗi năm 1 vạn, tôi chạy 3 4 năm đổi xe thì chỉ cần nó chạy 4 vạn là đủ có cần chạy tới 5 vạn đâu và cũng đéo cần nó tốt nhất
 
Xe bth chạy mỗi năm 1 vạn, tôi chạy 3 4 năm đổi xe thì chỉ cần nó chạy 4 vạn là đủ có cần chạy tới 5 vạn đâu và cũng đéo cần nó tốt nhất
đổi chưa ? khi nào đổi thì nói, còn tôi bảo giờ ai thèm mua Z8 nữa, X7 ko liên quan vì 2 hãng # nhau, xe tàu chả tạo được dòng đời xe, ra đủ xe rồi cũng chết yểu
 
xe này đéo có yếu, anh đừng nói vớ vẩn, nó chỉ yếu hơn những con xe mạnh thôi chứ vẫn mạnh hơn những con xe yếu nha... hơn nữa yếu như vậy là chủ ý thiết kế của hãng để tạo cảm giác êm ái... ngoài ra ngựa tàu nó khác ngựa nhật nên 188 con ngựa tàu anh chỉ được so ngang với 150 con ngựa nhật thôi...

chê chê clgt???

PS: turbo con X7 này bé tí, lại là twin scroll thì lag tđn được, các anh đừng tin...
Đang test dyno rồi nhé anh, chắc mai có video kết quả. Anh cứ mỉa mai đi, cứ hả hê nốt đi
2B961AD4-89C4-4DAA-9F8F-DA711C16C548.jpeg
3DDA4198-F2B4-4810-A154-B560E683CF05.jpeg
B4B94685-BB70-4BBA-87D7-39BD6499F09E.jpeg
 
Á à, em làm trong cty nước ngoài, có supplier là TQ, chat với 1 anh ngồi ở Bắc Kinh hỏi về ô tô TQ.
anh này nói đại ý:
1. Oto TQ giờ được cải thiện nhiều so với những năm trước đây.
2. Hiện thời và tương lai sẽ là xe điện, anh này đang sở hữu xe của hãng BYD, là 1 con xe "pure electric car". Chính phủ support xe điện rất nhiều, và người dùng cũng dễ mua, RẺ hơn xe chạy xăng. Trạm sạc cỡ đâu đó 800-1200USD là được 1 trạm sạc tại nhà rồi.

(em hỏi thêm với dòng SUV của thương hiệu nội địa TQ, thì họ chỉ phải bỏ thêm ~2k+ USD thuế phí là có thể lăn bánh. Rẻ dã man vậy???)

Em hỏi thêm về BAIC, anh ấy có trả lời rằng đây là tập đoàn ô tô của nhà nước, có background rất tốt: rất mạnh về kỹ thuật và nguồn lực tài chính.

Em hỏi thêm về chất lượng và độ bền thì được bonus thêm câu rằng nó tốt hơn nhiều so với các thương hiệu nhỏ khác, đươc cánh tài xế taxi ở Bắc Kinh đặc biệt yêu thích. Còn với tầm tiền X7 thì dân TQ có nhiều lựa chọn khác tốt hơn.
Chat thì bác chụp luôn ảnh chat lên cho uy tín đi nào :D Không lại tôi có anh bạn,ông cậu ông chú thì mệt lắm :D
 
Đang test dyno rồi nhé anh, chắc mai có video kết quả. Anh cứ mỉa mai đi, cứ hả hê nốt đi
View attachment 577397View attachment 577398View attachment 577399
test dyno ngang CR-V thì lại càng hài, thông số thì cao mà chạy thì thọt :LOL:

mà không ngang thì hài gấp đôi, thông số công bố thì cao test lại thọt từ dyno cho tới thực tế ;)

tôi chưa thấy cái cửa nào sáng cho đội X7 cả... cơ mà tôi sẽ chờ xem kịch bản biến ngựa tàu thành ngựa nhật như nào đâu :LOL:
 
các anh fan xe tàu vật nhau mãi cái động cơ làm gì, tát sml hội xe nhật hàn đủ thứ rồi thì nhận thua cái kèo xe khoẻ chứ đòi ăn tất thế thì mấy xe kia bán cho ai =]]
ok anh ơi, công nhận xe này yếu vl, chở 1 người thôi chứ chở 2 người chạy không nổi, chất hàng lên không chạy nổi luôn :3.

Vậy đi cho mấy cháu anti vừa lòng chứ còn mỗi cái máy yếu với doanh số vin vào mà ị vào mõm nữa thì cũng chán. Tôi thừa nhận vậy luôn :3

Mày quá yếu, turbo trễ 10s, đi đường cao nguyên không chạy nổi :3
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top