Clone của Tin_truc à
Bị anh em chửi k ngóc đầu lên đc lại vào bảo bỏ hạng mục bảo dưỡng đi à
Má check tình trạng của cả cái xe 500-800k k đáng thì ông đi xe oto làm gì, quay về đi xe máy đi, xe máy công bảo dưỡng cũng 200-300 cmnr
1. Cái check list này nó sẽ quy định theo từng hãng, éo phải chie có gõ gõ, siết siết đâu, chán dân trí vl.
2. Check list này nó chính là kiểm tra tình trạng xe của ông định kỳ đấy, à tại 10k, 20k, 30k, 40k các bộ phận khi kiểm tra theo check list đều vận hành ok, sau cái xe nó hỏng cái gì cần bảo hành, hãng nó sẽ lần theo lịch sử, à tại 40k xe có đến kiểm tra cái phuộc nó bình thường, mà đến 50k nó xì dầu chẳng hạn, thì hãng nó mò vào lịch sử bảo dưỡng, lôi check list này ra để lần ra lỗi của part đó, nguyên nhân, rồi nó mới thay thế cho anh
3. A vô hãng thay mỗi dầu, éo kiểm tra thì lịch sử bảo dưỡng của a cũng làm éo gì có, tình trạng xe của a ra sao ai biết, thế thay dầu nhưng hết nc làm mát, độ chụm ko đạt, xì dầu phuộc, a chạy thêm nó hỏng mẹ xe lại vác vào hãng ăn vạ hả
4. Tư duy của anh thì khác gì người chỉ ăn cơm, éo cần khám sức khoẻ tổng quát vậy, kệ mẹ có bệnh thì chết luôn
5. Ở đâu nó cũng thế, k có a lại lôi âu, mẽo vào, cái tình trạng của xe tại các mốc phải có lịch sử ghi nhân, k thì nó cũng éo bảo hành cho anh đâu. Tôi bán cho a con xe, tôi bảo hành cho a tận 5 năm, thì định kỳ a phải cho tôi kiểm tra tình trạng của nó chứ, lỗi nhỏ fix luôn, lỗi to thì thay thế, k có thiệt hại cho cả 2 bên, anh vác về độ, chế, đi đua, đi off road xong hỏng a vác đến ăn vạ thì có cức nó bảo hành cho anh
via theNEXTvoz for iPhone